ZingTruyen.Info

[ĐN One Piece] Giấc Mơ

Chương 2: Shanks tóc đỏ

Sunny_Chii

Em vui vẻ trò chuyện với người dân trong làng khi đang cùng họ đứng trên một ngọn đồi cao. Em đã thức dậy từ rất sớm nên Luffy chẳng thể đi theo được. Tầm giữa trưa thì em trở về, theo thói quen em lại tung tăng bước đến quán rượu của Makino và chắc chắn anh Luffy cũng sẽ ở đó.

Hôm nay quán bỗng nhiên ồn ào một cách lạ thường. Trong lòng rất nhiều nghi vấn nhưng khi em nghe thấy tiếng của Luffy thì liền tươi cười đẩy cửa đi vào.

Tiếng động khiến hàng chục con mắt nhìn về phía em, Amai lần đầu bị chú ý nhiều như vậy liền sợ hãi mà run lên. Luffy từ quầy rượu nhìn thấy em liền vui vẻ nhảy xuống ghế chạy lại phía em mà ôm chầm lấy.

Amai đương nhiên đã quen với cái ôm của Luffy, em chẳng thấy khó chịu mà còn rất thoải mái. Luffy thả em ra thì em mới có thể nhìn thấy mặt của anh ấy bị gì.

"Anh bị sao vậy Luffy?"

Bàn tay nhỏ nhắn chạm vào vết thương dưới mắt của Luffy. Mắt không tự chủ mà rưng rưng nước mắt. Mũi nhỏ cũng gì vậy mà đỏ lên. Chậc! Quả là yêu nghiệt chết người.

"A không sao! Chỉ là sơ ý thôi em đừng lo."

Luffy nhìn thấy cảnh này liền bối rối giải thích. Quái lạ hồi nảy bình thường sao tự nhiên người lại nóng ran lên như vậy. Luffy gạt bỏ đi suy nghĩ ấy, liến nắm lấy tay em mà dẫn về phía quầy rượu.

"Anh Shanks nhìn nè, đây là người em kể với anh đấy!"

Luffy hào hứng chỉ về phía Amai, Shanks nghiêng người để nhìn rõ hơn nữ nhi đằng sau Luffy. Ay! Sao trên đời lại có người đẹp như thế. Không được một người trưởng thành như anh không thể động lòng với một con nhóc được.

"Em muốn uống gì không"

Luffy chẳng buồn để ý biểu hiện của Shanks chỉ quay sang hỏi em khi anh ấy giúp em ngồi vào chiếc ghế bên cạnh. Amai suy nghĩ một chút sau đó nói với Makino.

"Cho em một ly nước cam nhé!"

Makino mỉm cười xoa đầu em, sau đó liền vào trong. Luffy kể cho em những chuyện xảy ra trong thời gian em đi vắng. Amai nhìn sang nam nhân sau lưng Luffy, mỉm cười ngọt ngào lên tiếng.

"Shanks năm nay mấy tuổi rồi ạ?"

"27 tuổi"

Amai nghe xong câu trả lời, nụ cười dần nhạt đi sau đó lại trở nên kinh hãi nhìn sang Luffy.

"Anh Luffy chú ấy cách anh đến tận 20 tuổi, anh phải tôn trọng chú ấy. Hãy gọi bằng chú nhé."

Luffy gật đầu dứt khoát sau đó liền hưởng thụ nụ hôn ở má của em gái. Phía bên Shanks vì quá tuổi thân mà buồn rầu tử kỉ.

"Ha ha ha nhìn thuyền trưởng kìa!!"

"Mất mặt quá ha ha ha"

...

Hàng loạt tiếng cười cùng với sự châm chọc của các thuyền viên dành cho Shanks càng khiến anh trở nên buồn bã hơn.

"Thế anh Luffy chú Shanks làm gì ở đây?"

Amai cũng chẳng thèm quan tâm, nhìn quá hỏi anh trai mình. Luffy nghe vậy hào hứng kể.

"Chú ấy là một Hải Tặc đến đây để lấy lương thực cho chuyến đi."

"Hải tặc ạ...?!!"

Amai ngay lập tức nhìn sang Shanks. Có vẻ anh ấy đã bình tâm lại một chút. Shanks nhìn em cười thật tươi lộ cả hàm răng tự giới thiệu.

"Chào nhóc! Anh là Shanks, thuyền trưởng của băng hải tặc tóc đỏ"

---------------------
Ngày đăng: 7/8/2020

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info