ZingTruyen.Info

《Hoàn》[ĐN Naruto] Khi Bạn Là Anh Trai Sakura

Chap 6: Quen

Masayo-san


"Nào, mấy đứa ăn đi, đừng ngại ngùng gì hết, bữa hôm nay là cô đãi nha!"

Anko vui vẻ dẫn chúng tôi đến quán Dango ngon nhất trong cái làng này, gọi bốn đĩa, mỗi đĩa có ba xiên Dango. Ba đứa chúng tôi ngồi im thin thít không giám ho he cái gì, ừ thì ấn tượng của chúng tôi về bả là vô cùng sợ hãi mà.

"Mấy đứa chê sao?"

"Dạ không... không-!" Izumi lập tức lên tiếng phủ nhận: "Dango rất ngon!"

Cô bé nháy mắt, tôi và Hana vội vã gật đầu.

"Vậy thì mau cầm lấy ăn đi chứ"

Thế là tôi vội vã nhét Dango vào miệng, phồng má trợn mắt mà nhai nấy nhai nể, cả ba người chớp mắt nhìn...

Giống Chuột hamster ghê...

Tôi sắp bị bọn họ dùng ánh mắt nhìn thú cưng mà nhìn mình làm cho phát nghẹn. May là có cốc trà cạnh đĩa Dango chứ không chắc tôi chết quá, chết vì miếng ăn thì nhục lắm.

Anko lại véo má tôi, tỏ vẻ rất thích thú về chuyện này.

Khi ăn Dango no nê xong, Anko lại dẫn chúng tôi đến một bãi luyện tập.

"Đây là bài tập kiểm tra sức mạnh" Anko liếm môi toe toét cười, ba chúng tôi tự động rùng mình: "Cô sẽ đánh giá các em qua phần chiến đấu, ai không đạt thì phải quay trở lại học viện Ninja"

Hana đưa tay lên miệng huýt một tiếng, bỗng chốc có ba con chó xuất hiện, chúng khá nhỏ con, nhưng theo số đông thế này thì cũng phải để ý đấy, đó là ba anh em Haimaru, đã là chó Ninja thì không phải dạng vừa đâu.

Izumi kích hoạt Sharingan một phẩy, tộc nhân Uchiha ở độ tuổi này đánh thức được Sharingan thì cũng rất khá rồi.

Còn tôi, thủ thế, chuẩn bị tinh thần ăn đòn.

Đúng thật là như vậy.

Anko đã dần cho chúng tôi một trận ra bã. Đúng là học trò của Orochimaru có khác, quá mạnh. Cho dù chúng tôi có hợp tác cùng nhau đánh bại cô ấy thì Anko vẫn mang phong thái đáng sợ kia mà cho chúng tôi một trận tơi bời.

"Cả ba đứa cũng không tệ đâu nhỉ? Còn biết hợp tác để đấu với cô đấy"

Izumi cắm người xuống đất, Hana cùng đám chó Ninja bay lên cành cây, còn tôi thì rơi xuống sông, cả người ướt như chuột lột.

"Cả ba đều đậu hết rồi, làm tốt lắm" Anko khoanh tay: "Các em đều rất là thú vị"

Nghe xong 'thú vị' là cả ba thấy lạnh hết cả người, riểng tôi, đã lạnh sẵn rồi còn lạnh thêm

"Được rồi, chúng ta hãy cùng nhau... lập nên những chiến công vang dội cho làng Lá nhé!" Anko rất khí phách hét to, chúng tôi đều đồng thanh nói: "Vâng ạ!!!"

Chuỗi ngày làm nhiệm vụ sml bắt đầu.

Ở trong đội 1, trải qua bao nhiêu gian lao và vất vả, tôi đã nhận ra những điều chân lí in sâu vào trong xương tủy của mình, đều là kinh nghiệm 'sương páu' cả đấy.

+Đừng bao giờ cho Hana đi vá quần áo, độ khéo tay của cậu ta là âm vô cực.

+Không để cho Izumi tự tay nấu nướng, bạn sẽ không tưởng tượng được cái cảm giác ăn một miếng thức ăn hội tụ đủ vị chua cay ngọt mặn đắng chát là như thế nào đâu.

+Khi ăn Dango cùng với Anko, tuyệt đối không được nhắc đến tên món ăn khác, không số phận của bạn sẽ vô cùng thê thảm.

Thân là đứa con trai duy nhất trong đội 1, lại là đứa gánh team cả lũ trong mấy nhiệm vụ cấp D, chuyện gì cũng tới tay, tôi đúng là bất hạnh.

Cách vài tháng thì có nhiệm vụ cấp C, cũng chỉ là đi hộ tống ai đó, hoặc là lấy thảo dược từ làng khác mang về, vân vân và mây mây.

Về Sakura, tính cách của con bé vốn dĩ rất tăng động, trong vài ngày đã kết bạn với rất nhiều đứa trẻ khác. Có một số đứa nhóc khác nói Sakura là 'trán vồ'.

Ngay khi Sakura làm theo lời anh trai dặn là đấm vỡ mồm chúng nó, chuẩn bị ra tay thì có cô bạn Yamakana Ino xuất hiện ngăn cản và quát tháo lũ bắt nạn kia, sau vụ việc đó, Sakura và Ino, hai đứa trở thành bạn thân của nhau.

Ino cột tóc cho Sakura lên, chiếc nơ đỏ trên ở đầu, thay vì giấu diếm thì kiểu tóc đó để lộ cái trán rộng của cô, điều này càng làm cho cô bé trở nên dễ thương hơn.

Nhìn thấy Sakura vui vẻ tới như vậy, tôi cũng vui vẻ theo.

Nghe Sakura tâm sự rằng con bé có chút hâm mộ Nhị thiếu gia Uchiha- Sasuke, tôi cũng không ý kiến gì nhiều, chỉ là hỏi một câu.

"Em thích cậu nhóc đó à?"

"Cậu ấy vô cùng giỏi, đứng đầu học viện đó anh ạ!" Sakura đăm chiêu suy nghĩ mà nói: "Hơn nữa lại vô cùng đẹp trai..."

Em gái à, Uchiha toàn là người khống với nhau thôi, tình cảnh là một tràng Drama ngược luyến tàn tâm toàn tập, tâm hồn trẻ thơ như em thì không phù hợp với cậu nhóc Uchiha đó đâu... Tôi là tôi muốn nói thế với con bé nhưng lại thôi, tôi đâu thể cảm được việc Sakura có tình cảm với Sasuke được...

"Nhưng em nể nhất là năng lực của cậu ấy! Thật đáng ngưỡng mộ!"

Hình như có cái gì đó sai sai...

"Hả?"

Sakura hâm mộ Sasuke là vì năng lực chứ không phải nhan sắc của cậu ta?

"Nhất định có một ngày em sẽ trở thành người đứng đầu Học viện để có thể đường đường chính chính chiến đấu với Sasuke!"

Giời ơi là giời, em gái của tôi, từ khi nào em có máu liều thế này hả giời! Em đừng có chọc vào tổ ong bầu nữa, Sasuke mà xây xát cái gì là Itachi tới nhà mình 'nói chuyện' đó!!

Tôi lặng lẽ bóp trán, trong lòng không ngừng khóc ròng, chẳng thà là Sakura thích Sasuke như trong Nguyên tác...còn hơn là...

Nó coi Sasuke là đối thủ cmnr.

Sakura, đừng nói là em noi gương Naruto nhé...

"À mà anh ơi, lúc em ra ngoài chơi có thấy có một đám nhóc có bắt nạt một bạn, mà bạn ấy bằng tuổi em. Bạn ấy bị người ta kêu là 'Quái vật'"

Tôi gắp miếng thịt vào bát Sakura rồi nhíu mày lại.

"Em chạy ra và nói chuyện với chúng nó, và chúng nó bỏ đi thật nhanh"

"Vậy em đã nói gì?"

"Chạy đi không quái vật ăn thịt giờ"

Hồng Đào:...

"Bạn ấy tên là Uzumaki Naruto, em có kết bạn với cậu ấy, như anh nói với em mà nhỉ, rằng em có thể vui vẻ kết bạn với bất cứ ai mà em cảm thấy vui"

Nói đến đây, Sakura nhìn tôi bằng ánh mắt cún con.

Tôi cảm thấy không ổn về chuyện này.

Đừng nói là...

"Lúc em đến nhà Naruto, em cũng rất giật mình về sự bừa bộn của cậu ấy, và em có nói với Naruto rằng anh rất giỏi trong khoản dọn dẹp..."

Ôi trời ạ...

.

Haruno Ume

+Làm nhiệm vụ


+Lúc ở nhà

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info