ZingTruyen.Info

《Hoàn》[ĐN Naruto] Khi Bạn Là Anh Trai Sakura

Chap 8: Kì thi Chuunin (2)

Masayo-san

Nhóm chúng tôi đã lấy được trục Địa sau một hồi giao đấu với một đội ở làng Sương Mù. Chưa đến lượt tôi lên sàn, Hana và Izumi đã nhanh chóng lao đến, trong chớp lát đánh bại đối thủ và lấy được cuốn trục.

Mấy bài huấn luyện của Anko cũng khônh phải là vô ích ha.

Chúng tôi nhanh chóng di chuyển tới tòa tháp, được một giáo viên Jounin giải thích ý nghĩa của trục Thiên và Địa, sau đó đợi các đội khác tới.

Giám khảo vòng hai tuyên bố một phần thi khác, để có thể giảm bớt thí sinh thi vòng ba, trận đấu loại bỏ đối thủ được bắt đầu.

Tôi đấu với Aburame Shizi, gia tộc chuyên về bọ, và phần thắng nghiêng về tôi. Phần lớn là nhờ thuốc bôi chống côn trùng trên người mà tôi đã dùng, chỉ cần sử dụng mỗi thể thuật thông thường thì không lo bị đám côn trùng đó hút hết Chakra.

Đúng là ăn may chó ngáp phải ruồi.

Hana và Izumi cũng dành chiến thắng, Hana dùng Nha Khuyển Nha tấn công đối thủ còn Izumi kích hoạt Sharingan để chiến đấu.

Vòng thi thứ ba sẽ tiến hành sau hai tháng nữa, Anko lại mời chúng tôi một bữa Dango.

Dango...Dango...Dango...bọn tôi bị món ăn này xoay cho vòng vòng liền sinh ra ám ảnh cực mạnh về nó. Nhắc đến Dango thì hình ảnh Anko mỉm cười lại hiện ra, mịa, nghĩ tới mà dựng hết cả da gà rồi...

Izumi có một cậu bạn cũng thích Dango, Izumi bảo, mỗi khi cậu ta lôi Dango ra ăn là người cậu ấy sẽ tự động run lên, gương mặt lại vô cùng căng thẳng, giống như vừa chứng kiến thứ gì đó khủng khiếp xuất hiện.

Hai tháng tôi nên núi cắm đầu vào luyện tập, ôn lại những kĩ năng trước và thực hiện các Nhẫn thuật mới. Tôi cũng không quá phung phí Chakra cho Nhẫn thuật, còn phải đem nó đi dự trữ chứ.

Vòng thi thứ ba bắt đầu, mọi nhân vật tầm cỡ ở Hỏa Quốc đều có mặt để xem cuộc thi. Hokage Đệ Tam và ANBU bên cạnh và các Jounin giám sát cuộc thi.

Tôi ngẩng đầu, nhìn thấy Mebuki và Kizashi với Sakura đến cổ vũ.

"Anh hai ơi cố lên!"

Khẽ nở một nụ cười nhạt, nhất định tôi sẽ giành chiến thắng.

Trận đấu của tôi là trận cuối cùng, Hana và Izumi đều giành chiến thắng trước đối thủ. Ba anh em Haimaru của Hana đã trở lên to hơn và Izumi đã thức tỉnh Sharingan hai câu ngọc. Sàn đấu đã bị xới tung lên, khói bụi mờ mịt.

Đối thủ của tôi là một Ninja đến từ Làng Đá - Meza. Tên này vô cùng mạnh, mới bắt đầu trận, tôi đã bị dần cho te tua.

Meza di chuyển vô cùng nhanh và sử dụng Thổ độn, còn tôi sử dụng Thủy độn tấn công. Thổ khắc Thủy, ai cũng nghĩ rằng trận đấu này Meza là người dành chiến thắng.

Tôi luôn dùng Thủy độn tấn công liếp, một số Jounin thở dài nhìn tôi, thắng bại đã rõ rồi.

"Vút"

Tôi ném một thanh Kunai về phía cậu ta, và Meza biến mất ngay tức khắc, sau đó xuất hiện ngay trước mặt tôi cho tôi một đá vào bụng.

Vội vàng đứng lên, tôi chuyển sang dùng Vũ khí tấn công liên tiếp vào Meza. Cậu ta di chuyển cực nhanh nên tránh hết toàn bộ vũ khí tôi đã ném. Mọi người trong khán đài đã nghĩ tôi lâm vào con đường cùng nên dãy dụa lần cuối.

Thằng nhóc Làng Lá này không phải quá yếu, do đối thủ Làng Đá quá mạnh thôi.

"Ê tên tóc hồng kia, mau bỏ cuộc đi, thắng bại đã ngay trước mặt rồi" Meza tung cú đấm vào tôi, tôi lấy tay chặn lại, Meza lại biến mất rồi xuất hiện sau lưng sút mạnh vào người tôi.

"Đừng hòng!" Tôi chật vật đứng lên: "Còn lâu ta mới bỏ cuộc!"

"Nhưng ngươi cũng chỉ là kéo dài hơi tàn mà thôi" Meza khanh khách cười, sử dụng Thổ độn tấn công, tôi sử dụng Thủy độn yếu ớt chống đỡ, kết quả là tôi bị Meza di chuyển chớp nhoáng hất tung vào tường, máu từ miệng tôi chảy ra.

Sakura ngồi trên khán đài cảm thấy lo lắng: "Anh hai à..."

"Tên tóc hồng kia, ngươi đã thua rồi, cách biệt sức mạnh của chúng ta là vô cùng lớn!" Meza tự tin nói: "Yếu như sên thì đừng hòng đánh nổi ta..."

"Đã bảo rồi..." Tôi chống tay đứng dậy: "Ta sẽ không thua..."

Mọi người trên khán đài thở dài, thằng nhóc tóc hồng này
...đúng là loại người cứng đầu cứng cổ...

"Vậy thì để ta kết thúc trận đấu này để xem ngươi còn cố nữa không!" Meza chỉ tay nói to.

"Ngươi rắc rối thật đấy tên Ninja làng Đá kia...ta... ta... đã nói rồi mà..."

Ngay khi Meza di chuyển, lập tức trợn mắt lớn.

Mình không di chuyển được...

Tôi nở nụ cười nhàn nhạt, kế hoạch tóm đối phương đã thành công!

Mọi người trên khán đài ngẩn tò te, chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Có một người phát hiện nói rõ to: "A, chân của cậu Ninja Làng Đá bị lún dần rồi kìa!"

Mọi người dần dần xì xào bàn tán.

"Làm cách nào mà ngươi..." Meza đang lún sâu dần trợn trừng nhìn tôi bình thản cười mà hỏi: "Ngươi đã làm những gì...?"

"Lúc mới đầu vào trận, ngươi không để ý sàn đấu đã bị xới tung lên bởi những trận đấu trước hả?" Tôi chống tay chép miệng mà nói.

"Thì đất đá xới tung lên thì có ảnh hưởng gì đâu-?"

"Có đấy" Tôi lắc lắc cổ: "Đất càng vụn thì nước sẽ thấm nhanh hơn, sau đó biến thành đất lún"

"Đó là lý do tại sao ngươi luôn dùng Thủy độn để đấu với ta hả?" Meza cắn môi hỏi.

"Đúng vậy"

"Ta không hiểu, nếu như vậy thì chỗ ngươi cũng phải lún chứ! Nhưng tại sao lại..."

"Ngươi nghĩ sao về việc ta hết sử dụng Thủy độn, ta lại dùng vũ khí ném vào ngươi?" Tôi nhàn nhạt trả lời: "Ngay từ đầu ta dùng nó không phải để tấn công ngươi mà dùng nó làm cột mốc xác định cách di chuyển của ngươi"

"Cái quái gì-?"

"Khi đã định hình được cách di chuyển của ngươi, ta liềm ném vũ khí tiếp, nhưng lần này không phải dùng để xác định, mà là để ngươi rơi vào bẫy của ta, chắc chắn là ngươi sẽ sử dụng Thổ độn một đần nữa, khi ta dùng Thủy độn, đó sẽ là đòn xác định"

"Ngươi luôn lao đầu về phía trước hoặc sau đối thủ với tốc độ thật nhanh, sau đó đẩy ngã đối thủ ra ngoài rồi thế chỗ đứng, ta nói có đúng không hả?"

"Chỉ bằng mấy món vũ khí mà ngươi ném về phía ta mà ngươi đã xác định được? Sao ngươi không ném vũ khí xác định trước rồi dùng Thủy độn?"

"À, ta sử dụng Thủy độn trước khi ném vũ khí hả, nếu như mà ném vũ khí rồi sử dụng Thủy độn, đất trở nên nhão mà, vũ khí bám trên mặt đất sẽ bị rụng ra và cách xác định không còn hiệu quả nữa,... chẹp...tất cả chỉ có thế mà thôi"

Đây là người ta gọi đó là lật kèo đó bà con ạ...

Meza bị lún chặt xuống dưới không nhúc nhích được, tôi nhanh chóng túm tay cậu ta kéo mạnh ra ngoài. Sau đó tôi vươn tay lên hô to với trọng tài: "Tôi, Haruno Ume, xin tuyên bố bỏ cuộc!"

"HẢ Ả Ả Ả Ả!!!!"

"Tại sao lại bỏ cuộc vậy?"

Tôi nhìn phía Meza trợn mặt há to mà nhún vai nói: "Thì ngươi cũng nói đúng mà, cách biệt về sức mạnh của chúng ta là quá lớn, ta nói không bỏ cuộc chẳng qua để chỉ câu giờ cho nước thấm vào đất thành bùn nhão hơn mà thôi, trận đấu này thật rắc rối, đối với ta như vậy là quá đủ rồi..."

"Mệt chết đi được ấy..."

Mezu:...

Mọi người:...

Tôi gãi gãi đầu, ờ thì, xác định bị bà Anko xử đi là vừa...

Hokage Đệ Tam nhướn mày thở dài, thằng nhóc này đúng thật là...

Cho dù có bỏ cuộc, nhưng trong trận chiến nó đã chiến thắng, nó có thể sử dụng Thủy độn liên tục và bị đối thủ đánh liên tục mà không gục... ngay từ đầu trình độ của nó đã là một Chuunin rồi.

Biết bài 'Sáng mắt chưa' chứ, tôi đã khiến cho toàn bộ mọi người chứng kiến trận đấu 'sáng mắt' luôn rồi này.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info