ZingTruyen.Info

(ĐN One Piece ) Sống Thật Tự Do

Giới Thiệu Nhân Vật

Milk_Ka_243


( Trước khi xuyên không )

Suwahara Ray (16t)

_ Là một sát thủ tài năng hiếm có khi mới ở độ tuổi 16, nó đã giết hại vô số người, nhuốm máu không ít lần nhưng những người bị nó giết thì luôn có lí do chính đáng để bị GIẾT.

_ Nó là sát thủ đứng thứ 3 tổ chức chỉ sau boss và 1 người. Tổ chức tên Kill Devil, được chia làm 3 nhánh là: nanh trắng, sói con và đàn quạ. Nanh trắng là gồm 7 người đứng đầu tổ chức được boss công nhận trong đó nó đứng thứ 2 ; sói con là gồm những người được nanh trắng công nhân, trong sói con cũng được chia thành nhiều nhóm nhỏ mà Ka không tiện kể hết ; đàn quạ là nhóm thực tập được tuyển chọn cực gắt gao để được vào tổ chức.

_ Nó là một đứa sáng nắng chiều mưa, cực kì hoạt bát, hay cà khịa người trong tổ chức cũng chính vì thế mà hay bị mọi người cầm dép lào huyền thoại rượt theo 😂. Ngoài mặt thì cười như điên nhưng đâu ai biết hàng đêm là những giọt nước mắt rơi xuống. Nó có một quá khứ không mấy tốt đẹp.

_ Nó cao 1m55 (chiều cao của tui đóa ╥﹏╥ ), cân nặng: 47kg.

_ Là một đứa cực mê đồ ngọt, yêu màu hồng sống nội tâm và ghét sự giả dối ('・ω・'), không có người bao ăn thì thui chứ mà được bao ăn á là nó ăn ngập mặt dẹp quán người ta lun 😂.

_ IQ: 170/200. Nó có một con số IQ cao nhưng EQ của nó cũng cao không kém, khi chỉ huy mọi người hoàn thành nhiệm vụ thì nó thông minh đột xuất, những kế hoạch nó lập ra cực kì tinh vi nên nó rất được tin tưởng, nhiệm vụ khó đến đâu mà được nó nhúng tay vào thì không bao giờ thất bại.

_ Nó còn là một con mê đam mỹ ( giống tui nà ¬‿¬ ), nhà nó mới bước vô thấy bình thường chứ khi bước vô phòng nó đi :))), poster + mô hình + gối ôm + v.v toàn đam mỹ không, nói dị thui chứ nó cũng là một con otaku chính hiệu phòng nó toàn poster của Ace, mô hình có cả Marco với Ace lun. Nó là một fan cực trung thành của băng râu trắng, khi nó xem tập trận chiến ở marineford thấy Ace chết nó đã xài hết mấy chục hộp khăn giấy, còn bỏ nguyên mấy cái nhiệm vụ quan trọng mà tổ chức giao cho, nhờ đó mà nó bị phạt treo lơ lững trong phòng boss :))).

(Sau khi xuyên không).

( 7 tuổi )

( 8 tuổi )

( 16 tuổi )

_ Khi xuyên không nó đã vô tình nhập hồn mình vào một cơ thể khác, quá khứ ở cơ thể mới này của nó cũng không mấy tốt đẹp.

_ Vũ khí nó thường dùng là dao nhỏ bằng bạc, tuy nhỏ nhưng lại cực sắt, nó còn dùng kim có độc mà độc lại là do nó tự chế ra, trong khoảng thời gian lênh đênh trên biển nó còn tự chế cho mình quả bom mini như: bom sáng, bom cay, bom độc,... và đặt biệt là bom lửa, đó là loại bom nó cực tự hào, nó đã bỏ một lượng lớn thuốc nổ vào đó ( bị nó ném bom lửa không chết cũng phế :))) )

_ Nó là con lai của tộc Mink và con người.

_ Nó ăn trái Kaze Kaze no mi cho phép nó điều kiển gió theo ý muốn.
________________________
Hélu mn Ka quay lại rùi nà, cóa ai nhớ Ka hok chứ Ka nhớ mn nhiều lém á.

Dạo này Ka đag rất mê One Piece mà là đồng nhân và cặp đôi Marco x Ace đã lọc vào mắt xanh của Ka >///<. Chòi oi nói thiệt chứ Ka mất mọe liêm sỉ vì cp này lun á.

Nói thiệt chứ lúc đầu Ka định viết đam á mà nhớ lại mk làm gì có kinh nghiệm viết đam :,). Nên Ka quyết định viết truyện này, Ka coi nữ9 xuyên không vô truyện này như Ka xuyên vào dị á. Truyện này sẽ giúp choa trí tưởng tượng của Ka bay cao bay xa hơn ÙvÚ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info