ZingTruyen.Info

(ĐN One Piece) BÀ LÀ MÁ CHÚNG NÓ

chap 55. Không nghe, không thấy

yangkamui

Đại chiến tại Marineford .

Những phe giải cứu Ace đã thành công qua được bức tường sắt bằng cách để Oars cầm con tàu Moby Dick đập thẳng vào bên trong bức tường sắt ấy. 

Marco, Sabo, Tora có nhiệm vụ cản trở Aokiji, Kizaru với Akainu để cho Luffy có cơ hội chạy đi giải cứu anh trai hỏa quyền .

Vào lúc đó , Luffy thể hiện được Haki bá vương của mình khiến một nửa người mất đi ý thức, mà chính thằng bé cũng không hay biết mình vừa sử dụng là gì đâu. 

.......

Gió nổi lên nhè nhẹ , thiếu nữ mái tóc bạch kim mang trang phục dính máu của kẻ thù đang hiện lên con người kiếp trước, một sát thủ vô tình.

" Giả mù chỉ để lừa dối bản thân về hiện thực phía trước,  giả điếc để không thể nghe những thứ không cần thiết của xã hội . Tự biến bản thân thành một con người vô cảm để sống sót nhưng lần này ta làm là vì để cứu một thứ quan trọng hơn cả mạng sống của mình " Tora .

" Ngươi bớt nói lảm nhảm đi , đừng nghĩ rằng làm như thế là ta sẽ sợ "  Akainu trấn giữ thành công tinh thần của mình .

Cô hiện giờ chẳng nghe được những gì mà tên Akainu nói cả . Cho nên thay vì đứng im một chỗ để đợi hắn nói hết.  Bản thân đã rút ra ở phía bắp chân một dao găm chuyên dùng cho sát thủ. 

" Chỉ với một con dao thôi thì chẳng nhằm nhò gì với ta đâu " Akainu

Không nghe không thấy nhưng cô vẫn sử dụng tốt được khứu giác của mình . Nhanh chóng lấy đà bay thẳng đến chỗ của Akainu .

Ông ta hóa tay mình thành dung nham để chặn lấy con dao,  nào ngờ vũ khí cô cầm được làm từ hải lâu thạch nên vừa mới chạm đến tay thôi, Akainu cảm giác mình bị yếu đi rất nhiều , đã thế còn bị Tora lấy con dao khác định đâm tới thái dương. 

Akainu kịp thời nắm chặt lại cổ tay cô ấy rồi hất văng ra . Tora lộn nhào hai lần và đứng thẳng, tiếp tục dùng đến vài con dao nhỏ có tẩm độc phóng đến. 

" Ngươi cũng không ít tàn độc đấy " Akainu chưa kịp rút ra con dao găm hải lâu thạch nên phải tự dùng cánh tay còn lại chặn .

Độc trong mấy con dao nhỏ thấm vào vết thương,  tay ông ta dần tím ngắt . Đó chỉ là một loại độc gây tê liệt trong mười phút mà thôi .

Akainu rút lấy con dao hải lâu thạch và mấy con dao nhỏ ra khỏi tay mình . Giờ ông ta không thể dùng tay vừa bị tê liệt được.

" Ta sẽ giết được ngươi! Hổ trắng " Akainu

"..." Tora im lặng và tập trung cảm nhận hơi thở và nhịp chân của ông ta.

" Chết này !" Một tên hải quân đứng đằng sau Tora vung thanh đao xuống. 

Phập!!

Chẳng may mắn gì khi là một quần chúng trong thế giới này , Tora đã đâm một con dao vào cổ họng của hắn và chém ngang qua mà chẳng nhân nhượng gì .

Để ý kĩ thì đa phần những người ở đây còn chưa hề nghĩ sẽ giết đối phương bằng cách kinh dị như vậy. Nhìn cảnh Tora dùng một con dao găm chém ngang ngọt xớt khiến ai cũng rùng mình .

Coby với Helmeppo đã thấy cảnh Akainu xử lí một lính hải quân bỏ trốn giữa trận chiến là đủ sợ rồi , giờ lại nhìn thêm cảnh của Tora cùng sát khí bao quanh cô ấy nữa càng không biết chiến trường sẽ lụi tàn đến đâu nếu ngang nhiên bước tới .

" Ngươi có nghe ta nói gì không đấy?" Akainu

"....." Tora không trả lời .

Ông ta không nghĩ cô có khả năng  tốt như vậy. Dù không nghe và không thấy,  thế nhưng nhờ vào khứu giác và giác quan thứ sáu để giết kẻ thù xung quanh mình , ít có người làm được.  Cùng lắm thì họ vẫn cần có thính giác để nghe được âm thanh .

Đột nhiên Tora cứ nghiêng đầu qua lại chậm rãi và cũng không quá mức,  chẳng biết cô muốn làm gì nữa. 

" Con nhóc này muốn gì đây?!" Akainu

Rầm ầm-----

Từ đằng sau lưng ông ta , ngay phía đài hành hình xuất hiện một con đường đá trải dài tới vị trí của Ace .

" Lên đi Luffy !" Inazuma

" Cảm ơn nhé Inazuma !!" Luffy

Nhờ có năng lực Choki Choki no mi của Inazuma nên Luffy có thể nhanh chóng leo lên tới vị trí của Ace .

Phút chốc Garp bay ra cản đường  .

"LUGGY,  MUỐN CỨU ACE THÌ QUA XÁC ÔNG NỘI CỦA NGƯƠI TRƯỚC ĐI " Garp

" Luggy là đứa nào ???" Luffy đứng lại

" ah! ....Ta nhầm !" Garp

Trừ Tora không nghe thấy thì những người khác té ngã hết ráo . Đang ngay giữa cuộc chiến gây cấn mà lại đi tạo hiệu ứng gây cười cho được. 

"NGHIÊM TÚC MỘT CÁI ĐI GARP !!" Sengoku tức điên

" Gahahahaha biết rồi biết rồi " Garp cười gãi đầu.

Mặt ổng nghiêm nghị lại và bảo Luffy đánh nhau với mình . Luffy cũng cau có và không muốn đấu với ông mình chút nào . Nhưng tình thế ép buộc nên thằng bé đành phải lao vào .

Quả thật tình cảm ông cháu cũng rất lớn nên chỉ với một cú đấm từ Luffy mà Garp đã bị bại lập tức. Sengoku tặc lưỡi khi thấy Mũ Rơm đã leo lên tới đài hành hình .

" Lão Garp cuối cùng cũng chỉ là một người ông mà thôi " Akainu quay sang định dùng nắm đấm nham thạch giết cả Ace với Luffy trên đó cho nhanh .

Vụt !

Cảm giác không lành, Akainu hóa thành dung nham và di chuyển sang hướng khác . Chỉ mới lơ đi một giây thôi mà Tora đã định dùng dao găm hải lâu thạch đâm thẳng đỉnh đầu của ông ta rồi .

Trông cô còn nguy hiểm hơn cả Râu Trắng nữa. Một con rối giết người vô cảm xúc . Cách di chuyển còn chẳng hề có tiếng động .

" Đừng động tới con trai của ta~~~Akainu !" Tora

" Hừ ! Ngươi đúng là một con quái vật mà " Akainu

To be continue

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info