ZingTruyen.Info

(ĐN One Piece)(DROP)Thiên Long Nhân Akako

chap 1. Thiên Long Nhân Akako

yangkamui


Tại thánh địa Meriejoies . Nơi sinh sống của các Thiên Long Nhân,  những kẻ luôn xem mình là thần , chiếm giữ quyền hành và ngược đãi thường dân trước sự bảo vệ của Hải Quân . Chống đối họ cũng như chống đối Chính quyền thế giới. 

Trong khu vườn nhân tạo  gần tòa lâu đài . Một cô gái mặc gần giống quân phục và cột tóc đuôi gà ngồi trên chiếc ghế màu trắng,  bên cạnh và một cái bàn đựng ly nước với bánh kem chưa động đến một miếng nào . Trên tay thì cầm một tờ báo rất chăm chú.

Một cô bé nhìn thì ai cũng nghĩ chỉ mới 12 tuổi gì đó, nhưng bên trong lại rất khác so với vẻ ngoài . Đơn giản là vì Akako đã ăn phải trái ác quỷ Wata Wata no mi , khả năng của nó tạo ra hoa mà cũng giúp cho người ăn nó có sự thanh xuân vĩnh cửu kể cả khi già chết đi .

" Này Akako, ngươi lại ngồi ở đó đọc báo y như bà cụ non vậy?!" Chalros lại gần.

Akako thở một hơi mệt mỏi nhìn qua hướng của tên mặc đồ phi hành gia có cái tóc dựng y như cột thu lôi kia " bà cụ non ? Ừ thì ta vậy đấy.  Bản mặt ông già mà tính con nít như ngươi cũng có gì hơn ta đâu?!"

"Ê con nhỏ đáng ghét này!!" Chalros tức giận lên.

Cô nhếch môi ngồi dậy,  hắn giật mình lùi lại tức thì . Ở trong Thiên Long Nhân này, có thể nói chưa từng có ai tự đánh với người trong gia tộc mình, bởi họ đều có suy nghĩ giống nhau . Chỉ duy nhất mỗi một mình cô là khác biệt với họ.

Nói trắng ra là Akako kiếp trước là một đặc công,  kiếp này thì lại trọng sinh và sống trong cái thế giới mà cô chưa từng biết đến gì hết.

Về cái tên Chalros này nhìn cũng đủ để cô đánh cho phát chết rồi. Akako lướt ngang qua tên đó mà đi vào trong tòa lâu đài .

Cha và mẹ của cô đã rất đau đầu khi con gái mình không chịu mặc đồ y như họ và để tóc dựng ngược lên.  Đã thế còn hay đánh nhau nữa.

Suốt thời gian sống trong cái thánh địa nhàm chán này , cô gần như hiểu được một chút gì đó trong cái mặt tối của nó . Bản thân cô cũng đang ghê tởm chính mình khi phải mang dòng máu này .

Cô thật muốn đi xuống dưới xem thế nào quá , chỉ tại vì cô mỗi lần đi là phải có người đi theo bảo vệ khiến cho cảm giác bị tù túng quá mức. 

" Akako . Ngày mai chúng ta cùng nhau xuống dạo một vòng quanh đảo Sabaody không , chắc hẳn sẽ có nhiều tên dùng làm nô lệ được đó " shalulia , em gái của tên Chalros đi tới. 

Cô cũng không thích gì ở mấy người này, nhưng mà việc có con nhỏ này đi xuống cùng để làm tấm chắn trong việc trốn đi chơi một mình cũng không tệ , Akako mỉm cười " Ừ , vậy ngày mai chúng ta cùng đi "

===============================

Ngày hôm sau . Cô cùng với Shalulia , Chalros và cha của họ Roswald rời khỏi đất thánh . Mặc dù họ bảo cô nên mặc giống họ để không bị nhiễm tập chất của con người nhưng cô từ chối và không tin vào mấy chuyện đó ngay từ đầu. 

Lúc cô với họ leo lên con thuyền để tiến đến Sabaody . Cô đã lặng lẽ đi ra sau con tàu và dùng cái xuồng nhỏ rời khỏi đó . Vì cô đã dùng kĩ năng trái ác quỷ tạo ra một phân thân bằng hoa để cho bọn họ nghĩ cô còn trong phòng qua chiếc bóng được đèn chiếu vào .

Thấy bản thân cũng thông mình dễ sợ . Mà kì thật cô chả biết năng lực tạo ra hoa của mình nó có khả năng nào nữa hay không,  vì nó vô dụng làm sao ấy. 

Do lênh đênh trên biển cũng đã gần mấy tiếng,  cô vì buồn ngủ mà thiếp đi , mặc cho thuyền trôi đi đâu thì đi .
.
.
.
.
.
.

Khi mà cô tỉnh lại sau giấc ngủ dài , thay vì ngủ trên con thuyền  thì cô lại phát hiện mình đang ở trên một cái giường nhỏ ở một căn phòng bằng gỗ.

" Gì vậy? Không lẽ mình còn ngái ngủ ?" Akako ngáo ra không biết gì .

Bất ngờ cửa phòng mở ra, một cô bé có mái tóc xanh đen ngó vào " cậu chủ ơi. Chị gái này tỉnh rồi nè !"

Một người đàn ông cao lớn đi vào , hắn mặc trang phục hơi cầu kì và khoác một chiếc áo lông màu hồng,  tóc vàng dựng và đeo chiếc kính hồng " Mắt màu đỏ sao ! Cũng đẹp đấy cô bé "

Akako nghiêng đầu " Xin hỏi , anh là ai ?"

" Hửm! Cô nhóc mà dám xưng hô với ta như thế sao ? " hắn nở một nụ cười.

" Thật ra tôi cũng gần 20 gì rồi , với lại nhìn anh cũng không già đến mức để tôi gọi bằng chú đâu " Akako. 

" ....vậy Ngươi tên gì ?"

" Akako ! Đó là tên của tôi "

" fufufu , tên cũng hay đấy. Còn ta là Doflamingo! Từ giờ cô sẽ là người trong băng của ta "

" tại sao anh lại nói như vậy? Tôi có gia nhập băng gì đâu?"

" fufufu, vì ta đã cứu cô ngay trên biển. Cho nên mạng sống của cô thuộc về băng Donquixote . Cô sẽ không thể trốn được đâu "

Cứu gì ? Do cô buồn ngủ nên chợp mắt chút thôi mà . Tên mày thật là nực cười muốn đánh một phát y như lúc cô đánh tên Chalros vậy. 

" Xin lỗi , nhưng tôi thích đi chơi một mình thôi " Cô mỉm cười. 

" fufufu vậy thì ta sẽ cho cô đi nếu thắng được ta" Doflamingo đưa ngón tay tạo ra những sợi chỉ .

Ra là hắn cũng ăn trái ác quỷ . Vậy thì cô sẽ xem năng lực của ai hơn ai nào. Nhắc đến chiến đấu là cô rạo rực lên rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info