ZingTruyen.Info

[ ĐN Tokyo Revengers ] Cái gì?! Thiên tài kiếm tiền thứ 2 của Phạm Thiên ư!!!

Nhật kí 'dưỡng bệnh' của Rindou tại nhà Ami (2)

haitanisugar

Ngày thứ mười năm:

Hôm nay đã là ngày thứ mười năm Rindou 'dưỡng bệnh'(?) tại nhà của Ami, anh phát hiện ra rằng cô là một con quỷ đội lốt người. Ai đời chăm sóc người bệnh kiểu gì mà bắt người ta rửa bát, quét nhà, lau nhà,...như một con nợ còn cô thì ngồi chễm chệ trên ghế sofa xem ti vi như giang hồ cho vay nặng lãi.

Rindou cảm thấy anh không thể chịu được rồi nên anh quyết định sẽ lập ra kế hoạch lấy lòng Ami.

Chắc các cô đang hỏi tại sao anh không đứng dậy phất cờ khởi nghĩa mà phải dùng cách lấy lòng thì là do-

---"Con quỷ đó mạnh vcl"Rindou nhớ lại hôm anh đấu với cô và kết quả anh bất tỉnh nhân sự luôn.

Kế hoạch lấy lòng lần thứ 1: Nấu đồ ăn

Hằng ngày, Ami sẽ về vào lúc 8 giờ 30 tối mà bây giờ là 7 giờ 30 vậy là anh còn 1 tiếng đồng hồ để chuẩn bị. Do Rindou đang bị thương nên anh đã đặt nguyên liệu trên shopee.

"Reng reng"Một tiếng nhạc chuông điện thoại vang lên.

"Alo, cho hỏi đầu bên dây kia có phải nick name là bác sĩ trị xương khớp không?! Mời anh ra nhận hàng ạ" Đấy vừa nhắc tới tào tháo là tào tháo đến liền.

Rồi, nguyên liệu đã chuẩn bị xong, bây giờ Rindou sẽ bắt tay vô làm, đến lúc về Ami sẽ cảm động rơi nước mắt và hứa sẽ chăm sóc anh cẩn thận.

Tưởng tượng thì là thế đấy....còn thực tế thì...

Người ta nói không có sai: "Tỉ lệ đàn ông biết nấu ăn chỉ chiếm 20% trên thế giới"( Cái này là toy tự nghĩ ra thoi )

Đầu tiên Rindou bật bếp đợi dầu sôi, trong lúc đợi dầu sôi anh đi ra cắt hành tây. Mà các cô biết cắt hành tây nó sẽ thế nào rồi đấy...

Rindou vừa cắt hành tây vừa huýt sáo, nhưng được một lúc thì nước mắt của Rindou ứa ra, chảy từng giọt trên má rồi lăn xuống đất.

Hiện đã 40 phút trôi qua, Rindou mới cắt được 2 củ hành tây. Cũng đã 40 phút trôi qua, dầu vẫn được đun sôi.

Và- à không còn và nữa, nó thật sự cháy bếp luôn rồi.

Một lúc sau, Ami về đến nhà. Trước mắt cô bây giờ là một hình ảnh rất khinh khủng: Có một đội cứu hoả đang dập cháy, còn ở trong góc đằng kia là Rindou đang cúi gầm mặt mặt xuống.

"Này, tao bảo mày trông nhà cơ mà. Thế cái đám cháy này là gì đây?!" Ami bước tới chỗ Rindou nở một nụ cười không mấy thân thiện.

"K-Khoan đã...m-mày nghe t-tao giải thích đ-đã" Rindou nói lắp ba lắp bắp ngước đầu nhìn đứa con gái trước mặt.

Rindou bị lôi vào một con hẻm, không ai biết là trong đấy xảy ra chuyện gì? Chỉ biết một lúc sau có một cô gái đi ra kéo một chàng trai nhìn có vẻ khá là ( vô cùng ) tả tơi ra ngoài.

Ngày thứ hai mươi mốt:

Đã 6 ngày Rindou nằm dưỡng thương ( do bị Ami đánh vì vụ cháy bếp ), thì hôm nay cậu đã khoẻ khoắn trở lại tiếp tục kế hoạch.

Kế hoạch lấy lòng lần thứ 2: Giúp đỡ.

Nhưng mà anh giúp cô làm gì bây giờ. Việc nhà như rửa bát, quét nhà, tổng vệ sinh...anh làm tất còn cô chỉ việc nấu ăn và ngồi chơi thôi.

Không lẽ giờ Rindou giúp Ami nấu ăn à?!

Không được không được, nhỡ đâu cháy bếp tiếp có khi anh phải dưỡng thương 1-2 tháng chứ không có chuyện nằm 6 ngày nữa đâu.

Suy nghĩ từ sáng đến trưa, từ trưa đến giờ quay sổ xố, từ giờ quay sổ xố đến thời sự chào buổi tối vẫn nghĩ không ra.

Tối nay Ami có việc nên Rindou phải ở nhà một mình. Trước khi đi cô còn không quên dặn dò Rindou bằng nụ cười 'thân thiện':"Mày liệu hồn trông nhà cho cẩn thận, chắc mày vẫn chưa chán sống động vào đồ của tao đâu nhỉ ?!"

Rindou nhìn nụ cười của cô mà lạnh sống lưng, trán bắt đầu đổ đầy hắc tuyến nhưng vẫn miễn cưỡng cười nói:" Mày cứ yên tâm đi đi, đi luôn khỏi về cũng được" Tất nhiên vế sau anh chỉ nói ở trong lòng thôi chứ nói thật có khi cô bẻ răng anh mất.

Rindou vẫn còn yêu đời lắm.

Trong màn đêm tối tăm quạnh hiu, Rindou ngồi trong nhà không ngừng suy nghĩ về nhân sinh của mình. Kiếp trước anh có gây nghiệp gì không mà kiếp này ông trời bắt anh 'dưỡng bệnh' ở chõ con quỷ đội lốt người này.

Ở nhà được Ran cưng như trứng, hứng như hoa. Vô nhà Ami thì bị hành như con chos.

Mấy tiếng sau, Rindou vẫn ngồi trầm ngâm ở đấy. Bỗng có một cơn gió luồn qua khe cửa sổ tạo ra tiếng khá là rợn tóc gáy. Tuy hơi rén nhưng anh vẫn lấy hết can đảm ra đóng lại cửa sổ, nhìn ngó ra ngoài thì thấy có một ai đó đang đi đến trước cửa nhà.

*Gì đây?! Trộm à?* Rindou

Aaaaaa! Một ý tưởng này lên trong đầu của Rindou, anh sẽ bắt tên trộm này để lấy lòng con quỷ Ami đó. Perfect!

Anh liền lấy cây chổi dựng ở góc nhà đi ra ngoài cửa canh. "Cạch" cánh cửa bắt đầu được mở ra, Rindou liền vung chổi...

/BỐP/

Ami mới mở cửa ra: "Tao về r-..." chưa kịp nói hết câu thì bị Rindou phang cây chổi vào mặt. May mà sức cô cũng khoẻ nên chưa bị ngất xỉu.

Và rồi điều gì đến cũng sẽ đến...

Ami ngồi dậy, mặt đầy sát khí bước tới chỗ Rindou.

Rindou mặt tái mét lùi lại mấy bước rồi ngã huỵch xuống đất nhìn con quỷ đội lốt người đang bước tới trước mặt mình với ánh mắt 7 phần ăn tươi nuốt sống 2,999 phần tức giận và 0,001 phần hiền dịu.

*Sau đây là hình ảnh bạo lực không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi nên toy xin được phép che đi*




----------------------------

Góc tác giả: Vote đi các cô <3





Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info