ZingTruyen.Info

(ĐN One Piece)(DROP)Thiên Long Nhân Akako

chap 8. An toàn và trở về

yangkamui

Doflamingo nhăn mặt lên như đang cố gắng đe dọa một người như cô . Đáng tiếc cô không sợ, dù có bị giết thì ít nhất cũng đủ thời gian để cho hai người kia chạy thoát. 

" Akako !Đừng có nói dối nữa,  mau khai ra Corazon và tên nhóc đó ở đâu đi " Diamante .

"Tôi nói rồi,  họ đã ra biển từ trước khi các người tới đây. Tôi ở lại là vì lí do riêng của mình mà thôi " Akako cắn lấy viên kẹo trong miệng. 

" Tôi thấy cô ấy đang cố che giấu thì đúng hơn " Giolla .

Không nói gì nhiều,  hắn chỉ đưa mắt nhìn cô . Trong tình trạng như vậy mà cô vẫn thản nhiên như không có gì xảy ra . Mà cũng đúng thôi , cô có năng lực thuộc loại Logia nên những đòn tấn công thông thường không thể nào chạm vào cô được .

Khuôn mặt cười tươi đầy vẻ đắc thắng của Akako mãi không dừng. Hắn cũng không thể nào giết được cô ngay lúc này .

" Vậy thì trái Ope Ope đó đang ở đâu?" Doflamingo bắt đầu đi vào phần chính.

" Ăn rồi. Thằng bé đã ăn nó và cao chạy xa bay cùng Corazon " Akako mỉm cười. 

" Ai nói " Corazon bất ngờ xuất hiện.

Anh ta đột nhiên xuất hiện một mình và đi về phía Akako . Mặt cô đen lại và tức giận " Này Corazon . Chẳng phải tôi nói anh chạy đi rồi sao ? Law đâu rồi?"

"Thằng bé đã được đưa vào nơi an toàn rồi,  với lại tôi không thể để một cô gái như cô ở đây một mình được.  Dù sao thì...Cô cũng là Thiên Long Nhân kia mà" Corazon .

Vừa nhắc đến Thiên Long Nhân,  khuôn mặt của Doflamingo có phần ngạc nhiên.  Ngoài ra những thành viên trong băng Donquixote không ai không biết đến gia tộc đó .

" Corazon . Anh đang đem tôi vào chỗ chết thật rồi đó " Akako cười khổ .

"... éc tôi quên mất không được nói ra !!" Corazon nhận ra cũng muộn.

Quá khứ ùa về,  khuôn mặt đầy căm phẫn của Doflamingo hiện ra . Hắn và Corazon đã từng là Thiên Long Nhân nhưng vì cha mẹ họ lại muốn trở thành người thường nên những biến cố đau đớn ập tới làm họ mất đi tất cả .

Giờ đây khi Corazon nói cô là Thiên Long Nhân,  hắn không thể không mang cô về để biến thành con mồi đe dọa đám Thiên Long Nhân khác .

" Corazon . Ngươi biết cô ta là người của Thiên Long Nhân nhưng lại giấu ta đến tận bây giờ.  Quả nhiên ngươi đã phản bội gia tộc và giờ thì chịu chết đi " Doflamingo chĩa súng về phía anh ta và bắn liên tiếp mấy phát đạn .

" Coi chừng " Những vết thương trên người của Corazon chưa lành lại. Cô nhanh chóng đẩy anh ta và cô ra .

Tức thì vài viên đạn trúng vào hông và tay của cô. Máu từ vết thương chảy ra thấm xuống lớp tuyết .

" Akako!!" Corazon kinh ngạc liền đỡ lấy.

"Hừ, một Thiên Long Nhân như ngươi sao phải bảo vệ hắn chứ?" Doflamingo cắn răng.

Akako đưa tay che miệng vết thương ở hông và liếc mắt nhìn " Thiên Long Nhân thì sao ?.... ta chẳng quan tâm điều đó , ...chỉ cần muốn thì ta sẽ bảo vệ người đó thôi "

Doflamingo tặc lưỡi.  Tức thì Baby 5 và Buffalo bay trên không thông báo " Thiếu chủ . Chúng tôi vừa nghe tin đàm hải quân đã tìm thấy một đứa trẻ với lại một lực lượng hải quân đang tiến thẳng tới đây "

" bọn chúng đến đây rồi sao ? !!" Doflamingo.

Corazon cười đắc ý. Ngay từ đầu trước khi tới đây,  anh ta đã thông báo về việc Thiên Long Nhân Akako sẽ ở đây nên khi đó thủy sư đô đốc đã gọi cho một ph đô đốc  tới cứu viện . Hiện giờ họ đã có mặt và trên đường tới .

Doflamingo tức giận và tiếp tục rút súng khác ra bắn vào người của Corazon "Đây sẽ là cái chết thanh thản nhất cho mày "

" CORAZON !" Akako co giãn đồng tử mình lại .

Anh ta ngã xuống lớp tuyết,  cô thì bị Doflamingo mang đi nhanh chóng . Akako vùng vẫy mặc cho máu chảy ra không ngừng , cô vẫn gào thét gọi tên của Corazon cho đến khi máu chảy quá nhiều và ngất đi .

Tưởng rằng hắn thành công mang cô đi  được nhưng không ngờ vị phó đô đốc đã có mặt và cười " Này tên kia, mau thả cô gái đó ra đi "
.
.
.
.
.
.
.

.
.
.

Xung quanh tối đen như mực. Cảm giác đau nhức khắp người vẫn còn . Nhưng vị trí cô nằm thì lại rất êm ái , Akako sau một thời gian bất tỉnh , ánh mắt dần mở ra và nhìn lên trần nhà màu trắng xóa .

Cô đảo mắt một vòng nhìn quanh căn phòng " Đây là....không phải phòng của mình sao !?"

Akako gượng dậy và nhìn ra cửa sổ gần với giường của mình . Bên ngoài chính là khung cảnh của khu vườn đất thánh "mình trở về rồi sao ?"

Tức thì một người hầu đi vào . Khi thấy cô tỉnh lại, người đó hớt hải chạy báo tin cho cha mẹ của cô biết.

Phải nói rằng về được nhà là niềm vui . Mà gặp cha mẹ cô lại phản ứng thái quá thì lại có phần khó chịu . Họ đã tự hỏi cô đã ở đâu suốt hai năm qua và khi trở về thì lại bị thương tích đầy mình nặng đến thế.  Đứa con gái độc nhất bị thương như thế hỏi sao họ không xót được. 

Giờ cô về rồi cũng khiến họ an tâm hơn trước. 

Sau ba tháng tịnh dưỡng.  Vết thương của cô cũng lành lại , nhưng điều cô lo là Corazon với Law. 

Lần này cô trực tiếp muốn đến tổng bộ hải quân một chuyến. Về lính gác chỉ cần hai người theo là đủ, để họ biết cô là ai mà thôi .

Tại Marineford. Con tàu của Akako đi thẳng vào trong vịnh , ở đây ai cũng bất ngờ khi thấy một Thiên Long Nhân như Akako lại đến đây chỉ để hỏi thăm Corazon .

Trong phòng thủy sư đô đốc.  Sengoku được thông báo rằng Thiên Long Nhân Akako đang tiến vào trong , ông ta đã rất bất ngờ và nhanh chóng đi đón tiếp cho kịp .

Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info