ZingTruyen.Info

《Hoàn》[ĐN Naruto] Khi Bạn Là Anh Trai Sakura

Ngoại truyện: Chạy (1)

Masayo-san


"Ôi trời đất ơi, ngày nào cũng bị nhồi Dango, tuần này tớ tăng lên mấy cân rồi..."

Izumi thở dài, tay không ngừng nhéo nhéo cái bụng mình mà bĩu môi một cái.

"Tớ cũng thế..." Hana xuýt xoa: "Mẹ tớ bảo tớ là đồ béo nè...bực ghê vậy đó..."

Tôi gật gù mà đồng cảm, con gái mà bị mẹ mình chê béo là cũng tức thật.

"Nói thật là tớ ngán Dango lắm rồi, nhồi thêm nữa chắc  huyết áp của tớ tăng cao vì trong máu có nhiều đường quá..." Hana liếc qua liếc lại: "Được rồi, mục đích việc tập hợp Đội 1 chính là làm sao cho chúng ta thoát kiếp bị nhồi Dango trong sáng hôm nay!"

Hana chính là nhóm trưởng, Izumi là đội phó và tôi là tham mưu.

"Trưa nay mẹ tớ nấu lẩu thịt bò với cà ri đãi ba bọn mình, nhồi đẫy Dango rồi thì lấy cái bụng gì để ăn đây..." Izumi với vẻ mặt cực kì nghiêm trọng, tôi và Hana nhìn nhau rồi gật đầu một cái.

Trình độ nấu nướng của Izumi cực kì tệ hại khiến con người ta nhanh chóng từ bỏ cuộc sống trên nhân thế, nhưng mẹ cậu ấy thì ngược lại, tay nghề thì thôi khỏi phải bàn, phải là đỉnh của đỉnh, ra thế giới của tôi có khi bác ấy ẵm luôn danh hiệu Masterchef ấy chứ.

"Chỉ cần chúng ta không gặp Anko-sensei phạm vi hôm nay là không bị nhồi Dango rồi" Izumi chớp mắt.

"Cậu nhầm to rồi Izumi, là Anko-sensei đi tìm chúng ta, chỗ nào cũng lôi ra được, chúng ta là cần phải trốn khỏi cô ấy!" Hana thở hắt nói.

"Anko-sensei rất mạnh...việc trốn thì có hơi khó..." Tôi vuốt cằm mà nói.

"Vì nồi lẩu thịt bò, vì món cà ri, dù có đối đầu với Anko-sensei thì tớ cũng không sợ đâu!" Hana giơ tay hô to, ba anh em Haimaru ở dưới chân cậu ấy mà reo lên.

"Được rồi...chúng ta cần một kế hoạch tác chiến cẩn thận" Tôi liếc mắt mà nói.

"Hana, cậu là người của gia tộc Inuzuka nên khứu giác cũng rất thính, cậu có thể nhận biết mùi của bọn tớ và Anko một cách rõ ràng, cộng thêm ba anh em nhà Haimaru mà cậu mang theo, sẽ là một nhóm hoàn hảo"

"Izumi, cậu là người của gia tộc Uchiha, cậu sở hữu Sharingan sẽ có khả năng quan sát cực kỳ tốt, có khẳ năng nhìn thấu cả Nhẫn thuật - Ảo thuật - Thể thuật của đối thủ. Đôi mắt này cũng giúp cậu sao chép và thi triển lại nhẫn thuật đó một cách dễ dàng." Tôi nhàn nhạt nói: "Tớ thấy Nhẫn thuật mà Anko-sensei luôn dùng là Hỏa độn, mà cũng trùng hợp với cậu, tộc nhân Uchiha thì ai cũng có Chakra hệ Hỏa nhỉ?"

"Ba chúng ta cần phải hợp tác với nhau, tách riêng ra thì ăn cám cả lũ mất, mà Anko-sensei lại còn rất tinh ý nữa..."

Izumi và Hana đanh mặt lại, đội 1 chúng tôi xì xầm xì xầm liền tỏa ra một luồng khí vô cùng đáng sợ khiến mọi người đi đường xung quanh phải tránh xa 10 mét.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info