ZingTruyen.Info

Dn Naruto The Gioi Ninja Va Hanh Phuc


Sương mù ngày càng dày, bỗng Zabuza biến mất rồi lại xuất hiện trên mặt nước làm đội bảy bất ngờ, Kakashi hiện giờ cũng rất cảnh giác. Tay Zabuza kết ấn khiến sương mù dày hơn nữa và đủ để che khuất tầm nhìn của cả bọn.

Kyoko lúc này nhết mép_"Che khuất tầm nhìn của một con quái vật sống trong bóng tối thì có nghĩa lý gì chứ."_ Một chút sự khát máu nổi lên, đúng là tuy đã xuyên không qua đây nhưng quả nhiên bản năng cũ vẫn còn, bản năng của con quái vật tên Death. Mắt của cô bỗng chuyển qua màu đỏ, tuy nhiên chỉ là trong phút chốc.

Bây giờ sương mù đã dày tới mức mọi người còn khó khăn để định vị vị trí của nhau và thật tệ là Kakashi không sử dụng được Sharingan trong điều kiện này. Bỗng đâu đó vang vọng tiếng của Zabuza.

"Tám tử huyệt, thanh quản, xương sống, huyết quản, gan, cổ, tim, thận. Các ngươi muốn ta tấn công cái nào trước?"

"Tên biến thái!"_ Kyoko thầm nghĩ, và cũng có một chút hoài niệm về người đồng đội cũ, Ono Akami. Cậu ta là một bác sĩ tài năng và là một nhà hóa học. Làm việc ở cả chính phủ và thế giới ngầm, mà cậu ấy lại rất thích làm trong khâu pháp y. Rất có thể sau khi cô chết thì thân thể tên Kyoko Sakamaki đã được cậu ta phẫu thuật ấy chứ. Mà cậu ta cũng khá biến thái, giống như tên Zabuza này vậy, chỉ là cậu ta rất đẹp thôi.

Quay về thực tại, dường như có một lượng chakra lẫn sát khí luân chuyển rất mạnh. Áp lực đối với đội bảy là rất lớn, nhìn qua Sasuke, có vẻ cậu ta chịu hết nỗi rồi, đang định tự sát kìa.

"Bình tĩnh, Sasuke. Có chết ta cũng bảo vệ đồng đội của mình."_ Kakashi lên tiếng xong quay lại nở một nụ cười trấn an, chắc thế. Mà hình như nó có hiệu lực rồi, Sasuke đã bình tĩnh lại, nhưng trong mắt vẫn chứa đầy lo sợ và căng thẳng, Naruto và Sakura cũng vậy.

"Ta sẽ dập tắt cái ý nghĩ đó của ngươi sớm thôi."_ Rồi hắn vung kiếm vào ông Tazuna, Kyoko chặn lại ngay lập tức bằng Shinigami khiến hắn ngạc nhiên.

"Shinigami!?"_ Không để hắn tiếp tục, Kyoko một phát hóa giải thủy phân thân. Rồi bỗng một thanh kunai kề cổ Kakashi nhưng có vẻ anh đã sao chép được nhẫn thuật của hắn, phút chốc lại tan ra thành nước. Sau đó lại có hai thủy phân thân hướng về phía Kyoko tấn công.

"Hai đấu một?"_ Cô nhết mép. Zabuza a~ ngươi chơi không công bằng gì cả.

Một phân thân vung kiếm, cô đỡ lại rất dễ nhưng có vẻ lực kiếm hơi mạnh nên là thanh Kurikiribocho vỡ làm đôi rồi cô cũng định triệt hạ luôn cái phân thân này nhưng vẫn còn một thủy phân thân nữa, hắn xuất hiện phìa sau cô. Vừa định vung đao thì Shinigami tách ra và trở thành song kiếm đỡ đòn của cả hai phân thân rồi dũng lôi tiễn triệt hạ chúng.

Nhìn qua bên Kakashi, thầy ấy đang giao chiến với Zabuza, nhưng đó là phân thân của hắn!

"Kakashi! Phía sau!"_ Không kịp rồi, Zabuza đã đá thầy ấy xuống nước, thể lực thật đáng kinh ngạc. Thôi chết!

"Cẩn thận! Đó là-"

"Thật đáng tiếc."_ Zabuza đã nhốt Kakashi vào thủy ngục. Sương mù dày hơn nữa, không thể quan sát được có chuyện gì xảy ra. Nhưng mà cô cảm nhận được, cỗ chakra lạ từ đầu đang hiện diện ở đó. Kakashi gặp nguy hiểm rồi!

Cô tiến vào chỗ sương mù đó nhưng lại bị phân thân của Zabuza và thiếu niên xa lạ đó cản đường. Thiếu niên kết ấn bằng một tay, nhốt cô vào ma kính băng tinh. Nhưng cô là ai? Tộc nhân Kirigiri sở hữu Koiringan có thể phá giải nhận thuật kia mà.

Đôi tử mâu xanh biếc chuyển thành đỏ máu, cùng với đó là tiến băng nứt ra, trong phút chốc nhẫn thuật của thiếu niên bị hóa giải. Mắt của Kyoko trở lại bình thường, hơi kiệt sức khụy chân xuống.

Lúc này Zabuza tấn công, Kyoko đỡ lại, tung một cước vào người hắn. Sau đó thiếu niên kia lại cho cô một trận mưa châm, tuy đỡ được kha khá nhưng vẫn không tránh khỏi sơ xuất, một số châm tẩm độc đã ghim vào người. Zabuza nhân cơ hội đó vung đao, Shinku và Shin phút chốc hợp lại thành Shinigami điều khiển trọng lực khiến hắn và thiếu niên không cử động sau đó Kyoko tiếp tục dùng lôi tiễn đánh bại hai phân thân.

Lúc này hai cỗ chakra của Zabuza và thanh niên kia đã đi mất, cô nhanh chóng tới chỗ Kakashi, chakra của anh ta đang rất yếu. Đi tới chỗ của anh, trước mắt cô là một thân thể đầy kim châm và một vết thương lớn trải từ ngực tới hông, anh cũng đã mất khá nhiều máu, mạch chakra còn bị kim châm làm tổn thương. Tình trạng hết sức nguy hiểm!

Cô cố gắng sử dụng thuật trị thương duy trì chakra và cầm máu sau đó vác anh ta đến chỗ đội bảy. Thật tốt quá, họ vẫn an toàn. Mọi người trong đội thấy cô vác Kakashi một thân đầy máu thì hốt hoảng.

"Kyoko - chan! Kakashi - sensei!"

"Hai người sao thế!?"_ Sakura lo lắng hỏi còn Sasuke thì đi tới giúp cô đỡ Kakashi.

"Ông Tazuna, nhà ông gần đây đúng không?"_ Kyoko mệt nhọc lên tiếng, tình thế cấp bách lắm rồi.

"Đ- đúng vậy! Đi chút nữa là tới thôi."

"Ừm, ta đi thôi."

□□□□□□

Khi cả bọn tới được nhà Tazuna, Kyoko mượn phòng rồi đặt Kakashi xuống nệm. Xin một chậu nước ấm và khăn để rửa vết thương. Vết thương của Kakashi ngoài nhát chém sâu ở ngực thì cũng không nắng lắm, nhưng trong phi châm lại có độc, với lại nghiêm trọng nhất là anh ta đã dùng Sharingan quá nhiều, cơ thể không chịu nổi dẫn đến kiệt sức.

"Shin, Shinku, mong hai người giúp tôi."

"Chắc chứ cô chủ? Điều này khá tổn hại tới cô đấy."

"Không sao, hãy giúp tôi."

"Đã rõ."

Kyoko bắt đầu sử dụng quyền lực của Shin và Shinku là điều khiển không thời gian lên người Kakashi khiến cho vết thương trở lại trạng thái của tối hôm qua. Quá trình này kéo dài một tiếng, sở dĩ thời gian dài như vậy là vì nếu điều trị một loạt hết tất cả vết thương thì cơ thể cô chắc chắn không chịu nổi phản phệ, cực kì nguy hiểm.

Sau một tiếng, các vết thương và nội thương của Kakashi hoàn toàn biến mất, thể trạng trở lại như lúc tối hôm qua, bây giờ chỉ cần đợi cơ thể thích nghi với sự chuyển đổi này thì sẽ tỉnh lại, cũng nhanh thôi.

Thở hắt ra một cái, Kyoko gần như khụy xuống, cô kiệt sức rồi, quyền năng của Shin và Shinku tuy rất tiện lợi nhưng phản phệ cũng rất lớn. Cô phun ra một búng máu, dần dần mất ý thức.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info