ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 67

__TuyetTuyet__


______________________________________

Rầm!!!

Đã hơn 5 tiếng trôi qua. Mọi thứ diễn ra lâu hơn tưởng tượng. Kakashi vẫn miệt mài đấm vào kết giới. Nó quá cứng, việc có thể làm nó nứt một đường dài rất là khó. Bọn họ có thể tấn công liên tục không sai sót trong một quãng thời gian dài như vậy đã là rất kỳ tích rồi. Bọn họ không thể đòi hỏi gì thêm.

- Chúng ta không thể giúp được gì hay sao? Tớ ghét cảm giác phải bất lực đứng nhìn như thế này._ Lee khó chịu nói.

- Mọi người tất nhiên sẽ có phần giúp đỡ, chỉ là chưa phải bây giờ thôi._ Sha cười nói.

Rầm!!!

Rắc!!!

Âm thanh nứt vỡ vang lên lớn hơn. Bốn người quay lại nhìn, phát hiện Kakashi đã làm cái vòng tròn vô hình ấy nứt ra một đường dọc và thủng một lỗ đủ cho một người chui vào. Một bàn tay nhô ra, nước da trắng ngần phát sáng trong ánh trăng. Chướng khí lập tức tràn ra theo lỗ hổng đó. Kakashi không do dự đưa cả bàn tay mình vào chướng khí, nắm lấy bàn tay ấy kéo ra thật mạnh.

Soạt!

Bóng hình một cô gái vụt ra từ không trung. Kakashi vươn bàn tay đã bị chướng khí ăn mòn của mình giữ chặt lấy cô gái ấy, tưởng chừng như chỉ cần buông ra, cô ấy sẽ lại một lần nữa chạy mất.

- Midori...._ Tenten ngạc nhiên đến không thể nói tròn lời. Bóng dáng ấy, có lẽ cả đời Tenten cũng không thể nhầm được.

Là Midori. Là cô gái tốt bụng đã từng hy sinh cả bản thân để bảo vệ mọi người khỏi sự mất mát ngu ngốc trong chiến tranh.

- Mi... Dori..._ Neji cũng ngạc nhiên đến ngập ngừng.

- Thấy chứ. Tớ đã bảo cô ấy nhất định còn sống mà!_ Lee phấn khích kêu lên.

Ở phía trên không trung. Midori mặc dù từ lúc bắt đầu đã biết Kakashi ở bên ngoài, nhưng không hiểu sao, khi chân chính được gặp Kakashi, cô vẫn không thể ngăn nổi sự xúc động.

Cảm giác như cả thế giới tăm tối của bản thân, chỉ vì sự xuất hiện của một người mà trở nên bừng sáng.

Tựa như một khối băng lạnh ngắt, khi gặp được một người, lập tức bị sưởi ấm đến tan chảy.

Một mối quan hệ ràng buộc, trói chặt đến mức không thể thoát ra.

Nước mắt Midori rơi xuống gò má vẫn còn đang quấn băng gạc lỗ chỗ, cô cười trong nước mắt, nói với chàng trai trước mặt mình:

- Đã lâu không gặp, Kakashi.

- Em bị thương nặng quá, Midori._ Kakashi nhìn những chỗ quấn băng gạc trên người cô. Mặc dù không phải là một câu chào hỏi lãng mạn, nhưng lại chất chứa đầy quan tâm. Midori cũng hiểu Kakashi sẽ không phải là một kẻ lãng mạn thích thể hiện quá nhiều cảm xúc, nhất là khi trước mặt còn có nhiều người như thế này. Cô cười:

- Em sẽ coi đây là một ý ngầm của câu "anh nhớ em".

- Anh không có lãng mạn hường phấn vậy đâu, Midori.

- Haha, được rồi, mọi thứ sẽ để sau nói._ Midori cười nói với Kakashi_ Chúng ta làm một phát cuối chứ?

- Ổn thôi._ Kakashi cũng cười. Anh ôm lấy Midori, hai người vận hết chakra vào lòng bàn tay, đấm một phát vào vết nứt trên kết giới.

Rầm!!!

Âm thanh to đến váng óc vang lên. Mọi thứ đều như mảnh thủy tinh tan vỡ trong không khí. Lớp chướng khí lập tức tràn ra, phủ cho cả khu ấy một làn sương mờ ảo. Kakashi lập tức mang Midori tránh xa khỏi lớp chướng khí ấy. Bốn người kia cũng tự tránh ra xa.

Ầm!!!

Chấn động xảy ra ở cách đó không xa. Tenten lập tức la lên:

- Ớ hướng 2h có một quân đoàn uế thổ đang tiến đến đây. Chúng khá đông, trong đó có một kẻ rất mạnh!

- Đã rõ!_ Mọi người đồng thanh, thủ thế chiến đấu.

Không lâu sau đó, một quân đoàn uế thổ lập tức xuất hiện xung quanh khu vực chướng khí. Dẫn đầu bọn chúng là kẻ mặc đồng phục Akatsuki, đeo mặt nạ xoắn ốc.

Là Tobi, cũng có thể là Madara.

Kakashi ném Midori cho Lee, nói:

- Midori chưa thể di chuyển quá nhiều bằng chân, chú ý đừng để cô ấy chiến đấu quá nhiều.

- Thầy Kakashi! Thầy đừng giao chiến với Madara! Tay thầy đang bị thương!_ Neji lên tiếng cảnh báo, nhưng Kakashi đã chạy đi từ lúc nào. Midori ôm lấy cổ Lee đang cõng mình, nói:

- Cứ kệ anh ấy. Chúng ta phải ngăn chặn đám uế thổ trước. Tenten, chúng ta có trục phong ấn không?

- Tớ luôn mang theo!_ Tenten rút cuốn trục phong ấn ra, chuẩn bị chiến đấu.

- Nii- chan, anh đi giúp Kakashi một tay với, đừng để anh ấy gặp nguy hiểm!

- Được thôi._ Sau lưng Sha xuất hiện ra đôi cánh rộng lớn, anh ta bay về phía Kakashi, nhìn Kakashi nói_ Tôi phải cảnh báo anh, Kaka đại thần. Nếu chúng ta không cảm hóa được Obito, tôi sẽ giết anh ta.

- Tôi hy vọng mọi thứ sẽ không tồi tệ như vậy.

Kakashi đang do dự, không muốn xuống tay với Obito là điều dễ hiểu. Nhưng nếu mọi thứ vượt quá phạm vi, Sha sẽ tự tay kết thúc mọi chuyện để không ai phải chết nữa.

Tiến thoái lưỡng nan. Đã đâm lao thì phải theo lao. Không thể quay đầu!

Soạt!

Kakashi dừng chân khi đã đối mặt tới tên đeo mặt nạ kia. Anh cảm nhận được sau lớp mặt nạ, hắn đang cười, một nụ cười vô cùng phấn khích, cũng vô cùng thống hận.

Hẳn là hắn đã rất hận anh.

Kakashi không vạch trần mọi thứ. Anh lấy trong bao dụng cụ của mình một cái kunai, thủ thế chiến đấu nói:

- Đã lâu không gặp.

- Ngươi vẫn đeo cái mặt nạ đáng ghét ấy!_ Tobi lên tiếng giễu cợt. Sau đó cười khoái chí nói_ Ta đã trở về, từ địa ngục!

- Đừng dấn thân vào tội lỗi nữa. Cậu nên quay về.

- Hahahaha!!!_ Hắn cười lớn với vẻ mỉa mai Kakashi_ Trở về?! Ta vốn dĩ chẳng muốn quay đầu đâu! Đừng dùng sự tốt bụng đến đáng thương của ngươi để cảm hóa ta!_ Hắn phất tay, quân đoàn uế thổ đã xông lên từ lúc nào. Kakashi cũng không nói hai lời lập tức tấn công hắn. Cả hai kẻ đánh người né, Tobi vẫn bình thản như không có gì xảy ra, hắn chặn đòn của Kakashi, ý định muốn dùng Sharingan của mình hút Kakashi vào không gian. Nhưng Sha đã gần như ngay lập tức kéo Kakashi ra ngoài. Hắn thấy đây chỉ là một cuộc chiến không có lợi liền tính kế chuồn. Kakashi cũng không có ý định bắt hắn lại. Tobi cười nói:

- Ta đến đây để gửi thông báo đến Liên Minh Shinobi của các ngươi rằng, sau một tháng nữa, đại chiến Ninja lần thứ tư sẽ nổ ra. Các ngươi nên chuẩn bị cho tốt, ta không muốn xem một trận chiến nhàm chán đâu! Và, Sharingan Kakashi, ân oán của chúng ta, đều sẽ tính toán tại đó!

- Muốn chạy đâu có dễ! Phong độn, phong bão chi thuật!!!

Ầm!!!

Một trận gió lớn đột ngột xuất hiện đánh thẳng về phía Kakashi và Tobi đang chuẩn bị chạy trốn. Rất may là cả hai đã tránh đi được trong gang tấc. Trận cuồng phong ấy vẫn thổi đi, cuốn cả cát bụi và một đám uế thổ lên không trung. Sức công phá thật mạnh mẽ.

Cuồng phong biến mất, từ phía xa xuất hiện hình ảnh Midori ở trên lưng Lee, trên tay cô là cây quạt tròn giống y chang gia huy nhà Uchiha. Midori cầm cây quạt to gấp mấy lần cô ấy, nhìn Tobi với con mắt đục ngầu, nói:

- Đã đụng đến lãnh địa của gia tộc ta mà muốn bỏ chạy ư?! Ngươi đừng có hòng!!!

Rồi cô phất quạt một lần nữa, cuồng phong lại quét qua, lần này Tobi đã trúng đòn văng ra xa. Còn Kakashi thì may mắn có Sha kéo bay lên. Tobi thấy không ổn thì chuồn luôn.

Sha nắm lấy áo Kakashi bay trên không trung, cười trừ:

- Midori- chan muốn giết cả anh luôn rồi, Kaka đại thần.

- Cái quạt đó không phải của Yuki bà bà sao? Tại sao lại ở trong tay cô ấy?

- Bà ấy đưa con bé chứ ai.

Sha nói rồi chỉ tay về phía xa xa. Vì ở trên không trung nên Kakashi vẫn có thể thấy rõ, ẩn ẩn hiện hiện sau đám chướng khí, Yuki bà bà đang vung tay, đấm một uế thổ chết ngay tại chỗ. Mấy tộc nhân trưởng thành khác cũng tham chiến, bọn họ rút kiếm, một đường sắc nhọn chém uế thổ ra làm đôi. Còn có Haruka, vung nắm đấm một phát, uế thổ văng xa mười mét.

Phải, một đấm chết luôn.

Đáng sợ quá. May mà bả không ghét mình, nếu không chắc giờ mình chết vì vẹo cổ rồi._ Sha bỗng lạnh sống lưng khi nhớ đến tháng ngày bị Haruka hành lên hành xuống. Thầm cảm ơn vì bản thân vẫn còn sống.

Chỉ khổ cho Tenten phải chạy đi chạy lại phong ấn, chết nhanh quá phong ấn không kịp luôn.

- Yuki bà bà!!!_ Sha hét lớn_ Nhớ bảo vệ Ne- chan hộ tôi với!!!

- Đừng có nhảm nhí nữa cái tên này!!!_ Neji vừa đánh một uế thổ vừa gắt lên với cái giọng nói quá đỗi to của tên gớm ghiếc nào đó. Yuki cũng rất rảnh rỗi đáp lại:

- Nếu ngươi bao ta đi ăn ramen, ta sẽ nghĩ lại!!!

- Thôi!!!! Bà bà ăn nhiều lắm!!!_ Sha đáp lại.

- Thế thì khỏi bàn nữa nha!!!!

- Được rồi!!! Thành Giao!!!

Cả hai cứ hét qua hét lại trong cái chiến trường chết tiệt này. Kakashi bịt tai lại rồi mà vẫn còn nghe lùng bùng. Anh cười khổ:

- Đi đánh nhau hay đi tấu hài vậy?

______________________________________

Ôi cái đầu của cụ :vv

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info