ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 73

__TuyetTuyet__

______________________________________

Chiến tranh đã bắt đầu nổ ra.

Hiện tại chiến đoàn đang phải đấu đá với thiên thủ quan âm, một cấm thuật của Hokage đệ nhất. Thiên thủ quan âm ngày xưa từng có thể đánh bại cả Cửu vĩ, vậy mà bây giờ lại bị Madara triệu hồi lên. Đây đúng là một đối thủ khó nhằn không kém gì vĩ thú.

- Đi trước đi Midori! Ở đây đã có bọn tớ lo!_ Shikamaru vừa né tránh bàn tay phật vừa nói. Midori gật đầu cùng một nhóm người nữa vòng ra phía sau.

Một bàn tay phật vươn đến muốn chặn lại họ, lập tức bị Makoto rút kiếm chém ra làm đôi. Bọn họ tiếp tục tiến về phía trước.

- Có gì đó không ổn!_ Naruto nói_ Tớ cảm thấy Kurama đang tức giận. Dường như có gì đó ở phía trước.

- Là sinh lực của tớ!_ Midori nói_ Chính là thứ bị Pain cướp đi từ lần tấn công Konoha đó.

- Chúng giải phóng sinh lực của em để làm gì cơ chứ?!_ Eri chạy ngay sau lưng Midori thắc mắc.

Midori tay cầm chắc thanh kiếm của mình, nói:

- Thật ra vẫn còn bốn loại chakra của Vĩ thú mà chúng chưa lấy được. Và chúng dùng sinh lực của em để thay thế!

- Về việc này thì anh có nghe qua rồi._ Sha bay ngay trên đầu cô_ Nhưng không phải sinh lực chỉ thay thế cho tối đa hai vĩ thú sao? Chúng ta vẫn còn Bee- san và Naruto- san nữa cơ mà.

- Vậy em mới nói là em không biết chúng định làm gì!

- Được rồi._ Naruto chạy lên phía trước, cả thân hình màu vàng phát sáng_ Tớ nhất định sẽ tìm ra cái tên chết tiệt đã khiến cậu chết đi sống lại vì mục đích của hắn. Tớ sẽ băm vằm hắn ra.

- Yo! Thú thật thì ta không thích lắm. Nhưng mà nó khá thú vị đấy!_ Bee vừa chạy vừa rap. Sau lưng là thanh kiếm to tổ bố quấn băng kín mít.

Bọn họ chạy về phía trước. Càng lúc càng gần với nguồn sức mạnh kia. Bọn họ dừng lại khi thấy Obito đứng đó. Ngồi ở một mỏm đá cách đó không xa chính là Madara. Nguồn sức mạnh khổng lồ phát ra từ Obito. Hắn đã hấp thụ được năng lượng của Midori và chuyển hóa thành sức mạnh của mình. Sau lưng hắn chình là Nhất Vĩ, Nhị Vĩ, Tứ Vĩ, Lục Vĩ và Thất Vĩ. Quào, lực lượng đông đảo dọa người quá đi mà.

Được rồi, cả chiến đoàn gần nghìn người đang phải đấu tranh với một con quái vật có sức mạnh tương tự một con vĩ thú. Trong khí đó cả một đám mười mấy người phải đấu với một đám có sức mạnh tương đương với bảy con vĩ thú.

Chênh lệch cũng lớn quá đi mà.

- Sao?!_ Obito thấy Midori thì cười khinh_ Cảm thấy sức mạnh của ngươi chảy trong ta như thế nào?! Có phải nó sẽ hữu dụng hơn khi nằm trong người ngươi không?!

- Ta không thấy vậy đâu!_ Midori vung kiếm lao về phía Obito. Mấy người khác cũng tự tản ra để chiến với vĩ thú.

Sức mạnh của Midori được Obito sử dụng tối đa. Trong khi đó Midori hoàn toàn không trở về dạng Bạch Hồ. Cô chỉ chiến đấu với anh ta dưới sức mạnh thuần túy của con người, có thêm Sha và Itachi trợ giúp nên mặc dù chịu khá nhiều vết thương, nhưng vẫn không nguy hiểm đến tính mạng.

Obito giơ chân đá văng cả Sha và Itachi. Hắn nắm lấy tóc Midori nhấc bổng lên, cười khinh bỉ nói:

- Trông ngươi thảm hại chưa kìa. Chỉ vì bảo vệ cái hòa bình chết tiệt của các ngươi, ngươi đã mất đi sức mạnh của một Bạch Hồ. Xem nào, con mắt trái của ngươi lần đó hình như bị phá hủy rồi nhỉ?! Tuy là có thể hồi phục được, nhưng ta đoán Byakugan bên này của ngươi cũng biến mất rồi phải không?!_ Hắn vừa nói vừa chỉ tay vào con mắt phải của Midori_ Còn Sharingan của ngươi đâu nhỉ?! Ta không hề cảm thấy Sharingan tồn tại trong ngươi. Chà chà, mất năng lực, mất nhãn thuật, thứ bây giờ mà ngươi có thể sử dụng chỉ có thể thuật và các nhẫn thuật. Ngươi nghĩ ngươi có cửa thắng ta sao?!

Trước những lời đe dọa cay nghiệt của Obito, Midori chẳng hề tỏ ra sợ hãi. Cô cười nhếch mép nhìn Obito:

- Tất nhiên là ta có cửa rồi!

Ầm!

Âm thanh chấn động vang lên. Obito kinh ngạc quay lưng, thấy mỗi con Vĩ thú đều đang bị kìm hãm bởi Naruto. Bằng một cách nào đó mà cậu ấy đã giải phóng ra sợi xích phong ấn huyền thoại của tộc Uzumaki và trói được Thất Vĩ. Từ sau lưng Bee hiện ra tua của bạch tuộc trói chặt Lục Vĩ. Ba con Vĩ thú còn lại cũng bị những người khác tạm thời chế ngự. Những con vĩ thú này nghe theo sự chỉ huy của Obito nên chỉ cần hắn nới lỏng cảnh giác sẽ rất dễ khống chế. Và Midori đá làm được điều đó.

- Đừng có coi thường nhẫn giả! Cũng đừng có coi thường Midori!_ Ino hét lên từ phía xa. Cô chính là người sử dụng thuật truyền tin khiến cho cả nhóm tác chiến trong bí mật mà Obito không hề hay biết. Điều này làm hắn kinh ngạc vì sự sơ suất của mình.

- Nhìn đi đâu vậy?_ Midori cười nguy hiểm nhìn Obito. Đôi mắt cô dần chuyển thành màu vàng kim, mái tóc trắng bung xõa trên tay hắn, chín cái đuôi trắng ngoe nguẩy hiện ra. Midori vươn móng vuốt cào một đường thật mạnh vào mặt Obito khiến hắn phải ôm mặt đau đớn lùi ra xa. Mặc dù vết thương sẽ hồi phục ngay thôi, nhưng trong một khoảnh khắc hắn thật sự bị thương, cảm giác đau đớn rất lâu không thấy đã trở lại một cách đột ngột.

- Sao thế?!_ Midori dùng thái độ khiêu khích nhìn Obito đang bị kinh ngạc kia_ Trò vui mới bắt đầu thôi mà...

- Bịt tai lại!!!_ Neji đột nhiên hét lên. Tất cả giật mình vội bịt tai lại. Sha bay đến trước đám vĩ thú, hít một hơi thật dài, sau đó gầm lên:

QUÁCCCCCC!!!!

Âm thanh to đến váng óc. Một trận cuồng phong từ đâu phóng đến cuốn bay cả mình lẫn địch. Mấy con vĩ thú lẫn cả Obito bị giọng hét làm cho màng nhĩ bị tổn thương nặng. Đây chính là chiêu tất sát của tộc Chim thần. Lúc đánh nhau thì cái miệng nó vẫn rảnh mà.

- Trời đậu!_ Naruto bật dậy từ dưới đất_ Sha Uran! Anh giết cả địch lẫn ta luôn à?!

- Hehehe._ Sha cười ngu nói_ Xin lỗi, xin lỗi mò! Cơ mà anh vẫn còn chiêu nữa cơ.

- Từ từ để bọn em chạy đã!_ Lee la lên nhưng đã muộn. Itachi từ bao giờ đã trèo lên lưng Sha. Hắn bay một đường đến sát chỗ vĩ thú. Itachi kết ấn:

- Hỏa độn! Đại hỏa cầu chi thuật!

- Đến đây! Vũ bão!

Quả cầu lửa khổng lồ vừa được phóng ra, cú đập cánh của Sha đã khiến nó như được tiếp thêm sức mạnh, trở thành một quả cầu lửa siêu to khổng lồ, nhắm thẳng chỗ vĩ thú phóng đến.

- Éccccc!_ Naruto la lên khi thấy mình sắp bị thiêu cháy. Ông này ổng định giết luôn cả bạn là có thật!!!

- Thuật trói bóng!

Tức thì bóng phóng đến khống chế chuyển động của họ. Tất cả đều kết ấn giống y chang nhau. Lập tức một vòng bảo vệ vô hình bao lấy họ, ngăn họ bị thương đến mức tối đa trước đòn tấn công của Sha và Itachi.

- Phù! May mà đến kịp..._ Shikamaru thở phào một hơi, sau đó quay về phía Chouji_ Nào!

Chouji hiểu ý liền dùng bội hóa thuật, đội hình Ino-Shika-Chou lại tiếp tục tấn công. Trước sự dồn dập của phe nhẫn giả, đừng nói đến vĩ thú, phe mình cũng không thể đứng lên trong một thời gian được đâu.

Đúng là... Đánh nhau không phân bạn thù luôn á.

Phía bên này, Midori đang đánh tay đôi với Obito. Cả hai giờ đã trở về dạng Bạch Hồ và tấn công nhau rất quyết liệt. Obito cười thích thú:

- Cú lừa rất ngoạn mục đấy. Đến chính ta còn không ngờ ngươi vẫn mạnh như nguyên bản cơ mà!

- Cảm ơn vì đã khen._ Midori né đi cú đấm của Obito, đáp trả lại bằng một cú đá móc_ Sức mạnh của ta tiện lợi quá nhỉ? Còn cộng thêm Sharingan sao chép, nhẫn thuật nào cũng dùng được nhỉ?!

Obito không nói mà chỉ tấn công về phía Midori. Cả hai giằng co rất lâu. Cho đến khi Midori đấm Obito lật hàm, máu của hắn vương vào áo cô. Obito mới chịu lùi lại đằng sau. Midori cười man rợ nói:

- Hahahaha! Thời khắc xuống địa ngục của ngươi tới rồi!!!

- Cái gì?!_ Obito ngạc nhiên khi thấy Midori tự cắt cổ tay mình, máu của cô chảy đầy xuống chân. Midori vẽ một vòng tròn máu trên đất.

Tất cả đều bị điều này làm cho ngạc nhiên. Bọn họ đã cảm thấy Midori khác thường từ lúc biến dạng rồi. Nhưng không ngờ cô lại trở nên điên cuồng như thế.

Chỉ vì muốn giết Obito mà dám đánh đổi ư?!

- Ta vốn dĩ muốn nhẹ tay với ngươi nhưng ngươi đã muốn chết thì ta cho ngươi toại nguyện!

Midori đâm một kiếm vào bụng mình nhưng cô không hề đau chút nào. Thậm chí vết thương còn chẳng hề chảy máu. Thay vào đó, máu lại chảy ra từ bụng Obito. Cơn đau đến bất ngờ khiến hắn phun máu ra ngoài. Còn tất cả thì đều kinh ngạc.

Đó là thuật nguyền rủa của Hidan!!!

- Con bé bị mất kiểm soát rồi!_ Sha lo lắng nói. Anh muốn chạy đến giúp đỡ nhưng Madara đã gọi các vĩ thú dậy và cản đường họ. Madara thích thú nhìn Midori đang điên cuồng làm Obito bị thương. Đột nhiên hắn ta cảm giác mình muốn xem xem hai người này giằng co với nhau thì kẻ nào sẽ chết trước.

- Đừng có cản ta xem trò vui!_ Hắn nói rồi ra lệnh cho vĩ thú tấn công những người còn lại.

______________________________________

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info