ZingTruyen.Asia

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 72

__TuyetTuyet__

Team Gai nà :33

______________________________________

- Cậu sợ à? Obito?

Kakashi cười nửa miệng ra chiều khiêu khích, Tobi ngồi yên không nhúc nhích, buông lời nói trầm lặng sắc nhọn:

- Ngươi lại chơi khích tướng đấy à?

- Cứ cho là như vậy cũng được._ Kakashi rút kiếm, nói_ Nhưng không phải cậu sợ nên mới không dám đấu với tớ sao? Obito? Cậu từ bao giờ lại hèn nhát như vậy nhỉ?!

- Im đi tên khốn!_ Tobi gầm lên, bàn tay hắn chạm vào mặt nạ, dứt khoát gỡ ra để lộ con mắt phải Sharingan đỏ  như máu, hắn cởi áo choàng để lộ bộ quần áo cổ lọ, có gia huy đặc trưng của nhà Uchiha, nói_ Ngươi đừng có làm như mình cao ngạo lắm. Chính vì những kiểu người như ngươi mà Rin mới phải chết!

- Đúng rồi đấy! Chính vì tớ mà Rin mới phải chết!_ Kakashi lao đến tấn công Obito. Hai con mắt Sharingan chạm nhau cho thấy sự đau khổ cùng cực của đối phương.

Hận tớ đi Obito. Sau đó tớ sẽ xuống địa ngục cùng cậu để chuộc tội...

Keng!

Obito rút kunai của Kakashi ra và đấu với kiếm của anh. Cả hai đều có Sharingan có thể đọc được chuyển động của đối phương nên việc làm họ bị thương là quá khó khăn. Obito cười khinh bỉ:

- Thế nào? Dù có Sharingan nhưng ngươi đang chậm đi đấy Bakashi. Điều gì đã làm ngươi yếu đi vậy?

Bốp!

Một cú đấm giáng trúng vết thương của Kakashi. Anh đau đớn ngã xuống nhưng gần như ngay lập tức phải né tránh kunai của Obito. Obito cười nửa miệng nhìn Kakashi đang ôm lấy vết thương chảy máu:

- Có vẻ vết thương từ khi gặp Pain của ngươi vẫn chưa lành hẳn nhỉ?! Bất lợi như thế mà vẫn muốn đánh tay đôi với ta, thứ ngu ngốc!

Vụt!

Kakashi lập tức biến mất khỏi tầm mắt của Obito. Anh xuất hiện sau lưng  Obito đấm cho hắn một phát, nói:

- Tớ ngu ngốc, nhưng vẫn có thể đấm được một kẻ như cậu. Cậu cũng chẳng thông minh là mấy đâu nhỉ?!

Obito ngã xuống đất lồm cồm bò dậy, con mắt đỏ ngầu nhìn ánh mắt của Kakashi, hắn lau máu trên miệng:

- Đúng như lời đồn. Ngươi đã học được Phi lôi thần thuật của tên đó!

- Đó là thầy Minato của chúng ta, Obito.

- Ta không quan tâm!_ Obito quát lên trong sự phẫn nộ_ Lúc Rin chết, hắn ta đang ở đâu?! Hắn chẳng xứng đáng là thầy của ta! Đến học trò mà cũng không bảo vệ được! Hokage vĩ đại cái gì nữa!

Rồi hắn ta điên cuồng lao đến tấn công Kakashi. Đôi mắt anh dần mờ đi do vết thương chảy máu quá nhiều. Kakashi lại bị Obito đấm trúng chỗ vết thương khiến anh đau đớn đến chết đi sống lại. Obito mở kamui với ý định kéo anh ta vào trong không gian của Sharingan. Nhưng Kakashi cũng đã mở kamui. Cả hai giằng co rất nhiệt tình, không ai chịu ai. Mọi thứ xung quanh gần như bị hút hết vào trong mắt. Obito cũng phải ngạc nhiên vì sức mạnh thể chất này. Một sức mạnh của một kẻ ngoại tộc, nhưng lại có thể ngang hàng với một Uchiha.

Kakashi nhân lúc hắn mất cảnh giác liền ném bùa nổ vào giữa hai người. Vụ nổ nhỏ xảy ra. Cả hai vội lùi lại để bảo vệ Sharingan của mình, kamui cũng biến mất. Kakashi nhanh chóng đứng lên tấn công Obito, nhưng lại bị hắn bắt được chuyển động. Hắn không khoan nhượng đá vào bụng anh. Kakashi ho khan lên một tiếng, qua lớp mặt nạ cũng có thể đoán anh ho ra máu rồi. Obito cười khinh nhấc cổ anh lên, cầm thanh kunai của anh chuẩn bị đâm xuống, hắn lạnh lẽo nói:

- Ta còn định để ngươi lại để tra tấn. Nhưng nếu ngươi muốn chết thì ta sẽ chiều ngươi!

Xoẹt!

Keng!

Âm thanh kim loại vang vọng trong không gian. Tử thần một lần nữa từ chối Kakashi. Anh mở to đôi mắt ngạc nhiên nhìn người con gái đang dùng kiếm chặn lại lưỡi kunai ngay trước mặt anh. Cô gái nọ giơ chân đá liền bị Obito bắt được, ngay lập tức cô đã vung nắm đấm toàn lực của mình đến. Obito dính đòn bị văn ra một khoảng rất xa. Hắn bị đập vào một mỏm đá và mỏm đá đã vỡ nát.

Cô gái với mái tóc màu nâu và trang phục miko màu đỏ thu chân lại, thở một hơi ổn định, sau đó liếc đôi mắt màu gỗ của mình về phía Obito, gằn giọng:

- Ngươi nghĩ ngươi đang làm gì anh ấy vậy hả?!

Kakashi kinh ngạc phát hiện Midori đã xuất hiện ở đây từ lúc nào. Midori quay lưng lại đã lập tức chuyển từ bôn dạng giận dữ sang lo lắng. Cô ngồi xuống hỏi Kakashi:

- Anh không sao chứ? Mọi thứ vẫn ổn phải không?!

- Midori... Sao em lại ở đây??

- Tất nhiên là tỉnh dậy không thấy anh nên chạy đi tìm rồi._ Midori nói, không hề để ý đến thái độ tức giận của Obito. Cô ôm lấy Kakashi, dùng phi lôi thần thuật nhẹ nhàng tránh đi đòn tấn công từ hắn. Cô đặt Kakashi trên một mỏm đá, nói:

- Chờ em một chút.

Sau đó vụt biến mất. Kakashi cố gắng gượng ngồi dậy quan sát trận đấu. Anh thấy Midori đang đấu thể thuật với Obito. Cô ấy đã bỏ kiếm xuống vì biết Kakashi không muốn bạn mình bị thương. Tuy nhiên nếu xét về thể thuật thì Midori tuyệt đối không thua bất kỳ cao thủ nào. Dù cho Obito có Sharingan đi chăng nữa, hắn ta cũng không thể nào đấu lại với cô. Midori ngầm cảm thấy hắn như cố tình kéo dài thời gian để chờ đợi một thứ gì đó.

Vèo!

Một cục đá bay đi với tốc độ xé gió trong không khí, bắn vào lưng Midori với lực rất mạnh khiến cô khuỵu xuống. Obito nhân cơ hội lập tức tấn công cô. Midori bị hai phía tấn công thất thế lùi ra sau. Cô cố tìm xem là kẻ quỷ nào đang đánh lén thì đột nhiên kẻ đó xuất hiện sau lưng cô và tung cú đá. Mặc dù Midori đã đỡ được nhưng cô vẫn bị lùi lại vì lực quá mạnh. Đôi mắt cô mở to quan sát kẻ trước mặt.

Là một uế thổ Uchiha với mái tóc dài nhọn hoắt, trên tay có một cái quạt giống y như đúc với cái quạt của Yuki.

Uchiha Madara, kẻ từng là sát nhân của cả giới Shinobi...

Mạnh quá.

- Ồ. Là ngươi à?!_ Madara lạnh lùng nhìn cô gái trước mặt mình, buông ra một câu nói làm cô vô cùng khó hiểu. Cô không nhớ mình đã gặp ông ta ở đâu và lúc nào. Trong lúc còn đang ngơ ngác, cô đã bị Obito đánh bay. Obito nhìn Madara, đưa tay ra. Madara hiểu ý, đặt vào tay hắn một viên con nhộng, nói:

- Thỏa thuận đã thành công. Sức mạnh bị khóa của ngươi, trả lại cho ngươi.

Obito không do dự nuốt luôn viên con nhộng. Ngay lập tức chakra của hắn tăng lên đến chóng mặt, dồi dào tựa như một vĩ thú. Sức mạnh tăng vọt như vậy khiến Kakashi cũng phải kinh ngạc. Thứ hắn vừa uống là cái gì vậy?!

Obito vung nắm đấm về phía Midori, cô lăn sang phải để né, lập tức mặt đất chỗ cô vừa nằm lún xuống một đoạn. Nếu như lúc nãy cô vẫn nằm đó, nắm đấm có thể đấm chết cô ngay tại chỗ.

Nguy hiểm quá.

"Thuốc nén chakra, cho phép người uống nén chakra xuống mức thấp, để tích trữ năng lượng tương tự như quái lực của Hokage đệ ngũ. Khi đã uống thuốc giải, lượng chakra tích trữ sẽ giải phóng hết ra."

Giọng nói của Inochi vang vọng bên tai khiến Midori ngạc nhiên. Nhưng ngay sau đó cô phải đáp trả đòn đá của Obito trong khi Madara đứng một bên xem kịch hay. Obito cười khoái chí:

- Hahahaha! Đây mới là sức mạnh thật của ta! Bởi thế ta mới nói ngươi yếu đến thảm hại đấy Bakashi!_ Nói rồi hắn quay về phía Kakashi đang nằm một chỗ_ Ta yếu như vậy mà còn làm ngươi phải nằm một chỗ được. Bây giờ thì sao?! Giết ngươi sẽ dễ như trở bàn tay thôi. Ta sẽ giết ngươi, sau đó là cái thế giới này!!!

Bốp!!!

Midori vung nắm đấm ngay mặt hắn làm hắn văng ra xa. Madara thì cảm thán có vẻ quái lực đã tăng lên một bậc. Midori tức giận nói:

- Ngươi đúng là cái tên ngu ngốc mà! Kakashi anh ấy không muốn làm ngươi bị thương nên mới không ra tay thôi có biết chưa?!

Obito bị lời nói chấn động, hắn gầm lên bảo là không phải sau đó tiếp tục lao về phía Midori. Cô bị hắn đánh bay. Nhưng ngay lập tức đã có người xuất hiện đỡ lấy cô.

- Chậc chậc! Sao anh lại có người bạn nóng tính vậy chứ Kaka đại thần?

Giọng Sha vang rõ ràng bên tai Midori. Anh ta đập cánh một cái rõ mạnh, cuồng phong bão cát cuốn lên mù mịt. Trận gió ấy đánh bay cả Hỏa cầu của Obito khiến hắn ngạc nhiên.

Bùm!

Sau tiếng nổ nhỏ đó, một đoàn đông đến cả nghìn người xuất hiện lấp đầy vùng đất trống này. Mỗi người đều trang bị đầy đủ cho mình, và trên trán ai cũng có đeo băng trán ghi chữ "nhẫn"

"Bộ chỉ huy đã vào vị trí"_ Lời nói của Shikaku vang vọng trong đầu mọi người thông quan chuyển tâm thuật của nhà Yamanaka.

- Ngũ đại Kage, có mặt!_ Tsunade khoanh tay hùng hồn tuyên bố.

- Đội phong ấn đã có mặt!_ Tenten dẫn đầu đoàn báo cáo.

- Đội y nhẫn đã có mặt!_ Sakura nói.

- Đội chiến thuật có mặt!_ Shikamaru.

- Đội thể thuật có mặt!_ Gai nở một nụ cười tỏa nắng như dùng Closeup bạc hà, khuyến mãi thêm một cái ngón cái đầy nhiệt huyết tuổi trẻ. Đằng sau là Eri và Lee vẫn không ngừng ngưỡng mộ anh ta.

- Nhóm anbu, có mặt._ Itachi.

- Chiến đoàn số 3 có mặt!_ Bee giơ tay hát rap truyền cảm hứng cho đoàn của mình. Cả đoàn hét to tỏ vẻ quyết tâm.

- Chiến đoàn số 2 đến đây ~~~_ Sha giơ tay phát biểu, lập tức bị Neji đập cái bốp vào đầu bảo anh ta đừng có diễn trò hề nữa. Sha gãi đầu tỏ vẻ xin lỗi vì đã phá bầu không khí.

- Chiến đoàn số 1 cũng có mặt!_ Naruto hùng hồn nói lớn. Mọi người đều hừng hực khí thế nhìn Madara và Obito.

- Đây mới giống chiến tranh này!_ Madara nở nụ cười nham hiểm khiến tất cả phải đề phòng. Madara đột nhiên kết ấn_ Thuật triệu hồi: Thiên thủ quan âm!!!

Lập tức từ trên trời rơi xuống một vị phật nghìn tay bằng gỗ. Madara và Obito bỏ lại họ rồi rời đi. Vị phật này vươn tay tấn công Nhẫn đoàn. Bọn họ lập tức tản ra tạo thành đội hình và lao đến tấn công. Sakura thì chạy đến chỗ Kakashi, lập tức chữa trị cho anh.

- Nii- chan, Bạch Hồ tộc đâu rồi?!_ Midori vừa né đi bàn tay của phật, vừa hỏi.

Sha dang cánh bay trên trời, bẻ gãy cả tay phật, nói:

- Anh không biết. Yuki bà bà nói là sẽ đến sau. Hình như là đi làm gì đó!

- Em hiểu rồi!_ Midori giơ nắm đấm đấm vỡ cánh tay gỗ khổng lồ ấy. Cô nói_ Em chẳng mong phải chết ở đây đâu, hai đứa trẻ ở nhà đang đợi em.

- Tinh thần tốt đấy Midori!_ Sha kéo một Shinobi ra khỏi cánh tay phật đang đánh đến, cười nói_ Đánh nhanh còn về nhà nào!

Chiến tranh đã nổ ra rồi....

______________________________________

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia