ZingTruyen.Info

Dn Naruto The Gioi Ninja Va Hanh Phuc


Ở trong một căn phòng có hai con người đang say giấc, người con gái mang một vẻ đẹp yêu nghiệt, ngũ quan tuy mang nét ngây thơ nhưng lại pha chút lạnh lùng trưởng thành, đôi mắt xanh như đại dương bao la khép lại, thay thế bằng hàng lông mi dài cong vút. Mái tóc nâu dài xõa ra, số ít còn vương lên người của chàng trai bên cạnh. Người thiếu nữ đem khuôn mắt tựa thiên thần vùi vào ngực của người bên cạnh.

Còn vị thiếu niên kia vẻ đẹp cũng không kém, khuôn mặt anh tuấn hằng ngày bị chiếc mặt nạ che khuất giờ để lộ ra. Bàn tay to, ấm áp vòng qua eo của người kia. Khung cảnh yên bình đến kì lạ, dường như cái thế giới shinobi tàn khốc này lại không liên quan đến hai người.

Đột nhiên người con gái mở mắt ra, nhìn người con trai đang ôm eo mình, môi khẽ cong, lại nhìn gương mặt anh tuấn kia, mắt lóe lên tia trêu chọc, đôi tay trắng mịn đưa lên má của anh, nắn nhẹ. Dường như thỏa mãn với việc trêu chọc của mình, thiếu nữ nở nụ cười thật tươi. Định ghẹo tiếp thì bổng tay bị nắm lại, còn có cảm giác eo bị siết hơi chặt, thì ra Kakashi thức rồi.

Kakashi nhìn khuôn mặt hơi ngạc nhiên của thiếu nữ, môi khẽ cong lên, ánh mắt đầy dịu dàng và sủng nịch. Người kia thấy thế cũng nở nụ cười nhẹ.

"Chào buổi sáng."

"Chào buổi sáng. Cho anh hỏi sao em lại ở trên giường của anh thế?"

"À, chỉ là ngủ một mình đáng sợ quá nên qua đây ngủ chung với anh thôi."

"Sao em không xin phép?"

"Mà~ có sao đâu~"

Kakashi nghe thế, tay siết chặt eo cô hơn, ghé vào sát tai cô thì thầm.

"Lần sau nhớ xin phép."_ Tuy câu nói có vẻ bình thường nhưng giọng Kakashi lại trầm khàn, còn cố tình thở nhẹ vào tai cô, điều đó làm mặt của Kyoko bất giác đỏ lên. Cô bật dậy, lườm anh ta một cái xong đi vệ sinh cá nhân, còn không quên bỏ lại một câu "Bữa sáng anh nấu."

Kakashi phì cười, sao cô lại đáng yêu đến vậy chứ ? Xong anh mang theo một tâm trạng vui vẻ đi vệ sinh cá nhân rồi nấu bữa sáng. Hôm nay rất yên bình, bởi hôm nay anh và Kyoko không có nhiệm vụ gì cả, nhưng chắc là Kyoko sẽ bắt anh đi luyện tập thôi.

Khi thức ăn được dọn ra bàn thì Kyoko cũng từ trên lầu đi xuống. Hôm nay được nghỉ nên cô sẽ đi luyện tập. Sáng nay Kakashi nấu khá ngon nên cô quyết định trưa nay sẽ nướng cá thu cho anh ta. Còn bây giờ thì đi luyện tập, tất nhiên cô còn kéo theo Kakashi nữa.

Họ đi đến bãi đất quen thuộc - nơi đã hứng không biết bao nhiêu chiêu thức nguy hiểm của cô.

"Này, đấu với em đi."

"Hả??"

"Nếu em thắng thì anh phải dạy Chidori cho em."

"Hừm..... cũng được. Nhưng nếu anh thắng thì em phải cho anh nghỉ ngơi 1 tuần."

"Được thôi."

Rồi hai lao vào nhau, Kakashi khi đấu với cô thì phải bật Sharingan, cô thì phải hết sức tập trung để đối phó với tốc độ của một jounin, cô không muốn phải dùng tới Koiringan lắm.

Cô đang lao vào Kakashi thì đột nhiên biến mất, rồi bỗng có hàng loạt kunai với tốc độ cực đại lao vào anh ta buộc Kakashi phải dùng thuật thế thân mới thoát được. Nhưng mà, trốn tới đâu không không tránh được cô - một ninja cảm nhận. Khi xác định được vị trí của Kakashi, đó là ở dưới đất thì cô dồn chakra vào tay.

"Sanara!"_ Đấm mạnh xuống một phát, đòn này quả là có sức công phá cao, cô hài lòng nhìn thành quả, một mảng đất lớn bị phá hủy. Cũng may Kakashi nhanh nhẹn, nếu không là thịt nát xương tan rồi.

Giờ cô với Kakashi đang đứng đối diện. Rồi cô ném một thanh kunai có gắn bùa nổ về phía anh, Kakashi đương nhiên có thể né. Nhưng khi anh vừa đặt chân xuống thì mặt đất trồi lên và giữ chân anh lại, đến khi khói bụi tan hết thì đã bị cô kề kunai vào cổ.

"Anh chịu thua."

"Được rồi, vậy dạy em chidori đi~"

"Haizz..."

Sau đó Kakashi bắt đầu dạy cho cô, vì tiếp thu nhanh nên tới trưa là cô đã thuần thục rồi. Xong hai ngươi đi về nhà ăn cơm rồi nghỉ ngơi một chút. Trưa nay ăn cá thu với súp miso cà tím, coi như là phần thưởng của Kakashi đi. Ăn xong thì Kakashi đi ngủ, cô thì tiếp tục đi đến bãi cỏ luyện tập.

Giờ cô đã biết Chidori, cô khá hứng thú với chakra hệ lôi nên quyết định sẽ sáng tạo thêm vài chiêu nữa. Sau một hồi vật vả thì cô cũng tạo ra được 'Lôi tiễn'. Nó cũng là mấy mũi tên bằng chakra hệ lôi thôi, nhưng khi xác định mục tiêu thì nó sẽ theo tới cũng, miễn là mục tiêu có chakra.

Tập luyện tới chiều tối thì cô đã dễ dàng sử dụng được lôi tiễn rồi. Cô còn có cả lôi kiếm nữa. Những chiêu thức thuộc hệ lôi quả là có sát thương cao, nhưng đối với cô thì hơi khó điều khiển, chắc phải tập thêm thôi. Giờ thì cô kiệt sức rồi, không biết có về nhà nổi không nữa. Bỗng nhiên cô thấy một thân ảnh quen thuộc đang đi tới.

"Kakashi."

"Ổn không đấy?"

"Không ổn lắm."

"Đi nổi không?"

"Anh cõng em đi."

"Haizz......"

Kakashi thở dài, cớ sao lại phải nỗ lực như thế? Nhìn cô kiệt sức anh cũng không đành lòng nhưng ngăn cản cô luyện tập cũng không được. Chỉ có thể hằng ngày tới chiều tối thì lại đến đây đón cô về. Lại thở dài cái nữa, xong anh ngồi xuống cho cô leo lên rồi cùng về nhà.

Khi về đến nhà thì việc đầu tiên cô làm là tắm rửa thật sạch sẽ sau đó đi ăn. Tối nay cô ăn khá nhiều, ăn no thì lại buồn ngủ nên cô đi lên phòng ngủ trước, lên phòng ai? Kakashi. Khi anh lên phòng thì thấy một cục bông đang cuộn tròn trên giường. Anh phì cười rồi cũng lên ngủ cùng.

Hết một ngày.........

●●●●●●●●●

Các bn đọc đỡ chap này đi. Chap 8 hiện đang được cập nhật, mấy bữa nay mình khá bận nên thời gian lên wattpad không nhiều.

Với lại mình cũng lười kể lại mấy tình tiết trong truyện. Mình đọc khá nhiều ĐN Naruto rồi, các au kể lại rất chi tiết nhưng mình thì lười quá. Mà mình nghĩ các bn trước khi đọc truyện của mình đã đọc qua nhiều truyện khác cùng thể loại rồi nên mấy tình tiết nhỏ các bạn cũng đã biết rồi. Mình cũng ngán phải kể lại nên có vài chi tiết mình sẽ bỏ qua.

Mình sẽ cố gắng cập nhật chap 8 sớm nhất có thể. Hi vọng các bn sẽ kiên nhẫn.

Hẹn gặp lại vào những chap sau~

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info