ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 9

__TuyetTuyet__


________________^^_________________

- Hắn đi mất rồi!_ Sakura nhìn quanh. Sương mù đã tan dần đi.

- Chết tiệt! Zabuza mạnh như vậy mà lại bị một tên cỡ tuổi em hạ! Chẳng phải nói chúng ta quá kém sao?!_ Naruto đập tay xuống đất.

- Đó là sự thật! Ta phải biết chấp nhận! Có những người nhỏ hơn em, nhưng mạnh hơn cả thầy!_ Kakashi xoa đầu Naruto, một tay kéo băng trán xuống che đi con mắt Sharingan.

- Dù gì thì rắc rối cũng đã được giải quyết. Mau về nhà ta nghỉ ngơi thôi nào!_ Lão Tazuna cười lớn và quay lưng định đi thì nghe tiếng "Phịch!", tất cả quay lại, thì nhìn thấy Kakashi đã ngã xuống. Ánh mắt của anh mơ hồ, vô thức.

- Này! Làm sao thế?! Mau tỉnh lại đi!_ Midori vội chạy đến đỡ Kakashi dậy. Nhưng có vẻ anh ta đã mất đi ý thức hoàn toàn. Cô cõng anh đi thẳng về phía nhà của lão Tazuna.

Nửa tiếng sau, Kakashi đã tỉnh lại. Tsunami_ con gái của lão Tazuna hỏi:

- Thầy đã cảm thấy đỡ hơn chưa?

- Vâng! Có lẽ phải nghỉ ngơi một tuần rồi!_ Kakashi đặt tay lên trán.

- Cũng may cho thầy là trong nhóm có Y nhẫn giả. Chí ít thì nó cũng giúp thầy hồi phục sức nhanh hơn. Dùng Sharingan rất hao tốn thể lực nên thầy phải cân nhắc đấy!_ Tsunami đặt nước xuống sàn.

- Y nhẫn giả?!_ Kakashi ngạc nhiên.

- Hả?! Thầy không biết sao? Midori là một y nhẫn giả đấy. Cô ấy có khả năng trị thương rất tốt luôn!_ Sakura.

- Vậy sao? Mà nó đâu rồi?!_ Kakashi ngồi dậy thì liền bị lũ trẻ đẩy nằm xuống. Đến lúc này anh mới để ý là Midori đang nằm ngủ rất ngoan ngoãn như một con mèo trên bụng anh.

- Cô ấy dùng nhiều chakra quá nên kiệt sức đấy!_ Naruto nhìn Midori.

Lão Tazuna lau mồ hôi:

- Phù! May là lần này chúng ta đã hạ được tên mạnh nhất. Như vậy không còn lo những tên khác n...

- Chưa chắc đâu!_ Kakashi cắt ngang lời nói.

- Hả?! Là sao?!_ Sasuke nhìn Kakashi.

- Tên đeo mặt nạ đó thuộc nhóm ninja sát thủ làng sương mù. Nhóm đó còn được gọi là đội mai táng với nhiệm vụ thiêu hủy và xử lí xác chết. Một ninja khi chết đi sẽ có rất nhiều bí mật được khai thác. Chẳng hạn nếu ta chết, bí mật của Sharigan sẽ bại lộ. Đến lúc đó chúng sẽ có nhẫn thuật của ta. Bằng cách thiêu hủy xác chết, đội mai táng đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ bí mật cho làng. Thường thì mọi nghi thức hỏa táng sẽ được làm tại chỗ nhưng tên đeo mặt nạ kia lại mang Zabuza đi chỗ khác, theo các em nghĩ là tại sao?

Cả đám đang đăm chiêu suy nghĩ thì một giọng nói vang lên:

- Hắn còn sống! Thứ kim châm mà hắn dùng là loại nếu không vào nội tạng thì sát thương thấp. Một ninja sát thủ am hiểu y học thì có thể dễ dàng đưa nạn nhân vào trạng thái chết giả. Nói tóm lại, tên đeo mặt nạ mang hắn đi chỗ khác là để cứu sống hắn!

Mọi người ngạc nhiên khi nghe thấy Midori nói như vậy. Sakura cãi lại:

- Không phải chính thầy Kakashi đã kiểm tra và kết luận là hắn đã chết ư?

- Đúng là như thế! Nhưng lúc đó, hắn chỉ đang ở trạng thái hấp hối. Không loại trừ khả năng hắn còn sống. Khi đã có giả thuyết, thì dù kết quả có thế nào cũng phải chuẩn bị trước. Đó là phương châm của Ninja.

- Thầy muốn luyện tập? Nhưng thầy còn chưa đứng lên được nữa mà!_ Tsunami ngạc nhiên.

- Không sao! Bây giờ tôi chưa cần lắm. Mấy đứa đến cõng ta đi!_ Kakashi vẫy tay. Midori liền đỡ anh ta dậy và cõng lên lưng. Naruto nói:

- Cậu nên để bọn tớ làm cho. Cậu vừa mới hồi sức thôi mà!

- Yên tâm! Tớ ổn. Vả lại đây không phải lần đầu tiên tớ cõng anh ta đâu!_ Midori cười.

- Được rồi! Mau đi thôi!_ Kakashi ra hiệu. Cả bọn lập tức xuất phát.

Tại một khu rừng nào đó.

- Hả?! LEO CÂY?!

Đó là tiếng la của cả bọn khi được Kakashi phổ biến về luyện tập. Ai mà ngờ leo cây cũng là một cách điều khiển chakra chứ.

- Tất nhiên là không phải leo cây bình thường!_ Midori cười rồi cõng Kakashi đi trên thân cây thẳng đứng, từ từ từng bước và lên đến tận ngọn cây. Sau đó lại bình thản đi bộ xuống.

- Éccc! Không thể nào?!_ Naruto la lên.

- Có gì mà không thể? Chỉ cần tập trung chakra vào lòng bàn chân là có thể đi được rồi._ Midori cười. Ngày trước cô học bài huấn luyện này là để khắc chế nguồn chakra khổng lồ. Lần đầu là đi bộ. Các lần sau sẽ vác thêm những thứ khác, ví dụ như tảng đá, khúc cây... cứ như vậy mỗi ngày, cô có thể điều khiển chakra một cách hoàn hảo.

Kakashi phóng 3 cái kunai về xuống đất và nói:

- Mỗi lần lên hãy đánh dấu lên thân cây một cái. Lần sau phải cố gắng vạch dấu cao hơn lần trước. Ừm... vì là các em mới tập nên có thể sẽ không đi bộ được, vì vậy hãy tự lấy đà nhé!

Naruto và Sasuke lập tức thử. Thử rồi mới thấy khó hơn họ tưởng nhiều. Nếu chakra quá lớn, có thể làm gãy thân cây, nhưng nếu quá nhỏ thì sẽ không có đủ độ bám. Riêng Sakura điều khiển chakra siêu tốt. Mới làm lần đầu đã lên được cành cây khá cao rồi. Sasuke và Naruto như cảm thấy mình bị thua kém, vì thế họ càng cố gắng luyện tập.

- Tớ đi bắt cá cho bữa tối đây! Cậu ở lại đây nhé!_ Midori nhìn Sakura.

- Cậu tính mang theo cả thầy Kakashi luôn sao?!_ Sakura ngờ vực hỏi.

- Ừm... Dù gì thầy cũng có chuyện muốn nói!_ Kakashi.

- Đi thôi!_ Midori nói rồi vụt đi mất.

Sau khi đã đến một khoảng cách khá xa nơi luyện tập, Midori thả Kakashi xuống. Cô hỏi anh:

- Được rồi! Chỗ này không có người. Anh hãy nói cho tôi biết, rốt cuộc là như thế nào? Tại sao Zabuza lại nói tôi là Bạch Hồ? Tại sao tên ninja hắc ám kia lại nói tôi là sinh vật quý giá?

Câu hỏi dồn dập và ánh mắt giận dữ của cô đã làm Kakashi ngạc nhiên. Anh thở dài một hơi rồi bắt đầu kể lại mọi chuyện cho cô.

- Chuyện là như thế! Tất cả những thông tin ta có được về nhóc đều là từ ngài đệ tam! Xin lỗi đã giấu nhóc.

- Xin lỗi?! Xin lỗi mà xong sao? Ở đời tôi ghét nhất những kẻ lừa gạt mình! Vậy mà anh lại lừa tôi!

- Xin lỗi!

- Kể từ giờ tôi và anh không quan hệ gì nữa!_ Midori nói rồi quay lưng lại. Ánh mắt tức giận của cô bỗng hóa thành nguy hiểm. Khóe miệng nở một nụ cười tà mị.

- Ngươi mong chúng ta sẽ nói như vậy đúng không?!

Thình lình từ trong một bụi cây xuất hiện hai ninja. Nhìn mặt nạ thì có lẽ là anbu Konoha. Một tên trong số đó cười:

- Haha! Không hổ danh là Bạch Hồ! Tai rất thính! Ngươi phát hiện ra chúng ta từ lúc nào?

- Từ lúc Zabuza biến mất! Các ngươi đã theo dõi ta rồi.

- Hahaha! Đúng vậy! Nào, giờ thì giao trái tim của ngươi ra đây!

- Ngươi nghĩ ngươi đang đe dọa ai? Một Genin và một Jounin?

- Sai rồi! Chỉ là một Genin và một tên bất động, không cử động được thôi!

Hai tên đó lao đến chỗ Midori, lập tức bị cô rút kiếm chặn một tên. Tên còn lại thì giơ kiếm định ám sát Kakashi, nhanh như chớp, anh chặn kiếm của hắn và đánh ngất hắn đi.

- Không thể nào! Tại sao ngươi có thể di chuyển chứ?_ Tên anbu ngạc nhiên tột độ.

- Không làm như vậy thì sao dụ được các ngươi?!_ Kakashi bẻ răng rắc các khớp tay của mình. Tên anbu sợ quá định chạy nhưng đã muộn rồi. Midori dùng thủy thuật trói chặt hắn lại và dùng thủy lao của Zabuza để nhốt hai tên đó lại. Hết thoát.

- Nào! Giờ thì nói mau! Là ai sai các ngươi đến bắt ta?!_ Midori nhìn hai tên anbu.

- Giết ta đi! Ta sẽ không nói cho ngươi biết đâu!

Và "Phập!", thanh kiếm của Midori xuyên qua thủy cầu và đâm chết một tên. Kakashi kinh ngạc khi nhìn thấy cảnh tượng này. Trước đây Midori rất hiền, nhưng cứ động đến chuyện quá khứ là lại như biến thành con người khác.

- Còn tên kia? Ngươi có muốn luôn không?!_ Midori chỉ thanh kiếm vấy máu về phía anbu còn lại. Hắn sợ run người và nói.

- Là Danzo! Là Danzo sai chúng ta đến đây! Chính là ông ta!

Tên này vừa nói xong thì tên kia nhổm dậy cho hắn một chưởng chết ngay tại chỗ. Hắn nhìn Midori và cười khinh:

- Ngươi cứ một mực cứng đầu như vậy, sẽ có ngày tự rước họa vào thân. Tên Đệ tam và Kakashi chỉ muốn độc chiến ngươi! Rồi cũng sẽ có ngày hắn cũng sẽ lấy đi trái tim của ngươi.

- Không... không phải như thế...

- Chính là như thế đấy! Ngươi mãi mãi chỉ là công cụ, mãi mãi...

Hắn chưa nói xong thì Midori đã đâm hắn thêm một nhát nữa. Cô dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn hắn. Kakashi tựa như có cảm giác mình không quen người trước mặt. Không biết đến ánh mắt băng lãnh này. Anh không biết cô là ai cả.

Midori quay lại nhìn anh ta. Ánh mắt cô hiện lên sự ngờ vực:

- Tôi giết người trước mặt anh, anh cảm thấy như thế nào?!

- Nhóc nói vậy là sao?!

- Đừng giả ngây nữa! Tôi biết anh cũng giống như họ, chỉ coi tôi là một con quái vật. Tôi chỉ là thứ công cụ giúp người ta thống trị cả thế giới. Là một con quái vật máu lạnh, giết người không chớp mắt.

- ...

- Tôi đã cố gắng có được một cuộc sống bình thường như bao người khác. Nhưng tại sao? Tại sao họ luôn nhắm vào tôi? Tất cả, kiếp trước đến kiếp này đều như vậy, họ đều nhắm vào tôi! Đều muốn tôi trở nên thân bại danh liệt, đều muốn tiêu diệt tôi? Đến cả anh cũng như vậy đúng không? Cũng muốn hủy hoại đi cuộc sống của tôi, giống như chúng đã nói...

Nước mắt Midori lăn dài trên má. Cô đang nói ra cảm xúc trong tim mình. Nó đau khổ, dằn vặt, đã hành hạ cô suốt bao năm qua. Đến cả mơ cũng nhìn thấy gương mặt đắc ý của người mẹ kế. Khó khăn lắm mới có một cuộc sống mới. Vậy mà lại mang theo bao gánh nặng trên vai, trở thành thứ cả thế giới muốn có. Cô không can tâm! Không muốn có cuộc sống như thế này!

Bất chợt cô cảm thấy vòng tay ấm áp của Kakashi đang ôm lấy mình. Anh thì thầm:

- Ta đã từng nói, hai chúng ta đều cô độc. Kẻ cô độc rất ít khi có được bạn. Nhưng nếu đã có thì sẽ rất chân thành, không phản bội. Ta nghĩ, quan hệ giữa ta và nhóc cũng thế. Vì thế, nhóc tin tưởng ta có được không?! Ta là cha của nhóc, nhất định sẽ bảo vệ nhóc!

Midori sau khi nghe những lời này, nước mắt càng chảy ra như thể không muốn ngừng lại. Cô ôm lấy Kakashi khóc nức nở. Khóc đến nỗi hai khóe mắt sưng lên.

__________________^^_______________

Xem gì mà mặt thấy ghê thế?!

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info