ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 84

__TuyetTuyet__

______________________________________

Từ trong thần thụ, một người phụ nữ xuất hiện, đôi mắt bà ta màu trắng, mái tóc trắng dài, mặc áo trắng có kí hiệu lục đạo, trên trán còn có một con mắt màu đỏ có những hoa văn giống y hệt trăng máu.

Người phụ nữ ấy chính là Ootsutsuki Kaguya, là thủy tổ của chakra, hay còn được mọi người gọi thân thương với cái tên...

Mẹ Thỏ!

Ánh sáng qua đi, trả lại màn đêm tĩnh mịch. Mọi người đều mở vòng bảo vệ. Zetsu đã nhân lúc đó bỏ trốn và quay lại với Kaguya.

- Chào mừng mẫu thân đã hồi sinh.

- Làm tốt lắm Zetsu. Ta đoán nó không dễ dàng gì.

- Hồi sinh được người là niềm hạnh phúc của con.

Kaguya mỉm cười giơ tay ra, Zetsu lập tức chui vào trong ống tay áo bà ta. Kaguya quay lại nhìn một lượt, ánh mắt dừng lại ở chỗ Yuki và Madara. Bà ta không nói không rằng đột ngột tấn công đến bằng một thứ gì đó giống như bom vĩ thú. Yuki mang theo Madara lập tức biến mất. Bà ta giễu cợt trong khi tất cả mọi người đều không hiểu gì:

- Quà gặp mặt này to quá, ta nhận không nổi...

Kaguya lộ rõ vẻ mặt phẫn nộ của mình, đôi mắt lập tức kích hoạt Byakugan, giận dữ hét lên:

- Ootsutsuki Yuki, ả đàn bà khốn kiếp!

- Nào nào! Chuyện gì cũng phải bình tĩnh mới nói được nha!_ Yuki đá bật lại bom vĩ thú về phía Kaguya, Kaguya nhanh nhẹn né đi được, lập tức mặt đất chỗ bom vĩ thú đáp xuống bị nổ tung không còn một mảnh_Với cả, giờ ta là Uchiha Yuki rồi nhé!

Cả đám bị há hốc mồm vì sức mạnh này. Bom vĩ thú mà hai mẹ này làm như bóng đá. Đáng sợ quá.😱

- Sức mạnh khủng khiếp thật._ Midori trầm trồ khen ngợi.

- Đi thôi Midori._ Sasuke nói_ Chúng ta về chỗ Naruto đã!

- Được!

Midori và Sasuke dịch chuyển về chỗ Naruto. Naruto bị dọa sợ nên nói năng loạn xạ hết lên làm Sakura tức giận gõ đầu một cái rõ đau. Sakura giải thích ngắn gọn:

- Đại khái là Kaguya gọi Yuki bà bà là Ootsutsuki. Có vẻ như hai người đã quen nhau từ trước...

- Ôi, nhiều bất ngờ quá, cái đầu tớ tiếp thu không nổi..._ Naruto bị xoay mòng mòng trong cái mớ bất ngờ này. Cuối cùng lại bị Tobirama cốc đầu cho một phát nữa mới thôi không kêu ca.

- Tôi có thể giải thích..._ Haruka vừa rồi được Gaara bảo vệ đã tránh đi một kiếp, cô nhanh chóng tập hợp lại chỗ của bọn họ.

- Haruka. Mọi chuyện rốt cuộc là sao?_ Midori hỏi.

Haruka hít sâu một hơi, nói:

- Tộc trưởng đời trước của chúng tôi họ Ootsutsuki. Các tộc nhân đều phải theo họ của tộc trưởng và Yuki- sama cũng không phải ngoại lệ. Lúc trước Ootsutsuki Kaguya và Yuki- sama là bạn thân của nhau, mặc dù Yuki- sama còn sinh ra từ trước đó. Nhưng vì ngoại hình tương đồng nên rất dễ làm thân. Ngày đó Kaguya đem lòng yêu một tộc trưởng của bộ lạc nào đó của con người. Yuki- sama đã tác thành và tổ chức cho hai người bọn họ. Nhưng một sự việc đã xảy ra...

- Sự việc?!_ Naruto tập trung lắng nghe, hiếm khi thấy cậu ta nghiêm túc như này.

Haruka gật đầu, nói:

- Vị tộc trưởng đó bị say mê sắc đẹp của Yuki- sama trong hôn lễ đó. Dù đã có Kaguya, nhưng ông ta vẫn luôn tơ tưởng đến Yuki- sama. Và ông ta đã bị lời ngon ngọt của bộ lạc đối địch dụ dỗ, quyết định trao tặng Kaguya cho tộc trưởng bộ lạc đó. Bản thân thì nhanh chóng đến hỏi cưới Yuki- sama.

- Tên trai đểu này đúng là..._ Sakura tức giận_ Tớ mà gặp ổng là đấm cho cha mẹ nhận không ra luôn.

- Sau đó thì sao?!_ Gaara hỏi.

- Yuki- sama không đồng ý. Người xin tộc trưởng của chúng tôi cho người đến giải cứu Kaguya đang bị giam cầm nhưng tộc trưởng không chấp nhận vì người ấy cảm thấy Kaguya đã hết giá trị lợi dụng. Yuki- sama trong lúc tức giận đã vùng dậy giết chết tiên tộc trưởng, mang theo toàn quân xông đến cứu Kaguya nhưng đã muộn. Kaguya bị truy đuổi, người thị nữ của bà ấy đã bị giết, bà ấy đã nương nhờ thần thụ trả thù. Có lẽ bà ấy nghĩ sự việc đều do Yuki- sama mà ra, nên vẫn luôn rất hận Yuki- sama.

- Thì ra là vậy..._ Tobirama trầm mặc.

Rầm!!!

Âm thanh chấn động vang lên, cả bọn giờ mới giật mình nhìn lên, Yuki cõng theo Madara đang bận tránh né Kaguya, hỏi:

- Tán nhảm xong chưa?! Xong rồi thì ra giúp ta coi!!!

- Ngươi định chạy?!_ Kaguya tấn công về phía Yuki. Lập tức bà ta bị Madara mở Rinnegan hoán đổi vị trí của nhau. Yuki xuất hiện sau lưng Kaguya, tung một cú đá khiến bà ta văng ra rất xa.

Yuki đáp đất, cười nhếch mép nhìn Madara sau lưng mình:

- Hết chakra rồi mà vẫn sung sức quá nhỉ?

- Cảm ơn vì ta vừa cứu ngươi đi._ Madara đã cạn kiệt sức lực, giờ cũng lười cãi nhau với Yuki.

- Cảm ơn! Được chưa!

- Ngươi ngứa đòn thật đấy.

Vụt...

Yuki thuấn thân về chỗ của Midori. Vừa lúc Kaguya cũng quay lại. Yuki la lớn:

- Này này!!! Ta có chuyện muốn nói!!!

- Ngươi lại tính giở trò gì?_ Kaguya dừng lại.

- Ta không đánh nhau với ngươi nữa đâu. Ngươi đi mà chơi với bọn trẻ!!!

- Ngươi lại giở thói trẻ con?!

- Ta già rồi. Gân cốt yếu lắm, không chơi với ngươi nữa đâu!!!

Nói rồi Yuki quay về phía Midori, nói:

- Team các ngươi, ra đánh với bả coi!

Cả lũ bị câu nói dọa ngơ luôn. Yuki thở dài giải thích:

- Thằng nhóc Uzumaki với Uchiha không phải có ấn lục đạo hay sao? Nghe này, phong ấn được Kaguya không chỉ cần ấn lục đạo, mà còn phải có cả thuật phong ấn nữa. Midori có muốn hay không cũng phải ra sân để phong ấn. Còn có cả con bé tóc hồng này phải trợ công rất nhiều nữa.

- Nghe thú vị nhỉ?_ Naruto chỉnh lại băng trán, thích thú cười_ Làm việc nhóm sao?! Rất lâu không làm thế rồi nhỉ?!

- Ừm... Team 7 tái hợp mà vẫn chưa có màn phối hợp nào cả._ Midori cười_ Mong chờ quá.

- Vậy thì, lên thôi._ Sakura nói. Rồi cả 4 người cùng bước về phía trước.

Obito nhìn theo họ, hỏi:

- Liệu 4 đứa chúng có địch lại được hay không? Kaguya rất mạnh.

- Đừng coi thường chúng..._ Yuki thoải mái nói_ Đó là những học trò giỏi nhất của Kakashi đấy.

Nói đến Kakashi, mọi người đều nhìn vào cái xác mà Obito đang cõng trên lưng, mặc dù anh đã lạnh ngắt. Gaara nói:

- Midori chắc phải cố gắng kìm nén lắm...

Yuki im lặng một lúc rồi nói:

- Nó xứng đáng có được nhiều hơn so với những gì nó bỏ ra. Ít nhất thì không phải cái chết...

- Tại sao bà không chiến đấu?_ Obito hỏi_ Nếu lúc đó bà xuất hiện sớm hơn và tiêu diệt hết bọn tôi thì mọi sự đã không như thế này...

- Bởi vì ta tin tưởng chúng sẽ làm được._ Yuki thả Madara xuống mặt đất. Rồi bà ta ngồi xuống ngay bên cạnh Madara, bắt đầu tụ khí...

- Bà ấy làm gì vậy?_ Gaara hỏi.

- Hấp thụ sức mạnh của tự nhiên và của các Shinobi tử trận._ Haruka đáp_ Có vẻ ngài ấy định làm gì đó sử dụng rất nhiều chakra và linh lực. Phải dùng đến mọi khối lượng khổng lồ...

Tobirama tỏ vẻ ngạc nhiên. Ông nhìn Yuki:

- Không lẽ người định...

- Đừng làm phiền, Tobirama!_ Madara nhìn Yuki vẫn một bộ dạng điềm tĩnh thu khí, không để ý đến ai, khiến Tobirama chỉ có thể bất lực im lặng.

Nhưng cụ vẫn liếc Madara với ánh mắt muốn tóe ra tia lửa.

...

Ở phía bên này, Team 7 sau khi giao chiến ngoài trời với Kaguya đã bị bà ta lôi vào một không gian khác. Những con vĩ thú trừ cửu vĩ cũng bị bà ta hấp thụ hết. Kaguya bây giờ trở nên mạnh hơn bao giờ hết.

- Chúng ta có kế hoạch không?!_ Sakura và Midori trốn sau một tảng đá hỏi nhau. Phía trước là Sasuke và Naruto đang giao chiến với Kaguya.

Midori nói:

- Tớ có một cách, nhưng đòi hỏi cậu phải bắt kịp chuyển động của tớ. Nếu không, chúng ta chỉ cần mất đi 0,1s cũng rất nguy hiểm.

- Tại sao?!_ Sakura ngạc nhiên nhìn Midori. Midori cũng không ngần ngại lật tay áo mình lên. Chỉ thông qua da mà Sakura có thể nghe thấy rõ ràng mạch đập dồn dập của mạch máu. Tựa hồ như chúng đáng muốn vỡ ra...

- Midori- chan... Cậu...

- Thời gian đối với tớ rất hạn chế nên tớ không thể lãng phí bất kỳ một giây nào cả._ Midori kéo ống tay áo xuống, nói_ Bây giờ, tớ sẽ truyền chakra cho cậu và dạy cậu một số thuật cơ bản. Hãy nhớ, đây là cơ hội cuối cùng của chúng ta. Nếu như tớ có chuyện gì, cậu chính là người phải cùng Naruto và Sasuke phong ấn Kaguya.

- ... Được...

Phía bên Naruto và Sasuke, hai người họ đã nhìn thấy ám thị của Sakura sau tảng đá, Naruto nói:

- Sẵn sàng chưa Sasuke?!

- Làm thôi._ Sasuke né đi đòn tấn công của Kaguya, lập tức cậu ta và Naruto di chuyển về phía cánh tay Sakura. Kaguya lập tức đuổi theo. Với người có khả năng phong ấn mình, bà ta nhất định không để chúng sống!

- Đi đâu vậy?!

Giọng Midori vang lên sau lưng Kaguya, bà ta còn chưa kịp quay đầu đã bị hai cô gái vung quái lực đến đấm rơi xuống đất. Midori lập tức dịch chuyển về lại sau lưng Naruto còn Sakura ở sau lưng Sasuke. Midori truyền chakra vào Naruto và Sakura cũng làm tương tự với Sasuke. Naruto được khôi phục chakra lập tức thi triển phân thân chi thuật phóng thẳng về phía Kaguya. Ba người còn lại dùng thuật ngụy trang biến thành Naruto cùng xông vào. Kaguya cười nhạo nói rằng chỉ là mấy cái ảo thuật rẻ tiền. Bà ta có thể nhìn ra ai mới là chân thể.

- Đâu có dễ vậy!_ Naruto kết hợp bom vĩ thú với Rasengan của mình tạo ra 9 quả Rasengan khác nhau. Nhờ việc cậu ta đã trung hòa chakra của các vĩ thú và cả chakra của Midori nên việc tạo ra Rasengan rất dễ dàng.

Kaguya theo bản năng dang tay muốn hấp thụ hết bom vĩ thú thì...

- Phong độn, phong trảm!!!

Xoẹt!!!

Âm thanh kiếm vang lên rất rõ ràng. Hóa ra Midori đã dùng cây quạt của Yuki vung lên một đường, Sasuke nhân lúc đó cũng phóng cây kiếm của mình đến, cả hai gia tăng tốc độ và sự sắc bén cho nhau, thành công chém đứt một tay của Kaguya. Naruto cũng nhân lúc đó ném Rasengan về, tạo ra một vụ nổ chấn động váng óc. Tất cả nhân cơ hội ấy chạy đến hòng phong ấn bà ta.

Kế hoạch xem chừng vô cùng hoàn hảo, nhưng tất cả đã bị tên Zetsu trốn trong ống tay áo phá hủy. Nó nhìn về phía Midori, nở nụ cười nham hiểm:

- Ta có cách hồi sinh Kakashi.

Midori nghe đến tên của Kakashi thì khựng lại, Kaguya nhân lúc sơ hở đó và đánh vỡ trận địa phong ấn. Cả bốn người đều bị đánh bay về một chỗ.

Zetsu biết mình đã chọc trúng chỗ đau của Midori, nói:

- Quả đúng là Hồ tộc các ngươi có hồi sinh thuật, nhưng lần dùng có giới hạn đúng không. Nếu ta tính không lầm thì ngươi chỉ còn khoảng 100 năm nữa để sống phải không?! Ngươi đã không thể thi triển thuật nữa, nếu không ngươi sẽ chết. Còn Yuki? Bà ta có thể làm rất nhiều lần, nhưng nếu người chết không muốn thì bà ấy cũng không có cách nào thi triển...

Nó cười lên một tiếng, rồi nói:

- Mẫu thân của ta thì khác. Bà ấy chính là đấng toàn năng, bà ấy có thể làm tất cả. Đi theo mẫu thân ta, ngươi sẽ có tất cả, sức mạnh, sự tôn kính và cả sự sống của Kakashi. Đó không phải là điều mà ngươi mong ước nhất sao? Cũng giống như Madara cha ngươi, ông ta theo đuổi việc hồi sinh Kaguya để tìm lại Yuki của ông ta, cuối cùng ông ta lại ngu ngốc quay đầu lại khi đã sắp đạt được mọi thứ...

Xoẹt!!!

Một cái Rasengan từ đâu bay đến cắt đứt cánh tay chứa Zetsu của Kaguya, là sức mạnh lục đạo của Naruto, vì thế Kaguya không thể tự hồi sinh lại như lần mà Midori đã cắt. Sasuke lập tức rút một thanh của Naruto ghim cái tay xuống đất. Naruto tức giận quát:

- Không có gan làm anh hùng thì đừng phỉ báng anh hùng! Ngươi thì biết thầy Kakashi cần gì?! Thầy ấy đã bao giờ chết đi?!_ Naruto chỉ tay vào lồng ngực mình, nơi trái tim cậu đang đập mạnh mẽ_ Thầy ấy đang ở đây! Thầy ấy luôn sống ở đây! Thầy ấy chính là người đầu tiên mang đến cho ta những bài học đắt giá, cũng là người đầu tiên dẫn dắt ta đi trên con đường của mình. Vậy mà... Ngươi dám mang thầy ấy ra nói chuyện như một vật trao đổi ư?!

- Chết... Chết tiệt!!!_ Zetsu tức giận muốn chửi thề, lập tức một trận gió bay đến cắt cánh tay đó ra làm hai.

Midori dần dần chuyển về hồ hình, đôi mắt đỏ ngầu lạnh lẽo liếc nhìn Zetsu, tức giận lên tiếng:

-  Ngươi không có quyền lên tiếng ở đây.

- Tại sao?_ Kaguya cất tiếng hỏi. Đôi mắt màu trắng xoáy sâu vào con ngươi đỏ máu của Midori_ Tại sao ngươi lại tỏ ra dáng vẻ thờ ơ như vậy khi biết người mình yêu đã chết? Ngươi rõ ràng phải đau khổ. Hay ngươi vui mừng vì lời nguyền đã biến mất?

- Đau khổ ư?_ Midori đột nhiên cười, một nụ cười âm u lạnh lẽo khác hẳn những nụ cười mà cô dành cho mọi người, cô để tay lên trái tim mình_ Ngươi thì làm sao hiểu được sự đau khổ của ta?! Lúc ấy ta đã muốn quay lại giết tất cả những người đã lên kế hoạch đẩy anh ấy vào cái chết. Nhưng...

- Midori..._ Sakura đau buồn nhìn bạn mình đang nắm chặt áo để ngăn cho nước mắt chảy ra. Midori run run bờ vai, giương đôi mắt Mangekyou Sharingan lên nhìn Kaguya, nói:

- Nhưng Kakashi đến lúc chết cũng muốn bảo vệ tất cả mọi người. Ta sao có thể tự tay phá hủy hết công sức của anh ấy chứ? Ta phải sống, ta phải làm, ta phải bảo vệ những người mà anh ấy đã ra sức bảo vệ!

- Tinh thần tốt lắm Midori!_ Naruto vươn tay về phía Midori, cô mỉm cười nắm lấy tay cậu để cậu kéo mình đứng dậy, Naruto phấn khích nói_ Chúng ta phải phong ấn Kaguya và giải phóng cho tất cả thôi. Đi nào các cậu, chúng ta phải chứng minh bản thân là những người học trò tài giỏi nhất của Kakashi- sensei! Tớ còn có ước mơ làm Hokage mà thầy ấy luôn ủng hộ nữa. Phải trở về và cho thầy ấy thấy.

- Được!!!

______________________________________

Đằng sau khuôn mặt tươi cười là nước mắt tuôn rơi...

Truyện sắp kết rồi nạ...

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info