ZingTruyen.Info

[ĐN Tokyo Revengers] Bánh trôi nước

Chương 8: Ngày lễ Halloween

RuseDee

31/10/2005

Nhà tài phiệt trẻ nhất thế giới, Kawaragi Fuyu đã trở lại quận Shibuya đúng như lời hứa vào đêm trước đó. Và hôm nay chính là quyết chiễn giữa Valhalla và Toman, bang của Kazutota với người cậu ta căm hận, Sano Manjiro.

Fuyu không thích đánh nhau đâu, thề đấy! Nhưng cô lại có một sở thích vô cùng quái đản, đó là ngắm nhìn bọn con trai đánh đấm. Đặc biệt là mấy người từng gọi nhau là anh em.

A~ Anh em tương tàn~

Được rồi, vào chuyện chính nào.

Trong lúc đợi đến giờ quyết đấu, Fuyu đã yên vị tại một chỗ rất ư là dễ nhìn, đó là trên nóc của công xưởng. Nếu hỏi vì sao cô có thể lên được chỗ đó thì xin thưa, bổn cô nương chính là phi trực thăng, vừa nhanh vừa tiện mà không tốn chút sức lực.

Fuyu ở chỗ cao nhất nhìn xuống, thấy bang Valhalla bên trái đã tập hợp đông đủ. Tất cả đều mặc đồng phục áo khoác trắng cùng biểu tượng thiên sứ không đầu.

Còn bên phải là chính là Tokyo Manji, được lãnh đạo bởi Mikey vô địch.

Chính giữa tầm nhìn của Fuyu là bãi đất trống lớn, cũng là nơi hai bang chiến đấu. Cô có thể thấy khá nhiều khán giả ở hai bên, họ không có thuộc một trong hai bang Valhalla hay Toman.

Ai da, coi bộ cuộc chiến này được nhiều kẻ bất lương trong Tokyo chú ý nhỉ?

Cô chờ đến dài cả cổ, lại tò mò không biết Kazutora đang làm gì, liền chầm chậm đổi vị trí đến gần mé trái hơn.

Đúng lúc phía dưới Haitani Rindou đang ngửa cổ ngắm mây trắng trời xanh, thì thấy một bóng đen lướt qua mái nhà.

Rindou không có can đảm nhìn kỹ, nhưng lại loáng thoáng thấy được bóng đen kia sắc mặt trắng bệch, cả người đầy dung dịch màu đỏ... giống như là máu vậy.

Cậu chỉ cảm thấy một cỗ lạnh lẽo từ chân vọt thẳng lên đỉnh đầu, cơ bắp cả người cứng đờ, đầu óc trống rỗng. Rindou hoảng sợ ôm lấy anh trai mình là Haitani Ran, chân tay run lẩy bẩy.

"Gì đấy, Rindou?"

"Nii-chan, nii-chan, có ma!"

"..." Ran nhìn thoáng qua hướng Rindou chỉ nhưng không nhìn thấy gì cả.

Anh nghi ngờ có phải do thị lực nhóc này có vấn đề không đây. Đang yên đang lành tự nhiên đi đeo kính.

Ran nhẹ nhàng an ủi, đặt tay trên lưng Rindou vỗ vỗ: "Chắc em nhìn nhầm rồi. Có thể là mặt trời phản chiếu lại vào mắt kính của em đấy thôi."

"Không thể nào, em chắc chắn có thấy một bóng đen đi qua mái nhà, trông giống một xác chết..." Rindou co rúm người, cố gắng để anh trai tin lời mình nói, kết quả Ran liền buông ra một tràng câu.

"Đời này làm đéo gì có ma! Mau tránh xa anh mày ra! Mất thể diện quá!"

Khổ nỗi, Haitani Ran có một đứa em trai không chịu lớn. Có thằng bất lương nào lại đi sợ ma không cơ chứ? Huống hồ bây giờ giữa ban ngày ban mặt!

Được rồi, là có em hắn.

Sự thật là ban nãy Rindou không có nhìn nhầm, bóng đen vừa lọt vào mắt cậu ta chính là Fuyu, nhưng lại trong bộ hóa trang thành cương thi. Dù có đi xem đánh nhau thì cô vẫn không quên hôm nay là Halloween, nên ăn mặc như vậy là quá hợp tình hợp lý mà.

Cơ mà sao không có ai hóa trang thành ma quỷ như cô nhỉ?

.....

"Tất cả sẵn sàng chưa nào?! Các nhân vật chính!"

Vị trọng tài hay gọi là người phân định hôm nay chính là Hansen của thế hệ S63.

"Mời lên sàn đấu!! Bang Tokyo Manji! Ba Lưu Bá La (Valhalla)!"

Cửa lớn từ hai phía bắt đầu mở ra, bọn họ từng người từng người bước vào. Bộ dạng ai nấy đầu rất hung hãn, máu chiến. Dẫn đầu bên Toman chính là Mikey vô địch danh chấn thiên hạ mà ai ai trong giới bất lương đều biết.

Fuyu nhìn phát liền nhận ra ngay, bởi không khí của cậu ta chẳng giống những người còn lại, rất giống khí chất của bá vương.

Có điều vẫn chưa xuất sắc bằng cô. Bổn đại gia vẫn là ngầu nhất!

Bên Valhalla dẫn đầu là tụi Kazutora và cái người tên Hanma Shuji.

Fuyu nhìn kĩ vào mấy tên đi đằng sau Kazutora, tuy chỉ mới gặp một lần nhưng trí nhớ của cô rất tốt, liền phát hiện mấy tên đó là những người ở trong trại cải tạo.

Cậu định làm vì vậy Kazutora, không phải cậu đã cải tà quy chính, buông bỏ quá khứ và trở thành người tốt rồi sao?

Fuyu cảm thấy người bạn này của cô đôi lúc thật khó hiểu.

Lúc này đại diện hai bên đứng ra quyết định cái gì đó, có vẻ như là điều kiện quyết đấu.

"..." Fuyu vốn định kêu chán, thì một phát nhảy cẫng lên, "Ây, ngầu quá người anh em!"

Fuyu cận cảnh chứng kiến Kazutora mấy phát đấm luôn người phân định, mắt sáng như đèn pha ô tô, cao hứng cổ vũ.

Đúng, việc gì phải lằng nhằng ra điều kiện như vậy chứ? Trực tiếp xông lên quét sạch bọn chúng, đơn giản lại hiệu quả. Giống như lúc cô đối đầu với binh đoàn Hắc Long ý, có ai nói cô được cái gì khi thắng đâu.

Thế là hai bên xông vào chiến đấu, đánh nhau tới tấp, chẳng mấy chốc đã thành hỗn chiến. Nhưng ánh mặt của Fuyu nãy giờ vẫn dán chặt vào Kazutora, một tay nắm chặt cái điện thoại.

Không phải cô lo cho hắn đâu, cô chỉ muốn xem cậu ta bị bón hành như thế nào, tiện thể lưu giữ mấy tấm ảnh làm kỷ niệm, lúc nào hứng thì mang ra trêu chọc thôi.

Fuyu vừa cắn dưa vừa theo dõi trận quyết chiến nảy lửa, thực sự rất tận hưởng cảnh máu me bạo lực trước mặt.

"Đúng rồi chính là chỗ đó! Quánh chết mấy thằng đấy đi anh trai đầu rồng!"

"Uầy sao cái cậu kia máu trâu thế? Đánh nãy giờ vẫn chưa ngủm."

Fuyu vô cùng thích thú nhìn cảnh tượng phía dưới, lại chú ý đến một người có ngoại hình nhỏ bé và yếu đuối, tím bầm cả mặt thuộc băng Toman. Nhìn cậu ta te tua như vậy, cô cứ nghĩ cậu ta sắp gục đến nơi rồi.

"Nhất định tao sẽ không khuất phục."

"Tao sẽ kết thúc trận chiến này."

"Tao sẽ đánh tan..."

"Tất cả bọn mày!!"

Đám đông liền hưởng ứng, ý chí lần nữa sôi trào.

"..." Fuyu nghe thấy những lời nói đó, bất giác không thốt lên được câu nào.

.....

"Tôi nhất định không khuất phục, không bỏ cuộc, nhất định sẽ học được nó! Như vậy cha sẽ nhìn tôi với ánh mắt tự hào!"

Cô bé mặc một bộ đồ tập võ, khắp nơi trên cơ thể đều chằng chịt những vết bầm tím. Vậy mà vẫn đứng dậy tiếp tục bài học khắt khe, ánh mắt bé nhỏ tràn đầy quyết tâm.

.....

"Kazutora!!"

Lúc này Mikey đang chạy theo Kazutora lên đống xe phế thải, địa hình có chút hiểm trở, nhưng người này ngươi kia rượt nhau chẳng ai chịu nhường ai.

Fuyu có cảm giác, Kazutora luôn nhắm vào cái cậu Mikey kia. Nếu cô nhớ không nhầm thì Kazutora đã từng kể, đó là một trong những người bạn thân của cậu, cũng chính là em trai của người mà Kazutora đã không may giết hại.

"Chết này, Mikey!"

Kazutora là một tên khốn chơi khăm, cái này cô có biết, nhưng không nghĩ cậu ta thực sự dùng trò như 3 đối 1 và đánh lén.

Fuyu cười đểu: "Ai... Tora-kun đúng là tiểu nhân."

Nhìn kìa, cậu ta gục rồi.

Mikey không hổ danh là Mikey, sau cú đó lại có thể đứng dậy. Người bình thường có lẽ đã ngủm rồi.

Bất giác trong lòng Fuyu dấy lên một nỗi lo sợ khi nghe Sano Manjiro nói: "Tao là kẻ địch của mày sao?"

Giờ khắc này cô biết Mikey chính là kẻ thù của cậu, nhưng trước đó cậu ta là bạn thân của Kazutora. Fuyu sợ rằng trong tương lai, có ngày... Kazutora cũng coi cô là kẻ thù.

Khóe miệng Fuyu cười thê lương, nhưng rất nhanh lấy lại bộ dáng vô liêm sỉ thường ngày, cười ngã ngửa ra đằng sau, bởi vì Tora-kun vừa mới bị nốc ao mởi một cú đá của Mikey.

......

End chương 8

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info