ZingTruyen.Info

[ĐN One Piece] Người sắp đặt lại trật tự Thế giới

Chap 15: Điều hối hận nhất

phanhphanh11

Từ lúc rời khỏi đấu trường Colosseum, chả là Luffy cũng có tạt ngang tạt ngửa vào mấy quán bán đồ ăn, và nghe họ bàn về việc đức vua đi cùng với một cô gái tóc vàng, anh liền nổi đóa lên, đi tìm Doflamingo. Hiện tại thì Ann đang đứng cạnh hắn và còn cười toe toét.

"Luffy mũ rơm." Doflamingo nhíu mày nhưng rồi lại mỉm cười, nụ cười khinh thường người khác.

"Anh ơi, em ở đây nè."

Luffy đáp xuống đất, kéo dãn tay về phía Ann, kéo cô về phía mình. "Qua đây, hắn ta nguy hiểm lắm. Sẽ làm hại em mất."

"Chú ấy tốt bụng mà. Với lại em cũng đã 18 rồi đó, đừng có coi em là trẻ con."

"Được rồi. Sẽ không như vậy nữa." Luffy quay về phía Doflamingo. "Tên khốn nhà ngươi tiếp cận em ấy để làm gì chứ?"

"Ta không mục đích hay âm mưu gì đối với cô ấy cả." Doflaming trả lời, cuộc đời hắn ghét nhất 2 từ "giải thích".

"Em có biết tên này độc ác như thế nào không? Hắn ta là Donquixote Doflamingo, chính là ông trùm thế giới ngầm."

Lúc này Ann mới nhớ đến lời bố nói, phải tránh xa nguy hiểm, nhưng sao cô có thể để anh Luffy chiến đấu một mình chứ. Cô nhìn Doflamingo bằng cặp mắt nghi ngờ xen lẫn một chút buồn bã, ban đầu còn tưởng là người tốt. "Ngay từ đầu chú đối tốt với tôi đều là giả dối sao?"

Doflamingo im lặng, hắn không có như vậy... Hắn biết cô có liên quan tới Luffy mũ rơm cùng đồng đội của tên đó, cũng biết cô sẽ phải đối đầu với hắn , chỉ là không nghĩ rằng quá sớm như vậy thôi.

"Ta sẽ đá đít ngươi." Luffy tức giận hét lên, riêng việc hắn ta tiếp cận em gái mình đã không thể tha thứ được rồi. Luffy còn nhớ ra cái cảnh người dân trong vương quốc này đều cười nói vui vẻ, nhưng nó chỉ là một niềm vui giả tạo.

(P: Hôm nay Luffy-san thông minh đột xuất nha!
 L: Viết tiếp đi *chuẩn bị tư thế tung chiêu Bazoka*
 P: ...)

Trái Ito Ito của Doflamingo vừa có thể chiến đấu trên không vừa có thể ở dưới đất vì thế Ann đã chuyển thành hình dạng phượng hoàng, còn Luffy ở dưới đất tiếp chiến.

"Ngầu thế!" Luffy hét lên. (Tập chung vào chuyên môn đi ông nội -_-)

'Phượng hoàng lửa sao?' Doflamingo mỉm cười, lúc cô có ý định cùng Luffy đánh hắn, hắn sợ sẽ làm cô bị thương, nhưng giờ không sao nữa rồi. DF phượng hoàng của Zoan thần thoại sẽ không bị thương bởi những đòn tấn công từ kẻ địch. Hắn cũng bớt lo phần nào.

"Đừng có để ý mỗi trên đấy chứ." Luffy sử dụng Gatling, đấm nhiều lần về phía Doflamingo, nhưng hắn đã kịp né được những đòn đánh của anh và bay lên, đứng vững vàng trên những sợi tơ vừa kịp tạo ra.

Ann lao về phía hắn với tốc độ đáng kinh ngạc, làm hắn có chút sửng sốt. Cô dùng chân đá vào người hắn, lúc này chỉ có tay biến thành cánh còn mọi bộ phận đều đã biến trở lại. Hắn nắm lấy chân cô. "Chú thả ra coi." Cô ngay lập tức đá chân còn lại khiến hắn buông nó ra.
.
.
.
Sau nhiều lần đánh nhau qua lại, Luffy và Ann đã kết hợp, cùng nhau đánh hắn. Trong lúc đó, Doflamingo đã thức tỉnh được trái ác quỷ, cho phép hắn biến mọi thứ xung quanh thành tơ, hắn tiếp tục đánh. Luffy lại bị những đống tơ do Doflamingo biến ra tóm lấy, những túm còn lại đều trở nên nhọn hoắt, tiến đến đâm thẳng vào bụng của Luffy.

Dù phần bụng đã được bọc Haki vũ trang nhưng chúng đã đâm bị thương Luffy, làm anh ngã xuống. Ann ở một bên cũng vừa giải quyết xong một vài đống tơ khác. Thấy Luffy bị thương, nên bay đến chỗ anh, trở lại trạng thái con người.

"Anh Luffy..."

'Chỉ có thế thôi sao, như thế cũng đòi đánh bại tứ hoàng.'  Doflamingo tiếp tục phóng một dải tơ nhọn về phía Luffy, cơ hội giết chết ngươi nằm chắc chắn trong lòng bàn tay của ta rồi fufufu~ Ann cố gắng kéo anh mình ra khỏi nơi nguy hiểm này, và cô đang đứng chắn phía trước.

"AHHH..." Tơ xiên qua cơ thể Ann, máu bắt đầu chảy ra. Luffy trợn mắt, em gái của mình...

"Ann!'' Luffy thất thần kêu lên. Hết trạng thái phượng hoàng, cơ thể cô sẽ trở về là người thường, thương đâu đau đó. Vết thương này khá nặng nhưng vì là khắc tinh nên không bị mất mạng. Chỉ là ngất đi do mất máu.

"Lần này ngươi chết chắc rồi, để xem còn chạy đi đâu. Fufufufu~" Doflamingo thu tay rút tơ lại, kéo theo cả người bị đâm nằm trên đó, mới nhận ra không phải Luffy mà chính là Ann, người mà ngay từ đầu hắn chưa từng muốn làm bị thương, khuôn mặt lo lắng, nhịp thở dồn dập, đây không còn là Doflamingo, thiếu chủ của gia tộc Donquixote thường ngày nữa rồi. Hắn nhanh chóng  đỡ lấy cô. Chiếc áo của Ann từ màu trắng chuyển dần thành màu đỏ thẫm, máu vẫn không ngừng chảy, hắn phải làm sao đây.

"Tôi... tôi ngàn vạn lần không muốn làm em đau. Tôi xin lỗi."

"ROOM!" Gần đó, Law tạo ra một quả cầu màu đen. Tráo đổi Ann đang ở trên tay Doflamingo thay bằng một viên đá.

.

"Mingo. Có biết đống tơ khốn kiếp của ngươi đã làm em ấy bị thương không hả?" Luffy lao vào,cùng Doflamingo đánh nhau tiếp.

/Không. Mình không cố ý... Ann, xin lỗi em./

Nội tâm của D đang bị đảo lộn, mọi thứ rối như tơ vò. Nhưng rồi tập trung lại vào trận đấu với kẻ trước mặt.

'Em cố gắng đợi một chút, Luffy sắp đánh xong rồi.' Law cầm máu cho Ann, vừa rồi cũng đã tạo ra Room, nhưng đồ chữa bệnh không có, nó ở đâu được chứ?

Bên dưới, Luffy và Doflamingo vẫn đánh nhau quyết liệt, cả hai đều muốn nhanh chóng kết thúc nó. Vì sao ư? ... Lo lắng về vết thương!

Doflamingo đánh và bị đánh cũng rất nhiều... Từ lúc nhìn thấy Ann bị thương, hắn dường như không thể tập trung được nữa.

.
.
.

Do giới hạn thời gian sử dụng haki nên Luffy đã kết thúc trận chiến nhanh chóng. Doflamingo hoàn toàn bại trận.Luffy và Ann được đưa đến căn nhà gỗ của Kyros ở cánh đồng hoa để điều trị vết thương. Luffy đơn giản chỉ là cạn kiệt haki và bị thương cũng không quá nặng còn Ann thì nặng hơn, cô cần truyền máu. Mặc dù là anh em họ nhưng Luffy và Ann lại trùng khít nhóm máu với nhau. Cô đã được băng bó cẩn thận do chính tay Robin đảm nhận  vì Law đã... chảy hết máu mũi khi vừa xong phẫu thuật xong cho cô. Vì vết thương từ lưng xuyên qua bụng nên không thể nào làm mà không "cởi áo". May bên trong còn có chiếc áo hai dây ngắn. /Mày đúng là cầm thú, Law... tự nhiên nghĩ mấy thứ vớ vẩn./

Đến tối, tình trạng của cô đã ổn định lại và đang nghỉ ngơi, Luffy cũng đang ngủ do kiệt sức. Lúc này Sabo gõ cửa, anh đến để gặp em trai trước khi trở về.

"Cô gái tóc vàng kia là ai vậy?"

"Là Ann, em gái của Luffy, cậu chưa từng nhìn thấy sao, Sabo?" Robin hỏi.

"Ann? ... À, hồi nhỏ Luffy cũng có nhắc tới, hình như cô bé bị mất tích."

"Đúng rồi. Mà cô ấy còn nói Ace vẫn còn sống, cậu cũng đừng buồn nữa nhé."

"Chị nói thật sao? Cậu ấy còn sống? ...Thật tốt quá." Sabo mỉm cười, Ace, sẽ có ngày ba anh em chúng ta sẽ được đoàn tụ.

Sabo ngồi lại nói chuyện với mọi người một lúc, rồi anh cũng rời đi, Dragon-san cũng rất muốn nghe tin tức về Luffy, nhanh chóng trở về thôi nào!

.
.
.

Khó khăn lắm nhóm Luffy mới thoát khỏi được tầm ngắm của đô đốc hải quân Fujitora, họ đang cùng nhau mở tiệc, thành lập đại hạm đội Mũ Rơm. Sau đó, Bartolomeo cho mọi người xem lệnh truy nã mới nhất, Luffy 500.000.000 belis, Ann 300.000.000 belis...
Có một điều đáng chú ý ở đây là lệnh truy nã của Ann và Sanji đều chuyển thành "ONLY ALIVE", mọi người cũng không để ý lắm...

"Tại sao lại tăng chứ, em làm gì nên tội, uhuhu."

"..."

.

.

"Thật sự là phải về sao?" Luffy hỏi, gương mặt không thể nào nghiêm túc hơn.

"Ưm. Em chỉ đi chơi mấy ngày thôi. Còn phải về nhà chứ?"

"Không. Ở lại đây đi. Làm đồng đội của anh luôn đi." Luffy bám chặt lấy Ann, không chịu buông cô ra.

"Anh Luffyy... em không.. thở được..." Cô gắng thoát ra khỏi Luffy.

"Tránh ra nào." Zoro nhảy vào giữa, kéo Luffy ra, lúc này Ann mới thở lại bình thường.

"Zoro... tháo ra ngay. Tớ sẽ không để em ấy đi đâu.'' Hiện tại Luffy đang bị trói ở cột buồm, mọi người đều đồng lòng "không thả".

"Im đi." Mặc dù Zoro rất muốn thả Luffy ra để cậu ta cản Ann lại, không cho cô đi, nhưng rồi lại không nỡ vì đấy là quyền riêng tư của cô mà.

"Mọi người hãy chăm sóc anh ấy giúp em nhé. Em cảm ơn nhiều ạ." Ann chỉ vào Luffy.

"Em đi nhớ phải cẩn thận. Mọi người rất mong sớm gặp lại em." Robin cười, nụ cười chứa chan sự chân thành.

"Sẽ sớm gặp lại!" Cô chào tạm biệt. Chân tạo ra lửa, và chiếc thuyền bắt đầu di chuyển.

"Ann-senpai, cảm ơn chị vì chữ kí." Bartolomeo cầm khăn lau nước mắt, và vẫy vẫy.

"Cậu mào gà! Ann nhỏ tuổi hơn cậu đấy!"

"Em thần tượng chị ấy, không quan trọng tuổi tác đâu." Bartolomeo khi được thành viên BMR hỏi đến, tâm trạng liền phấn khởi, trả lời rất đầy đủ.

"Tôi là thuyền trưởng mà. Sao chả ai chịu nghe lời thế." Ở một góc nào đó, Luffy vẫn đang rầu rĩ và tự kỉ. Tuy hơi buồn vì em ấy phải đi nhưng được gặp lại em ấy thật là mừng.

.
.
.

Doflamingo đã bị giam trong thuyền của hải quân, bị trói quanh bụng, trói vào chân, và còn cả tay,  sau khi Tsuru rời khỏi, tim hắn nhói lên, hắn đã làm Ann bị thương... Em đã được chữa khỏi chưa? Hắn sẽ phải ở trong Impel Down suốt phần đời còn lại, hối hận có, đau đớn có.

Điều hắn hối hận nhất trong cuộc đời này, không phải là việc giết cha, giết em trai hay làm hại những người khác mà chính là không thể ở bên Ann lâu hơn!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info