ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 78

__TuyetTuyet__

______________________________________

- Nà ní?!!!!_ Sakura không thể kiềm chế nổi sự ngạc nhiên của mình mà ôm mặt la lên.

- Đậu phộng. Thật bất ngờ mà..._ Naruto kêu lên. Bên cạnh là Sasuke cũng đứng hình mất năm giây.

Những người khác thì cũng rơi vào tình trạng tương tự.

Đến cả Uchiha Itachi cũng bị sốc mất năm giây.

Dù biết Yuki bà bà là dòng tổ nhà Uchiha, nhưng mà có chết cũng éo thể ngờ được, bà bà lại là vợ của Uchiha Madara cái tên cục súc chém người như ngóe ấy.

Cục chỉ huy cũng bị sốc toàn tập luôn.

- Ủa ta tưởng tất cả biết hết rồi chứ?_ Hashirama quan sát vẻ ngạc nhiên của mọi người thì cũng ngạc nhiên theo luôn.

- Giờ tôi mới biết luôn á._ Midori vừa chém quái vừa nói_ Bảo sao cái quạt của bà giống của Madara như thế.

- Tất nhiên..._ Yuki phủi phủi lại kimono của mình, không cảm xúc nói_ Ta là người làm ra cái quạt đó cơ mà. Đáng ra thì nó là một món quà để mừng việc hắn đã hoàn thành khóa huấn luyện của ta, cơ mà ta thấy tay nghề mình cũng được đấy, nên làm luôn một cái.

- Bà bà đúng là tùy tiện._ Kakashi cười trừ.

- Cảm ơn đã khen.

- Nó không giống một lời khen cho lắm, sư phụ..._ Tobirama nghiêm túc chấn chỉnh lời nói của sư phụ mình.

- Cảm ơn đã nhắc nhở luôn, Tobirama._ Yuki đáp lại.

- Chấm dứt nhảm nhí đi!_ Obito không nhịn được gầm lên. Hắn đưa tay điều khiển vĩ thú chuẩn bị tấn công thì đột nhiên tất cả mọi thứ như bị bất động.

Có một áp lực vô hình nào đó đang đè lấy thập vĩ.

Thập vĩ không chuyển động được. Cả cơ thể nó run rẩy như thể đang sợ hãi, đến chính Obito cũng bị nó ảnh hưởng đến đứng hình. Điều này khiến cả liên minh bị ngạc nhiên.

Ầm!

Một lực đạo vô hình từ đâu phóng đến đánh bật thập vĩ ngã xuống đất như thể một con lật đật bị dội ngã. Cả liên minh kinh ngạc nhìn về phía kết giới ở gần Yuki và Madara bị thủng một lỗ và đang bốc khói. Yuki hạ cây quạt mà ba ta mới cướp được của Madara xuống, đôi mắt ánh vàng lạnh lẽo lườm thập vĩ khiến tất cả những ai nhìn thấy ánh mắt đó đều không rét mà run. Yuki cợt nhả nói:

- Trước lúc phân tách ngươi ra ta đã từng dạy ngươi cách cư xử mà nhỉ? Ai cho phép các ngươi dám tự tiện hành động khi ta đang nói chuyện hả?!

- Chuyện... Chuyện này là..._ Chouji ngạc nhiên nhìn tứ tử viêm trận đang tự phục hồi lại, lại nhìn thập vĩ run lên vì lo sợ trước người đàn bà kia.

- Hiếm khi tôi thấy Yuki- sama tức giận đấy._ Haruka truyền tin đi khắp chiến trường_ Nhưng mà, người vẫn chưa dùng hết lực nữa.

- Cái gì?_ Mọi người bị hoang mang nặng. Nà ní?! Chưa dùng hết lực mà một quạt cũng có thể xuyên thủng cả tứ tử viêm trận, còn đánh bay cả thập vĩ.

- Đúng kiểu mẹ thiên hạ mà._ Midori cười trừ rồi lại tấn công về phía thập vĩ.

- Này này!_ Yuki nói thông qua truyền tin_ Mau chứng minh cho bọn chúng thấy ngươi không phải là tộc trưởng vô dụng đi chứ! Chỉ huy! Ta nói là chỉ huy tộc nhân của ngươi đi!

Bộp!

Madara vươn tay đập vào vai Yuki một cái, ánh mắt không hài lòng nói:

- Đủ rồi. Ngươi đang tham gia vào trận chiến.

- Gì mà keo kiệt thế?_ Yuki khó chịu nói_ Được rồi. Ta nói câu cuối là được chứ gì? Hashirama, Tobirama, mở kết giới.

- Rõ!

Tobirama và Hashirama lập tức làm theo. Yuki thu hết hơi lại hét vào trong:

- Nếu mà bại trận thì ta sẽ đánh chết ngươi!!!

Âm thanh to đến khủng bố vang trong não tất cả mọi người. Bao gồm cả các Kage. Yuki hình như bị quên mất mình đang dùng thuật truyền tin.

- Chờ gì nữa?!_ Yuki quay về phía Tsunade đang bị đơ sau cái âm thanh khủng bố ấy_ Chạy vào trong mà chiến đấu đi chứ.

Tsunade gật đầu cùng với các vị Kage còn lại xông vào trong kết giới. Đến lúc này Yuki mới chịu ngồi xuống đất, khoanh chân chống tay, dáng vẻ lười biếng nhòm vào trong.

- Người không tham chiến thật sao?_ Hashirama hỏi Yuki.

- Chuyện của lũ trẻ thì để chúng giải quyết._ Yuki phẩy tay như đuổi muỗi_ Ta chỉ có trách nhiệm dạy dỗ chúng thành người thôi.

- Cũng phải._ Minato cười trừ_ Bà bà mà tham chiến thì ai chơi lại bà nữa.

- Cảm ơn đã khen._ Yuki liếc mắt nhìn vị Hokage đệ tứ_ Ngươi là cha của thằng nhóc cửu vĩ nhỉ?

- Đúng._ Minato trả lời_ Tôi là Namikaze Minato. Tôi đã từng gặp bà một lần khi tôi còn nhỏ.

- À... Thằng nhóc tóc vàng hay cười ấy là ngươi đấy à?_ Yuki chống tay lên má, cười ẩn ý_ Con trai ngươi khá giống ngươi đấy. Nó không phải học trò của ta, nhưng ta phải công nhận nó rất giỏi.

- Được bà bà khen là niềm vinh hạnh của nó._ Minato cười tươi đáp lại.

- Bà ấy vẫn tùy tiện như ngày nào..._ Đệ tam said.

- Cái tên Uchiha chết tiệt!_ Tobirama lườm Madara đang đứng cạnh Yuki.

Cụ vẫn cực kỳ anti Uchiha -.-

...

- Tộc trưởng, xin hãy ra lệnh._ Haruka nhìn Midori đang đánh nhau như ngóe kia. Đôi mắt cô ta không hề đổi sắc. Phía sau lưng cô ta là khoảng 100 tộc nhân mặc hakama đen đang chờ lệnh.

- Tiêu diệt đám nhân bản này!_ Midori dứt khoát nói_ Hãy bảo vệ người khác và không được tùy tiện liều mạng. Dùng thuật trị thương cứu người bị thương!

- Rõ!

Tất cả tộc nhân lập tức tản ra làm theo chỉ thị. Haruka lại chủ động xông về phía Sakura đang làm gì đó. Cô nói với Sakura:

- Cô chấp nhận đánh đổi thanh xuân của mình để cứu mọi người sao?

- Ít nhất đó sẽ là một việc có ích.

Haruka nhìn thấy sự kiên định trong đôi mắt người con gái nọ. Cô ấy đột nhiên mỉm cười, nói:

- Làm đi. Tôi sẽ hỗ trợ cô.

- Có thể sao?

- Tôi đã từng học trị thương từ Yuki- sama.

- Được._ Sakura cắn rách ngón tay cái, Haruka đặt tay lên vai cô_ Triệu hồi chi thuật!

Bùm!

Một con ốc sên to tướng hiện lên sau màn khói. Sakura nói chuyện với cô ấy một lúc rồi dùng thuật phân tách cơ thể ốc sên ra làm hàng nghìn con nhỏ hơn rồi phân ra chữa trị cho các ninja bị thương. Chakra trị thương có pha trộn cả chakra Bạch Hồ của Haruka, vết thương khôi phục rất nhanh.

"Kế hoạch thứ nhất! Triển khai!!"

Giọng của Shikaku vừa vang lên, đội băng thuật do Haku chỉ huy lập tức tản ra khắp chiến trường. Sasuke và Naruto đang ở trong vòng vây cũng tụ về một chỗ với Midori và Kakashi.

- Băng độn, Đại băng tiễn chi thuật!_ Đội băng thuật kết ấn, lập tức hàng nghìn mũi tên băng hiện ra trên không trung. Obito tặc lưỡi khinh bỉ. Rõ ràng đám băng tiễn ấy sẽ chẳng làm gì được đám nhân bản của thập vĩ, vậy mà chúng vẫn cố chấp mở ra làm gì?

Giây tiếp theo hắn mới hiểu ra nhưng đã quá muộn.

- Phong ấn thuật! Hồ ấn!

Một luồng khí nóng từ đâu bay đến bao bọc lấy từng mũi trên băng. Đó chính là thuật phong ấn của Bạch Hồ tộc. Bọn họ định lợi dụng điều này để phong ấn quái thú lại.

- Bát quái không chưởng!_ Người của tộc Hyuga lập tức xuất hiện đá văng những mũi tên băng về phía đám nhân bản. Trong đám đó có cả nhóm Midori. Naruto lập tức giải phóng vĩ hình tạo thành tường bảo vệ mọi người.

- Bọn họ đúng là chẳng kiêng nể gì hết mà._ Kakashi cảm thán.

- Vì họ biết chúng ta sẽ tránh được đấy._ Midori cười nhếch mép.

Rào!!!

Một loạt các mũi tên phóng đến. Sau khi bão đạn qua đi, hơn một nửa nhân bản đã nằm im bất động. Naruto mở vòng bảo vệ ra. Lập tức bọn họ biến mất và xuất hiện ngay đằng sau lưng Obito khiến hắn không kịp phòng bị.

- Tán nhảm ở dưới xa quá nên ta lên đây chơi với ngươi đây!_ Midori cười khiêu khích rồi giơ chân lên đá.

Obito tuy đã đỡ được nhưng hắn lại bị lùi lại một đoạn. Phía sau có Naruto đã chờ sẵn và hắn ta một lần nữa lại bị cậu đấm một phát. Sợi dây liên kết giữa vĩ thú và Jinchuuriki tạm thời biến mất. Thập vĩ trở nên mất kiểm soát.

Midori còn đang định đánh cho Obito mấy phát thì cô đã bị cản lại bởi Madara. Hắn đã xuất hiện từ bao giờ và đánh bay Midori một cách dễ dàng. Bên này, Obito cũng bắt đầu đấu tay đôi với Sasuke và Naruto. Phía dưới, thập vĩ bắt đầu tấn công liên minh dù cả mười đuôi của nó đã bị phong ấn. Liên minh lại phải gồng mình chống lại quái thú.

Màu đỏ của mặt trăng càng lúc càng kỳ dị.

- Kamui!

Obito thình lình xuất hiện hút cả Kakashi và Naruto vào trong không gian Sharingan của hắn. Bên ngoài chỉ còn lại Midori và Sasuke chống lại Madara. Ông ta cười tà nhìn hai người, khoanh tay nói:

- Không ngờ sẽ có một ngày ta lại được đấu với hai hậu nhân của mình.

- Hai?

Midori ngạc nhiên. Ở đây có mỗi Sasuke và cô mà nhỉ? Hay ông ta đang nói đến Itachi? Hoặc Obito?

- Ông ta nói cậu đấy Midori._ Sasuke rút kiếm. Còn Midori thì ngạc nhiên đến ngơ luôn.

Gì?

Hậu thế Uchiha?

Không phải cô chỉ là kiếp sau của Yuki bà bà thôi sao? Ở đâu ra cái hậu thế gì ở đây?

- Ồ. Chuyện này có lẽ ta chưa nói cho ngươi và Yuki biết._ Madara chống tay nói_ Cách đây hơn trăm năm hay đại loại vậy. Yuki cô ta sinh ra một con hồ ly con và bị tộc nhân của cô ta giết chết.

Không gian im lặng vì lời nói của Madara đang truyền ra khắp chiến trường. Itachi và Shikamaru sau một vài giây suy nghĩ thì không hẹn mà cùng đồng thanh:

- Không lẽ... Con hồ ly ấy chính là Midori?!

- Ờ... Đáng ra là nó chết mất rồi._ Madara gãi đầu nói_ Nhưng ta không ngờ tế bào của Hashirama tiêm vào nó vậy mà lại cứu nó được một mạng. Tuy nhiên nó ngủ đông cũng phải trăm năm, sau đó ta đã quyết định sẽ thả nó vào Konoha nghe ngóng tình hình. Ai ngờ đâu, vừa vào đến cổng Konoha là mất liên lạc.

- Ta làm đấy._ Yuki ngồi bên ngoài chống tay nhìn hắn, nói_ Ta thấy có chakra theo dõi con bé nên ta cắt đứt nó lâu rồi._ Rồi đột nhiên bà ta nở một nụ cười nguy hiểm mang theo đầy sát khí_ Con gái ta cơ à?! Bất ngờ thật! Ta đã không nhận ra được huyết mạch của con bé. Thậm chí nó còn chẳng mang chút chakra hay dòng máu nào của Uchiha các ngươi.

- Có lẽ là tế bào của ngài đệ nhất đã đồng hóa nó cũng nên._ Madara nhìn Midori đang ngơ ngác kia, tiến lại gần xem xét cô như một món đồ vật_ Có điều nó cũng có nhiều nét giống ta đấy chứ. Khả năng chinh chiến hẳn là thừa hưởng từ ta r...

Bốp!

Cả chiến trường được một phen ngơ như cây cơ luôn.

Midori và Sasuke không hẹn cùng vung nắm đấm. Tuy là Madara hai tay đều bắt được. Ai dè cả hai lại giơ chân lên đạp một phát khiến ông ta lui ra xa. Midori rút kunai còn Sasuke rút kiếm, cô nói:

- Bất ngờ thật đấy. Ta không nghĩ ta lại là con gái của ngươi đâu Madara.

- Hắn đáng tuổi cụ tớ, Midori._ Sasuke thủ thế.

- Ai quan tâm chứ?!_ Midori cười nhếch mép_ Tớ phải cho ổng biết ổng đã làm ra điều sai lầm gì trong suốt thời gian qua. Nếu ổng đã là cha tớ thì tớ lại càng phải đưa ổng ra đi sớm thôi.

- Xiên chết tên chết tiệt đấy đi Midori!

- Sư phụ... Người bình tĩnh...

______________________________________

Cảnh báo anh chị em:

CHAP SAU NGƯỢC THÊ THẢM!!!

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info