ZingTruyen.Info

《Hoàn》[ĐN Naruto] Khi Bạn Là Anh Trai Sakura

Chap 7: Kì thi Chuunin (1)

Masayo-san


Sau khi gần nửa năm cày sấp mặt vào làm nhiệm vụ, Anko đã đăng kí cho chúng tôi tham gia vào Kì thi Chuunin.

"Đứa nào mà không lên được Chuunin thì sẽ được cô 'an ủi vết thương lòng'" Anko cười tươi như hoa kèm theo là áp lực khủng bố, tôi- Haruno Ume, Inuzuka Hana và Uchiha Izumi gần như sợ tới phát khóc. Bao nhiêu ngày ở cùng thì biết cái tính Anko nó như thế nào rồi đấy.

Để tụi tôi có tinh thần, Anko đã đãi chúng tôi một bữa Dango no nê trước khi bước vào kì thi.

Sakura chớp mắt nhìn thấy anh trai mình đang cầm ba nén hương ngồi khấn vái: "..."

Trước khi thi thì có một vụ ẩu đả xảy ra giữa những đàn anh 'khóa trên' và các thí sinh tham gia kì thi. Đó chỉ là một phép thử của giám khảo kiểm tra xem thí sinh có nhận ra số phòng của mình không. Bọn họ đã dùng ảo thuật để che mắt số phòng, sau đó biến thân thành Genin chặn không cho thí sinh vào, ngay khi ngẩng đầu nhìn, tôi đã nhận ra luôn rồi.

Cuối cùng thì các thí sinh đi tới phòng thi thật. Hana ngồi bên trên tôi còn Izumi ngồi ở phía sau.

Vòng một là thi viết. Có mười câu, mỗi câu một điểm, câu thứ mười sẽ ra khi thí sinh hoàn thành chín câu lý thuyết kia. Điểm được tính theo đội, trong ba người, nếu có ai điểm 0 thì đội đó bị trượt. Còn ai gian lận thì sẽ bị đánh trượt, mà một người trượt thì sẽ kéo theo cả đội.

Nhận được đề, chín câu lý thuyết, các học viên cảm thán, toàn là câu khó bỏ mẹ ra, đọc mà muốn rớt luôn não.

Quá khó, không thể làm được, các học viên cắn môi nghĩ.

Tôi cầm đề nhìn, những câu hỏi này có tính vận dụng cao, cũng may là tôi đọc sách nhiều, mấy câu này trong sách cũng có nhắc đến cho nên cảm thấy không khó là bao. Ài, không biết Hana và Izumi như thế nào rồi.

Bút được bật lên, tôi nghiêm túc trả lời câu hỏi.

Trả lời gần hết các câu hỏi, tôi liền cảm thấy vô số ánh mắt hướng về mình. Nói đúng hơn, tất cả thí sinh ở đây đều đưa mắt nhìn chằm chằm vào bài làm của cô.

Hồng Đào:...

Giám khảo xung quanh ngồi ghi ghi chép chép, có một số người nhận ra mục đích của cuộc thi này và bắt đầu gian lận.

Tôi cảm thấy lưng mình càng ngày càng lạnh, giống như bị người ta đem làm mục tiêu nhắm vào ấy.

"Gâu gâu" Một trong ba chú chó của Hana đang ngồi trên đầu cậu ấy, nó đưa mắt nhìn bài của tôi rồi lè lưỡi kêu.

Tôi quay đầu nhìn, Izumi híp mắt cười khì, tay cô bé làm động tác hình chữ V.

Cuộc thi kết thúc, có rất nhiều người bị loại, đừng đùa, giám khảo đều là Jounin được Làng Lá lựa chọn ấy, éo phải dạng vừa đâu.

Câu hỏi thứ mười, là bỏ cuộc hay không bỏ cuộc, nghĩ sao mà tôi bỏ cuộc chứ, Anko nhất định sẽ lột da tôi đó... lại có một số đội bị loại.

Chúng tôi được ra về để chuẩn bị tinh thần vào vòng hai, tôi mang đầy đủ dụng cụ, vũ khí và hộp trị thương: bông, băng, thuốc sát trùng, thuốc hạ sốt, thuốc bôi chống côn trùng và phi châm, có thể vừa dùng làm vũ khí vừa là dụng cụ châm cứu huyệt đạo, tôi để hết vào balo đeo sau lưng, túi áo khoác chất đầy bùa nổ và vài gói gia vị nấu ăn. Thắt chặt đai đeo Ninja lên trán, bước chân lên đường.

Cùng với Hana và Izumi, nghe giám khảo phổ biến vòng thi thứ hai, đội 1 chúng tôi cầm trục màu trắng vàng tên Thiên và vào cổng số 11 ở khu rừng Tử Thần.

Có một số đội khá manh động, đã bắt đầu cướp trục từ các đội khác, mới đặt chân vô đã thấy tiếng gào thét rồi.

Tôi đưa thuốc bôi chống côn trùng để cả ba bôi trên da, nó có hương chanh, mùi thơm vô cùng dễ chịu, vì Hana là người của tộc Inuzuka, dùng mùi đó để làm điểm đánh dấu, nhỡ có ai bị giả dạng thì ba anh em nhà Haimaru của Hana sẽ lập tức nhận ra luôn. Mà cái này cũng phòng chống côn trùng rất hiệu quả ấy chứ.

Chúng tôi kiếm được một cái hang khá là ổn, Hana và được phân công ngồi canh chỗ, Izumi kiếm củi quanh đó và tôi ra xa kiếm đồ ăn. Trong rừng có rất nhiều loại thực vật có thể ăn được và không ăn được. Tôi mang chút thảo dược, nấm dại và thịt huơu đã được làm sạch sẽ về.

"Izumi, cậu có thể sử dụng Hỏa độn để nướng thịt không?"

Izumi:...

"À...ừ được chứ" Nếu để Uchiha biết rằng Hỏa độn của họ dùng để đi nướng thịt, không biết cô sẽ bị ăn đòn không nhỉ? Mà hai người họ sẽ không tiết lộ ra bí mật này đâu...

Tôi cắt miếng thịt huơu ra từng miếng, xếp xen kẽ với nấm dại rồi dùng cành củi nhỏ đã rửa sạch sẽ xiên vào, rắc thêm ít gia vị và dưới xì dầu, một mùi thơm nức mũi phát ra, ba anh em Haimaru nhỏ dãi, cứ quẫy đuôi ríu rít nhìn thịt.

Tôi kiếm cũng rất nhiều thức ăn mà, ba miệng người với ba miệng chó thì không thành vấn đề.

"Ngon quá!" Izumi cầm xiên thịt cắn một miếng là vui vẻ nói.

"Bọn tớ thật may mắn khi cùng đội với cậu! Ở vòng thi trước cũng thế, may là có cậu làm được bài nên tớ mới chép được ha ha..." Hana cười nói.

"Cậu chép bài được kiểu gì mà hay vậy?" Izumi thắc mắc.

"Một trong ba anh em Haimaru ngồi trên đầu tớ nhìn bài của Ume mà kêu, tớ là người của gia tộc Inuzuka thì có thể nghe hiểu nó nói gì. Vì ba anh em Haimaru là chó Ninja được huấn luyện vô cùng kĩ càng nên có thể đọc được chữ viết. Còn cậu, Izumi?"

"Tớ dùng Sharingan sao chép động tác của Ume"

Hồng Đào:...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info