ZingTruyen.Info

《Hoàn》[ĐN Naruto] Khi Bạn Là Anh Trai Sakura

Chap 1: Kết thúc cho một cuộc đời tươi sáng

Masayo-san


Hồng Đào banh háng ra ngồi trên ghế sô pha mềm mại, tay cầm chiếc điện thoại cảm ứng không ngừng lướt lên lướt xuống, lại còn nhíu mày, cho tới khi tìm được một bức ảnh trên facebook và mở phần bình luận ra, lập tức nổi cơn sôi máu.

"Ditme thằng khốn nạn, một chân đạp nhiều thuyền này, ối dồi ôi là dồi, biết ngay mà, bảo sao cứ lén la lén lút trong nhà vệ sinh, bảo đi ỉa mà chả nghe thấy tiếng dội nước, thì ra và nhắn với gái. Tưởng con nào thì ra là con bạn thân mình, đúng là khốn nạn!"

"Con tró kia nữa, tao tin tưởng mày là bạn thân của tao, coi là chị em thế mà mày đối xử với tao như vậy à, có mà chị em concac, tình nghĩa xaolon ấy!!!!" Ờ thì tin bạn thì mất người yêu thôi, đối với cô gái như cô có suy nghĩ ngây ngô (ngu ngục) rằng quan hệ của bạn trai lẫn bạn thân đều rất chi là trong sáng thì khi tìm được sự thật thì sốc quá mà.

Vì Hồng Đào có tới tận 5 nick khác để mò trên Facebook, thằng bạn trai có chặn nick chính thì còn 4 nick phụ khác bật chế độ chuẩn bị. Cộng với trực giác siêu đẳng phát hiện tiểu tam (mà tụi nó tò tí te với nhau rồi mà giờ mới kích hoạt), hết Facebook, Twitter, Instagram, Tik Tok và rồi tới YouTube, ứng dụng nào cô cũng có nick chính và phụ, vì vậy lúc tìm kiếm bằng chứng không có gì khó khăn.

Tiên sư nhà chúng mày, cả hai đều lừa gạt cô, một là lừa tình, hai là lừa lòng tin, mẹ nó, sao hai chúng nó không phắn mẹ xuống Địa Ngục uống trà với Diêm Vương đi nhỉ?

Theo lý mà nói, với tính cách quyết đoán như Hồng Đào, thì phải quyết định chia tay thằng matlon này ngay và luôn.

Nhưng éo.

Dume phản bội bà tới với con khác thì nghĩ rằng bà sẽ để yên cho à?

Vậy là cô bắt đầu quá trình trả thù đôi nam nữ kia.

Hồng Đào có thuê một cô gái để tiếp cận thằng bạn trai, không cần biết cô gái kia dùng mưu bẩn kế hèn như thế nào, miễn là thằng bạn trai nó mê như điếu đổ là được.

Đến lượt con bạn chode kia, trong nhà cô có gắn camera trên lọ hoa và vô tình quay lại được phim 18+ :), cô mua điện thoại mới, giả giọng làm hacker truy cập dữ liệu bất hợp pháp hack camera tống tiền con bạn với đoạn video này.

Nhà là dùng tiền túi mua được, thế mà chúng mài lại làm trò đó ngay trong nhà của bà, không coi ai ra gì chắc?

"Tiểu Đào" Hồng Đào nghe xong chỉ muôn phun hết trà sữa vào mặt thằng khốn nạn kia, bạn trai ăn mặt chỉnh tề, nhẹ giọng hỏi: "Em có tiền không?"

Hồng Đào trả lời: "Có nhưng cũng không nhiều"

Bạn trai hỏi tiếp: "Em có bao nhiêu?"

Hồng Đào nhíu mày: "Em vừa trả tiền điện, tiền nước, tiền ga và chi phí mua đồ gia dụng mới trong nhà, còn lại 10 triệu. Mà tại sao anh vay tiền em vậy, em nhớ là công việc của anh cũng thừa tiền tiêu xài mà!"

Vì con bạn thân kia đúng không. Với đoạn video nóng như vậy, Hồng Đào đã tống tiền con bạn 500 triệu trong vòng 2 tháng :), chắc chắn con bạn sẽ cầu cứu bạn trai, và bạn trai sẽ cầu cứu mình, hừ, đừng hòng tôi giúp mấy người.

"Chỉ có 10 triệu? Tiền tiết kiệm của cô chỉ có 10 triệu, cô tiêu cái đéo gì thế hả?" Tức thì thằng bạn trai tức điên lên, vốn muốn để cô trích tiền tiết kiệm ra để mua lại đoạn video kia, chó chết, lộ luôn thói côn đồ ra: "Đừng có đùa với tao, con đĩ này, mày nôn hết tiền ra đây, không thì đừng trách tao!"

Hồng Đào thở dài, chạy đến đấm vỡ mồm thằng bạn trai kia: "Anh có thấy đám dây được buộc thành lưới đựng đồ để ở nhà kho không? Thực ra chúng đều là đai đen hết đấy"

"Anh là người yêu tôi mà muốn đánh tôi, chúng ta chia tay đi, cút khỏi nhà tôi không thì tôi đánh anh đến nỗi cha mẹ anh nhận không ra đâu"

Tốt nhất bạn nữ nào cũng nên học võ phòng thân hoặc chuẩn bị ít vũ khí như dao rọc giấy hay kéo để đối phó mấy loại như thế này chứ không thì khổ lắm.

Sau khi đá đít được thằng bạn trai, cô lại đẩy nhanh quá trình đòi tiền, từ hai tháng rút thành một tháng, và lệnh cho cô gái làm thế nào để lấy hết số tiền đó mang về cho cô.

Cô gái thành công trộm về 500 triệu về cho Hồng Đào, cô hào phóng cho cô ta một nửa số tiền mà cô ta lấy trộm từ thằng bạn trai, tiền thì cô không thiếu, muốn có lúc nào chả được.  

Cô gái kia cùng 250 triệu cao chạy xa bay, Hồng Đào bị đám xã hội đen xông vào nhà đòi tiền.

Hồng Đào lấy khăn lau nước mắt, đau lòng nhìn đám côn đồ bị năm con chó Pitbull đuổi sml.

Năm lượt bảy lượt thằng bạn trai và con bạn thân đến nhà vay tiền, con bạn thân thì nó nhà khó khăn, bố nó bị bệnh, cần 4 tỉ, còn thằng bạn trai nói là hứa với người bạn ở quê cần 5 tỉ để làm ăn. Hồng Đào giật giật khóe môi, cho mấy người vay tiền thì tôi không phải con ngu mà là đứa thiểu năng luôn mẹ nó rồi!

Tất nhiên là cô vẫn lịch sự từ chối, nhưng không thể thiếu nắm đấm cộng với đám cho Pitbull thuê về, thành công khiến bạn trai và bạn thân phải cắn răng vay chỗ khác lần nữa.

Lấy được 500 triệu đợt hai, Hồng Đào không nói không rằng chuyển nhà, thu dọn đồ đạc, tới một nơi khác để sống. Góp 300 triệu vào quỹ nhi đồng để giúp những đứa trẻ gặp khó khăn hoạn nạn, 200 triệu còn lại thì cô tiêu pha sả láng.

Hồng Đào có viết di chúc để lại một nửa cho bố mẹ để hai ông bà dưỡng lão, nửa còn lại cho con em gái dưới quê ăn học, con bé vừa thông minh, vừa tinh ranh lại còn học giỏi, khác một trời một vực với cô. Ghen tị thì với nó vì được bố mẹ cưng chiều hơn, nhưng dù sao thì nó cũng là em gái mình, làm chị thì cũng không nên so đo quá làm gì.

Nó là niềm tự hào của bố mẹ, cũng như niềm tự hào của cô, so em gái với mấy đứa bạn thì cô toàn lôi thành tích của nó đi khoe "Em gái tao là giành giải nhất học sinh giỏi cấp huyện" "Em gái tao thi tiếng anh được ..$&#^¥£" vân vân và mây mây, thủ tục đã xong, cô còn viết thư nhắn nhủ. Hoàn thành thì đi chơi đâu đó xả hơi vậy.

Hồng Đào có lướt qua đoạn đường, phát hiện có quyển truyện tranh rớt ở trên đường.

"Naruto nhỉ..." Ngày trước cũng cắm đầu cắm cổ xem, giờ nhớ lại thấy khoảng thời gian đó vui ghê.

"Uỳnh"

Bỗng từ đâu một tia sét đánh vào người cô, cuốn truyện rơi ra, Hồng Đào ngã xuống, bất tỉnh ngay tại chỗ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info