ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 81

__TuyetTuyet__

______________________________________

Khi Kakashi chạy đến chỗ Midori, cô và Eri đang nằm rạp dưới đất. Cách đó không xa là Itachi và Makoto đang đánh tay đôi với Obito. Trông hắn bây giờ yếu hơn lúc nào hết. Itachi chỉ dùng thể thuật cũng có thể đánh tay đôi với hắn. Điều đó chứng tỏ, Midori thực sự đã làm cho hắn yếu đi rất nhiều.

Phía bên kia, Madara đã bị thương và gần như suýt chết. Nếu lúc đó không phải Gai đột nhiên dừng lại, sợ rằng ông ta đã chết thật rồi.

Tộc nhân Bạch Hồ tộc đã quyết định liên hợp lại để hồi sinh cho Gai. Không giống như Midori hay Yuki có thể dùng thuật hồi sinh rất dễ dàng, các tộc nhân cần phải có một nguồn sức mạnh cực lớn để làm được việc này. Madara thấy bọn chúng định hồi sinh lại kẻ sắp giết chết mình thì có ý muốn ngăn cản. Lập tức bị mọi người hợp lực chống lại.

- Tôi sẽ không để cậu đạt được mục đích đâu!_ Hashirama đứng chắn ngay trước mặt Madara. Lão ta cười lên một cách khinh bỉ:

- Ngươi sẽ làm gì đây? Với một tay, ngươi thậm chí còn chẳng dùng được gì kể cả tiên thuật! Ngươi vô dụng rồi Hashirama!

- Đó là ngươi nghĩ thôi!

Tobirama thình lình xuất hiện, ông ta đưa một tay còn lành lặn của mình cùng Hashirama kết ấn. Hashirama đã mở tiên thuật, và Minato cũng đã tham chiến, anh ta đưa hai anh em nhà Senju xuất hiện sau lưng Madara, tung cho ông ta một chưởng rõ đau.

- Đừng xem thường anh em nhà Senju chứ._ Hashirama cười đắc thắng.

Ba người thuấn thân trở lại vị trí cũ. Tsunade với vết thương rất nặng đến mức không thể đứng lên nổi, nhưng khi nhìn thấy Minato, liền hỏi:

- Naruto thằng bé sao rồi?

- Đã không sao rồi._ Minato quay lại mỉm cười, nói_ Thằng bé đã trung hòa chakra cửu vĩ của tôi. Tuy rằng tôi không thể biến về cửu vĩ hình nữa, nhưng tôi tin nó có thể sử dụng tốt.

- Các ngươi..._ Madara tỏ vẻ ngạc nhiên. Shikamaru đứng ngay trước bà Tsunade, cười nhếch mép nhìn biểu cảm của hắn.

Kurama đã nói với Midori rằng chỉ cần quy tụ đủ chakra của nó và giữ cho mạng sống của Naruto còn một tia hy vọng thì nó sẽ có cách cứu sống cậu ta. Đó chính là chuyển hết toàn bộ chakra cửu vĩ vào Naruto, năng lực cực mạnh của cửu vĩ có thể kéo cậu ta ra khỏi cái chết.

Và Kurama đã đúng. Naruto đã tiếp nhận chakra cửu vĩ hoàn hảo. Ngoài ra cậu còn gặp được Lục đạo hiền nhân Haguromo trong giấc mơ của mình cùng Sasuke, và được ông ta ban cho sức mạnh lục đạo.

- Không thể nào!_ Madara gần như gầm lên khi biết được ngay từ đầu mình đã bị con cáo chín đuôi chết tiệt ấy lừa. Bây giờ không chỉ có lão ta và Obito, Naruto và Sasuke cũng đã khai mở được lục đạo.

Lão ta điều khiển hắc cầu sau lưng mình phóng về phía Hashirama nhằm tiêu diệt hết bọn họ. Naruto lúc này đã đột ngột xuất hiện, cậu ta dùng một chân cũng có thể đá bay hắc cầu. Thậm chí còn chạm vào hắc trượng của Madara. Điều này càng minh chứng rõ ràng cho việc Naruto đã sở hữu lục đạo. Cùng lúc đó, Bạch Hồ tộc đã thực hiện xong thuật hồi sinh, thành công lưu lại mạng sống của Gai.

Cục diện đang thay đổi.

...

- Tộc trưởng._ Haruka chạy đến đỡ lấy Midori đang nằm trên đất, Rin cũng lập tức chuyển sang Eri. Midori nghe thấy có người gọi mình thì tỉnh lại, cô nheo mắt nhìn, rồi lại phun ra một câu:

- Haruka đấy à...

- Người bị thương nặng quá.

- Ta không sao._ Midori gắng sức ngồi dậy, nhưng tất nhiên là không được. Cái giá phải trả khi tấn công trực diện với Obito là quá đắt. Cơ bắp của cô hoạt động hết công suất dẫn đến bị liệt tạm thời. Tuy vậy cô vẫn hỏi_ Kakashi anh ấy không sao chứ?

- Tạm thời đã ổn._ Haruka truyền năng lực trị thương của mình cho Midori, nói_ Anh ta đang chiến đấu với Obito.

- Haruka.

- Vâng?

- Ta nhớ trong một cuốn trục nào đó của Yuki, bà ta có đề cập đến việc có thể sử dụng một loại thuật cổ để tự mình gia tăng sức mạnh vật lí đúng không?

- ... Có... Nhưng cái giá của nó là cả cơ thể người. Midori- sama, quá nguy hiểm. Nó chỉ có tác dụng trong chốc lát, người có thể bị tê liệt bất cứ lúc nào...

- Ta biết._ Midori cười_ Mạng sống của ta, không phải của mình ta nữa. Nó là hy vọng của mọi người, của các Shinobi đã anh dũng ra đi. Haruka, ta phải có trách nhiệm với họ.

- Tộc trưởng...

- Nghe này Haruka, đây chính là mệnh lệnh! Nếu như ta có xảy ra chuyện gì, tộc trưởng tiếp theo sẽ là ngươi! Ngươi không có mệnh, nhưng ngươi có trí. Hãy tin vào mình.

Haruka hơi do dự, nhưng sau đó lập tức chuyển thành kiên quyết:

- Tuân lệnh!

Midori mỉm cười vì mọi thứ đã như cô mong đợi. Cả hai quá tập trung mà không để ý đến, Rin ở bên cạnh đang trị thương cho Eri, nhìn họ với nét mặt mông lung khó tả.

...

Không lâu sau đó, Sasuke xuất hiện trên chiến trường và đang đứng trước mặt Midori. Cậu ta đã thức tỉnh Rinnegan, nhìn Midori nằm giữa một trận địa hình la bàn cổ sáng lên màu đỏ rực. Bên cạnh chính là Haruka đang lầm bầm đọc chú thuật cổ. Một trận gió hiện ra quấn lấy cô. Haruka nhìn thấy cậu ta thì nói:

- Tộc trưởng có nhờ tôi chuyển lời, hãy đi trợ giúp Naruto. Cậu ấy đang cần cậu.

- Midori cậu ấy vẫn ổn chứ?

- ... Ngài ấy sẽ ổn._ Haruka nói bằng giọng chắc nịch. Sasuke nhìn thấy sự kiên định trong đôi mắt cô, mãi một lúc sau mới chịu bỏ đi. Haruka nhìn theo bóng lưng Sasuke rời khỏi, thở ra một hơi.

Lần đầu tiên tôi nói dối đấy. Tộc trưởng.

Phía bên cạnh, cơ thể Eri nằm chơ vơ lạnh lẽo giữa chiến trường. Người bên cạnh cô ấy đã biến mất.

...

Cách đó không xa, một nhóm 4 người đã áp đảo được Obito bằng thể thuật. Hắn bị Kakashi khóa cổ tay đè chặt xuống đất. Ba người còn lại đứng xung quanh nhìn họ. Đôi mắt cả ba ánh lên sự đau buồn khi nhìn thấy Kakashi chuẩn bị ra tay kết liễu Obito.

- Chết tiệt!_ Obito gầm lên phẫn nộ, vùng vẫy muốn thoát ra. Nhưng Kakashi kìm kẹp quá chặt, hắn ta căn bản không thoát ra được_ Ngươi còn chần chừ gì mà không giết ta đi?!

- Obito, bóng tối đã bao lấy cậu quá lâu rồi!_ Kakashi rút trong túi ra một cái kunai, đâm xuống_ Tớ sẽ giải thoát cho cậu!!!

Xoẹt!!!

Keng!!!

Một loạt âm thanh vang lên. Tất cả bất ngờ khi nhìn thấy một thanh kunai từ đâu phóng đến đánh bay kunai trên tay Kakashi. Từ phía xa, cô gái vừa phóng kunai hét lên:

- Hai người các cậu có thôi đi không?!

Chỉ một câu nói, mà có thể khiến cho Kakashi và Obito đứng hình vì bất ngờ.

Không, đối với Obito, là kinh hoàng.

Là Rin.

Là Rin!

Rin chạy một mạch về phía hai người họ, trong đôi mắt cô thu lại toàn bộ biểu cảm ngạc nhiên của họ.

Đôi đồng tử của Obito co lại vì kinh hoàng, nhưng một tia ý nghĩ nào đó vọt qua trong đầu hắn. Hắn vùng mình thoát khỏi kìm kẹp của Kakashi, cầm lấy kunai chĩa lại về phía anh, hét lên:

- Khốn nạn! Các ngươi còn dám dùng thứ ảo thuật rẻ mạt này lên ta!!!

Nói rồi hắn chạy như bay về phía Rin với sát khí đùng đùng.

- Obito!

Kakashi lập tức chạy theo. Anh thừa biết Obito chỉ là không muốn chấp nhận sự thật, hắn ta đang cho rằng là Itachi hoặc chính anh đang dùng ảo thuật lên hắn.

Làm sao có thể?

Hắn có Rinnegan cơ mà?

Keng!

Makoto với thanh kiếm lập tức xuất hiện chặn lại đòn tấn công của Obito. Rin thấy thế thì la lên:

- Dừng lại Obito! Tớ là Rin mà!!! Cậu không nhận ra tớ sao?!

- Im đi!

Obito gầm lên, hắn ta điên cuồng tấn công Makoto, động tác rất nhanh khiến cậu ta không tài nào ra đòn được. Cuối cùng đã bị Obito đá văng. Hắn ta lao nhanh về phía Rin với ý định giết chết cô. Điều này làm Rin vô cùng bất ngờ, nhưng cô đã không bỏ chạy, trái lại còn đứng yên dang rộng hai tay chờ hắn tới.

Phập!!!

Tiếng kunai đâm vào da thịt vang lên rõ mồn một trong không khí. Mọi người kinh hoàng mở mắt thật to nhìn cảnh tượng trước mắt.

Kakashi đứng chắn ngay trước mặt Rin. Mũi kunai đâm sâu vào bụng của anh ấy. Máu vừa được cầm lại đã lại phun ra, thấm đẫm cả ra ngoài áo giáp.

Khung cảnh dường như bị cô đọng.

Bất động đến khó thở.

Mãi cho đến khi Kakashi ho ra, máu thấm qua mặt nạ chảy xuống cằm của anh, mọi người mới ý thức được mọi việc. Sha toan lao đến thì đã bị bàn tay của Kakashi cản lại. Anh đồ gục xuống và được Rin đỡ lấy ngay trước con mắt kinh hoàng của Obito.

- Kakashi! Kakashi! Tại sao?! Tại sao cậu lại làm như vậy?!_ Rin đỡ lấy Kakashi, hoảng hốt nhìn đôi mắt của anh đang nặng trĩu như muốn khép lại.

Kakashi nằm trong vòng tay Rin, nhìn vào đôi mắt kinh hoàng của Obito, chầm chậm nói:

- Điều cậu mong ước bấy lâu nay đã thành hiện thực, Obito.

- Tại... Tại sao?_ Obito kinh hoàng nhìn mọi thứ trước mắt. Chẳng ai biết cái hỏi của hắn có ý nghĩa gì, chỉ có Kakashi biết. Anh mỉm cười nói:

- Tớ là cặn bã. Đúng vậy, tớ đã giết chết Rin bằng chính đôi bàn tay này. Đó là sự thật, và tớ không muốn thế giới này lại xuất hiện một tên cặn bã nữa. Obito, cậu yêu Rin đến như vậy, mà lại nỡ tổn thương cô ấy sao?

- Tôi...

- Tớ muốn dùng cái chết này để chuộc tội từ lâu lắm rồi. Nhưng vì tớ muốn mang theo Sharingan của cậu để nhìn ngắm cuộc đời. Bây giờ, cậu đã quay lại, tớ cũng không còn lý do để sống nữa...

- Đừng... Đừng nói nữa Kakashi!!!_ Rin cố gắng dùng thuật trị thương của mình, nhưng không thể. Cùng một vết thương ấy đã bị tấn công quá nhiều lần, máu không ngừng chảy ra, Rin hoảng hốt_ Tớ sẽ cứu cậu! Kakashi, đừng ngủ! Mở mắt ra đi! Mở mắt ra nhìn Obito và tớ đi.

- Rin..._ Kakashi như không để lời nói của cô vào tai, vẫn mỉm cười hỏi_ Cậu nhớ lại từ lúc nào?

- Từ... Từ lúc nhìn thấy Obito và cậu giao chiến...

- Vậy sao?_ Kakashi quay mặt nhìn Obito vẫn đang đứng như trời trồng_ Cậu thấy chưa, cô ấy vẫn nhớ ra cậu đầu tiên đấy_ Rồi lại quay lại phía Rin đang rơi nước mắt_ Đừng khóc. Obito cậu ta yêu cậu thật lòng như vậy, chắc chắn sẽ không làm cậu bị thương. Hãy giúp đỡ cậu ta trong tương lai nhé.

- Kakashi. Đừng nói nữa, cậu không thể chết được.

- Sha... Cậu có thể đến đây một chút không?

Sha gật đầu tiên đến gần Kakashi. Anh mỉm cười nhìn Sha, nói:

- Hãy giúp tôi truyền lời đến lũ trẻ đội 7, nói rằng bọn chúng là những học trò tài giỏi nhất của tôi, tôi rất tự hào về chúng. Hãy thay tôi chăm sóc cho Midori. Cô ấy nhìn bên ngoài mạnh mẽ chứ bên trong yếu đuối lắm, thậm chí còn không thể ở một mình trong bóng tối, cũng chẳng thể tự giữ ấm vào mùa đông, còn không biết cách dạy dỗ trẻ con, và...

Nói đến đây, đột nhiên nước mất của Kakashi rơi xuống. Anh cố gắng ngăn lại nhưng không được. Đột nhiên, đôi mắt của Obito chảy xuống hai hàng lệ, mắt Sha cũng hơi ướt. Itachi cũng để ý thấy đôi mắt Makoto đã đọng nước.

Cậu ta nhớ về cái ngày mà gia đình rời bỏ mình, cha nằm trên tay chị gái cũng đã nói như vậy khi nhờ cậu truyền lời với mẹ.

"Còn rất nhiều điều ta muốn nói về mẹ con... Nhưng có lẽ đã không còn thời gian nữa... Nên ta sẽ gói gọn trong một câu thôi..."

- Tôi yêu em, Midori.

Lời nguyền của gia tộc Bạch Hồ, thứ cấm kị nhất chính là nói ra lời yêu. Chỉ cần nói ra, tim của họ sẽ nổ tung mà chết.

Kakashi cũng vậy, ngay sau khi nói ra câu nói ấy, anh đã tắt thở.

Anh đã dùng cái chết của mình để đổi lấy sự cảm hóa cho Obito.

Anh đã dùng cái chết của mình đưa Obito về lại ánh sáng.

Anh đã dùng cái chết của mình để phá giải lời nguyền cho Midori, và cho chính mình.

Kakashi chết rồi, Midori cũng sẽ không đau đớn nữa. Sức mạnh của cô ấy khi ấy sẽ đạt đến đỉnh cao. Không ai có thể tổn hại cô ấy nữa.

Cô ấy rồi sẽ bảo vệ được liên minh này.

Một cái chết đổi được nhiều thứ như vậy...

Cũng đáng đấy chứ...

______________________________________


#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info