ZingTruyen.Info

[ĐN One Piece] Người sắp đặt lại trật tự Thế giới

Chap 14: Vương quốc tình yêu Dressrosa

phanhphanh11

"Mọi người hãy cải trang đi nhé." Nami nói, ngay lập tức họ đeo râu giả, thay quần áo và lên đường.

"Đi thôi." Nhóm Luffy, Law, Sanji, Franky, Zoro, Ann và  Kin'emon tiến vào Dressrosa trước. Ann rất thích, cứ chạy nhảy xung quanh, xem hết cửa hàng này đến cửa hàng khác. Người ta là lần đầu tiên đến đây đó.

"Đi chậm lại, Ann." Luffy gọi với.

"Ưm, em biết rồi."

Mỗi người đi một hướng, chỉ có Luffy cứ khăng khăng đòi kéo theo Ann nên cô đã đi cùng anh.

Theo như thông báo được dán khắp nơi thì sẽ có một trận đấu diễn ra ở đấu trường Corrida Colosseum để giành trái Mera Mera, Luffy nhìn thấy liền chạy một mạch đến đấu trường, còn Ann đang đứng ở một cửa hàng nhỏ, thử đồ ăn, đúng là ngon ghê nha. Luffy gặp lại Franky, họ cùng đi đăng kí để thi đấu, khi đã ổn định vị trí, Luffy mới nhớ ra rằng mình đã quên mất Ann, để em ấy lại ở chợ. Ann cũng vậy, cô cũng nghĩ y hệt Luffy, và cảm thấy tội lỗi, vì đã để lạc mất anh Luffy. (Không phải lỗi của ngươi đâu...)

La cà khắp nơi, mọi người ở đây rất là thân thiện đó, họ còn giới thiệu rất nhiều nơi đẹp, công nhận chuyến đi lần này rất là xịn nha. Không phí, không phí chút nào. Đột nhiên, cô va vào một thứ gì đó, ngẩng mặt lên thì thấy một người đàn ông, mặc một chiếc áo lông màu hồng, người này thật là cao, cao lắm luôn.

"Thành thật xin lỗi ạ." Cô cúi đầu.

Hắn ta nhướn mày nhìn cô gái trước mặt, nhận ra có chút quen mắt, đã từng thấy ở đâu rồi.

"Chú ơi, tôi không cố ý đâu. Mong chú bỏ qua."

"Không sao. Em mới đến đây?" Nhớ ra rồi. Là cô gái tóc vàng ở trong lồng sắt của Caesar. Lúc thông báo người đã trốn thoát, hắn đã nổi đùng lên với y cùng thuộc hạ, có mỗi một cô gái mà cũng không giữ được. Nhưng hôm nay cô lại tự động đến trước mặt hắn...

( P: Hừm. Ghét mấy cái ông lớn tuổi rồi xong cứ ''tôi-em'' với người ta nhá!
 Doflamingo: Cô có ý kiến? *mỉm cười thân thiện + tiến đến*
 P: Không có. Hiểu lầm, hiểu lầm rồi *toát mồ hôi*)

"Ưm. Đúng rồi, tôi là lần đầu tiên đến đây, ở đây thật là đẹp, mọi người còn rất tốt bụng nữa chứ." Nói xong định chạy đi chỗ khác thì bị hắn kéo lại.

"Tôi là người ở đây lâu năm rồi, để tôi dẫn em đi." Hắn nhận ra Ann rất thích nơi đây nên đã đề nghị, cô đồng ý luôn không một chút nghĩ ngợi.

"Tôi ra chỗ kia trước." Cô chỉ vào đám đông đang xem nhảy múa.

"Được, tôi đi cùng em."

.

"Đúng như các anh nói, mấy cô vũ công này thật quyến rũ nha." Cô mải ngắm nhìn mọi người, hắn mải ngắm nhìn cô.

/Em mặc bộ đồ ấy rồi quyến rũ tôi cũng được đấy chứ./

(P: Bỉ ổi, quá bỉ ổi... chịp chịp
 D: È hèm!
 P: ... )

"Chú ơi, chú tên là gì?" Cô cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn.

"Donquixote Doflamingo. Gọi tôi là Doffy." Hắn cứ nghĩ khi nghe xong cái tên này người trước mặt sẽ bỏ chạy...nhưng không. (Nó chỉ là không nhớ ra thôi anh eii -_- )

"Doflamingo? Nghe hơi quen đó." Cô ngẫm nghĩ một lúc, ai cũng tưởng là cô sẽ nghĩ ra và bỏ chạy...

"Chú đẹp trai ghê. Giống như mấy Oppa trên TV." Hồi còn sống cùng mẹ, cô cũng hay xem rất nhiều chương trình, toàn những diễn viên đẹp, cô rất thích. Nhưng mà từng đấy thời gian cô dùng để nghĩ cái câu này sao?

/Oppa? TV?/

"Em tên là gì?" Cô hiện tại đứng trước, còn Doflamingo đứng sau. Hắn dùng tay chạm nhẹ vào mái tóc phía trước, cùng là một màu vàng nhưng màu tóc của người con gái trước mặt lại rực rỡ hơn cả.

"Edward D Ann."

"Em là con gái của Râu Trắng?" Hắn sửng sốt 1 giây rồi khôi phục trạng thái bình thường.

"Đúng rồi ạ."

Hắn nghe xong, hơi ngạc nhiên, nhưng cũng chẳng sao cả, hắn và Râu Trắng cũng không có mối tư thù gì. Có thể tiếp tục! (Tiếp tục gì thế ㄱ.ㄱ)

.
.

"Cũng gần đến cung điện của tôi rồi, em có muốn vào không?"

Cô quay sang nhìn hắn, rồi lại nhìn đường, đúng 3 lần như thế. "C-Chú có cung điện luôn sao????"

Hắn gật đầu. Rồi hai người tản bộ cùng nhau, trên tay cô cầm đồ ăn vặt, vừa nhai vừa đi, thi thoảng không kịp nhìn đường, may mà có "chú cao cao" kia đỡ...

.
.
.

Luffy sau khi hạ gần hết đối thủ ở bảng C, đã gặp lại Sabo và để anh ở lại đấu trường, còn mình thì đi tìm Ann. Tự nhiên cảm thấy lo lắng cho con bé quá.

.

"Thiếu chủ!!!!!!" Ann và Doflamingo về đến cung điện. Vừa bước vào trong thì có rất nhiều cô gái chạy ra vây quanh hắn, tay không yên phận sờ soạng khắp ngực hắn. Những lần khác hắn sẽ mỉm cười và ôm lại những cô gái ấy nhưng hôm nay lại khác, hắn trừng mắt, họ biết ý liền lui xuống, khuôn mặt kênh kiệu nhìn Ann. Còn cô thì đã chạy ra xung quanh ngắm nghía.

'View ở đây thật đẹp, có thể nhìn thấy tất cả hoạt động của mọi người ở vương quốc, nhìn họ thật vui vẻ, con người và búp bê sống cùng nhau. Các anh có nói đây là vương quốc của hòa bình nữa đó.'

Hắn chỉ đứng từ xa nhìn cô, cô đứng một mình xung quanh được ánh nắng bao phủ, nhìn cô thật giống với thiên thần.

"Chú ơi, lại đây đi."

Nghe theo cô, hắn tiến đến. "Đẹp quá, chú thật may mắn khi được sống ở đây đó."

Nhìn cô thích thú như vậy, hắn cũng muốn ngắm thử cái gọi là "đẹp" và "may mắn" mà cô nói... Đúng thật, nếu mà không có cô, thì suốt cuộc đời này hắn cũng không biết nơi hắn đang ở lại đẹp đến vậy. Nhưng đẹp đến đâu cũng chỉ là giả tạo, những thứ ấy đều do một tay hắn thao túng, những kẻ dưới kia đều là con rối mà hắn điều khiển.

"Để tôi dẫn em đi xung quanh."

"Ưm ưm..."

.

"Em không muốn vào trong sao?" Hắn thấy cô không có ý gì là muốn vào trong nên hỏi, em phải thăm quan hết chứ.

Cô lắc đầu, rồi chạy về phía bể bơi, ngồi ở trên thành và thả chân xuống dưới nghịch nước.

/Mấy cô gái kia thật đẹp, nhưng tại sao lại nhìn mình như thế chứ, mình có làm gì đâu a... từ từ đã, ngồi gần quá, ngã xuống thì toi mất./

Cô ngồi chơi thích thú như một đứa trẻ. Khiến hắn không rời mắt, nó vui đến vậy sao? Rồi tự nhiên thấy cô ỉu xìu, gương mặt thoáng buồn.

"Em buồn về chuyện gì vậy?"

"Tôi nhớ anh của tôi. Tôi chơi một mình, còn để anh ấy lạc ở chợ đó." Cô xụt xịt, cảm thấy có lỗi với anh Luffy. (Sao không nói là mải chơi bây giờ mới nhớ ra -_-)

"Luffy Mũ Rơm?"

"Ưm ưm, sao chú biết hay vậy?"

Hắn nghe được câu trả lời và mọi tính toán của hắn dành cho liên minh Luffy-Law đều đã bị thay đổi.

.

"Tôi phải đi tìm anh Luffy. Hẹn gặp lại chú, shishishi." Đi kiếm anh Luffy thôi. Chơi một mình buồn ghê.

Hắn không muốn để Ann rời đi, liền tìm đủ mọi lí do giữ cô lại. "Em không đói sao?"

/Có chút đói nha. Mình phải ra ngoài chợ mua đồ ăn, hihihi./

Hắn ra hiệu cho người bên trong, một lúc sau có hai người mang đồ ăn ra, một người lớn và một người nhỏ.

"Xin chào ạ." Cô chào hỏi, quay sang nhìn Doflamingo, đôi mắt lấp lánh, hắn tưởng là cô đang nhìn đồ ăn,hay trìu tượng hơn là ngưỡng mộ hắn... "Woah. Vợ của chú thật là đẹp... đây là con của chú sao?" Cô chỉ vào Baby 5 và nhìn vào Sugar.

"Không... không phải... chúng tôi đều là cấp dưới của thiếu chủ." Cả Baby 5 và Sugar lắp bắp đồng thanh vì thiếu chủ nhà họ đang trừng mắt nhìn.

"Đúng rồi. Chú chưa có vợ nên mới nhiều cô gái vây quanh như thế kia chứ. Ừm...Thật logic!" Càng ngày Ann càng thấy mình thật thông thái. ( Bảo sao, anh giống em, em giống anh, ngố như nhau í.)

Trong khi cô mải nói thì hai người kia đã lui xuống. "Em ăn đi." Cô hay nghĩ mọi thứ theo cách đơn giản, ai cho gì cũng ăn. Hắn thật không muốn để cô đi ra ngoài kia một chút nào.

"Chú ơi, sao chú đối tốt với tôi vậy? Chú là bắt cóc trẻ con à?" Mẹ nói nếu người lạ đối tốt với mình thì nhất định là bắt cóc.

"Em nhìn tôi giống?"

"Không có." Cô đang ăn, vừa nhai vừa lắc đầu. "Đồ ăn ở đây ngon quá."

.

"DOFLAMINGO!" Luffy từ bên dưới dùng tuyệt chiêu Rocket bay lên, thì nhìn thấy Ann đang đứng cùng Doflamingo.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chap sau có biến... Đang cật lực nghĩ ngơi nha... 

Cảm ơn vì đã đọc :>

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info