ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 8

__TuyetTuyet__

Con gái đấm bóp đã không Sặc?!

Sasuke: Xê ra cho nhà người ta tình cảm!!!

_________________^^________________

Trong rừng,

- Cách mục tiêu bao xa?!

- Năm mét! Sẵn sàng bất cứ lúc nào!

- Bên đây cũng vậy!

- Đây cũng thế!

- Ok! Bắt đầu đi!

Sau khi nghe được hiệu lệnh từ Kakashi thì nhóm 7 lao ra và túm chặt lấy đối tượng. Và đối tượng, không ai khác chính là con mèo Tora của phu nhân lãnh chúa Hỏa Quốc. Ở làng Lá, mỗi ngày đều có rất nhiều nhiệm vụ từ đơn giản cho đến cực khó và được chia theo các cấp bậc A B C D. Khi nhiệm vụ hoàn thành thì người đề cập sẽ trả tiền. Các Genin vừa được nhận sẽ chỉ có thể làm nhiệm vụ cấp D. Nhưng Naruto đã nói rằng mình không muốn làm nhiệm vụ nhảm nhí và đã xin Hokage cho làm nhiệm vụ thú vị hơn. Midori thì chẳng có ý kiến gì cả, cô cũng thấy mấy cái nhiệm vụ kiểu như trông trẻ, bắt thú, giao hàng,... quá nhảm đi.

Cuối cùng, team 7 được giao nhiệm vụ cấp C là bảo vệ yếu nhân. Bước vào là một người đàn ông trung niên, dáng vẻ dữ tợn, trên tay cầm một chai rượu. Ông ta nhìn họ và nói bằng giọng khinh thường:

- Một lũ trẻ sao?! Chẳng biết có được tích sự gì không! Đặc biệt là thằng nhóc lùn nhất với cái mặt ngu, còn thêm cả con nhóc kia nữa, mặc quần áo của Miko trông thật dị!

Và hiển nhiên thằng nhóc và con nhóc được nói đến, không ai khác chính là Naruto và Midori. Naruto manh động định lao đến đập lão thì bị Kakashi cản lại. Riêng Midori thì đứng khoanh tay, dùng một giọng khinh thường:

- Đỡ hơn cái thể loại dị hợp như lão! Sắp xuống hố rồi thì miệng cũng nên khép lại đi!

- Gì chứ con nhóc hỗn xược này!

Lão ta nổi giận, Iruka, Hokage và Kakashi phải cản lại. Chứ không thì chắc lão nhừ tử với cô mất. Lúc sau, lão tự giới thiệu mình là Tazuna, kĩ sư xây cầu. Lão muốn họ bảo vệ lão về làng an toàn và cho đến khi cây cầu hoàn thành.

Hiện tại, team 7 và Tazuna đang ở bên ngoài làng Lá. Naruto tỏ ra rất phấn khích khi lần đầu được ra ngoài làng. Những người khác đều nghĩ cậu ta là kẻ ngốc. Riêng Midori thì đang chìm vào suy nghĩ riêng. Cô để ý thấy cổng làng Lá lúc nào cũng có người canh gác, vậy cách đây 7 năm, cô đã vào làng như thế nào? Tại sao lại không có một ai phát hiện chứ? Kí ức mơ hồ cứ quấn lấy cô, tựa như có gì đó rất kì lạ, vừa an toàn lại vừa nguy hiểm.

Dọc đường đi, team 7 bị tấn công. Rất may là có Kakashi ở đó nên đã hoàn toàn chế ngự được hai Chuunin làng sương mù. Sasuke bị thương nhẹ, còn Naruto bị trúng độc.

Kakashi trói hai kẻ ám sát vào cây và nhìn Tazuna:

- Tôi để bọn trẻ chiến đấu để xem lũ Chuunin này nhằm vào ai. Và tất nhiên là ông, Tazuna ạ! Ông có thể nói cho tôi biết, nếu ông bị Ninja ám sát, tại sao không chuyển thành nhiệm vụ cấp B?

Tazuma im lặng không nói. Midori tiếp tục thay cho Kakashi:

- Có lẽ vì lý do tiền bạc nên ông phải nói dối! Nhưng điều đó đang gây rắc rối cho chúng tôi. Chúng tôi đang phải thực hiện nhiệm vụ quá phạm vi của mình.

Sakura liền thêm vào:

- Đúng đấy! Chúng ta nên về thôi. Vết thương của Naruto cần chữa trị!

- Nhưng nếu về làng thì hơi quá! Vết thương của cậu ấy không đến nỗi nghiêm trọng thế!_ Midori nói.

Đột nhiên Naruto rút kunai ra và đâm thẳng vào vết thương của mình. Ánh mắt cậu ta hiện lên sự giận dữ. Cậu ta nhìn lão Tazuna:

- Tôi nhất định sẽ bảo vệ được lão. Chúng ta tiếp tục nhiệm vụ!

Câu nói của cậu làm lão Tazuna thay đổi cách nhìn hoàn toàn. Midori tiến tới, cầm bàn tay cậu lên và băng bó vết thương sau khi đã đẩy máu độc ra hết. Cô khá ngạc nhiên khi thấy vết cắt đã liền lại. Thì ra, cậu ta cũng giống như mình. Có năng lực tự trị thương.

Trên đường đi đến Sóng quốc. Team 7 đã được nghe kể về chiếc cầu ấy. Tất cả cũng là do gã Gatou làm loạn lên, muốn phá hủy cây cầu và giết người Sóng quốc để phục vụ riêng cho mục đích buôn bán thuốc phiện xuyên quốc gia của hắn.

Chiếc thuyền cập bến, người chèo thuyền vội vã rời đi. Sóng quốc tuy nghèo, nhưng cảnh vật cũng khá đẹp. Ẩn sau lớp sương mù là một thị trấn nhỏ, tiếng sóng vỗ vào tứ phía.

Naruto có vẻ khá bất mãn về việc Sasuke mạnh hơn cậu ta. Dọc đường đi, cậu ta cứ phóng kunai lung tung để tỏ ra vẻ mình hơn Sasuke nhiều và vô tình bắt được một con thỏ tuyết. Kakashi cảm thấy nghi ngờ vì giờ đang là mùa xuân, lông con thỏ không thể có màu trắng. Chắc nó đã được nuôi nhốt để phòng cho việc thế thân. Vậy là... kẻ địch đã xuất hiện rồi sao?

Bỗng nhiên một thứ gì đó, to lớn và sắc bén, bay về chỗ Midori và Kakashi đang đứng. Họ liền cúi xuống và vật đó ghim vào thân cây. Đó là một thanh đao to lớn. Hơn nữa, trên thanh đao còn có một kẻ khác, quấn băng kín cả mặt, chỉ thấy đôi mắt và không có lông mày. Hắn ta nhìn Kakashi:

- Quả là Jounin làng Lá! Tốc độ nắm bắt khá nhanh đó!

- Ngươi là ai hả?!_ Naruto hỏi.

- Ác quỷ làng sương mù, Momochi Zabuza.

Câu giới thiệu ngắn gọn, súc tích của hắn cũng đủ làm mọi người kinh ngạc tột độ. Midori có biết ở làng Sương mù có một tập hợp những người giỏi nhất, gọi là thất kiếm. Momochi Zabuza chính là cái tên xuất hiện trong danh sách thất kiếm làng sương mù. Cũng có nghĩa, hắn là một Ninja sát thủ nguy hiểm.

- Ta đã giới thiệu xong rồi! Còn ngươi chắc hẳn là Ninja sao chép, Sharingan Kakashi. Còn con bé đứng bên cạnh, là Bạch Hồ!

Cả đám ngạc nhiên tột độ. Kakashi không ngờ bí mật giữ kín bao lâu nay lại bị kẻ khác biết được. Vậy chắc chắn Zabuza cũng có liên quan đến lũ Ninja hắc ám định bắt Midori. Riêng Midori cùng những người khác thì không hiểu gì hết. Kakashi chưa từng nói cho cô biết rằng cô là Bạch Hồ. Vậy ra chín cái đuôi của cô chính là hiện thân của Bạch Hồ sao?!

- Này! Ngươi đang nói cái gì thế hả? Sharingan? Bạch Hồ? Rốt cuộc chúng là những cái gì?!_ Naruto quát lên. Zabuza cảm thấy rất ồn ào liền phóng ám khí về phía cậu. Kakashi đã đánh bay hết.

- Lũ cản đường! Mau biến đi! Ta chỉ cần lão già kia thôi!

- Ta sẽ không để ngươi động vào ông ấy!

Anh kéo băng đeo trán của mình lên và để lộ ra con mắt Sharingan huyền thoại. Một trong những biểu tượng đặc trưng của nhà Uchiha, có khả năng nhìn thấu Nhẫn thuật, ảo thuật và cả Thể thuật. Điều này làm Sasuke vô cùng bất ngờ vì loại nhãn thuật này chỉ có tộc nhân Uchiha mới có được. Một người ngoại tộc như Kakashi thì làm sao mà sở hữu được chứ?!

Trong lúc Sasuke còn đang chìm vào suy nghĩ riêng thì Zabuza đã bắt đầu hành động. Hắn ta đứng trên mặt nước và kết ấn tạo thuật ẩn mình trong sương. Kakashi cẩn trọng nhìn quanh và nói:

- Các em phải cẩn thận. Zabuza được mệnh danh là kẻ giết người trong im lặng. Hắn ta nhanh đến mức nạn nhân còn không biết mình đã chết. Thầy sử dụng Sharingan vẫn chưa tốt lắm đâu!

Team 7 gật đầu và tạo đội hình bao quanh Tazuna. Cẩn trọng từng chút một. Đột nhiên trong không gian vang lên tiếng nói của Zabuza. Hắn đang phân vân không biết nên chọn huyệt nào trong 8 tử huyệt để tấn công cả. Kakashi kết ấn. Lập tức toàn bộ đều cảm thấy sát khí, là sát khí của Jounin. Đáng sợ quá!

- Đừng làm vẻ mặt đó. Thầy sẽ không để đồng đội của mình phải chết đâu!_ Kakashi quay lại trấn an họ.

Zabuza nhân cơ hội Kakashi không chú ý liền lao đến chỗ Tazuna. Ông ta đánh bay Naruto và Sakura nhưng lại bị Midori và Sasuke chặn lại. Kakashi lao đến thì bị ông ta chém ra làm hai. Nhưng đó chỉ là ảnh phân thân tạo bởi nước. Kakashi đã sao chép rất hoàn hảo nhẫn thuật của Zabuza. Sau đó anh xuất hiện sau lưng ông ta và kề Kunai vào cổ. Cuối cùng lại bị Zabuza thật xuất hiện phía sau và đánh bay xuống nước.

- Chết rồi! Là nước!

Midori không nghĩ gì nhiều liền chạy vụt đến và lao xuống dòng sông cùng Kakashi. Bất giác cô cảm thấy nước rất nặng, thì ra là Zabuza dùng thuật thủy lao nhốt cô và Kakashi vào một cái lồng bằng nước. Hắn ta cười lớn:

- Trốn dưới nước là sai lầm của các ngươi đấy. Giờ thì xem ta xử lũ nhóc kia thế nào!

- Ông chắc chứ?!_ Midori trầm giọng xuống.

- Hm?_ Zabuza ngạc nhiên nhìn lại thì bắt gặp ánh mắt kim sắc của Midori. Cô vẫn giữ nguyên giọng trầm hỏi Kakashi:

- Sẵn sàng chưa?!

Kakashi hơi ngạc nhiên về thái độ của cô nhưng cuối cùng anh vẫn gật đầu. Việc ưu tiên bây giờ là phải cứu Tazuna đã.

- Thủy thuật! Thủy lôi chi thuật!

Midori kết ấn. Lập tức quả cầu nước to dần và nổ tung. Cả hai nhanh chóng thoát ra ngoài.

- Chết tiệt!_ Zabuza vung kiếm về phía hai người họ. Nhưng hắn lại chém phải ảnh phân thân. Midori đứng sau lưng hắn và vung chân đá hắn một cái. Tuy rằng không thể dính đòn nhưng chí ít hắn cũng đã văng ra xa.

- Naruto! Sasuke!_ Midori gọi lớn. Lập tức trong sương mù xuất hiện rất nhiều ảnh phân thân của Naruto và Sasuke. Họ liên tục phóng ám khí vào Zabuza và làm hắn phân tâm. Đúng lúc đó Midori đã kết ấn:

- Thủy thuật! Thủy tiễn chi thuật!

Lập tức trên tay cô xuất hiện một cung tên nước và hàng ngàn mũi tên bằng băng. Cô phóng một mũi tên về phía Zabuza, hàng nghìn mũi tên đó liền bay thẳng theo. Tất nhiên là nó chỉ trúng vào ảnh phân thân của hắn.

- Ngươi còn kém lắm!_ Zabuza xuất hiện sau lưng cô và giơ kiếm lên chém. Nhưng đã bị Kakashi chặn lại. Midori nhanh chóng chạy về chỗ Sasuke và Naruto.

Tiếp đó là màn đấu Thủy long chưởng chi thuật của Zabuza và Kakashi. Anh sao chép nó hoàn hảo và thi triển 100% hiệu lực của nó. Cả dòng sông biến thành một trận sóng thần. Zabuza cảm thấy rất kinh ngạc về khả năng sao chép của Kakashi. Anh không những sao chép trong thời gian ngắn mà còn đọc được cả suy nghĩ của hắn nữa. Cuối cùng, hắn bị anh kết thúc bằng thủy pháo thuật và bị một ninja trẻ tuổi thuộc làng sương mù giết chết và mang đi.

_________________^^________________

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info