ZingTruyen.Info

《Hoàn》[ĐN Naruto] Khi Bạn Là Anh Trai Sakura

Chap 5: Tổ đội

Masayo-san


Itachi được đặt cách trở thành Genin sau vụ ẩu đả với lũ học viên khóa trên.

"Rắc rối quá..." Tôi chống tay lầm bầm nhìn đám to con kia bị giáo viên phạt.

Không phải vì tiết học nhàm chán, tôi muốn mình phải mạnh hơn nên dùng ảnh phân thân ở học viện, còn bản thể lên rừng thiêng nước độc để rèn luyện tinh thần.

Kết ấn và sử dụng Thủy độn, Phong độn và Băng độn, tôi chết dí dựa vào tảng đá, người ướt nhẹp như chuột lột, tay bám vào tảng đá đứng dậy. Đầu ngẩng lên, nhìn một đống lá cây rơi xuống, tay cầm Kunai, tôi biến mất ngay tại chỗ.

Trong chớp mắt, đám lá đó đều bị cắt đôi. Tôi còn đeo tạ lên người để nâng cao sức mạnh đây này.

Cổ tay, cổ chân và bụng, tính ra được tầm vài chục cân, và tôi có xu hướng đeo tạ nhiều lên nên toàn mặc quần áo vừa dài vừa rộng thùng thình để che đi.

Tôi không phải là thiên tài khi mới sinh ra, hay là hậu duệ của các gia tộc nổi tiếng, tôi, một con người bình thường, sinh ra trong một gia đình bình thường, chỉ có thể cố gắng có đạt được thành tựu cho bản thân mình.

Khi Sakura đủ tuổi nhận thức được sự việc xung quanh, tôi đem kiến thức mình học từ trước tới giờ dạy cho con bé. Sakura vẫn còn nhỏ tuổi, nên tôi cũng dạy nó từ từ từng chút một, Sakura cũng rất ngoan ngoãn ngồi tiếp thu.

Không hồ là Sakura, tuy không có sức mạnh tiềm ẩn như Sasuke hay Chakra khổng lồ như Naruto, con bé có cái đầu vô cùng thông minh, tiềm năng vượt xa cả tôi, nhất là trong lĩnh vực điều khiển Chakra.

"Rầm"

"Anh hai ơi, xem em nè!~" Sakura nắm tay toe toét cười, bên cạnh là rừng cây đổ vỡ, đất đá mùi mịt.

Tôi bắt đầu hoài nghi nhân sinh, chớp mắt nhìn mảng rừng bị Sakura đập nát. Ông trời ơi, trả lại cho tôi pé Sakura dễ thương ngại ngùng kia đi...

Sakura nhìn anh trai mình thu lại một góc mà tỏa ra hắc khí và lấy cành cây vẽ vòng tròn.

Sakura:...

.

Đến ngày Sakura nhập học, tôi có nắm vai con bé nghiêm túc mà nói: "Nếu có ai trêu em thì cứ dứt khoát đấm vỡ mồm nó cho chừa nhé!"

"Vâng ạ!" Sakura vui vẻ gật đầu.

Kizashi:...

Mebuki:...

Tôi và Sakura, gương mặt giống nhau y như đúc, tóc hồng, mắt ngọc lục bảo, chỉ là gương mặt tôi trông khá dịu dàng, như chị gái nhà người ta ở xóm bên, còn Sakura mang vài nét tinh nghịch. Cả hai dắt tay nhau lên học viện.

Mebuki bảo tôi đừng cắt tóc ngắn quá, dài đến gáy thôi, như vậy mới đẹp.

Tôi mặc áo khoác dài tay màu đỏ với kí hiệu hình tròn màu trắng sau lưng, quần dài màu nâu, tất cả chể giấu cục tạ trong người, đôi xăng đan màu đen, hộp đựng vũ khí ở ống quần bên trái, vì tôi thuận tay trái mà.

Băng Ninja được cột chặt trên trán, thì tôi đã tốt nghiệp về bài thi dùng thuật phân thân mà, giờ thì họp đội thôi.

Tên tôi được đọc ngay đầu tiên.

"Đội 1: Haruno Ume, Inuzuka Hana và Uchiha Izumi"

Jounin phụ trách đội 1 chúng tôi là Mitarashi Anko.

Hana là chị gái của Inuzuka Kiba.

Izumi là tộc nhân Uchiha.

Anko từng là học trò của Orochimaru.

Hồng Đào:... *rơi vào trạng thái trầm tư*

Tôi có thể tưởng tượng ra tương lai tăm tối của cuộc đời mình rồi.

Trong cái đội này mỗi mình tôi là thằng con zai, còn lại toàn là gái, nhưng mà thân thế éo phải dạng vừa.

Tóc của Anko có màu tím, có kiểu đuôi ngựa ngắn. Cô thường mặc một áo khoác khá dài, và một bộ áo lưói từ cổ tới đùi của cô. Anko mặc một bộ váy màu cam tối, một băng bảo vệ trán, một sợi dây chuyền nhỏ, và băng bảo vệ chân.

Chuyên mục giới thiệu xin được phép bắt đầu!

"Chào các em, cô tên là Mitarashi Anko, cô thích nhất là Dango và máu, ước mơ là có thể giết được một người!" Màn giới thiệu đi vào lòng đất của Anko khiến cả ba rùng mình.

"Em là Inuzuka Hana, em thích nhất là chơi với những chú chó của em, ước mơ sau này sẽ trở thành bác sĩ thú y" Hana có mái tóc nâu dài buộc kiểu đuôi ngựa với hai lọn tóc xòa xuống mặt. Mắt cô to, màu đen. Cô bé có hình xăm hai chiếc nanh truyền thống của tộc Inuzuka trên hai má, cùng với một hình xăm giống một bông hoa ở bắp tai phải. Hana mặc quần soóc ôm dài tới trên đầu gối, quấn băng ở ngay phía dưới hình xăm trên cánh tay và đeo băng Ninja trên cổ tay.

"Ước mơ rất tuyệt đấy, người tiếp theo"

"Em là Uchiha Izumi, em thích ăn Dango cùng với bạn của mình, còn ước mơ...chưa có ạ" Izumi có mái tóc nâu hạt dẻ dài để xõa, đôi mắt đen nâu to tròn cùng mụn ruồi dưới đuôi mắt phải, cô bé mặc áo ngắn màu tím cộc tay cao cổ, gia huy Uchiha sau lưng, mặc quần đùi màu đen, đeo băng Ninja trên trán, quả nhiên là gen Uchiha, nhan sắc tuyệt đối hơn người thường.

"Em cũng thích ăn Dango sao, giống cô đấy, rồi, người cuối cùng"

"Em là Haruno Ume, em thích nhất là đồ ăn, ừm...ước mơ của em là có thể trở lên mạnh mẽ hơn..."

Anko nhìn chằm chằm vào tôi, tôi đổ mồ hôi lạnh sau lưng, miệng cố gắng nở một nụ cười tươi.

"Nhìn em giống con chuột bạch mà cô nuôi, mặc dù nó chết lâu rồi" Anko cười kiểu khủng bố nói, đưa tay ra véo véo má tôi.

Tôi đưa mắt ra hiệu cho Hana và Izumi: Cứu tớ...

Hana: Xin lỗi, nhưng cô ấy đáng sợ quá...

Izumi: Cô ấy cười trông thật kinh dị, tớ không dám đâu...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info