ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 80

__TuyetTuyet__

______________________________________

Obito đã hoàn toàn trở thành Jinchuuriki thập vĩ. Thần thụ đã xuất hiện dưới ánh trăng đỏ máu. Và nó đang chuẩn bị nở hoa kết trái.

Và một điều đáng kinh ngạc hơn cả chính là, Obito đã sử dụng quyền năng của Bạch Hồ mà hắn có để hồi sinh lại Madara, chia sẻ một nửa chakra thập vĩ cho lão ta và đưa lão đến cảnh giới lục đạo. Cả hai đều đã thức tỉnh Rinnegan từ chính Sharingan của mình. Và tất nhiên, Obito thức tỉnh được Rinnegan đồng nghĩa hắn đã mất Sharingan vì không thể cướp được con mắt còn lại từ Kakashi.

- Chúng ta phải làm gì đây?_ Tenten lo lắng_ Chúng ta không thể truyền thông tin về kế hoạch nữa, Obito hắn có thể đọc ra từ chúng ta.

- Đừng hoảng._ Tsunade nói_ Hãy làm theo bản năng của một ninja. Cơ thể các ngươi sẽ tự phản ứng.

- Là sao ạ?_ Lee tỏ vẻ mình không hiểu.

- Tất cả tiến lên!_ Tsunade chẳng thèm trả lời Lee mà đưa toàn bộ đại đội Konoha xông về phía Obito và Madara. Lee mặc dù vẫn chưa hiểu ra nhưng vẫn phải nhấc chân lên chạy theo.

- Nào nào..._ Madara cầm hắc trượng trên tay, nhìn về phía tứ tử viêm trận vẫn đang duy trì, nói_ Ngồi một chỗ không vui đâu Hashirama! Ta đợi thời khắc này lâu lắm rồi!

Nói rồi lão ta phóng ra chưởng lực, Tứ tử viêm trận dính phải liền vỡ nát không còn một mảnh. 4 vị Hokage tiền nhiệm lập tức đứng lên tham gia vào vòng chiến tranh.

- Cậu đã không còn là cậu rồi, Madara._ Hashirama nhìn thẳng Madara đang cười đắc ý. Madara chống cây trượng xuống đất, nói:

- Đừng nói chuyện với ta kiểu đó!

- Thế thì tớ buộc phải đưa cậu về thôi._ Hashirama lao nhanh về phía Madara.

Ở phía xa xa. Midori đang tránh né các đòn tấn công của Obito. Cô phát hiện tất cả các nhẫn thuật cũng như ảo thuật đều bị vô hiệu hóa dưới con mắt Rinnegan và sức mạnh lục đạo của hắn. Các tộc nhân của cô thì ra sức bảo vệ mọi người. Obito mặt không cảm xúc cười khinh nhìn Midori đang chạy xung quanh mình:

- Ta không hề có điểm yếu. Ngươi không cần phải cất công tìm kiếm.

- Sai lầm của ngươi là tự tin đấy!_ Midori dùng đuôi của mình đánh bay một thanh sắt đen. Nhưng một thanh khác thình lình xuất hiện sau lưng cô. May mà Minato xuất hiện kịp lúc đưa cô tránh đi.

- Cha!_ Naruto ở trên mình con cóc mà cậu triệu hồi la lớn_ Cẩn thận!

Thình lình một quả cầu màu đen sau lưng Obito giống như quả bóng đập thẳng về phía Minato. Midori nhanh tay kéo anh ta xuống cứu khỏi tình thế nguy cấp. Quả cầu sắt bay qua khiến một nửa cánh tay của Minato bị phá hủy.

Còn may chán, nếu như không kịp tránh, có thể anh ta đã mất cả đầu.

Nhưng quả cầu lỳ lợm ấy làm gì có tha cho họ. Nó như tìm được mục tiêu lại xông đến. Midori giơ chân lên để đá nó, Đệ tam thấy thế vội ngăn cản:

- Đừng Midori!!!

Nhưng đã quá muộn. Chân của cô đã va phải nó. Cảm giác đau đớn truyền đến rất nhanh. Midori tưởng chừng mình sẽ không trụ được nữa, cô hét lên một tiếng, lập tức quả cầu bị đá bay. Midori mất thăng bằng rơi xuống, may mà có Naruto nhanh chóng đỡ lấy.

- Không sao chứ?

- Tớ ổn!_ Midori nói_ Vẫn chưa gãy xương. Quả cầu ấy giống hệt thứ mà Pain đã sử dụng.

- Cảm giác đau đớn phải trải qua như thế nào?_ Obito cợt nhả nhìn cô. Midori cười khinh, nói:

- Vẫn chưa kéo ngươi xuống địa ngục thì ta chưa chết được đâu!

Con cóc ở Diệu Mộc sơn biết gần hết thời gian triệu hồi rồi. Nó bắn một thứ chất nhầy về phía Obito và như thường lệ bị cản lại. Sau đó con cóc lịch sự tạm biệt mọi người rồi biến mất.

Midori và Naruto đã phát hiện ra điều gì đó trong khi Obito thì vẫn thao thao bất tuyệt với Minato:

- Người ta mệnh danh ông là tia chớp vàng. Vậy mà lúc Rin chết ông cũng đâu có đến. Ông cũng chỉ giống như tên Kakashi chết tiệt ấy. Đều là thiên tài, nhưng lại không thể bảo vệ được cô ấy, để cô ấy phải chết đau đớn như vậy dưới tay tên khốn ấy. Các người tự trách bản thân thì Rin sẽ sống lại sao? Nực cười! Các người rốt cuộc chỉ là một lũ yêu đuối! Ông là một Hokage vô trách nhiệm!

- Ta..._ Minato định nói gì đó rồi lại thôi. Có thể chính anh ta cũng đang rất dằn vặt về mình. Anh nghĩ chính mình là người vô trách nhiệm, không làm một người thầy tốt, để Obito phải gây nên đại chiến này...

Xoẹt!

Hai luồng chakra lần lượt được phóng ra, rồi quy tụ thành Rasengan trên tay hai người. Naruto nghiến răng:

- Không có gan làm Hokage thì đừng có bôi bác Hokage. Đặc biệt...

Midori lập tức dùng phi lôi thần thuật đưa Naruto xuất hiện ngay sau lưng Obito. Trong lúc mọi người đang ngạc nhiên thì Rasengan của Naruto đã có tác dụng đánh trúng Obito. Phía bên này, Tobirama đã đưa Jiraiya và Tsunade lên làm một chưởng y chang cho Madara một vố không kịp ngạc nhiên. Naruto hét lên:

- Hokage là cha ta thì đừng có đụng vào!!!

- Tch!

- Còn nữa nè!_ Midori và Tsunade đồng loạt hét lên. Bọn họ dùng nắm đấm toàn lực đấm xuống. Lập tức cả hai tên bị sức mạnh thể thuật khủng khiếp đánh bay xuống đất. Tạo nên một chấn động lớn.

- Tiên thuật và thể thuật quả nhiên có tác dụng._ Sha nhìn về phía vụ chấn động đang diễn ra. Ở bên này anh vẫn đang bảo vệ cho Kakashi để Sakura yên tâm trị thương.

- Nguồn thông tin của Midori đắt giá thật đấy!_ Shikamaru ở một nơi khác tỏ vẻ phấn khích khi thấy Madara và Obito đã bị trúng đòn.

Hóa ra trong lúc Obito còn đang thao thao bất tuyệt, Midori đã dùng thuật truyền tin nói với Ino về mọi thứ. Ino truyền lại cho mọi người.

Thật may mắn. Trên chiến trường có Minato và Hashirama làm phân tâm hai tên ấy, Midori và Tobirama có phi lôi thần thuật. Tsunade và Midori có thể thuật. Hơn hết là... Hai người đó đủ sức hỗ trợ cho Naruto với Jiraiya sử dụng tiên thuật.

Chiến thuật thật hoàn hảo.

- Chết tiệt!_ Obito ngồi dậy, tức giận tung ra chưởng lực tương tự với bom vĩ thú, nhưng không phải về phía Midori mà là về phía liên minh.

Hắn biết, thứ làm cho lũ này dễ phân tâm nhất, đó chính là liên minh. Và quả nhiên hắn đã đúng, Midori lập tức chuyển sang trạng thái hoảng hốt muốn ngăn chặn hắn lại. Nhưng đã muộn, chưởng lực phóng ra, nhằm thẳng về phía mọi người.

- Trận địa kết giới, khai mở!

Midori hét lên, các tộc nhân lập tức làm theo. Các ninja khác cũng kết ấn tạo nên thổ lưu bích để che chắn. Ngỡ tưởng mọi thứ đã qua đi, nhưng...

Madara thấy một quả không đủ, phóng luôn ra quả thứ hai. Cú tấn công bất ngờ này làm đám người không kịp trở tay. Nhưng...

Xoẹt!

Một hố đen đột ngột hiện ra ngay trước tường kết giới cuối cùng của liên minh. Hố đen ấy đang từ từ hút quả bom vĩ thú vào cho đến khi nó hoàn toàn biến mất.

- Là Kamui sao?!_ Itachi ngạc nhiên nhìn lớp kết giới đã vỡ vụn, phía xa là Kakashi với con mắt Sharingan chảy máu đang thở dốc.

Anh ta vừa mới cứu tất cả mọi người.

Con số thương vong đã không tăng lên.

Obito gầm lên một tiếng rồi lao về phía Midori với sự tức giận tột cùng, hắn gần như gào lên:

- Các ngươi cứ hết lần này đến lần khác đều phá hủy mọi kế hoạch của ta! Lũ chết tiệt!!!

Khi hắn tức giận chính là lúc hắn mạnh nhất. Midori đã có mấy lần suýt bị tống xuống địa ngục. Nếu không phải cô phản xạ nhanh thì chắc cũng đi chầu ông bà sớm rồi.

Midori dùng cả hai tay chặn lại hai tay của Obito. Hắn đột nhiên cười nhếch mép tỏ vẻ nguy hiểm. Thanh sắt từ đâu xuất hiện, nhắm thẳng tim Midori đâm về khiến cô không khỏi ngạc nhiên nhưng đã muộn. Obito biết rằng hắn không thể chết bởi thanh sắt, nhưng Midori thì có. Và trái tim của cô ta ở bên phải.

Phập!

Âm thanh thứ gì đó đâm vào da thịt vang lên rõ ràng trong không khí, nhưng Midori hoàn toàn không cảm thấy đau. Cô quay lại, kinh hoàng nhận ra...

Naruto... Cậu ấy đỡ thanh sắt cho cô.

- Naruto!!!

Tất cả mọi người chứng kiến cảnh này đều hét lên.

Midori đột ngột vùng lên. Cô dùng hết sức mình đá cho Obito phải lùi lại khá xa. Midori quay lưng đỡ lấy Naruto, hét lên với mọi người:

- Đội trị thương! Đột trị thương mau đến đây! Cậu ấy bị đâm vào tim!!! Naruto! Cầm cự đi Naruto! Đội trị thương đang đến đây!

- Midori. Đừng hoảng._ Naruto mỉm cười nói trong khi máu vẫn không ngừng chảy. Sức mạnh bảo hộ của Naruto đã biến mất khỏi mọi người, chỉ còn lại hào quang màu trắng bao quanh để bảo vệ họ. Trước khi nó biến mất, mọi người đều nhìn thấy ký ức của cậu ấy...

Bọn họ nhìn thấy sự cô đơn đến đáng sợ của Naruto. Cậu ấy đã từng bị hắt hủi, bị ghẻ lạnh. Cậu ấy đã từng phải nhìn người khác bằng ánh mắt ghen tị khi cha mẹ họ nói chuyện với họ một cách yêu thương. Cậu ấy cũng đã từng phải ngồi trên chiếc xích đu đó một mình và bạn bè nào cũng tránh xa và phỉ báng cậu là quái vật.

Cho đến khi Midori xuất hiện.

Ký ức ấy Naruto nhớ rõ mồn một. Chính Midori là người đầu tiên đứng dưới ánh sáng đưa tay kéo cậu ra. Sau đó, là mọi người. Naruto đã từng cô đơn, nên hơn ai hết cậu ấy hiểu rõ bóng tối trong tim Sasuke. Đó là lý do mà cậu ấy nhất quyết phải đưa Sasuke trở về làng. Đối với cậu ấy, tất cả đều là bạn, cậu ấy không muốn ai phải chết.

Vì thế mà đã không do dự chết thay Midori.

- Mạng sống của cậu... Không phải của mình cậu.

Naruto đã nói với Midori như vậy trước khi cậu ta bất tỉnh. Sakura gần như ngay lập tức xuất hiện. Midori chuyển Naruto qua cho Sakura, nói:

- Đưa cậu ấy đến chỗ ngài đệ tứ. Kurama nói ngài ấy sẽ có cách!

- Được..._ Sakura đỡ Naruto lên cồn cát của Gaara. Cả hai lập tức dời đi.

Midori đứng lên, đuôi của cô ấy mọc ra, mái tóc đã đổi thành màu trắng. Tất cả đều mang một màu sắc nổi bật trên chiến trường. Cô quay lưng, đôi mắt màu vàng kim lạnh lẽo liếc nhìn Obito ra chiều cảnh cáo hắn.

Gần như ngay lập tức Eri xuất hiện ngay bên cạnh cô. Eri tỏ vẻ thận trọng nhìn Midori, nói:

- Bên Madara đại khái là Uchiha Sasuke đã bị thương khá nặng. Uchiha Itachi và mọi người đang chế ngự hắn.

- Có cả Gai- sensei?! Và bà Tsunade?_ Midori lạnh giọng hỏi.

- Đúng!

- Được rồi._ Cô cười, một nụ cười đắc thắng đầy nguy hiểm, Midori thủ thế, nhìn Eri_ Em có phi lôi thần thuật, nhưng chị thì không. Chú ý bảo vệ tính mạng mình.

- Chị biết!_ Eri thủ thế_ Chị chưa chết được đâu. Chị còn chưa biết gửi Makoto cho ai nuôi nữa.

- Được rồi! Lên thôi!

...

Phía bên này, Gai cũng mở tử môn của Bát môn độn giáp. Phía sau có bà Tsunade trợ thủ, bọn họ đã và đang dùng thể thuật để đấu lại với lục đạo.

Liệu có thành công hay không?

...

- Ngươi vẫn còn sống sao Kakashi?_ Tobirama nhìn thấy Kakashi đã mở mắt thì hỏi.

Kakashi gắng gượng ngồi dậy, khó khăn gật đầu một cái. Tim anh vừa rồi như có một thứ gì đó thắt lại đến đau đớn. Có lẽ trong giấc mơ, anh đã thấy Midori tuyệt vọng. Nên anh cũng đau đớn theo chăng.

Haruka đỡ Kakashi ngồi dậy. Kakashi cũng không kịp để ý đến Rin và Sha, chỉ hỏi Tobirama:

- Midori không sao chứ?!

- Tình hình khá tệ!_ Tobirama nói_ Gia huynh của ta và ta đều đã bị hủy đi một tay rồi, việc kết ấn với chúng ta đã là không thể. Còn Midori, con bé đang đánh nhau với Obito. Nó muốn tiêu diệt Obito bằng thể thuật.

- Khụ!

Nói đến đây, Tobirama chợt dừng lại vì Kakashi đang ho, qua lớp mặt nạ cũng ngửi thấy mùi gỉ sắt tanh nồng. Ông ta nói:

- Lời nguyền đã nặng đến mức này?

- Khụ! Tôi không sao.

- Nghe này Kakashi. Mọi thứ không còn cứu vãn được nữa. Obito đã chìm vào bóng tối rồi. Hắn ta sẽ không quay đầu nữa. Bây giờ người phải lựa chọn, chỉ một trong hai còn sống, hoặc là cả hai đều phải chết. Ngươi cũng tự biết rằng, chỉ khi chúng ta dừng Obito lại, thì mới không có thương vong nữa.

- Tôi...

- Quyết định đi Kakashi. Ta biết ngươi đều muốn cả hai sống. Nhưng ngươi chỉ có thể cảm hóa một người. Bất luận là ai sống, thì ngươi đều phải mang tính mạng mình ra đánh đổi.

Kakashi suy nghĩ một lúc rất lâu. Sau đó đột ngột đứng lên. Mang theo vết thương vẫn còn đang rỉ máu trên người, anh nói:

- Rin, Sha, hãy đưa tôi đến chỗ hai người họ.

- Anh vẫn ổn chứ, Kaka đại thần?_ Sha lo lắng.

- Nếu không nhanh thì không kịp đâu.

- Được.

Sức lực của Sha đã hồi phục sau lần nghỉ ngơi đó. Đôi cánh của anh ta dần hiện ra. Rin đỡ lấy Kakashi leo lên lưng Sha. Sha đập cánh bay thẳng về phía Midori và Obito. Phía sau Haruka cũng chạy theo bọn họ. Bỏ lại tên Zetsu đang cười trộm sau mỏm đá mà bọn họ vừa nói chuyện.

Bọn chúng đã đi đúng kế hoạch của hắn.

Phía bên kia mỏm đá, Tobirama nhếch mép cười, cảm nhận chakra của Zetsu đã dần xa, ông ta mới truyền tin đến những người khác:

- Mắc bẫy rồi.

"Tuyệt lắm ngài đệ nhị!"_ Shikaku tán thưởng.

- Quả nhiên là tên Zetsu đó._ Itachi cười nhếch mép tỏ vẻ thích thú.

Kế hoạch lại bắt đầu được vạch ra!

______________________________________

Gì mà nhìn mặt giang hồ giang ao quá dị 😱😱😱

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info