ZingTruyen.Info

(ĐN One Piece)(DROP)Thiên Long Nhân Akako

chap 2. băng hải tặc Donquixote

yangkamui

Nhìn thấy Akako và Doflamingo ra ngoài để đọ sức,  những người trong băng của hắn chạy ùa ra xem thử . Vì là thành viên Donquixote nên bọn họ rất tin tưởng vào cậu chủ của mình sẽ thắng. 

" Được rồi cô gái, cứ ra đòn đi nếu có thể " Doflamingo cười khúc khích thách thức đến cô .

Hiện tại cô không có vũ khí trong người nên thay vào đó là cô lấy đôi guốc của mình đang lang cầm lên.  Cả đám không hiểu cô định làm gì , nào ngờ Akako lại phóng hai cái guốc về phía hắn.

Doflamingo né ra , bất ngờ từ lúc nào đó Akako đã xuất hiện bên dưới của hắn và dùng đòn móng tay cào lấy. 

Hắn túm chặt tay của cô " Này này, ngươi chỉ có mấy chiêu mèo cào thế thôi sao ?"

" À không! Thật ra là do có gì xài nấy thôi " Akako mỉm cười dùng tay còn lại đấm một phát vào bụng của hắn. 

Tên đó bị đánh bay ra vài thước.  Cả băng kinh ngạc lo lắng cho cậu chủ mình . Akako vẫn tiếp tục tiến đến để đánh thêm lần nữa,  nhưng không ngờ hắn sử dụng sợi tơ quấn chặt lấy cơ thể của cô .

" Fufufu, cú đánh vừa rồi không tệ đâu. Nhưng vẫn còn yếu đối với ta " Doflamingo ngồi dậy , trên môi nở nụ cười nguy hiểm.

" Cũng không tồi " Akako hóa cơ thể thành những cánh hoa đào và trở về hình dạng ban đầu khi thoát khỏi sợi tơ của hắn. 

" Oaaa chị ta vừa rồi mới tan biến thành cánh hoa đó !!" Cô bé gái tóc xanh đen sáng mắt nhìn .

" Ra là ngươi cũng ăn trái ác quỷ , là hệ Logia sao ! Cũng không tồi " Doflamingo.

Hắn nói Logia là gì ấy nhỉ ? Cô chả biết gì mấy chuyện này lắm. Chỉ là theo bản năng có gì xài nấy thôi , đám hoa này cũng có giúp ích gì tring chiến đấu của cô đâu,  cùng lắm là cứu cô được mấy lần.  Gặp lửa chắc cháy chết luôn .

Doflamingo tạo ra một cái lồng và nhốt cô lại . Đánh đá cỡ nào cũng không thoát ra được.  Việc dùng " hoa tản" ban nãy cũng không thể phát huy nếu bản thân chưa bị tấn công lên cơ thể.

Quả là cô không địch rồi,  cứ tưởng bản thân mình mạnh nhất.  Nhưng một khi đã xuống khỏi đất thánh thì cô mới biết mình vẫn chưa đủ khả năng. Vậy là cô đành giơ tay chịu thua thôi , chấp nhận gia nhập băng của Doflamingo một thời gian vậy. 

Trong thời gian đó, cô được làm quen với mọi người trong đây và họ cũng có chỉ dạy cô khá nhiều thứ mà bản thân cô chưa học qua. 

Ngoài ra cô còn cảm thấy vui khi nhìn Corazon, em trai của Doflamingo làm trò hề. Thật ra không phải anh ta cố ý làm thế mà là do tính hậu đậu thôi. 

Có khi cô rãnh rỗi cũng nấu ăn cho tất cả một bữa. Kết cục họ nghiện luôn đồ ăn cô nấu , trà thì không chỉ một loại. Cô thường dùng hoa để làm hoặc trái cây. 

Băng hải tặc Donquixote này không phải lúc nào cũng chỉ ở yên một chỗ , họ đều phải liên tục di chuyển đi nơi khác để thâu tóm lãnh địa cho riêng mình . Cô chả hứng thú việc đó nên thường ở yên trong phòng là chính .

Không lâu sau thì Doflamingo thu thêm một đứa trẻ nữa,  cậu nhóc này bị mắc căn bệnh chì hổ phách và chưa có thuốc chữa. Tính cách cũng rất cứng đầu và chẳng xem ai ra gì .

Tại một thương cảng ở biển bắc xanh - Spider Miles . Trong một căn nhà gần biển  cũng là nơi hiện tại băng Donquixote ẩn náu .

" Nè Baby 5, em có thấy Doflamingo đâu không?" Akako đi một vòng bên ngoài trở vào .

" À cậu chủ đang ở trong phòng đằng kia đó , em nghĩ là cậu chủ ngủ rồi." Baby 5.

Cô xoa đầu Baby 5 và cho con bé một cây kẹo mút . Con bé vui vẻ nhận lấy rồi ra ngoài chơi . Akako nhẹ nhàng mở cửa phòng nhìn vào , hiện tại Doflamingo đang ngồi trên chiếc ghế mà ngủ , chân gác lên thùng gỗ , sách thì che khuôn mặt của hắn. 

Akako đặt gói đồ vừa mua lên thành cửa sổ và nhìn ra ngoài . Trời trong xanh gió mát đúng là thích hợp để ngủ đấy chứ. 

Cô quay đầu nhìn lại Doflamingo . Ban đầu hắn ngủ rất bình thường nhưng sau đó tay chân run lên,  mồ đôi thì chảy xuống rất nhiều. 

" Này Doflamingo!" Vì có chút lo  nên cô đã tự tiện đặt tay mình lên bàn tay của hắn. 

Trong thoáng chốc hơi thở của hắn cũng dịu lại và không còn run lên nữa.  

Doflamingo mở mắt nhìn xuống,  cuốn sách cũng rơi ra . Hình ảnh đầu tiên mà hắn thấy chính là Akako đang nắm bàn tay của hắn .

" Anh vẫn ổn chứ ? " Akako ngước nhìn về phía Doflamingo mà hỏi thăm. 

Đôi mắt hắn dịu xuống và nắm tay kéo cô vào lòng của hắn " Ngươi làm gì ở đây?"

" À tôi có mua một chút trái cây cho anh đấy.  Lúc đi vào tôi thấy anh đổ mồ hôi rất nhiều nên mới gọi dậy thôi" Akako bình thản trả lời.

"... ngươi vừa tắm đó hả ?" Doflamingo cúi đầu ngửi lấy. 

" Không có . Tôi mới vừa ra mua đồ về nên mùi mồ hôi đúng hơn " Akako .

Thật quái lạ . Hắn chẳng ngửi thấy mùi mồ hôi nào , thay vào đó là một mùi hương thơm dịu nhẹ trên người của cô . Cũng nhờ mùi hương này nên khi ngủ ban nãy, mọi ác mộng của hắn bị tan biến đi hết hoàn toàn .

Tiếng Den Den Mushi vang lên làm cho Doflamingo sực tỉnh . Không biết từ lúc nào mà mình đã ôm lấy Akako , hắn buông cô ra và cầm den den Mushi trả lời.  Sau một lúc hắn tắt máy và rời phòng , Akako cũng ngay lập tức đi theo sau .

Còn tiếp

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info