ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] Thế giới Ninja và hạnh phúc

Văn án

YuuKasukana


Cô: một trạch nữ thờ ơ, bất cần đời. Vì sao? Vì cô ghét cái xã hội thối nát này.

Kyoko Sakamaki, cô quá mờ nhạt. Và cuộc sống của cô quá nhàm chán. Nó cứ quanh quẩn trong quỹ đạo và quy luật của nó. Trong cái thế giới này, số đông luôn đúng. Số đông ủng hộ những người tốt, vậy những người đó làm gì cũng đúng và trở thành tấm gương sáng.

Nhưng, cô không muốn làm người tốt. Vậy nên cô sẽ đi ngược với định nghĩa người tốt. Giết người. Phải, cô sẽ giết người, nhưng cô sẽ chỉ trợ giúp kẻ khác giết người. Cô chỉ muốn làm nhân vật phụ thôi. Cô chỉ là muốn góp vui để cuộc sống này bớt nhàm chán thôi.

Thế là cô dùng 5 năm trời điên cuồng rèn luyện những kĩ thuật của một sát thủ. Tại sao cô biết cách rèn luyện? Vì cô được một sát thủ nhận nuôi. Ngoài kĩ năng cô còn học thêm công nghệ thông tin để có thể làm tốt vai trò nhân vật phụ mà cô hằng mơ ước. Rồi từ đó việc của cô là hỗ trợ thầy của cô đi giết người.

Nhưng không lâu sau thầy cô lại chết vì bất cẩn. Thế là cô phải làm việc một mình và thành nhân vật chính. Danh tiếng của cô trong thế giới ngầm tăng cao. Họ gọi cô là Death.

Vậy mà một lần cô đi làm nhiệm vụ, cô lại bị chính phủ bắt và trở thành chuột bạch. Chúng biến cô thành một sản phẩm hoàn hảo và giết luôn cái cảm xúc của cô.

Và vào một ngày đẹp trời, bọn chúng xử tử cô với tội: trở nên vô dụng và đã có một sản phẩm khác thay thế.

Kết thúc....
□□□□□□□□□□□□□□

Hình của chị main đây:

( mắt xanh dương)

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info