ZingTruyen.Info

《Hoàn》[ĐN Naruto] Khi Bạn Là Anh Trai Sakura

Chap 10: Cốt truyện bắt đầu

Masayo-san


"Anh hai! Em đã trở thành Genin rồi đấy ạ!"

Sakura cười toe toét, mái tóc hồng nhạt dài ngang lưng bay phấp phới trong gió, đôi mắt ngọc lục bảo hiện lên đầy vui vẻ, băng đeo Ninja được con bé buộc trên đầu, tóc hai bên má thả dài, mặc kimono màu đỏ cách tân với họa tiết hình tròn, giống hệt Haruno Sakura trong nguyên tác.

Thiếu nữ vô cùng năng động và xinh xắn.

Và tôi, là phiên bản Haruno Sakura tóc ngắn.

Nếu không phải một người tóc ngắn, một người tóc dài, có lẽ sẽ không phân biệt nổi đâu là anh trai, đâu là em gái. Rõ ràng là tôi con đầu, hơn con bé 5 tuổi, tại sao chiều cao của tôi chỉ xêm xêm bằng nó? *(ノಥ益ಥ)ノ ┻━┻*

Tôi đeo tạp dề màu xanh lá nhạt, thở dài nhìn Sakura tung tăng khoe Mebuki và Kizashi.

Cấp bậc hiện tại của tôi là Chuunin, kể từ khi Izumi qua đời, đội 1 chúng tôi trở lên ảm đạm hơn hẳn, Anko-sensei có tham gia vào Đội tra khảo của Làng Lá, Hana thì trở thành bác sĩ thú ý, riêng tôi thì vẫn ở nhà hằng ngày, thỉnh thoảng có nhiệm vụ thì làm, lương tháng vẫn đủ để nuôi sống bản thân mình.

Đương nhiên là mấy nhiệm vụ đấy không được bình thường cho lắm (ಠ_ಠ) Tôi được giao nhiệm vụ làm chung với các đội khác, có lúc là làm chung với vài thành viên ANBU, vai trò của tôi là một Ninja trị thương lẫn quân sư tính toán, vẻ ngoài gầy gò của tôi thành công khiến mọi người nghĩ rằng cái tên này không nên ra phía trước chiến đấu, chỉ cần ở phía sau hỗ trợ là được.

Y thuật của tôi rất tốt và được Hokage Đệ Tam đánh giá cao trong việc chữa trị vết thương cho đồng đội. Tuy không bằng Công chúa ốc sên Tsunade, nhưng tôi cũng đã thành công giữ mạng cho một số Ninja trong làng lúc làm nhiệm vụ gặp phục kích và bị thương rất nặng.

Hokage Đệ Tam có đưa ra lời đề nghị chuyển tôi sang Bệnh viện Làng Lá làm việc. Và tôi trở thành một trong những bác sĩ xuất sắc nhất, kiến thức lẫn kĩ năng đều vô cùng hoàn hảo, một Ninja Y thuật tài ba. Và chỉ khi nào có ca nguy cấp, tôi mới ra tay, chứ còn lại toàn ở nhà.

Còn cái đêm Uchiha diệt tộc, thực sự vào trong đêm đó tôi không thể nhớ nổi nó diễn ra cái gì, khi tỉnh dậy thì mình đang nằm trên mái nhà rồi. Có lẽ ai đó đã can thiệp vào kí ức của tôi.

Ở nhà càng nhiều, thì tôi lại dạy dỗ cho Sakura, trở thành bạn học, người thầy của con bé. Sakura càng ngày càng trở nên giấu mình, bên trong thì hung dữ đáng sợ bao nhiêu thì bên ngoài lại tỏ vẻ ra hòa đồng vô hại bấy nhiêu.

Sakura lại là một thiên tài trong lĩnh vực điều khiển dòng chảy Chakra, về thể thuật thì vô định cmnr. Ở độ tuổi này, việc làm pay màu nửa cách rừng là hơi bị hiếm đấy.

Với tư cách là một người anh trai, tôi muốn Sakura tiếp thu hết kiến thức mà tôi đã học một cách toàn diện, và Sakura chỉ muốn học Y thuật và Thể thuật với Nhẫn thuật hệ Thủy. Thật sự tôi muốn dạy con bé về Võ thuật và Kiếm thuật đấy.

Nhưng đó là ý muốn của Sakura, tôi không thể ép con bé được.

Sakura chơi thân với mọi người, thành công để lại ấn tượng bản thân mình là một cô bé hòa đồng có chút dữ dằn, điều này càng làm tăng độ đáng yêu của con bé.

Điều đáng sợ không phải là bạn có cô em gái là một người vô cùng yếu đuối mà là có một cô em gái đa nhân cách, ok?

Sakura nội tâm, nghĩ một đằng thì Sakura hành động một nẻo, suy nghĩ và hành động cực kì mâu thuẫn, không hề nhất quán với nhau.

Nó làm tôi nhớ tới vở kịch Hồn Trương Ba, da hàng thịt của tác giả Lưu Quang Vũ.

Thế méo nào con bé vẫn có thể tận hưởng cuộc sống được nhỉ?

"Vậy thì hôm nay anh dẫn em đi ăn để chúc mừng nhé?"

"Vâng ạ!"

Nhét thật nhiều tiền trong người và dẫn Sakura đi ăn. Ừ thì, tôi đã quen với việc Sakura chén sạch 20 bánh đậu đỏ phủ siro và 30 cốc chè thập cẩm rồi ಥ‿ಥ

Con bé toàn nói cô bạn Ino của nó là heo, đến Ino con bé còn không ăn bằng một phần ba của em, Sakura ạ.

Vì thế Sakura rất thân với Choji rất nhanh, cả hai đều có tâm hồn ăn uống vô cùng bao la, tôi thì cũng thích đồ ăn đấy, nhưng ăn với lượng vừa phải.

Vui vẻ chả thấy đâu, toàn thấy tiền vỗ cánh mà bay thôi.

Tiền lương tháng này của toi...
ಥ‿ಥ

Thế quái nào với độ ăn khủng của nó mà con bé không hề béo? Không phải tôi trù dập Sakura, mà thật sự nhét cái đống đó mà không tăng cân thật à? Đống thức ăn xuống bụng thì nó đi đâu rồi, ảo thế?

Phép thuật Winx à?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info