ZingTruyen.Info

[ĐN Tokyo Revengers] Bánh trôi nước

Chương 15: Tái kiến

RuseDee

"Yuzu-chan, ai đây?"

Fuyu vừa mới trở lại, trên bàn cư nhiên lại xuất hiện thêm hai người nữa. Một mình Hakkai đã phá đủ không gian riêng tư của cô với Yuzuha rồi, lại đến hai người nữa, đúng là đen đủi.

Ơ khoan, một trong hai kẻ lạ mặt... là một em gái rất đáng yêu.

Bản tính đào hoa của Fuyu lại nổi dậy, cầm một tay Hinata nhấc lên, lưng cúi xuống, khẽ chạm môi mu bàn tay, lại ngẩng đầu lên nhìn Hinata cười ôn nhu.

"Tôi là Kawaragi Fuyu, có thể cho tôi biết quý danh của tiểu thư là gì không?"

"T-Tachibana Hinata."

"Quả là một cái tên đẹp, giống như tiểu thư vậy."

Hinata chưa hoàn hồn, trả lời theo bản năng, lúc nhận ra thì đã quá muộn, gương mặt đã sớm đỏ bừng.

"..." Yuzuha vỗ trán bất lực.

Hakkai bộ dáng không thể tin được nhìn Fuyu, sao cậu tưởng hắn ta là bạn trai của chị Yuzuha? Hắn là đang ngoại tình trước mắt chị đó hả?!

Takemichi bên cạnh há hốc mồm, có cảm giác bị đào một cái hố lớn, sẽ không phải bị người ta đập chậu cướp hoa đó chứ? Không được, Hina-chan! Em không thể nhẫn tâm bỏ anh theo người khác phải không? Hãy nói không phải đi!

.....

"À, thì ra cậu là Hanagaki Takemichi, nghe danh đã lâu."

Cô nhớ rõ cái tên này, Kazutora có nói rằng cậu Hanagaki này đến thăm và hỏi thông tin về cô từ miệng cậu ấy.

Fuyu nở nụ cười thường có trên gương mặt, đôi lời khách sáo nói chuyện cùng Hinata và Takemichi, còn Hakkai thì lập tức bỏ qua, quá mức không cần thiết.

Takemichi ngại ngùng gãi đầu, có chút không thích ứng được hoàn cảnh hiện tại.

"Kanzaki-san, có phải cậu là... cái người tên Dias Arnold Yulliana đó không?"

"Đúng, là tôi. Kazutora kể với cậu à?"

"A, vâng."

Cứ tưởng là một người trông rất đáng, nghiêm túc, lạnh lùng hoặc ít nhất khó gần. Không nghĩ rằng người giàu nhất thế giới 12 năm sau là một thiếu niên đẹp trai như vậy, lại rất tử tế và khiếm nhã nữa.

Takemichi còn đang chìm đắm trong suy nghĩ của mình thì bị Hakkai bên cạnh huých vai, ghé vào tai nói thầm: "Hanagaki, cậu đừng tin vào khuôn mặt giả dối đó. Hắn ta là một con hồ ly thành tinh đấy!"

Takemichi: "H-Hả?"

Hakkai: "Nói chung là, cách xa hắn ta ra một chút. Không cậu sẽ bị tức chết đấy!"

"Chị nghe thấy em nói đấy, Hakkai." Yuzuha đi đằng trước nghe được liền nói vọng ra đằng sau, "Fuyu sẽ không đối xấu với ai đối xấu với cậu ấy trước đâu."

"..." Hakkai bĩu môi, cũng không thèm nói gì nữa.

Fuyu nghe được mà cảm động đến rớt nước mắt. Yuzu-chan quả là nữ thần của lòng cô a...

Yuzuha bất chợt nhớ ra điều gì, "Đúng rồi, phải đi mua nước hoa quả. Nhà hết rồi."

Hôm nay bạn của cô và Hakkai đến nhà chơi, nhưng nhà chưa kịp chuẩn bị gì, đành phải qua cửa hàng tiện lợi mua chút đồ ăn vặt và đồ uống mới được.

Trên đường đi mỗi người luyên thuyên một chút, chẳng mấy chốc đã tới nhà.

Hakkai và Yuzuha đi trước dẫn đường, thời điểm nhìn thấy một đống người mặc bang phục màu trắng đứng xung quanh khu nhà, hai chị em kinh ngạc, lập tức đề phòng.

Yuzuha: "Hakkai không hay rồi... anh hai đã trở về."

"Hanagaki... xin lỗi nhé! Hôm nay tới đây thôi. Mày về đi."

Hakkai ý thức được chuyện chả tốt lành gì chắc chắn sẽ xảy đến, liền kêu Takemichi và Hinata rời đi ngay lập tức. Nếu anh cậu đã về, thì lúc này Takemichi, một thành viên Toman, nhất định sẽ bị anh ta đánh mà không cần lí do.

Nhưng tất cả đã quá muộn.

Đông người như vậy lẽ nào không nhận ra bọn hắn ở gần đấy sao?

"Chà chà, đây không phải cậu ấm sao?"

Người xuất hiện có mái tóc đen theo kiểu Deathhawk, bồng bềnh ở phía bên phải của khuôn mặt, bên trái được cạo thành những hình chữ nhật. Đôi mắt đen sắc sảo đặc trưng, bông tai vàng lắc lư theo từng bước chân.

"Koko."

Hakkai không khỏi nhíu mày khi thấy "Đội trưởng cận vệ" Kokonoi Hajime xuất hiện. Nếu hắn ta có mặt ở đây, khả năng cao là "Đội trưởng đặc công" Inui Seishuu cũng có mặt.

Thấy Hakkai và Yuzuha xuất hiện thì cũng chẳng sao, vì bọn chúng đều là em của Tổng trưởng, nhưng Kokonoi thấy đằng sau xuất hiện hai kẻ lạ mặt, được hai chị em chắn phía sau.

"Hả? Bọn nào đây."

Không khí lập tức trở nên căng thẳng khi có người nhận ra Takemichi là thành viên Toman có đóng góp lớn dạo gần đây. Mọi ánh mắt của Hắc Long đều mang ý thù địch lên trên người cậu. Tình huống lúc này thực sự rất gay go, Takemichi cũng không biết phải làm thế nào.

Bang Hắc Long bị chi phối bởi bạo lực của Shiba Taiju, cho dù là con gái cũng không tha, bởi vậy mà sự tàn nhẫn của Tổng trưởng cũng có ảnh hưởng đến các thành viên. Hắc Long có một quy tắc, nếu có kẻ từ bang khác tới đây thì sẽ bị "giết" và thông báo với boss.

"Đừng có động vào Takemichi! Nó là bạn tao." Hakkai trừng mắt cảnh cáo.

Anh hai không có mặt ở đây, tức là vẫn còn đường thoát thân. Nhưng chuyện chả bao giờ dễ dàng như trong tưởng tượng, vì Inui Seishuu luôn luôn trung thành với kẻ đứng đầu băng Hắc Long.

Cậu ta không biết xuất hiện từ bao giờ, kề dao vào cổ Hakkai, thực sự có thể động thủ nếu như Hakkai có ý định chống đối Taiju.

Em trai ruột của mình bị đe dọa, bản năng của một người chị nổi dậy, một cước đá Inui ra xa.

Không gian bỗng chốc trùng xuống, Hakkai thì bảo vệ mọi người, không cho chúng động vào bạn cậu. Còn Yuzuha thì bảo vệ em trai, chính là Hakkai, không thể để nó chịu bất cứ tổn thương nào.

Chuyện gia đình nhà Shiba thực sự phức tạp, nhưng cũng không quá khó hiểu. Hết thảy bởi vì nguyên nhân bạo lực gia đình mà hình thành ra.

"Hanagaki! Chỗ này giao cho bọn chị! Mau chạy đi! Bảo vệ Hina-chan nhé!"

Yuzuha giang tay ra chắn, không cho bất cứ ai động đến người vô tội, đặc biệt là Hinata và Fuyu. Hắc Long không chỉ bán bạo lực, mà còn đánh con gái rất tàn nhẫn.

Takemichi gật đầu, cũng hiểu tình hình gay go đến mức nào. Nếu Hinata còn ở lại, tập tức sẽ gặp nguy hiểm. Cậu cầm lấy tay Hinata, quay người định rời đi, thình lình từ trong ngõ hẻm xuất hiện một tên cao lớn, lao tới trực tiết vật ngã cậu.

"Takemichi!" Hinata lo lắng chạy đến đỡ cậu, không quản Yuzuha ở bên cạnh khuyên can.

Cả người Yuzuha và Hakkai sững lại khi thấy bóng hình to lớn của người kia.

Sự xuất hiện của hắn ta giống như một con thú dữ điên cuồng, ngạo nghễ lại rất mạnh mẽ. Mang trong mình một sức mạnh của con quái vật, hắn ta dễ dàng kiểm soát tất cả Hắc Long bằng bạo lực. Chính là Tổng trưởng đời thứ 10, Shiba Taiju.

"Anh hai..."

Taiju làm bộ như không để ý đến Hakkai, đi quá đám đàn em, tiến về phía Takemichi, một tay kéo vạt áo khiến cả người cậu ta lơ lửng trên không trung.

"Xin lỗi vì đã đến muộn, có vẻ vui lắm nhỉ? Vậy tao cũng sẽ tham gia!"

Quả là sức mạnh tuyết đối, không cần biết đối phương là ai, gặp là đánh, không gặp liền tìm đánh.

Taiju giơ tay, một quyền mạnh mẽ giáng xuống mặt Takemichi, hắn ta liên tiếp đánh vào người Takemichi, một chút nương tay cũng không. Takemichi co người lại, nhất quyết không thể để bản thân gục ngã. Bởi nếu cậu gục, Hinata chắc chắn là mục tiêu kế tiếp của bọn điên khùng này mất!

"Anh hai! Anh hãy dừng tay đi! Em xin anh đấy!"

Hakkai đứng ở ngoài cầu xin anh trai, cũng không có dám đi lên, bóng đen tâm lý vẫn còn ám ảnh cậu.

Takemichi bị đẩy ngã ngoài xuống mặt đất, Taiju vẫn chưa thỏa mãn định đánh thêm vài quyền nữa. Hắn "hừ" một tiếng, tay chuẩn bị giáng xuống, nhưng lại bị chặn bởi... một chai nước hoa quả?

"Taiju-san, đánh nhau là không tốt đâu. Sẽ trở thành trẻ hư đấy!"

Tập thể Hắc Long: "..." Giọng này nghe quen quen.

Ban nãy bọn hắn không có để ý kĩ, nhưng quả thật đằng sau có lấp ló bóng dáng ai đó.

Đúng là, quả đầu trắng với bộ đồ đen kia không nhầm lẫn vào đâu được! Người mang tai ương đến cho cuộc tình của bọn hắn, Kawaragi Fuyu!

Khi Fuyu xuất hiện là y như rằng kéo đến vô số ánh mắt hận thù, kèm theo đó là những lời mắng chửi, nguyền rủa trong thâm tâm mấy người bị hại.

Khóe miệng câu lên một độ cong hoàn hảo, Fuyu cười cười nói: "Chào, Hắc Long. Một tháng không gặp."

Tuy sự việc kia đã qua được 1 tháng rồi, nhưng bọn hắn vẫn không thể nào ngoai đi nỗi hận đó. Ngày hôm ấy, lúc bọn hắn chuẩn bị lên xử tử Fuyu thì cô đã đưa ra một lời đề nghị.

Ai là người chiến thắng cuối cùng sẽ đươc tặng 50 triệu yên, được giới thiệu những phương pháp chăm chút bản thân để đẹp trong mắt phụ nữ, còn có cách để lấy lòng bạn gái mà bách phát bách trúng.

Bọn hắn chính là sập cái bẫy mồi ngon ngọt này của Fuyu, không tiếc nể tình anh em lao vào đánh nhau tới tấp, hỗn loạn.

Người cuối cùng còn trụ vững sau trận chiến cũng chẳng còn mấy hơi sức, cả người chằng chịt vết thương. Kawaragi Fuyu đóng vai ngư ông đắc lợi, nãy giờ ở ngoài xem đánh nhau, lúc này mới xuất thủ.

Mà đã gian xảo rồi lại còn chơi bẩn.

Cô ta lấy viên sỏi lớn một nhát đập bất tỉnh người cuối cùng.

Người chiến thắng trận đấu ấy, không ai khác chính là Fuyu.

Mặc dù sau đó Inui có bảo với cả bọn cô ta là con gái, sẽ không thể nào cướp được người yêu bọn hắn. Vậy nên tất thảy bọn họ nên nghĩ cách dỗ dành người yêu của mình đi.

Còn mấy tên vừa bị chia tay thì... xin lỗi đi, là do mấy người không có bản lĩnh bằng Fuyu thôi.

Nói tóm lại, thù mới kéo theo thù cũ. Cái tên Kawaragi Fuyu liền bị đưa vào danh sách đen của bang Hắc Long. Bất cứ khi nào đi hẹn họ cùng bạn gái mà gặp cô ta trên phố, lập tức phải đi đường vòng.

Taiju: "Không phải đã nói là không gặp lại nữa rồi sao? Sao mày còn đến đây hả, nhãi ranh?"

Fuyu mỉm cười, bất đắc dĩ nói: "Trùng hợp đi qua thôi. Chẳng may gặp lại người quen, ra chào hỏi tý."

Đám đàn em Hắc Long vô cùng cảm phục trước sự giả trân của người kia, mặt cũng đủ dày, nói dối còn không chớp mắt. Với lại, ở đây không có ai quen cô hết á!

......

End chương 15

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info