ZingTruyen.Info

[ĐN One Piece] Giấc Mơ

Chương 4: Tạm biệt

Sunny_Chii

Amai được chị Makino bế trên tay, mắt đã sớm sưng phù lên, bên dưới là Shanks và Luffy làm đủ trò con bò để em cười. Makino cũng nhẹ nhàng dỗ em.

--------------

Chuyện là Amai cùng băng của Shanks đi kiếm Luffy thì thấy anh ấy ở cảng, ở đó cũng có trưởng làng và Makino, cùng với một vài nhân vật không mời là đám sơn tặc làm loạn hôm bữa.

Em bấu chặt lấy váy của chị Makino mắt nhòe đi cố gắng nhìn mọi chuyện trước mặt. Mặc dù Shanks đang ở đây nhưng lòng em còn rất lo sợ.

Trong một khoảng khắc Makino đã cuối xuống che mắt em lại, em nhất thời bị mất tầm nhìn nên chỉ nghe được một tiếng đùng rất lớn. Điều đó càng làm tay em bấu chặt vào váy của Makino hơn.

Em đã nghe thấy tiếng nói to lớn phẫn nộ, tiếng kiên quyết kiềm chế cơn giận dữ. Amai vẫn bị che đi tầm nhìn nên cũng chỉ có thể nhờ vào thính giác của bản thân.

Sau đó là một tiếng bùm như bom nổ vậy, sau đó là một làn khói mỏng khiến em ho sặc sụa. Makino bỏ tay ra khỏi mắt em, mắt tiếp xúc với ánh sáng, em vô thức nheo mắt nhìn ra xa. Sau đó liền hoảng sợ.

"Shanks, chú mau làm gì đi. Anh Luffy đang ở giữa biển kìa"

Shanks nheo mắt bật Haki quan sát lên nhìn ra phía biển không nói gì liền nhảy xuống bơi ra. Amai thở phào nhẹ nhõm khi thấy Shanks đã gần tới chỗ anh ấy. Nhưng rất nhanh sau đó liền cứng đờ người khi thấy Một Con Vua Biển.

Em ngồi thụp xuống mà khóc lóc không ngừng nhắm tịt mắt lại, hai tay em áp chặt lên tay, không ngừng kêu con vua biển dừng lại trong vô vọng.

--------------

Và bây giờ Luffy đang cực kì ổn và Shanks cực kì không ổn. Em cứ tưởng Luffy bị gì nhưng Shanks đã tới kịp và...mất luôn cánh tay trái rồi.

Amai rất yên tâm vì Luffy đã ổn và rất áy náy khi Shanks bị mất đi cánh tay trái, như vậy vẫn sẽ làm hải tặc được mà...đúng không?

Lỡ không làm được hải tặc nữa thì em sẽ cảm thấy tội lỗi chết mất, Shanks có vẻ rất thích phiêu lưu làm hải tặc. Nếu Shanks không làm hải tặc được mà nữa em chắc chắn treo cổ tự tử cho xong.

Và đó là lý do mà em khóc bù lu bù loa đủ kiểu, sau đó thì ngủ thiếp đi.

-------------

Shanks đến lúc cũng phải rời đi, anh ấy không thể mãi ở đây được. Amai thật sự rất buồn, mặc dù Shanks có vẻ rất trẻ con và đôi khi lại rất phiền.

Anh ấy đã để lại chiếc mũ rơm cho Luffy và theo em được biết chiếc mũ ấy hẳn là chiếc mũ đầy kỉ niệm của Shanks.

"Anh nhớ phải giữ gìn sức khỏe."

"Em mới gọi anh là gì?"

Shanks ngạc nhiên vui mừng hỏi lại lần nữa. Em đỏ mặt mà dùng hết sức bình sinh bấu anh một cái.

Shanks kêu lên đau đớn nhưng cùng cười chào tạm biệt chúng em. Em chỉ kịp hôn và má anh một cái sau đó liền vẫy tay chào tạm biệt.

Shanks bây giờ thì sướng như lên tiên. Còn Luffy thì cảm thấy rất khó chịu, như ai dành thịt với cậu vậy.

-----------

"Thế nào Shanks?"

"A! Benn cậu đang nói đến chuyện con vua biển sao."

"Amai lúc đó...."

Benn nói phần cuối có chút ngập ngừng, chờ đợi thuyền trưởng của mình xác nhận giả thuyết của anh.

"....phải là Haki quan sát."

-----------------
Ngày đăng: 26/8/2020

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info