ZingTruyen.Info

[ĐN Tokyo Revengers] Bánh trôi nước

Phiên ngoại: Ở một tương lai tồi tệ

RuseDee

18/11/2017

Takemichi trở lại từ 12 năm trước sau khi ngăn cản Mikey không giết Kazutora. Nói là cậu làm thì cũng không đúng, vì đã có người khác đứng ra bảo vệ cho Kazutora, đối đầu với Mikey.

Bằng một cách thần kì nào đó, Baji vẫn còn sống. Mọi người đã thở phào nhẹ nhõm, khóc lên khóc xuống khi thấy bác sĩ từ phòng phẫu thuật đi ra, nói Baji không sao cả rồi.

Còn Kazutora đã bị kết án 5 năm tù.

Đối với Kazutora mà nói thì nó đã là nhẹ nhàng lắm rồi, vì cậu đã làm ra chuyện tày trời đến mức thế kia cơ mà.

Mikey còn nói cậu ấy đã tha thứ cho Kazutora, vì cậu ấy cũng chỉ muốn làm Mikey vui vào ngày sinh nhật.

Takemichi cũng không có lí do gì ở lại đây, cậu đã hoàn thành nhiệm vụ, còn trở thành thành viên cốt cán băng Tokyo Manji. Đã đến lúc cậu phải trở về, trở về tương lai có Hinata.

Nhưng ở tương lai, mọi chuyện lại rất tồi tệ. Sự xuất hiện của bang Hắc Long chi phối đồng tiền và Kisaki kiểm soát bằng bạo lực. Toman vẫn bị bóng tối bao phủ, là băng đảng tội phạm lớn nhất Nhật Bản.

"Takemichi-kun, anh có biết người tên Dias Arnold Yulliana không?"

Takemichi không hiểu Naoto có ý gì, nhưng cậu đã từng nghe thấy cái tên này, vào ngày "Huyết chiến Halloween" 12 năm trước.

"Anh không biết người đó, nhưng hôm ấy rõ ràng có một người bí ẩn xuất hiện, tự xưng là Dias Arnold Yulliana, đến ngăn cản Mikey giết Kazutora. Cũng nhờ vậy mà anh đã hoàn thành nhiệm vụ. Mà sao em lại hỏi chuyện đó?"

Tachibana Naoto trầm ngâm một hồi, rồi lại nói: "Ở thế giới này, không, tất cả thế giới trước đó, có thể anh không biết. Nếu như Toman chi phối thế giới ngầm, thì người thống trị toàn bộ nền kinh tế thế giới chính là Yulliana của gia tộc Dias Arnold."

Takemichi kinh ngạc, không nghĩ rằng người xuất hiện tình cờ ngày hôm đó, lại có máu mặt như vậy trong tương lai.

"Yulliana là một kẻ vô cùng quái đản, người này hành tung bí mật, lại chưa bao giờ lộ mặt với truyền thông. Đến cảnh sát cũng không tra được thông tin gì từ người này."

Cậu từ từ tiếp nhận thông tin của Naoto, "Vậy sao em lại nhắc đến người này?"

Naoto cầm lấy máy tính, mở một cái video.

"Đ-Đây..."

Takemichi vừa nhìn, liền phát hiện hai người trong màn ảnh cậu đều biết.

Người có mái tóc đen theo kiểu Deathhawk, bồng bềnh ở phía bên phải của khuôn mặt, trong khi phần bên trái có hình chữ nhật được cạo. Đó chính là một trong những thành viên cốt cán có trong buổi họp vừa rồi.

Kokonoi Hajime.

Và người còn lại có mái tóc giống Baji-san kia, là Kazutora.

Naoto lại nói: "Kazutota Hanemiya là một trong những người đi bên cạnh Yulliana. Sự xuất hiện của hai người này cùng một chỗ khẳng định gia tộc Dias Arnold có dính líu đến Toman."

Naoto đứng dậy, "Chỉ sợ là hai người này đã bắt tay. Nếu như vậy Toman không khác gì một con hổ mọc thêm cánh. Điều tàn ác sẽ càng lan rộng hơn."

"Còn có việc Kisaki dính líu gì với chị em. Em muốn thảo luận nhiều đối sách, nhưng mà không có thời gian."

"Takemichi từ giờ sẽ chuyển đến khu tạm giam. Sau này em sẽ khó mà gặp được anh. Nếu không đi bây giờ thì sẽ là không bao giờ."

Naoto chìa lòng bàn tay ra, đây là điều kiện kích hoạt năng lực du hành thời gian của Takemichi.

"Hả? Nhưng mà..." Takemichi muốn nói gì đó nhưng rồi lại thôi, "Anh hiểu rồi."

"Sự liên hệ giữa Toman và Dias Arnold Yulliana, còn có anh và Kisaki Tetta trong quá khứ đã xảy ra chuyện gì. Đó là chìa khóa giải đáp bí ẩn cái chết của chị em."

Takemichi bắt lấy tay Naoto, sau đó như có một dòng điện chảy qua đầu cậu, kéo linh hồn trở lại 12 năm trước.

.....

00:24 am, 17/11/2017. Đêm trước khi Takemichi trở lại.

Tòa nhà lớn nhất thủ đô Tokyo chính là một trong những chi nhánh của tập đoàn DiAr.

Lúc này, Fuyu ngồi ở trong văn phòng đang hoài nghi cuộc đời.

Văn phòng cô ở tầng cao nhất, khi thời tiết tốt, gần như có thể quan sát toàn bộ thành phố Tokyo. Từ lúc nhỏ, cô đã thích những chỗ cao.

Đối với cô, đây là nơi cách không trung gần nhất.

Fuyu theo bản năng giơ tay lên cầm một tấm ảnh, sau đó liền cất xuống ngăn bàn khi có tiếng gõ cửa ở bên ngoài.

"Chủ tịch, có người muốn gặp cô."

Giọng nói quen thuộc đằng sau cánh cửa, Fuyu liền biết đó là Kazutora, người bạn đáng quý kiêm chức vị thuộc hạ dưới quyền của cô.

"Lại là hắn à? Thôi được rồi vào đi."

Nửa đêm là khoảng thời gian các tội phạm lộng hành, băng đảng Tokyo Manji cũng không ngoại lệ.

Fuyu không cần nhìn cũng biết người đến gặp cô là ai, giờ này còn ai khác ngoài tên đó chứ?

"Lâu quá không gặp, Kawaragi Fuyu."

Fuyu: "..." Vừa mới hôm kia gặp mà nhỉ?

Kokonoi vừa bước vào văn phòng chủ tịch liền ngồi xuống chiếc ghế sofa cao cấp giữa chỗ tiếp khách.

Rất tùy tiện, nhưng cô cũng lười so đo, bởi lần nào vào đây riết rồi cũng quen, thành ra cô cũng mặc kệ. Tự dưng Fuyu cảm thấy bản thân thật quá là từ bi và tốt bụng.

Kokonoi Hajime là người kiếm tiền giỏi nhất trong Toman, cũng là thành viên tạo ra nhiều lợi ích nhất. Chỉ cần hắn vẫn còn sống thì các băng đảng khét tiếng sẽ luôn chào đón hắn vì khả năng kiếm tiền.

Vị thiên tài kiếm tiền này đến đây chỉ có một trong hai lí do. Một là hợp tác, hai là...

"Fuyu..."

Ôi cái giọng điệu sến sẩm này, chắc chắn là trường hợp thứ hai rồi.

"Mày chỉ tao cách cưa đổ Inupee đi. Cứ thế này chắc tao chỉ có thể nhìn mà không thể ăn mất! Thực sự mấy cái mánh mày chỉ chả có công hiệu gì cả."

Không biết Kokonoi lấy cái khăn lụa ra từ lúc nào, thấm thấm nước mắt khóe mi, trông rất giống như một góa phụ bị chồng ruồng bỏ.

Inui Seishuu không hổ danh là Inui Seishuu, là một người chưa bao giờ hiểu phong tình là gì. Mấy cái kế sách cưa đổ con gái hắn học được từ chỗ Fuyu, khi áp dụng lên Inupee chả khác gì đổ một cốc nước vào dòng sông.

Rõ ràng lúc Fuyu làm mẫu, đối phương ai nẫy cũng đều đỏ mặt, nguyện trao đi tấm thân mình. Ấy mà tình cảnh của hắn lại không được như thế? Hắn luận tài luận sắc cũng chỉ kém Fuyu một tý. Sao Inupee không đổ cậu? Tại sao?!

Fuyu nghe Kokonoi kể lại chiến tích công cốc công cò của mình, trong lòng cảm thán Inupee đúng là rất biết cách làm người ta tắt nứng.

Thôi được rồi, nể tình quen biết nhiều năm, Fuyu liền lấy ra hai lọ thuốc cất giấu trong ngăn bàn, một trắng một đỏ, đặt vào tay Kokonoi.

"Đến bước này, cậu chỉ có thể làm điều duy nhất đó thôi."

Kokonoi nhìn hai lọ thuốc trong lòng bàn tay, hắn dĩ nhiên biết hai thứ này. Làm việc ở thế giới ngầm, còn không biết đây là thuốc gì sao?

"..." Hắn có chút không đành lòng, buột miệng nói: "Nhỡ đâu Inupee xung quá, tao bị đè thì làm sao?"

Fuyu ánh mắt vi diệu nhìn Kokonoi.

"Koko, có phải cậu nghĩ tôi nên cho người đi bắt cóc Inupee. Sau đó trói chân trói tay, bịt mắt lại, cho uống thuốc rồi gọi cậu đến mới hợp tình hợp lý đúng không?"

......

End phiên ngoại

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info