ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

NGOẠI TRUYỆN 3 [cuối]

__TuyetTuyet__

______________________^^______________________

- Uh? Nếu ta đoán không lầm..._ Kakashi cầm kunai đứng đối diện một người đàn ông trung niên mà lúc nãy ông ta tự xưng là tể tướng, nói_ Ngươi hẳn là định cướp Sharingan, sau đó sẽ giết công chúa đoạt ngôi và quay lại gây chiến tranh bằng Sharingan?

- Không hổ là Hatake Kakashi mà. Vậy ngươi mau chịu chết đi là vừa.

- Hương quốc nhỏ như vậy. Còn không có làng Ninja, xem ra phải là thế lực nào đó cực mạnh chống lưng rồi nhỉ?_ Kakashi quay kunai một vòng trong ngón tay, sau đó đột nhiên né đi một đám đất sét trắng đang ném về phía mình. Đám đất sét nổ tanh bành.

Một đám lại một đám đất sét nổ nữa bay đến, khói bụi bay mù mịt khắp nơi làm cả lũ bị mất phương hướng. Cùng lúc đó, từ trong đám khói bụi, một vật thể lạ bay đến tấn công họ. Thân thủ vô cùng nhanh nhẹn, đến mức chính Kakashi cũng bị xẹt một đường qua cánh tay. Trong lúc đó, Sharingan của anh đã kịp nhìn thấy...

Là tổ chức mà anh đang theo dõi gần đây, các thành viên trong tổ chức đó mặc áo choàng họa tiết mây đỏ.

Cùng lúc đó, một đám những cục đất sét bay về phía công chúa. Đám Sakura thấy thế vội muốn lao vào trong cứu người, nhưng không kịp.

Bùm!!!

Vụ nổ lớn khiến cho những người đứng gần như họ vị váng óc nặng. Cả đám chết lặng đứng nhìn một người vừa chết trước mắt mình. Không tin được là mới cách đây mấy phút, cô ta vẫn còn đang sống. Cô ta vẫn còn đang đi lại một cách bình thường.

- Hahahah!!!_ Lão già trung niên kia cười lớn nhìn đám khói bốc cao lên, chĩa kunai về phía Kakashi nói như dại_ Cuối cùng thì con bé đáng ghét kia cũng chết rồi!!! Giấc mơ bá chủ của ta... hahahhah!!! Sắp thành hiện thực rồi!!!

- Ủa thế hả?!

Một giọng nữ vang lên sau lưng lão ta, lão còn chưa kịp quay lại thì đã bị một cái cốc đầu như trời giáng của cô gái kia đánh xuống, lực đạo mạnh đến mức lão ta đập cả mặt xuống đất. Chắc long não ra luôn rồi quá.

Nữ nhân kết ấn, hô to:

- Phong độn, phong bão chi thuật!

Tức thì một trận gió lớn thổi bay hết tất cả khói bụi mù mịt đi, trả lại tầm nhìn thoáng mát cho nơi đây. Cả đám ngạc nhiên nhìn cô  gái ấy:

- Midori?

Midori quay đầu lại, trên người mặc bộ váy mà công chúa mặc hồi nãy. Mái tóc nâu dài phủ lên bộ hakama trắng pha màu vàng, đôi mắt sắc sảo quan sát từng ngóc ngách xung quanh, bàn tay đã đặt lên thanh kiếm ở sau lưng, cực kỳ cảnh giác.

- Cậu... Đóng giả công chúa sao?_ Tenten ngạc nhiên hỏi.

Lão già nằm dưới chân cô gái ngạc nhiên hết sức, lắp bắp nói:

- Không thể nào... Lúc nãy đã kiểm tra rồi mà... Không có thuật biến thân, rõ ràng tóc là màu trắng...

Midori giơ chân đạp lên bụng lão, trước khi lão ngất đi còn nói:

- Đó không phải thuật biến thân mà là hiện thân. Chuyện ông không biết còn nhiều lắm ông già!

Một đám người bị thái độ yang hồ của Midori dọa cho ngơ luôn. Sau đó, họ thầm cầu nguyện một điều:

Mong ông già xấu số đi đường bình an.

Lão ta vừa ngất đi, một đám đất sét lại từ đâu bay đến, vụ nổ lần này còn lớn hơn lần trước. Midori nói:

- Các cậu, mau sơ tán người dân, nhớ phải cảnh giác. Chúng có tất cả 4 tên!

Cả đám nghe thấy lập tức làm theo. Midori rút kiếm, nói:

- Neji, đi với tớ.

Neji gật đầu chạy theo, hai người họ nhảy bật ra khỏi đám khói. Trước mắt là tầm không trung rộng lớn. Midori nói:

- Chakra của Kakashi biến mất rồi.

- Thầy ấy bị bắt rồi sao?!_ Neji ngạc nhiên bật Byakugan kiểm tra, quả nhiên không thấy chakra của Kakashi đâu nữa.

Đúng lúc đó, một đám thuốc nổ lại từ đâu bay đến. Midori đến phát bực mình với mấy thứ nổ đáng ghét này. Cô kết ấn triệu hồi ra một đống quả cầu xanh đó khác nhau, ném cho Neji, Neji hiểu ý, theo byakugan tìm kiếm gì đó, sau đó chuẩn xác ném về phía đó.

- Nổ!!!

ẦMMMM!!!

Tiếng nổ còn to hơn cả của đất sét nữa. Từ dưới rừng cây, hai người họ nghe thấy tiếng ho sặc sụa và tiếng chửi chua ngoa của một ai đó, cái gì mà con bé chết tiệt, lại là thứ thuốc nổ quái đản của nó bla bla... Neji hỏi:

- Cậu cho gì vào thuốc nổ vậy?!

- Sầu riêng. Quả này siêu khó tìm nha. Ngoài ra còn có hạt tiêu, bột ớt, wasabi nữa._ Midori thản nhiên nói.

Ờ thì có mỗi cô thản nhiên thôi, chứ Nẹ thì rơi vào trạng thái cạn ngôn luôn rồi. Trong lòng thầm nghĩ, nếu mà mấy năm trước, khi cô còn ghét cậu ta, lúc ấy mà có mấy thứ thuốc nổ này, khẳng định cô ấy sẽ nhằm thẳng bản mặt cậu ta mà ném vào mất.

Thật không dám tưởng tượng cái mặt đẹp trai của Neji sẽ như nào nếu sự việc đó thật sự xảy ra nữa.

- Xuống thôi nào...

Midori chẳng biết từ bao giờ đã bật byakugan lên, con mắt bên trái biến thành màu trắng trong. Cô kéo áo Neji nhảy xuống điểm vụ nổ vừa rồi, nơi mà hạt tiêu với bột ớt bay mù mịt.

Midori kết ấn:

- Phong độn, phong bão.

Tức thì, một cơn gió mạnh từ đâu bay đến, thổi hết đám hạt tiêu bột ớt bay sạch sành sanh. Midori đáp đất, nhìn cái kẻ đeo mặt nạ hình xoáy ốc, mặc áo choàng đen với họa tiết mây đỏ đang đứng trước mặt mình, cô hỏi:

- Ngươi đã làm gì với Kakashi?!

Kẻ đó không nói gì, chỉ đưa ngón tay lên đã có thể tạo ra đòn tấn công vô hình rồi. Mức sát thương và tốc độ nhanh đến mức hai người họ không kịp nhìn thấy đã bị đánh bay ra xa. Còn chưa kịp để họ cảm nhận cái đau, tên đeo mặt nạ đã lao đến với một thanh sắt đên trên tay. Hắn toan đâm vào Midori, cô theo phản xạ đưa tay lên đỡ.

Lúc này, tên đó đột nhiên khựng lại, hệt như hắn bị bất ngờ vì một cái gì đấy.

Neji nhìn thấy hắn có sơ hở liền lao đến tấn công. Tên đeo mặt nạ bị văng ra một khúc vì đòn bát quái không chưởng của Neji. Lúc này hắn mới hoàn hồn, giơ thanh sắt đen định lao đến. Tức thì Midori kết ấn:

- Thủy độn, thủy long đạn chi thuật!

Đạn nước bắn ra tứ tung che chắn hết tầm nhìn. Tên đeo mặt nạ phẩy tay một cái, liền thấy Midori và Neji đang đứng đối diện hắn, lao vào tấn công bằng nhu quyền. Tên đeo mặt nạ bắt đầu yếu thế hơn, cả hai cầm một tờ giấy, thực hiện một động tác và một câu thần chú y chang nhau:

- Úm ba la... Vừng ơi, mở thì mở không mở thì mở raaaaa!

Sau đó tự mình xấu hổ vì câu thần chú quá ư là... Độc đáo này.

Lá bùa phát sáng, biến thành sợi dây xích chakra phóng về phía hắn. Hắn rất nhanh đánh bay tất cả. Nhận thấy một mình hắn chiến đấu ở đây đều sẽ không có lợi. Thế là hắn chuồn luôn. Trước khi đi, hắn còn lướt qua Midori nói:

- Ngươi giống cô ấy.

Midori ngạc nhiên vì không hiểu tên đó nói gì, cô giống ai??? Giống cái gì???

ẦMMMM!!!

Tiếng nổ lớn lại vang lên làm Midori và Neji giật mình. Bọn họ sực nhớ ra vẫn còn Hương quốc bên kia, vội vàng trở về.

Nào ngờ vừa bước vào trong thành, cả hai đã nghe thấy tiếng phụ nữ:

- Băng độn. Tủ lạnh chi thuật!

Đột nhiên một luồng gió lạnh phóng về phía hai người. Midori vì đỡ không kịp nên bị đánh đi một đoạn khá xa. Cô tức giận kết ấn lại:

- Hỏa độn! Hỏa cầu chi thuật!!

Tức thì những quả cầu lửa phóng ra thổi ngược lại luồng gió băng giá, tạo thành khối khí chênh lệch, nhưng vì bên băng mạnh hơn, nên Neji phải dùng Bát quái không chưởng để đẩy nó về cục diện ở giữa, quả cầu to lên và nổ trên không trung gây ra mưa rất lớn.

Sách giáo khoa địa lý và closeup lửa băng hân hạnh đồng hành cùng bộ truyện này :)))

Midori xông thẳng vào đám hơi nước mù mịt. Cô giơ nắm đấm toàn lực ra, tức thì bên kia cũng có người phóng đến:

- Bái quái không chưởng!!!

- Sanaraaaaa!!!

Ầm!!!

Chấn động không khí lại xảy ra, thổi bay toàn bộ khói bụi xung quanh đi. Lúc này hai kẻ đang đấm nhau mới nhìn nhau, cùng đồng thanh:

- Sakura - chan?!

- Midori - chan?!

- Phong độn, quạt máy chi thuật!

Còn chưa kịp nhận bạn bè gì hết chơn, một luồng gió bão từ đâu bay đến đánh bay cả hai văng đi một đoạn rõ xa. Sakura và Midori ngồi dậy từ đống đổ nát, mắng:

- Yuki bà bà, bà nhẹ tay một chút đi!

Một người phụ nữ bước đến, trên tay xách cô công chúa Hương quốc đang bất tỉnh nhân sự, hệt như xách một bao gạo, bà ta cười ngu nói:

- Xin lỗi nhé. Ta tưởng là địch!

Sakura và Midori cùng nghĩ: bà cố tình thì có!

Ờ thì... Sau lễ cưới đáng sợ này... Nguyên cái tòa thành của Hương quốc bị phá banh không còn manh giáp, để Tuyết tính sơ sơ thiệt hại cho nè:

Do là lúc Yuki chạy đến, thấy mờ mịt mất lối đi quá, dùng phong thuật đánh bay cả tường thành luôn. Nếu không có đám Lee dùng thổ trận bảo vệ người dân, chắc nguyên đám bị đè dưới đống đất đá rồi quá -.-

Tiếp sau đó, vì có kẻ cứ chơi đánh lén, bà ta tức quá phóng vũ khí bay lung tung, hại đám Lee sợ muốn chết. Bà bà ơi, bà đánh giặc hay đánh đồng bọn vậy.

Và còn nữa, bà ta thấy đánh địch là không được để nó trốn. Thế là một suy nghĩ thông minh - đó là phá banh hết cái thành đi cho rảnh nợ- ra đời.

Ây, rồi hoàng thân quốc thích Hương quốc sau này sẽ ở đâu???

... Quay lại thực tại. Yuki nhìn đống tàn tích mình tạo ra, đột nhiên cười ngu:

- Ta đâu có phá lắm đâu đúng hem...

Cả đám nghe đến đây đều nhìn Midori với ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ:

"Cậu ở chung với bà bà mà ba ấy vẫn chưa đốt nhà cậu, xem ra cậu cũng giỏi"

Midori cười trừ xong sau đó hỏi:

- Bà quan sát trận đấu đúng không?!

Yuki biết Midori đang định hỏi gì. Bà ta không nói không rằng, đột nhiên lao đến sát mặt cô, ép cô nhìn thẳng vào con mắt Sharingan mở từ bao giờ. Midori lập tức bị hút vào trong không gian của Sharingan. Cả đám ngạc nhiên.

- Bà làm gì vậy?!_ Lee hỏi.

- Shhh!_ Yuki quay lưng lại với con mắt Sharingan, nói_ chuyện không nên hỏi thì đừng hỏi.

Bà bà có quá nhiều bí mật, nếu đã không muốn nói thì nhất định sẽ không biết được dù chỉ một chút.

Midori rơi vào trong không gian của Sharingan. Nơi này không xa lạ với cô. Lần đầu tiên đánh nhau với Kakashi, anh đã mở Mangekyou Sharingan nhốt cô vào trong không gian, cô đã mất gần một ngày mới có thể thoát được không gian đó và kích hoạt ảo thuật của mình. Midori nhìn xung quanh phát hiện thấy Kakashi đang ngồi thừ ra một góc. Cô tiến đến gần, đột nhiên thấy Kakashi đang mở to đôi mắt Sharingan của mình, tựa hồ rất kinh hoàng. Trước giờ Kakashi rất trầm ổn, cô gần như chưa bao giờ nhìn thấy anh hoảng sợ như vậy.

Midori ngồi xuống, cố gắng lay vai Kakashi, nói:

- Kakashi! Kakashi!!!

Kakashi như giật mình tỉnh giấc từ cơn ác mộng, anh đột nhiên hét lớn:

- Rin!!!

Midori giật mình vì cái tên lạ này được thốt ra khỏi miệng anh. Nhưng cô không có thời gian để tìm hiểu xem cái tên ấy là của ai. Cô lắc mạnh vai Kakashi, nói:

- Kakashi! Là em đây!

Kakashi nhìn thấy Midori, tựa như được đánh thức hoàn toàn. Anh hoảnh hốt ôm lấy cô vào lòng, ôm rất chặt. Anh nói:

- Đừng bỏ tôi đi đâu cả...

Midori hôm nay quả thực có quá nhiều ngạc nhiên, cô không ngờ đến Kakashi cũng có lúc yếu đuối như thế này. Nói ra thì không phải chuyện gì to tát, nhưng Kakashi chưa bao giờ như lúc này, anh giống một đứa trẻ, sợ hãi mất đi thứ đồ chơi yêu thích nhất của mình.

Cô ôm lấy Kakashi, trong tim truyền đến một cơn đau nhói đến cực hạn, cô khẽ nhăn mày, sau đó nói:

- Em ở đây. Mọi chuyện đều qua rồi, Kakashi.

Bên ngoài, lúc này công chúa của Hương quốc đã tỉnh lại. Cô ta nhìn thấy tòa thành nhà mình nát không còn manh giáp mà suýt ngất đi lần nữa. Sakura và Ino phải cật lực giải thích lắm cô ta mới hiểu. Sau đó lại... ngất thêm lần nữa vì không thể tin được mình bị chính người thân của mình phản bội. Đám Sakura cảm thấy... hơi sợ cái tính đỏng đảnh này của cô nàng rồi đó.

Yuki đang chơi trò giả làm con koala đu trên người Hinata, đột nhiên cứng người lại làm Hinata sợ gần chết. Còn tưởng bà bà định bóp chết mình. Ai dè, bà ấy mở trừng Sharingan lên, thế là kamui được mở ra. Kakashi và Midori đỡ lấy nhau nhảy ra ngoài.

- Chồng ơi!

Công chúa thấy Kakashi vội chạy đến như người vợ chờ chồng đi lính về. Nhưng chưa kịp chạm vào Kakashi, cô ta đã phải lùi về mấy bước vì sợ.

Midori đỡ lấy Kakashi, không khoan nhượng nắm kunai chĩa thẳng vào mặt cô ta, lạnh giọng nói:

- Cô mà dám chạm vào anh ấy, tôi rạch nát mặt cô, cắt hết tóc cô bện thành dây thừng bây giờ!!!

Cả đám nuốt nước bọt vì sợ hãi sự hổ báo của Midori. Thầm nhủ đây có thực sự là cô gái ngày ngày cười hiền lành với họ hay không? Gì mà đáng sợ vậy 😱😱😱

- Nhưng... Anh ấy... Anh ấy là chồng tôi...

- Không có chồng gì hết á!_ Lúc này cả đám tự nhiên hét lớn.

- Tôi nói cái thành này, tôi đấm một cái là bề luôn... Cô tin không?!_ Sakura và Ino đồng thanh, còn cười rất chi là khả ố.

- Có tin tui phóng vũ khí ra không hả?!_ Tenten với Shino và đống bọ bay vù vù sau lưng đe dọa.

- Byakugan!_ Hai anh em nhà Hyuga đã vào vị trí.

- Gì mà ghê vậy các cậu?!_ đến cả Lee, Shikamaru, Chouji và Kiba cũng đổ mồ hôi hột luôn.

Cô công chúa kia bị một đám người bắt nạt. Sợ hãi nhìn Kakashi như muốn một lời bênh vực, nhưng Kakashi lại cười khổ nói:

- Xem ra... Tôi chỉ thích hợp nhất khi ở Konoha rồi.

- Nhưng em... Em rất cần một người đàn ông... Một người đàn ông trưởng thành ở bên..._ Cô gái tội nghiệp ấy sắp khóc luôn rồi. Cả đám đột nhiên cảm thấy đồng cảm với cô ấy, ờ cũng đúng, mất hết cha mẹ. Từ một đứa trẻ mà bắt trưởng thành ngay để chống đỡ quốc gia, quả thực quá nhiều áp lực. Huống chi cô ấy còn là con gái, mong chờ một người con trai ở bên chẳng có gì sai hết.

Chát!

Cái tát rất vang, công chúa ngã xuống. Cả đám hoang mang nhìn bà bà vừa ra tay. Còn người dân Hương quốc thấy công chúa của mình bị đánh, đột nhiên ồ ạt xông lên. Ngỡ tưởng sắp có hỗn chiến xảy ra, Yuki không khoan nhượng dựng lên một bức tường vô hình ngăn cản họ tiến đến. Nhưng đám người đó với ý chí mãnh liệt, vẫn tìm đủ mọi cách phá nó ra. Yuki liếc nhìn công chúa bằng nửa con mắt:

- Nhìn con dân của ngươi rồi nhìn kain ngươi đi. Sự yếu đuối của ngươi mà cũng xứng đáng với lòng tin của họ?!

Không đợi mọi người ngỡ ngàng xong, Yuki lại nói:

- Ngươi không thể làm miếng đậu phụ nữa, chẳng ai bảo vệ ngươi cả đời đâu. Hãy làm con cá ngừ ướp muối, cứng cáp, không ai làm gì được ngươi.

...

Và chỉ nhờ một câu nói đó, mọi thứ đột nhiên được giải quyết êm đẹp. Một đám người trên đường trở về làng. Tenten nói:

- Không ngờ bà bà cũng giỏi thông não người ta ghê.

Yuki bây giờ lại đóng giả con rắn dính trên người Midori, vừa thè lưỡi ra vừa nói:

- Ta hơi đói nên muốn ăn đậu phụ thôi.

Midori cười trừ:

- Bà bà có công lớn lắm, hôm nay bà muốn ăn gì cũng được.

- Thật sao?!_ Yuki mắt sáng rỡ hệt như bắt được vàng.

- Thật chứ._ Midori cười.

- Nhưng mà..._ Shikamaru hỏi_ Sao cậu lại thay bộ hakama ấy ra rồi? Tớ thấy nó rất đẹp mà?

- Phải đấy._ Lee nói_ Đồng phục Miko của Midori không hợp với sức sống tuổi trẻ của cậu.

- Tuổi trẻ gì cũng bỏ hết. Mặc nó vướng quá. Đánh nhau không được._ Midori thản nhiên nói.

Cả đám đột nhiên nổi hắc tuyến. Cái gì cơ?! Không tiện? Nãy thấy đánh nhau như ngóe đó thôi.

- Nhưng mà..._ Sakura nói_ Lúc đó thầy Kakashi mặc Hakama đen, còn Midori mặc màu trắng, trông hai người cứ như vợ chồng ấy.

- Đúng... Đúng thế..._ Hinata ngập ngừng tán thành.

...

Konoha.

Những người dân đi ngang qua văn phòng Hokage đều cảm thấy lạ lùng. Ủa, sao hôm nay nhiều người quỳ ngoài văn phòng quá vậy? Có nghi thức gì à?

Còn gì nữa... Tsunade tức điên lên vì một đám ninja chủ lực của làng đi sạch sẽ. Không có ai làm nhiệm vụ nên bà phải cắt cử cả anbu đi làm. Còn phải chăm trẻ cho mấy đứa này. Nghĩ xem có tức không cơ chứ.

Kakashi quỳ ở một bên, nhìn đám học trò than lên than xuống, bảo rằng ngài đệ ngũ thật độc ác, mỉm cười không rõ ý tứ.

Riêng Midori không nói gì. Cô đang dự tính sau khi chịu phạt xong phải đi tìm Gai để hỏi về cái người tên Rin đó.
______________________^^______________________

Ehehe... Có lẽ ta rất dở viết truyện tình cảm -.-

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info