ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] những thứ có và không...?

Sinh tồn diễn tập bắt đầu

Alanety

- Naruto, anh có thấy chúng ta rất giống nhau không?

Menma cuối cùng cũng mở miệng. Sasuke liếc mắt đánh giá, Sakura cực kỳ ngạc nhiên, còn Nastumi thì hôm nay rất im lặng.

Menma mang vẻ ngoài giống Minato gần như 7 phần nhưng Naruto thì giống đến 9 phần hơn.

- Cậu đang nghĩ gì tôi thừa biết Menma nhưng có lẽ cậu nhầm lẫn gì đó! Trên đời người giống người rất nhiều, hơn nữa cha mẹ cậu có mấy đứa con thì cậu phải biết rõ chứ!

Naruto cảm thán, Menma và Nastumi là sinh đôi nhưng tính tình có vẻ trái ngược. Một người có đầu óc, trầm tĩnh... Còn người kia khá nóng nảy và làm việc theo cảm xúc. Quả nhiên vừa nhìn là biết con của hai người họ.

Không khí lại một lần nữa im lặng. Trong lòng Menma và Nastumi luôn cảm thấy tất cả đều mà Naruto nói đều giả dối nhưng không cách nào bác bỏ được.

- Xin lỗi vì đến trễ, trên đường thầy bị một con mèo ngăn lại!

- THẦY NÓI DỐI!

Sakura và Nastumi đều đồng thanh khiến Kakashi gãi đầu khó xử.

- Thôi nào, nếu tất cả đã đến đông đủ thì chúng ta cũng nên bắt đầu rồi!

Kakashi lấy ra một chiếc đồng hồ báo thức rồi đặt xuống, nhìn tất cả mọi người rồi lại lấy ra hai chiếc chuông nhỏ. Vẻ mặt của bổn người còn lại mang vẻ thiếu kì, im lặng chờ đợi Kakashi giải thích.

- Đồng hồ báo thức sẽ được cài đặt đến 12 giờ, từ đây đến lúc đó nếu các em lấy được chuông thì sẽ vượt qua kỳ thảo hạch trở thành ninja hạ đẳng còn nếu không thì tất cả sẽ bị trả về trường học. Tất cả hiểu rõ rồi chứ?

- Thưa thầy, tại sao chỉ có hai chiếc chuông?

- Bắt lấy trọng điểm tốt đấy Sakura, sẽ chỉ có hai người có thể trở thành hạ nhẫn mà thôi. Các em lần này nếu không ôm tâm trạng giết chết ra thì đừng mơ tưởng trở thành hạ nhẫn.

Nói rồi Kakashi bỗng nhiên cười ranh mãnh ném một chiếc chuông cho Naruto nãy giờ vẫn đang đứng khá xa xem kịch.

- Vì Naruto có thực lực vượt qua hạ nhẫn, nên chiếc chuông này em ấy xứng đáng có được. Dương nhiên các em có thể từ tay em ấy đoạt đi chiếc chuông nếu ĐỦ BẢN LĨNH! Sinh tồn diễn tập chính thức bắt đầu!

- Cái này...?

Tất cả mọi người đều đứng yên vị trí, Naruto đen mặt nhìn Kakashi đã nằm trên cây đọc Thiên đường tung tăng. Quả nhiên không hổ là những người lười biếng đều rất thông minh, Kakashi vậy mà thản nhiên đùn đẩy trách nhiệm làm thầy của anh ta cho cậu.

Sakura, Sasuke, Menma và Nastumi đều là những người mới ra trường, muốn trở thành hạ nhẫn. Đối thủ của bọn họ cũng chỉ là một hạ nhẫn không gây thù oán làm sao họ có thể chiến đấu cho được!

- Nào, bắt đầu đi chứ. So với một thượng nhẫn "GIÀ DẶN" kinh nghiệm và một hạ nhẫn hơn các người vài tuổi thì chiến đấu với ai có lợi hơn! Sasuke không phải cậu muốn đánh bại tôi sao? Sakura cô không muốn trở thành hạ nhẫn cùng cậu ta? Menma, Nastumi hai người nghĩ sẽ về nhà đối mặt với gia đình mình như thế nào nếu kể cả hạ nhẫn cũng không làm được?

........

.......

......

Văn phòng tham mưu Konoha.

Tổng tham mưu đương nhiệm Nara Shikaku....

- Shikaku, chả lẽ kể cả anh cũng không thể nói cho tôi biết được sao? Rốt cuộc thằng bé đó là ai, tôi cảm nhận được chắc chắn nó có liên quan đến tôi và Kushina!

- Xin lỗi Minato, dù cậu là Hokage đương nhiệm hay tiền nhiệm thì tôi cũng không thể nói được. Naruto là ai tôi nghĩ cậu không cần phải biết. Cậu có từng nghe nói rằng có những chuyện không biết thì sẽ tốt hơn chưa? Thằng bé và gia đình cậu dù có mối quan hệ gì thì theo tôi thấy nó đã không còn quan trọng đối với mọi người nữa, trước kia không cần thì bây giờ cũng không cần!

Trong giọng nói của Shikaku mang theo vẻ chất vấn giấu kĩ nhưng với Minato vẫn nghe rõ ràng ra nó.

- Ý anh là sao?

- Namikage Minato, dù cậu có được mệnh danh là tia chớp vàng nhưng tại sao những lúc cần thiết cậu luôn là người đến trễ...? Thôi đi, dù sao bây giờ tôi có nói cậu cũng chả hiểu được! Mong cậu về đi Minato.

Một câu đuổi người không nhân nhượng khiến cho Minato bất lực rời đi. Rốt cuộc thì anh và thằng bé Naruto có quan hệ gì? Tại sao trong lời nói của Shikaku anh lại giống như một người vô trách nhiệm và đáng trách như vậy?

Nhìn bóng dáng của Minato rời đi, sự phẫn nộ kiềm nén trong Shikaku cũng thoát ra ngoài. Ông không hề muốn Naruto sẽ nhận lại bọn họ vì có một bậc cha mẹ nào có thể bỏ qua cho việc làm của Minato trước kia. Cậu ta lúc ấy là Hokage đương nhiệm quyền lực và địa vị đều có lại để con trai mình bị người khác xem là quái vật mà đánh đuổi. Hơn hết thay gì ra mặt cho nó thì cậu ta cũng xem thằng bé là phế vật, một cái gai trong con mắt của mình. Nghĩ đến đây ông đập mạnh xuống bàn, cùng là những người làm cha làm mẹ tại sao Minato có thể đối xử với con mình như vậy? Minato có mơ, cậu cũng đừng mơ chúng tôi cho thằng bé nhận cậu!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info