ZingTruyen.Info

[ĐN Tokyo Revengers] Bánh trôi nước

Chương 55: Khơi mào cuộc chiến

RuseDee

Fuyu vừa đi vừa chơi game, cũng chẳng để ý đến xung quanh. Nghe thấy tiếng động cơ thì khựng người lại. Cô không rành về xe mô tô lắm nhưng có thể nhận ra tiếng này có hơi giống con Bob của Mikey. Nhưng cũng chỉ là giống thôi. Fuyu mù tịt về các xe gắn máy mà.

Đột nhiên có một cánh tay bên hông rắn chắc hữu lực, mạnh mẽ ôm lấy vòng eo mềm mại, rồi bỗng nhấc bổng cô lên. Fuyu ngây ra như phỗng, lúc phản ứng lại thì chân đã không chạm được đất, bị người ta xách như xách gà!

"Dạ khúc - Xem tao bắt được ai này~ "

"S-South...?"

Bất ngờ có một lực đạo thẳng vào gáy, cô dùng ánh mắt tràn ngập kinh ngạc quay đầu lại nhìn về phía South, không kịp kêu một tiếng, mắt liền tối sầm lại.

.....

Thời điểm ý thức Fuyu từ mê man dần hồi tỉnh, cô gắng sức mở to mắt, có chút sững sờ, nhìn khắp bốn phía.

Trong căn phòng cũ nát tối tăm, giống như một nhà kho. Fuyu nhích một chút, phát hiện vậy mà hai tay bị trói ra sau lưng.

Có vẻ như... cô bị người ta bắt cóc rồi. Chắc không phải cướp tiền của cô đâu nhỉ?

Fuyu chợt nhớ lại hết thảy những gì diễn ra trước khi cô bất tỉnh, ngẩng đầu phát hiện cảnh tưởng trước mắt thật đáng kinh ngạc.

Nam nhân có thân hình cao lớn ở giữa những người khác nổi bật hơn bất cứ ai bởi chiều cao của mình, cả người toát ra một thứ khí chất hung hãn như con thú hoang mà chậm rãi tiến gần về phía cô.

Ngồi xuống trên chiếc ghế dài duy nhất trong phòng, South tùy ý đưa cánh tay khoát lên trên tay vịn, "Tỉnh rồi?"

Nhìn mà cũng không biết, mù à!

Cô thiếu chút nữa đã bật dậy chửi tên thiểu năng đó, nhưng lý trí còn sót lại không ngừng níu kéo: Không thể, không thích hợp, không đấu lại, không muốn chết. Ngàn vạn lần phải nhịn xuống.

Thế là, cô giả vờ là một tiểu bạch thỏ, hoảng sợ ngẩng đầu, "Tại sao... tại sao lại là tôi... rốt cuộc tôi đã làm sai điều gì để bị đối xử như vậy..."

Fuyu ngơ ngác, hai mắt đẫm lệ, cả người run rẩy như bông hoa đào mong manh trước gió, tủi thân nói: "Xin hãy thả tôi... làm ơn..."

Cả đám ngáo ngơ, trong lòng đột nhiên cảm thấy tội lỗi dù không phải bọn chúng gây ra.

"Cha mẹ tôi đã mất, nhà tôi chỉ còn có em nhỏ. Gia đình chúng tôi không mấy khá giả, hai chúng tôi luôn sống dựa dẫm vào nhau, tôi từ đất khách phương xa đến đây cũng là vì em ấy. Nếu chẳng lỡ tôi có chuyện gì... làm ơn đừng động đến em ấy... Xin các người..."

Fuyu độ cong trên môi vừa thê lương lại vừa bi ai, khiến tất cả mọi người xung quanh đều nhịn không được mà dâng lên một cỗ chua xót.

Rất nhanh sau đó liền có hiệu lực, Fuyu nhận được sự đồng cảm khá lớn từ phía hai anh em Haitani. Rindou huých bả vai Ran, nhịn rồi lại nhịn, cuối cùng vẫn không chịu được.

"South, hay là tha cho nó đi. Dù sao cũng chỉ là một thằng nhóc..."

Terano: "..."

Thủ lĩnh không trả lời, một tên đàn em khác lại nói: "Boss, ở đây có rất nhiều người canh chừng, một đứa yếu ớt như nó chạy cũng không thoát được."

South mặt không hề cảm xúc mà nhìn bọn chúng một trận, khiến cho tất cả đổ mồ hôi lạnh.

"Mày quên nó là No.4 của Thiên Trúc à. Đã là người Izana mang về thì chúng mày nghĩ nó là bình hoa chắc. Lắp não vào dùm tao cái, bọn ngu!"

Ran và Rindou đồng cảm với hoàn cảnh của Kim Đông, nhưng mệnh lệnh của cấp trên, bọn hắn không thể không tuân theo. Giờ nghĩ lại, đúng là thằng nhỏ này có tin đồn rất ranh ma, rất lươn lẹo.

Nói xong, Terano bẻ khớp ngón, chậm rãi bước về phía Fuyu, sải bước hắn thật dài, mấy bước đã đứng trước mặt Fuyu che hết cả bóng, "Chúng ta sẽ khiêu khích và gây chiến với Thiên Trúc."

Có thể Thiên Trúc cũng là một băng đảng, nhưng lại không máu chiến như những băng còn lại, lí do bởi vì nó không cần thiết, Fuyu vẫn có thể làm Thiên Trúc lớn mạnh từ đồng tiền bẩn, cho nên trước giờ vẫn luôn dĩ hòa vi quý, cái gì cũng không tham gia.

Đột nhiên Lục Ba La Đơn Đại tuyên bố đối đầu với Thiên Trúc thì cũng hơi khó hiểu, nhưng nghĩ đến cái khả năng Tứ Thiên thống nhất thì quả thật không thể không nhằm đến Thiên Trúc. Đặt vào vị trí của South thì cũng dễ hiểu thôi, cái hắn ta muốn là đứng đầu tất cả, không ngoại trừ bất cứ trường hợp nào.

Cũng nghĩ khổ tâm kế không có khả dụng, Fuyu thở dài, mở miệng trào phúng: "Thì ra đấy là lí do các người bắt cóc tôi. Đúng là hèn hạ, nhỉ? Thủ đoạn như vậy cũng chỉ có bọn ngốc mới dùng."

"Mày chán sống rồi sao?" Giọng nói nhẹ tênh, South túm chặt tóc Kim Đông ngửa ra đằng sau tạo một đường cong ưu mỹ.

Thật vướng víu.

Bộ tóc giả khiến cô không thể thoải mái di chuyển vì sợ nó tung ra. Cô chả muốn ai nhìn thấy mái tóc đó.

"South, đánh đập tôi cũng được thôi." Nói đến đây, khóe miệng Fuyu hơi cong cong, "Nhưng tôi không muốn nhiều người nghe tiếng quằn quại rên rỉ của tôi đâu..."

South đương nhiên biết Kim Đông sẽ chơi thủ đoạn, nhưng hắn vẫn kêu đám đàn em ra ngoài, ở lại cũng chỉ có các thành viên cốt cán của Lục Ba La Đơn Đại.

South cười thích thú hỏi: "Vừa lòng mày chưa?"

Fuyu hướng tầm mắt ra phía cửa, quả nhiên thấy phần lớn số đông đi hết, còn lại toàn bộ thành viên cốt cán ở lại phòng ngừa Kim Đông giở trò.

"Tao hỏi lại lần nữa, Thiên Trúc có về dưới trướng tao hay không?"

Fuyu cau mày: "Cái này hỏi Izana chứ liên quan gì đến...!"

Ánh mắt tối tăm, chứa đầy sát ý, South vung tay một phát vào bụng của Fuyu khiến cô văng ra xa, cổ họng liền sộc đến một mùi tanh tưởi.

"Để đứng đầu Nhật Bản tao sẽ cần đến sức mạnh của thế hệ S62, mà Izana lại là con quái vật trong số bọn chúng." Terano xoay xoay khớp vai, tiếu ý nhìn người ngã lăn xuống đất, "Mày nói xem. Nếu người quan trọng của thằng đó bị đánh, liệu nó có nổi giận không nhỉ?"

Cái ai trong giới bất lương lại không biết Kim Đông, một kẻ ngoại lai được Kurokawa Izana mang về sau khi đến xứ Trung Hoa. Kurokawa trước giờ chẳng để ai vào trong mắt, vậy mà có vẻ lại rất coi trọng thằng nhóc này.

Bị tấn công quá bất ngờ, hô hấp như có gì đó đình trệ làm Fuyu vô cùng khó thở. Lúc hồi thần lại thì đã phun ra máu.

Ha... không biết nội tạng của cô đã bị nát hết chưa nữa. Đòn vừa rồi có khi là hắn ta dùng hết sức chứ chả đùa!

"Ha! Chịu đòn cũng giỏi đấy! Để xem mày chịu được bao lâu."

"Khụ khụ..." Fuyu thở không ra hơi, ngôn ngữ ngắt quãng.

Thằng khốn này không được ai dạy là đánh người không có năng lực phản kháng sao!

South giơ tay, một quyền mạnh mẽ giáng xuống mặt Fuyu.

"Hả?" Terato khó hiểu nhìn thứ vừa bị văng ra.

Tóc giả?

Xong hắn lại nhìn xuống đất, máu bê bết dính lên mái tóc trắng loạn xạ.

Con gái sao?

"K-Kawaragi?!" Rindou ở trên lan can vô tình thốt lên, kèm theo đó là ánh mắt kinh ngạc của các thành viên cũ của Thiên Trúc.

South thoáng bất ngờ, nhưng chuyện này cũng chẳng ảnh hưởng gì đến hắn. South nhấc bổng cơ thể nhẹ tênh của Fuyu lên, quan sát tỉ mỉ gương mặt bị dính máu, hồi lâu mới nhận ra.

"Vivo... Kim Đông và Kawaragi Fuyu hóa ra là cùng một người. Chả trách mấy tháng nay cô ta bặt tăm như bốc hơi vậy."

Fuyu cố gắng vùng vẫy phản kháng nhưng không tài nào thoát ra được, bất ngờ lại có thêm một đấm thẳng vào đỉnh xương ức của cô.

Hắn ta liên tiếp đánh vào người Fuyu, một chút nương tay cũng không. Cô hơi co người lại, bảo vệ những nơi trọng yếu của cơ thể, nhưng có vẻ không mấy khả thi vì hai tay bị trói.

Một lúc lâu sau, Fuyu bị đẩy ngã ngoài trên mặt đất và dường như chẳng còn sức để đứng dậy. South vẫn chưa thỏa mãn định đánh thêm vài quyền nữa, nhưng rồi Mochizuki cũng can thiệp, giữ lấy cổ tay của South.

"Đánh thế đủ rồi, nó không chịu được nữa đâu! Sẽ chết đấy!"

Đang lúc cao hứng thì lại bị ngăn, tâm tình vui vẻ còn sót lại đều mất sạch. Nhưng nghĩ đến mục đích bắt Kim Đông để làm con tin, hắn cuối cùng cũng dừng lại.

"Quay lại hết chưa?" South giẫm lên bụng thiếu nữ dưới chân, cười lớn: "Gửi cho Kurokawa Izana, full HD nhé!"

.....

Choang -

Tiếng đồ vật vỡ đột ngột rơi ngay bên tai khiến Mutou giật mình.

Anh theo quán tính quay đầu ra đằng sau thì nhìn thấy Izana sắc mặt tối sầm, hai mắt đỏ lừ, gân xanh nổi đầy trán. Chiếc điện thoại trong tay hắn vỡ vụn nằm gọn dưới đất, cái cốc trên bàn cũng tan thành nhiều mảnh.

Kakuchou nghe có tiếng động liền chạy ra ngoài, thấy vẻ tức giận của Izana, anh cũng không bồng bột hỏi thẳng, chỉ chú ý đến màn hình điện thoại đã bị vỡ nát dưới sàn. Tại đó vẫn còn video đang chạy, và người đang bị đánh ở trong video là...

"Kakuchou, tập hợp mấy tên côn đồ ở Yokohama lại." Izana không nhúc nhích, con ngươi tà ác dừng lại trên người Kakuchou không khỏi rét vì lạnh.

Dòng máu tàn ác ngủ đông đã nổi lên. Con quái vật say giấc nồng nhiều năm cuối cùng cũng chịu tỉnh giấc. Báo hiệu một cuộc chiến lớn sắp xảy ra.

Chiến tranh Tứ Thiên bắt đầu.

......

End chương 55

Nguyệt: Chuyện là sau 2 năm ai cũng tuổi trưởng thành cả rồi, sẽ không còn là băng đảng đua xe đơn thuần như lúc trước. Tôi cũng không chắc cái kết nó sẽ tốt đẹp gì đâu vì bây giờ ai cũng là tội phạm, kể cả Mikey.

Giới bất lương tàn khốc hơn những gì mọi người nghĩ. Chẳng qua vào tay tôi nó thành hồn nhiên trong sáng, tràn ngập tiếng cười mà thôi.

Dự tính truyện sẽ kết thúc sau 3-4 chap nữa. Lí do bởi vì tui không đủ kiên nhẫn để đợi bố Ken bẻ lái hay hóng mỗi chap/tuần đâu, đợi mòn cổ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info