ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 54

__TuyetTuyet__

_______________________^^_____________________

Lúc nhóm Kakashi và Gai trở về, đó đã là chuyện của một tiếng sau. Naruto kể lại cuộc chiến giữa mọi người và Deidara. Kakashi đã sử dụng một loại nhãn thuật mà cậu chưa từng thấy bao giờ để hút Deidara vào trong mắt. Nhưng khoảnh khắc sắp thắng rồi, Deidara tự gắn thuốc nổ vào mình, tự bạo luôn. Khiến Kakashi ở gần tuy đã dùng phi lôi dịch chuyển đi, nhưng vẫn bị tổn thương mắt một chút, thầy ấy bị mảnh vụn bắn vào mắt phải nên mù tạm thời.

Còn team Gai tuy đã xử lý đám bản sao của mình lâu rồi, nhưng họ lại gặp một trở ngại khác nên việc tiếp viện rất chậm. Trở ngại đó chính là họ bị những kẻ giấu mặt tấn công.

Sakura cũng kể lại toàn bộ sự việc xảy ra bên mình. Ra là tất cả bọn họ đều bị đánh lén. Cuối cùng thì vẫn ổn, duy chỉ có Midori bị thương khá nặng, nhưng không ảnh hưởng gì đến tính mạng cả. Mọi người nghe đến Midori bị thương thì vội chạy đến xem tình hình. Cô gái ấy nằm giữa đồng cỏ, đôi mắt nhắm nghiền, trên ngực là một cái lỗ đã ngừng chảy máu, trên tay chân còn có vô số vết rách khác. Sakura vẫn đang trị thương cho cô ấy.

Nhìn thấy cảnh này, Kakashi đã gần như nổi điên lên. Nếu không có Gai cản lại, chắc anh ta đi băm cái xác của Sasori ra làm trăm mảnh luôn quá.

Naruto đặt Gaara đã ngừng thở xuống nền cỏ. Ánh mắt mọi người đều ánh lên tia đau buồn và kinh hoàng. Bà Chiyo tiến đến, dùng một loại chú thuật lạ lên người Gaara khiến tất cả đều ngạc nhiên. Về sau họ mới biết, đó là loại cấm thuật, lấy mạng để đổi mạng. Naruto muốn ngăn cản bà ấy nhưng cậu ta bị Neji cản lại. Neji lắc đầu:

- Nếu cậu làm đứt quá trình truyền chakra ấy, cả bà ấy và Gaara đều không còn hi vọng.

Naruto giật tay Neji ra chạy về phía bà Chiyo, tham gia vào truyền chakra cho bà ấy. Chiyo đã nói rất nhiều, rất nhiều về Sasori, về hỏa chí của làng Lá và những người kế thừa nó. Bà ấy cảm thấy rất vui vì có thể được thấy đứa cháu nội của mình vào cuối đời.

Kakashi đang đau lòng đứng một bên, vừa lo lắng cho Midori, vừa quan sát quá trình thi triển thuật của bà Chiyo. Đột nhiên có một bàn tay vươn đến chỗ anh, anh kinh ngạc quay đầu, nhìn thấy cô đã tỉnh bởi con mắt Sharingan. Cô mấp máy môi:

"Đưa em đến chỗ đó..."

Midori, không lẽ em định...

Kakashi hơi ngạc nhiên nhưng sau đó lập tức dịu xuống. Anh bảo Sakura đừng truyền chakra nữa và bế Midori đi đến chỗ Gaara trước con mắt kinh ngạc của mọi người, họ định làm gì vậy?

- Midori..._ Naruto ngạc nhiên nhìn cô gái nằm trên tay Kakashi. Cô dùng hết sức lực còn lại để đứng vững. Midori giơ bàn tay trái của mình lên, lập tức Kakashi đưa bàn tay phải đến cùng cô kết ấn:

- Định sinh thuật!

Lập tức chakra thoát ra khỏi cơ thể hai người họ, nhập vào trong người bà Chiyo. Neji bật byakugan lên kiểm tra. Cái gì thế này? Chakra trong người bà ấy đột nhiên dồi dào lên hẳn. Kể cả có đang truyền cho Gaara cũng không hề cạn đi.

Đối với shinobi, chakra giống như máu, còn chakra là còn sống. Vì thế, trên cơ bản, bà Chiyo truyền hết chakra của mình vào Gaara chính là đang cứu sống cậu ấy. Mà chakra bà ấy nếu không cạn thì cũng không chết được.

Nhưng việc dung hòa chakra trong cơ thể cũng rất là khó. Nếu không phải cùng loại chakra thì chắc chắn sẽ không làm được.

Tất cả là do Midori và Kakashi làm sao?

Thật không thể tin được mà!

Khoảnh khắc Gaara mở mắt cũng là lúc tất cả mọi thứ đều ổn. Midori lúc này mới yên tâm ngất đi thật sự. Kakashi đỡ lấy cô, nhìn thấy trong nét mặt của cô vương vấn ý cười. Anh ôm lấy cô, nói với mọi người:

- Chúng ta về thôi. Làng Cát chắc hẳn rất nóng lòng.

Bọn họ gật đầu cùng nhau trở về. Kakashi luôn luôn nóng lòng muốn đưa Midori vào phòng vô trùng để được điều trị một cách tốt nhất. Nhưng vì Kazekage vẫn chưa vào làng, anh cũng không thể nào đi trước được. Làng Cát vẫn đang chìm vào niềm vui vì không có ai phải hy sinh, trên hết là Kazekage của họ đã trở về. Còn đám người Konoha chỉ mong mọi thứ nhanh chóng hơn một chút.

Lễ đón rước vừa kết thúc, Kakashi đã kéo theo Sakura chạy vào phòng cấp cứu làng Cát. Sau đó, cuộc cấp cứu đã diễn ra trong suốt 4 tiếng đồng hồ. Tuy rằng Midori không còn nguy kịch, nhưng vết thương của cô ấy quá nhiều, nên quá trình khử trùng cũng như băng bó diễn ra quá lâu.

Suốt thời gian đó, Kakashi túc trực ở bên ngoài phòng cấp cứu, thẫn thờ nhìn vào căn phòng cấp cứu vẫn còn sáng đèn. Mọi người đều ngồi bên mà không biết nói gì. Rõ ràng trông thầy ấy vẫn là nét mặt bình thường như mọi hôm mà. Sao vẫn thấy sợ sợ vậy nhỉ??? Đến cả Tenten đang tiến hành chữa trị mắt cho anh cũng im lặng không dám nói gì. Có lẽ Kakashi chỉ ngồi im một tư thế mãi cho đến khi Sakura bước ra khỏi phòng cấp cứu mới có chuyển động.

- Midori- chan đã không...

Sakura còn chưa kịp nói hết câu, Kakashi đã đứng lên xông vào trong phòng cấp cứu, Naruto và Lee định chạy theo nhưng đã bị Sakura và những người khác cản lại.

- Để cậu ấy một mình đi!_ Gai đau lòng nói. Anh ta biết lần này Kakashi phản ứng mạnh mẽ như thế là vì lý do gì. Anh cũng rất thông cảm cho Kakashi.

Đã bao nhiêu năm rồi, cậu vẫn không quên được nó sao? Kakashi?

Midori đã tỉnh được một chút. Cô phải bảo mãi Sakura mới chịu ra ngoài. Còn đang định nằm xuống làm một giấc cho thoải mái thì bỗng cánh cửa lại mở ra. Midori ngạc nhiên đến mức còn chưa kịp nói nên lời đã bị ôm vào lòng. 

- Kakashi, anh làm sao vậy?

- Midori...

Rồi cô chợt khựng lại khi cảm nhận được những giọt nước mắt của Kakashi đang rơi xuống vai mình. 

Lần đầu tiên cô thấy Kakashi khóc.

Midori có hơi bất ngờ vì chuyện này, nhưng sau đó, cô đã nhẹ nhàng vươn bàn tay quấn đầy băng của mình lên, chạm vào lưng anh vuốt nhè nhẹ, cười nói:

- Kakashi, không sao đâu. Em đã nói rằng em sẽ không bỏ anh đi đâu cả.

Một lúc sau, nhóm Naruto cũng đã tiến vào. Họ nhìn thấy một cô gái đang ngồi nhìn họ, trên đùi cô ấy, có một người đang nằm ngủ. Băng trán đã được tháo xuống, mái tóc trắng bù xù che đi con mắt với một vết sẹo dài đâm vào trong mặt nạ. 

Cả đám có chút ngạc nhiên. Họ trước giờ chỉ nhìn thấy hai vẻ mặt của Kakashi, một là thờ ơ bất cần đời, hai là nghiêm túc chiến đấu. Họ chưa bao giờ nhìn thấy thầy của họ có một bộ mặt yên bình như thế cả. Kể cả Gai cũng chưa từng thấy.

- Đúng là chỉ có em mới làm liều thuốc an thần cho cậu ấy được thôi, Midori._ Gai nói.

Midori cười không nói gì. Còn mọi người thì khó hiểu, sau đó Neji cuối cùng cũng đã lên tiếng:

- Thái độ của thầy Kakashi rất lạ. Từ lúc thầy ấy nhìn thấy vết thương của Midori.

- À..._ Midori cười và kể lại cho họ nghe về quá khứ từng được chôn sâu của Kakashi. Anh đã từng "giết" Rin, và cô ấy cũng bị một vết thương đâm xuyên qua ngực. Vì thế khi nhìn thấy vết thương trên người Midori, anh ta hơi bị kinh hoàng một chút mà thôi.

- Thật không ngờ... Thầy Kakashi..._ Sakura buồn rầu nói.

Cả đám cũng im lặng không biết nói gì. Midori vẫn cười, dùng bàn tay của mình vuốt tóc Kakashi, nói:

- Kakashi tuy đã rất dằn vặt. Nhưng anh ấy tìm kiếm được niềm vui từ khi trở thành thầy giáo, vừa dạy học và vừa học hỏi từ học sinh là một điều thật tuyệt vời._ Midori nhìn mọi người, rồi lại nhìn Naruto và Sakura nói_ Đặc biệt là anh ấy rất vui khi có thể dẫn dắt đội 7 chúng ta. Nên Naruto hãy yên tâm nhé, chúng tớ sẽ giúp cậu mang Sasuke trở về, trở lại làm đội 7 của ngày xưa.

Naruto cảm động muốn khóc luôn rồi. Thật không ngờ ở trên thế giới này vẫn còn rất nhiều người tin tưởng và sát cánh bên cậu. Cậu ta cười tươi nói sẽ không phụ lòng tin của mọi người đâu. Lee và Gai bật ngón cái kèm theo nụ cười trắng sáng mang đầy nhiệt huyết tuổi trẻ cổ vũ Naruto. Những người còn lại cũng cười, bọn họ cũng giống như Midori, hoàn toàn tin tưởng vào ý chí của Naruto.

- Được rồi..._ Midori vỗ vỗ tay_ Sau khi Kakashi tỉnh dậy, chúng ta sẽ về làng nhé!

- Nhưng vết thương của cậu..._ Tenten ái ngại.

- Đừng lo lắng, tớ còn khỏe lắm. Tớ cũng muốn về làng rồi.

- Được thôi!_ Naruto đột nhiên khoác vai Neji và Lee nói_ Nếu cậu mệt thì bọn tớ sẽ cõng cậu!

- Ừm..._ Gai hào hứng nói_ Ta cũng bị nhớ hai đứa nhóc nhà Hatake rồi!

- Thầy..._ Tenten làm bộ mặt nghi hoặc_ Đừng nói là thầy định truyền bá tư tưởng tuổi trẻ vào não bọn nhỏ đấy nhé!

- Hahahahaha!!!

_______________________^^_____________________


#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info