ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

Phiên ngoại: Uchiha Sasuke 🌸 Haruno Sakura

__TuyetTuyet__


______________________________________

Konoha giờ đã là nửa đêm. Tất cả đều đã chìm vào khoảng không tĩnh lặng, tất nhiên là trừ phòng cấp cứu nào đó trong y viện.

Kakashi đưa những người kia quay lại phòng cấp cứu, còn tốt bụng ship luôn cả Obito và Rin đến. Haruka quan sát tình trạng của Sakura, cô ấy đang khóc ra máu, nhịp tim thì đập liên hồi rất nhanh, còn hơi thở cũng như gấp gáp dần đi. Rin cũng từng là y nhẫn, còn từng là người dưới trướng Haruka, chỉ cần nhìn qua thôi cũng biết:

- Là mộng nguyền sao? Không ngờ cũng có ngày tôi được nhìn thấy nó.

- Mộng nguyền? Nó là cái gì?_ Obito, Ino và Tsunade tỏ vẻ khó hiểu. Naruto cũng lôi hai người đó ra một góc để giải thích cho dễ hiểu.

- Tình trạng của Sakura- san đang rất nguy kịch._ Haruka cởi bỏ áo khoác ngoài xuống và sắn tay áo lên, nói với Rin_ Hai chúng ta sẽ mở một cánh cửa thông đến giấc mơ của cô ấy.

- Bước vào mộng giới sao?_ Rin ngạc nhiên_ Nhưng với năng lực hiện giờ, chúng ta chỉ có thể để một người vào trong thôi. Chúng ta không thể khinh suất, nếu không người đó có thể bị kẹt trong mộng giới của Sakura mất.

- Tôi sẽ đi._ Sasuke chủ động lên tiếng.

Itachi thấy sự quyết tâm trong mắt em mình thì mỉm cười:

- Anh nghĩ không ai hợp với nhiệm vụ này hơn em đâu. Cô bé ấy vẫn luôn tin tưởng em mà.

- Ừm..._ Sasuke đã chuẩn bị sẵn sàng. Haruka thấy mọi thứ đã được an bài thì bắt đầu chuyện của mình.

Hai cô gái đứng ở hai bên giường bệnh của Sakura, Rin niệm một câu chú ngữ cổ, lập tức xung quanh Sakura hiện lên một vòng tròn ma pháp hình la bàn cổ. Haruka chạm tay lên trán của Sakura, lập tức dòng cổ ngữ màu đỏ lại hiện ra, Haruka nhăn mày:

- Tộc trưởng đã tự xâm nhập vào chú ngữ trước rồi sao?

- Ừm._ Itachi gật đầu_ Con bé đã làm như thế.

Haruka vươn tay bắt lấy dòng cổ ngữ, lập tức một trận gió lạnh lẽo hiện lên thổi về phía họ, cánh tay Haruka đang dần đóng băng, Haruka và Rin nắm tay nhau, cùng đồng thanh:

- Nhân danh kẻ thi triển mộng thuật, chúng ta triệu tập cánh cửa mở đến thế giới giấc mơ của Haruno Sakura!

Trận gió nổi lên càng dữ dội khiến một số người phải che lấy mặt mình. Lập tức trên tường hiện ra một luồng sáng và có xu hướng đang mở rộng ra dần.

- Một chút nữa._ Rin cảm thấy sức lực của mình như đang bị rút cạn đi.

- Chúng ta không có đủ sức._ Haruka cũng bắt đầu đứng không vững, đúng lúc đang nguy cấp thì...

- Mở!

Hiệu lệnh vừa chấm dứt, cánh cửa dẫn đến thế giới giấc mơ hoàn toàn mở ra, từ trong cánh cửa ấy tỏa ra một trận gió lạnh lẽo đến thấu xương như muốn cảnh báo tất cả những người dám tiến vào đây. Thậm chí, một đạo quang màu đen còn đánh về phía Sakura, ngay lập tức bị một trận gió thổi ngược lại.

- Midori!_ Naruto vui mừng khi thấy cô gái đang kết ấn thổi bay đạo quang đi_ Cậu tỉnh rồi.

- May mà tỉnh lại kịp._ Midori cảm thấy sóng yên biển lặng mới chịu ngừng tay. Cô ngồi phịch trên giường bệnh, thở phào một hơi.

- Vậy, tôi đi đây._ Sasuke cũng không chần chừ thời gian mà bước thẳng vào trong cánh cửa, Naruto thấy thế vội la lên:

- Nhớ đừng có chết đấy, Sasuke!

- Tôi không chết được đâu!

- Thật là... Cái tên này..._ Naruto chống hông cười trừ. Cùng lúc đó, Midori lại đột ngột xuống giường, Kakashi đỡ lấy cô như một lẽ tự nhiên, nói:

- Cảm nhận của anh hình như không sai.

- Ừm._ Midori gật đầu_ Có linh lực lạ ở trong làng.

Câu nói vừa chấm dứt, một tiếng nổ váng óc vang lên. Tất cả kinh ngạc nhìn vùng phía nam và phía tây của làng đang bị ai đó làm cho nổ tung. Midori nói:

- Haruka, Rin, Obito, Ino và ngài đệ ngũ hãy ở lại đây. Rất có thể lần này chúng đến là vì Sakura. Chúng tôi sẽ ra ngoài ngăn chặn chúng.

- Được._ Tsunade vừa nói xong thì cả đám đã biến mất.

Midori và Kakashi dịch chuyển về phía tây của làng, cũng chính là tộc địa của Hyuga. Còn Naruto và Itachi quay lại tộc địa Uchiha ở phía nam.

Khoảng một tiếng sau, dưới sự giúp đỡ của các đồng đội và các thành phần quái vật trong làng, bọn họ đã bắt được những kẻ tấn công. Chúng đều là những ninja lưu vong của làng Mây, và chúng mang trong mình một nguồn linh lực lạ. Midori phỏng đoán rất có thể là kẻ chủ mưu đã cho chúng linh lực để cầm chân bọn họ ở đây.

- Hmmm..._ Yuki và Madara từ đâu xuất hiện đưa mắt nhìn mấy kẻ bị bắt, hỏi_ Các ngươi có biết gì về shinobi làng Mây tên là Uzui không?

Tên bị hỏi lập tức thái độ ra mặt:

- Ngươi có tư cách gì mà hỏi về Uzui- sama của chúng ta, con đàn bà đáng ch...

Rầm!!!

Madara giơ chân đá bay cái tên đang bị trói đó, trán cụ nổi gân xanh, cụ gằn giọng nhìn cái tên đã nằm rạp dưới đất sau cú đá:

- Im ngay trước khi ta bẻ hết răng của ngươi.

Nguyên một lũ bị trói thấy cảnh này thì sợ xanh mặt. Bọn chúng biết đây chính là Uchiha Madara nổi tiếng khát máu nay đã cải tà quy chính. Còn người phụ nữ này là ai? Tại sao lại được ông ta bảo vệ đến vậy?

Yuki đặt tay lên vai Madara, mắt liếc nhìn đằng sau có Naruto đang run cầm cập vì độ cục súc của cụ, những người khác thì nở nụ cười cảm thông cho tên ninja xấu số, Yuki bình thản nói:

- Không cần nóng như vậy. Ngươi dọa lũ nhỏ sợ rồi kìa.

Madara thấy có điềm chẳng lành lập tức ngăn Yuki, đấy, nói không sai mà, một giây sau lập tức thay đổi thái độ đòi xiên chết ba đời nhà tên ninja xấu số ấy. Nguyên một lũ bị trói thấy độ cục súc của bà bà cũng bị dọa cho sợ xanh mặt. Có tên sinh lý... À nhầm... Tinh thần yếu đã vội nói sẽ khai tất cả.

Thế là Sai và Sha dẫn bọn chúng đến phòng thẩm tra.

- Được rồi bà bà..._ Naruto cười trừ_ Bà bà bình tĩnh đi. Mai tôi đãi bà đi ăn ramen nha.

Neji thấy Naruto mang trò con nít ra dụ người lớn thì thở dài:

- Yuki bà bà có tuổi rồi, bà ấy cũng không có như cậu đ...

- 5 bát mì của Ichiraku!_ Yuki lập tức trả giá khiến Neji muốn rút lại câu nói vừa rồi. Kakashi thấy thế chỉ cười trừ, nói:

- Bà bà có tuổi rồi, nhưng tính cách bà ấy thì bất tử.

- Nói gì vậy thằng nhóc kia? Có tin ta xiên ngươi không? Đừng tưởng có con gái ta chống lưng mà ta không dám làm gì nhé!

Bốp!

Madara chịu không nổi cái tính ồn ào của Yuki liền đấm cho bà ta một phát vào đầu. Yuki ôm đầu quay lại định trách mắng thì Madara bịt luôn miệng bà ấy không cho nói gì, rồi không nói lời nào cáo biệt đi về luôn. Midori nhìn theo chỉ biết cười trừ mà thôi.

- Vợ chồng vẫn mặn nồng quá nhỉ?_ Tenten cười trừ.

...

Trong lúc anh chị em bên ngoài đang cười vui quá trời thì bên trong giấc mộng, Sasuke đang phải cực khổ chiến đấu với không biết bao nhiêu con tiểu quỷ cản đường. Cậu ta mặt vẫn không cảm xúc chém con quỷ ra làm hai sau đó tiến về phía trước. Càng đi thì gió càng lạnh, càng mạnh. Cũng không biết đi bao lâu, đường đi dường như vô tận.

Ở phòng bệnh, Haruka cũng đã mở ảo cảnh lên để người bên ngoài có thể quan sát được hành trình của Sasuke. Đúng lúc đó nhóm Midori trở về, Midori hỏi:

- Có kết quả gì chưa?

Rin lắc đầu nói:

- Cậu ta mới đi vào một lúc thôi, còn chưa tiến sâu vào giấc mơ của Sakura.

Ino lo lắng nhìn Sakura, tuy đã không còn khóc ra máu nữa, nhưng cô ấy vẫn không ngừng khóc, Ino xoa đầu Sakura, đau lòng nói:

- Chắc cậu ấy gặp phải chuyện gì đáng sợ lắm...

Kakashi nhìn người học trò đang nằm trên giường bệnh, suy nghĩ một lúc, anh nói:

- Nhìn vào tình hình có thể thấy, lực lượng bên đối địch có chút đông hơn tưởng tượng. Vì thế, thầy sẽ cắt cử đội hình 8 người gồm Midori, Itachi, Neji, Hinata, Naruto, Makoto, Chouji và thầy chia làm 2 tiểu đội đến ngay sào huyệt kẻ địch. Nếu không đàm phán được, chúng ta phải tiêu diệt kẻ cầm đầu.

- Không được thầy Kakashi._ Ino lập tức phản đối_ Thầy là Hokage. Thầy không thể đi được.

- Thầy là Hokage, và thầy còn là thầy của Sakura, thầy không thể thấy học trò mình đâm đầu và chỗ chết mà làm ngơ được._ Kakashi đi đến vỗ vai Obito đang đứng đó_ Tớ tin cậu và Shikamaru có thể làm tốt trong thời gian tớ đi vắng, Obito.

Obito cười tươi nói:

- Tưởng gì, dăm ba cái giấy tờ đơn giản, bọn tớ với bà Tsunade sẽ hoàn thành trước khi cậu về làng cho coi.

- Gì mà có cả ta nữa?!_ Tsunade la lên, được rồi, khó khăn lắm bà mới thoát khỏi cái ghế Hokage chết tiệt đó, giờ lại chuẩn bị chết ngập trong cái đám giấy tờ đó sao?

Kakashi! Rõ ràng là ngươi trốn việc mà!!!

- Được rồi._ Midori phổ biến kế hoạch_ Vì kẻ chúng ta cần tìm không có đặc điểm nhận dạng nào khác thường ngoài linh lực. Ở trong nhiệm vụ này có tớ và Kakashi có thể cảm nhận được linh lực, nên chúng ta sẽ chia làm hai tiểu đội. Một bên của Kakashi sẽ âm thầm hỗ trợ, còn bên của tớ sẽ giả trang làm lữ khách tiếp cận vào sào huyệt nếu như kẻ địch ở ngay trong làng Mây.

- Nếu vậy..._ Itachi nói_ Anh khá dễ nhận dạng ở làng Mây bởi vì ngoài chợ đen bọn chúng treo đầu anh với giá cao lắm. Naruto là anh hùng của nhẫn giới nên chắc hẳn có người biết cậu ấy. Neji cũng vừa làm tộc trưởng Hyuga, chắc chắn có người sẽ biết cậu ấy. Vậy những người còn lại có thể giả trang vào làng mây thăm dò tình hình.

- Quyết định thế đi._ Naruto vặn mình nói_ Đã rất lâu rồi tớ không được hoạt động, tớ sắp chết ngộp rồi.

- Được._ Kakashi thống nhất hiệu lệnh_ Vậy... Khởi hành!

...

Trong mộng giới, Sasuke cuối cùng cũng đã tiến được vào vùng ký ức của Sakura. Trước mắt cậu hiện ra hình ảnh một cô bé tóc hồng đang ngồi khóc giữa một đám con trai. Lũ con trai cứ không ngừng trêu chọc cái trán dồ của cô, nói cô là đồ xấu xí. Đúng lúc đó, một cậu bé tóc đen, mặc áo cổ lọ có gia huy Uchiha đi ngang qua đuổi hết lũ trẻ này đi. Còn đe dọa chúng không bao giờ được quay lại.

Không sai, cậu bé ấy chính là Sasuke hồi còn nhỏ. Sasuke đã đưa tay kéo Sakura đứng dậy, trước khi đi đã quay lại nói với cô bé là cô bé rất đẹp.

Sasuke không hề nhớ là hồi nhỏ mình từng có lúc nghĩa hiệp như thế này. Có lẽ vì cú sốc diệt tộc quá lớn đã làm cậu quên đi một số chuyện trong quá khứ.

Sasuke nhìn thấy, trong ánh mất của cô bé Sakura khi ấy, tràn ngập ánh sáng của sự ngưỡng mộ.

Thì ra, Sakura đã nhất kiến chung tình với Sasuke từ lúc còn rất nhỏ như vậy rồi...

Sasuke bước qua một vùng ánh sáng lại đến được một khoảng không gian khác. Cậu phán đoán đây có lẽ là lúc mình đã tốt nghiệp học viện và lên Genin, và cũng là lúc cậu được chia đội chung với Sakura, Naruto và Midori.

Trước mắt cậu là hình ảnh mình và Midori bắt tay trở thành bạn bè, phía sau là Sakura, cô bé có vẻ khó chịu khi thấy người trong lòng mình đang bắt tay với một người con gái khác. Nhưng ngay sau đó, với sự cởi mở của Midori, cô bé cũng đã dần nguôi ngoai chuyện này.

Sasuke lại tiếp tục bước đi, trước mắt cậu chính là cảnh hai cô gái đội 7 ngồi nói chuyện trên mái nhà trong màn đêm sau kỳ thi Chuunin. Khi ấy, Sakura đã rất nhẹ nhõm khi biết Midori không hề thích Sasuke.

Được rồi, Sasuke tự thừa nhận là cái thời mình 12 13 tuổi đó có từng bị Midori thu hút thật. Nhưng cậu ta tuyệt đối không phải thích Midori đâu. Cậu quan sát biểu cảm nhẹ nhõm của Sakura, không tự chủ mà mỉm cười.

Một khung cảnh khác lại hiện ra, đây có lẽ là sau lần Sasuke bỏ làng ra đi, còn Midori đã bị trục xuất, Naruto cũng đã lên đường theo Jiraiya học hỏi để mạnh lên. Lúc này trong làng chỉ còn một mình Sakura, cô bé đã khóc rất nhiều khi biết rằng, mình đang tự dậm chân tại chỗ trong khi tất cả mọi người đều rất cố gắng. Cô đã không thể ngăn cuộc xô xát giữa Naruto và Sasuke, cuối cùng chỉ có thể bất lực nhìn người mình yêu thương bỏ đi ngay trước mắt mình. Khi ấy, cô đã nghĩ rằng mình rất yếu kém, vì thế Sasuke mới không cần cô.

Nhưng cô không hề biết, Sasuke không muốn cô vướng vào hố đen của tội ác, nên mới quyết định rời làng ra đi một mình.

Giữa lúc tuyệt vọng và áp lực, thậm chí Sakura đã có ý định bỏ trốn khỏi làng thì Ino đã xuất hiện. Cô gái tóc vàng không khoan nhượng tát cô gái tóc hồng một cái, còn mắng cô là đồ yếu kém. Trong khi tất cả đều đang cố gắng để mạnh lên thì cô lại tự ngồi đây và tuyệt vọng vô nghĩa. Nếu cứ có tư tưởng như thế, cô sẽ chẳng bao giờ với tới họ, mãi mãi chỉ là cái bóng ở sau lưng họ mà thôi!

Chính những lời nói này đã vực dậy Sakura, ngay sau đó cô liền tìm đến Tsunade và tích cực học tập. Sasuke chứng kiến quyết tâm của Sakura, trong lòng dậy lên một cảm giác kỳ lạ. Cậu thầm nhủ khi ra khỏi mộng giới, cậu nhất định sẽ cảm ơn Ino.

- Khỏi cần._ Ino ở ngoài chống hông cười_ Tớ chỉ làm một việc có ích cho bạn của tớ thôi.

...

Cùng lúc này, ngay trong đêm Midori và nhóm bạn đã tiến về phía làng Mây. Trời đã hửng sáng và nhóm 4 người đã bắt đầu tiến vào trong làng. Còn Kakashi đã đến trước và hỏi tình hình ngay ở chỗ Raikage. Được biết tình hình này khá là nghiêm trọng, Raikage đã cử Karui dẫn đường cho họ đến phòng dữ liệu. Tại đây, Kakashi được biết, gần đây trong làng Mây xuất hiện những vụ mất tích kỳ lạ. Nạn nhân luôn mất tích ở ngay trong chốn đông người. Xem ảnh các nạn nhân, Itachi lập tức nhận ra họ chính là những con rối người tấn công Konoha hôm trước.

- Vậy là chúng đã bắt người của làng chúng tôi rồi tấn công làng của mọi người sao?_ Karui ngạc nhiên trước những gì mà Itachi xác nhận.

Chợt nhớ đến gì đó, Neji lên tiếng hỏi:

- Cô có biết gì về một nhẫn giả của làng tên là Uzui không?

Nghe đến cái tên Uzui, Karui và những người ở phòng dữ liệu lập tức bị dọa cho giật bắn mình. Naruto tỏ vẻ thắc mắc trước thái độ của họ. Itachi và Kakashi thì xác nhận đây có lẽ là một nhân vật khá nguy hiểm.

Karui chống hông nói:

- Cách đây 50 trong làng chúng tôi có một huyền thoại nhẫn giả tên là Uzui. Ông ấy là người chuyên sử dụng thuật phong ấn giống như cô gái Hatake và thánh nhân bà bà của làng các người. Ông ấy thu nhận tới hơn 20 người học trò và vì muốn chiếm lĩnh tinh hoa của ông ấy, các học trò đã lên kế hoạch giết ông ta.

- Thì ra là vậy._ Kakashi xoa cằm_ Bảo sao chúng tôi không có thông tin gì. Thì ra là chuyện nội bộ làng Mây.

- Phải._ Karui gật đầu_ Lúc lực lượng làng Mây đến thì ông ta đã chết. Ở gần đó là những người học trò của ông ta cũng bị giết rất dã man.

- Từ từ đã._ Naruto bắt đầu xâu chuỗi lại mọi thứ_ Theo như những gì Haruka từng kể với chúng ta, Yuki bà bà đã lấy lại những bí kíp phong ấn từ ninja làng Mây vào 50 năm trước.

- Nói vậy..._ Neji suy luận_ Rất có thể người giữ bí kíp mà Haruka nhắc đến chính là Uzui, và khi Uzui đã chết, Yuki bà bà đến lấy lại những cuốn bí kíp.

- Nếu vậy..._ Kakashi nhăn mày_ Có thể là một trong những người học trò của ông ta còn sống, và chúng đã kế thừa linh lực của ông ta và biến đối chúng. Vì thế mới có nguồn linh lực lạ trong làng.

- Mấy người đang nói cái gì thế?_ Karui khó hiểu nhìn bốn người đang nói chuyện. Kakashi cười trừ giải thích:

- Đại khái chính là Uzui đã từng giữ những bí kíp của Yuki bà bà, có lẽ ông ấy cũng là một trong những học trò của bà bà. Sau khi ông ấy chết, bà bà đã đến để lấy bí kíp đi. Và bây giờ, có lẽ một kẻ nào đó quen biết với ông ta đang muốn tấn công chúng tôi.

Karui gật gù như đã hiểu ra, sau đó lại tỏ vẻ thắc mắc:

- Nhưng linh lực thì không phải chỉ có tộc nhân của cô bé Hatake kia mới có khả năng cảm nhận hay sao? Tại sao ngài Hokage đây lại cảm nhận được linh lực?

Đó cũng là thắc mắc của tất cả mọi người.

- À..._ Kakashi cười trừ_ Chắc là tại vì ở lâu với Midori nên tôi bị lây năng lực của cô ấy. Linh lực cũng giống như mùi hương vậy, vì thế tìm ra sự khác biệt cũng dễ dàng thôi.

Cả lũ gật gù như kiểu đã tìm ra một kiến thức mới trong đời. Đúng lúc đó, một ninja làng Mây không biết chạy từ đâu tới, đột ngột mở cửa xông vào, hét lớn:

- Không hay rồi cô Karui! Lại có người mất tích rồi!!!

- Lại nữa sao?_ Karui kinh ngạc_ Lần này là ai?

- Là... Một nhóm bốn người với áo choàng trắng viền đỏ, bọn họ đã giao chiến ngay trước cổng làng. Tôi rất muốn cứu họ nhưng tất cả cảnh vệ đều không thể di chuyển. Và tất cả bọn họ đã bị bắt.

- Cái gì?! Chúng bắt cả lữ khách luôn sao?!_ Karui tức giận_ Báo cáo với ngài Raikage, triệu tập đội quân truy bắt chúng.

- Không cần đâu._ Tiếng của Naruto vang lên cắt đứt không khí căng thẳng trong phòng. Cậu ta và ba người kia choàng áo lên người. Áo choàng của họ cũng có màu trắng viền đỏ. Nguyên một đám bị dọa cho đứng im. Kakashi vẻ mặt nghiêm túc nói:

- Bọn họ có lẽ đã xâm nhập thành công rồi.

- Không lẽ... Các người..._ Karui ngạc nhiên.

- Kế hoạch của Shikamaru và Sha cũng được đấy chứ._ Itachi mỉm cười nói.

- Được rồi._ Neji nói_ Bây giờ họ tuy đã thâm nhập được vào trong căn cứ của địch, nhưng đồng nghĩa  là họ đang gặp nguy hiểm. Chúng ta phải cứu họ sớm.

- Được._ Naruto cười phấn khích_ Lên đường nào!

...

Cùng lúc đó ở trong mộng giới, Sasuke đã xâm nhập được vào sâu bên trong, và biết được một bí mật kinh hoàng của Sakura...

______________________________________

Tự nhiên thấy Naruto ngầu ghê nha ^^

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info