ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 52

__TuyetTuyet__


Hổm rày cứ bị mê ShikaTema á ^^
______________________^^______________________

Với tốc độ chóng mặt và không ngừng nghỉ, đám Temari đã đến làng Cát trong một thời gian ngắn. Temari bỏ qua nghi thức chào đón rườm rà, trực tiếp xông vào hỏi tình hình. Các Shinobi bị thương kể lại rằng, Gaara vì bảo vệ làng khỏi trận công kích bằng pháo mà đã bị cạn chakra và bị bọn người lạ ấy bắt đi. Còn Kankuro đuổi theo thì bị trúng độc, thương rất nặng.

Temari nghe đến đây vội chạy đến phòng cấp cứu, cô nhìn thấy Kankuro đang nằm trên giường bệnh, hơi thở rất yếu ớt. Các y nhẫn nói rằng cậu ta bị trúng một loại độc lạ mà trước giờ chưa từng nhìn thấy.

Midori và Sakura đột nhiên như phản xạ, chạy vào phòng bệnh. Đám y nhẫn thấy họ thì ngạc nhiên hỏi:

- Các cô là ai?!

- Shinobi làng Lá!

Cả hai cô gái đồng thanh, sau đó bắt tay vào công việc của mình.

Cùng lúc đó, một cụ già đang đứng gần đó nhìn thấy Kakashi, đột nhiên nổi điên lao lên đấm anh. Anh nhanh chóng đỡ được. Bà ta nói:

- Nanh trắng Konoha! Hôm nay ta phải giết ngươi!

Kakashi nghe đến cái biệt danh này thì khựng lại một lúc, sau đó vừa né đòn đấm của bà ta vừa nói:

- Bà ơi. Cháu không phải nanh trắng, bà có quen biết cha cháu sao?!

Bà lão nghe đến đây đột nhiên dừng lại. Temari phải giải thích về chuyện Kakashi đến đây giúp làng Cát cứu Gaara và Kankuro.

Nhưng bà già này là một người khá ngoan cố và độc miệng. Bà ta khoanh tay hằn học nói:

- Dù thế nào thì đám người Konoha các người cũng không tốt đẹp gì. Nhất là tên Nanh trắng ấy!

Kakashi cười khổ. Ôi, cha anh có vẻ gây thù chuốc oán nhiều ghê.

- Đề nghị mọi người ra ngoài..._ Midori cột tóc lên và đeo găng tay vào_ Chúng tôi phải làm việc rồi!

Nghe thì giống một câu nói bình thường, nhưng ngữ khí nghe ra thì biết là đang chê họ ồn ào nên đuổi hết đi cho rảnh nợ á.

Bà già tên Chiyo kia nghe đến đó cảm thấy không hài lòng. Còn đang định lên tiếng giáo huấn một trận, bất chợt Midori quay lưng lại, liếc Kakashi xong lại liếc bà ấy một cái thoáng qua, gằn giọng nói:

- Anh không nghe em nói gì sao?! Kakashi?!

Kakashi nghe giọng thì biết cô gái này bật mode đáng sợ lên rồi. Thế là ba chân bốn cẳng kéo hết bọn họ ra ngoài. Naruto, Kakashi và những y nhẫn khác không hẹn cùng nghĩ:

"Má ơi, con gái gì dữ quá!"

Còn riêng bà Chiyo lại đột nhiên khựng lại, ánh mắt kinh ngạc.

"Yuki..."

...

- Kim loại nặng, phá hủy lục phủ ngũ tạng nhanh chóng.

Hai cô gái không hẹn cùng nói một lần. Sau đó tự nhìn nhau cười. Các y nhẫn khác thì vô cùng kinh ngạc. Cái gì? Họ chỉ khám sơ qua đã biết đặc tính của độc rồi ư?

- Đây là một số thành phần của độc..._ một y nhẫn bắt đầu tin tưởng và đưa bản báo cáo_ Tuy nhiên, vẫn có một số loại mà chúng tôi chưa điền được.

- Tôi có thể điền nốt._ Sakura nhận lấy nhìn qua một lượt. Midori biết rằng cô ấy đã có cách giải độc, vỗ vai cô nàng nói:

- Đi đi, ở đây để tớ lo.

- Được, nhờ cậu.

Sau khi Sakura đi khỏi, Midori quay lại nói với các y nhẫn:

- Anh ta nhiễm độc quá nặng, không thể chờ đến lúc có thuốc giải. Nên chúng ta sẽ phải cứu chữa trước.

- Bằng cách nào?!_ Các y nhẫn hỏi lại.

- Chuẩn bị cho tôi một số dụng cụ cần thiết.

Sau đó, cấp cứu đã diễn ra nhanh gọn trước con mắt thán phục của tất cả mọi người. Họ không ngờ chỉ với hai nữ y nhẫn trẻ của Konoha, mọi thứ tưởng chừng như rất nguy hiểm lại có thể được cứu vãn nhanh chóng, kết thúc êm đẹp.

Midori rửa tay bước ra ngoài. Cô nhìn Kakashi hỏi:

- Tìm thấy chỗ của cậu ấy rồi chứ?!

Kakashi lắc đầu, nói rằng chúng ẩn nấp quá tốt, vẫn chưa tìm thấy. Đám Naruto và Temari lại càng ngạc nhiên hơn, cái gì? Thầy ấy đi tìm lúc nào vậy?!

- Từ lúc mới vào làng, thầy đã cử Pakkun đi thăm dò rồi.

- Uh! Thầy thật nhanh nhẹn đó!_ Naruto vui vẻ nói_ Bây giờ, chúng ta đi cứu Gaara luôn đi.

- Dừng!_ Midori giơ tay ngăn cản, nói_ Ít nhất chúng ta cũng phải chờ Pakkun tìm ra. Bây giờ mà đi thì cũng không có ích gì cả.

- Nhưng chậm trễ thì Gaara sẽ...

- Hãy tin vào Gaara, Naruto.

Phải nhờ vào câu nói trấn an đó, Naruto mới chịu ngồi yên lại. Chiyo nhìn cách Midori thuyết phục Naruto, có chút ngạc nhiên nhưng sau đó cũng quay về với cái bản mặt khó ưa ấy.

Buổi tối, lúc Sakura vừa cho Kankuro uống thuốc xong thì đúng lúc Kakashi nhận được tin báo từ Pakkun là đã tìm ra chỗ của Gaara.

"Tôi sẽ gửi vị trí cho anh."

"Sao cậu không dẫn chúng tôi đi luôn nhỉ, Pakkun?"

"Anh cũng hiểu mà, con bé cuồng chó đó không tha cho tôi đâu."

"Haha..."

...

- Sao bà lại theo chúng tôi vậy?! Bà Chiyo???_ Naruto vừa chạy trên cát vừa hỏi bà lão đang chạy như bay trước mặt mình.

- Giám sát các ngươi chứ sao nữa!_ Bà Chiyo rất tỉnh và đẹp gái. Cả đám cười trừ với cái lý do chống chế của bà ta. Thật ra họ nghe Temari kể hết rồi, bà Chiyo chính là người thực hiện phong ấn Nhất Vĩ vào Gaara, nên bà ấy đi theo để phòng trừ bất trắc khi Nhất Vĩ thoát ra.

Mà tệ thật, nếu nó thoát ra khỏi Jinchuuriki, thì Jinchuuriki đó sẽ chết đấy.

Bọn họ chạy một mạch đến hang động mà Pakkun đã chỉ điểm. Đúng lúc gặp team Gai đang đến giúp sức.

Ai ngờ, bọn họ bị rơi vào trận địa mai phục. Một tên lạ mặt thả ra những con rối chakra nhìn giống y hệt họ. Lee nói rằng team Kakashi hãy đi trước đi, ở đây để họ lo. Năm người kia gật đầu xông vào trong hang động.

Vừa bước vào trong hang, họ nhìn thấy một bạt nhẫn tóc vàng, mặc trang phục Akatsuki đang cưỡi lên một con chim bằng đất sét, bên trên có Gaara, phóng thẳng lên lỗ hổng phía trên hang động. Năm người định đuổi theo, nhưng lại bị tên bạt nhẫn khác cản lại. Midori buộc phải bảo Kakashi và Naruto ra ngoài đuổi theo. Tên bạt nhẫn tính chặn đường họ lại, nhưng lại bị thủy thuật của Midori phóng đến. Cô cười:

- Đã lâu không gặp, nhỉ?!

- Midori- chan? Cậu biết hắn sao?!

- Có thể nói thế...

Midori không nói nhiều, rút kunai ra phóng về phía tên đó. Hắn nhanh chóng lấy chiếc đuôi của mình quét một đường, kunai cắm phập vào vách đá.

- Phản ứng nhanh đấy!_ Midori cười.

Tên bạt nhẫn ấy không nói gì, chỉ phóng ra hàng ngàn chiếc kunai khác nhau, đám kunai tựa như mưa phóng thẳng xuống chỗ họ.

- Sakura- chan, cẩn thận.

Midori ôm lấy bà Chiyo ra chiều cảnh báo, bản thân lại nhanh chóng né hết kunai của tên kia. Sakura cũng phản ứng rất nhanh, thành công né được hết.

Tên bạt nhẫn ấy tiếp tục vung dây chakra đến trói chặt lấy cánh tay Midori, cô rất nhanh đã niệm chú, ngón tay nổi lên một đốm lửa, đốt cháy dây chakra, truyền dần đến chỗ bạt nhẫn. Hắn nhanh chóng vứt dây chakra đi. Ở sau khuôn mặt quái dị khẽ cười:

- Không hổ là Miko Konoha mà.

- Sasori..._ Bà Chiyo đột nhiên lên tiếng_ Ngươi nên quay về làng chịu tội đi!

- Bà nội đấy à?!_ Sasori nhả ra một tiếng diễu cợt, nói_ Tại sao ta phải quay về vậy?! Ta cảm thấy sống như thế này rất tốt mà!

- Đừng tiếp tay cho Akatsuki nữa! Chế tạo rối người là điều cấm kị trong làm rối!!!

- Haha, bà thì biết cái gì cơ chứ. Làng Cát rõ ràng lo sợ thực lực của ta, bọn họ không cho phép những con rối của ta xuất hiện. Tại sao ta phải trở về cơ chứ?!_ Hắn khàn giọng nói, sau đó chĩa cái đuôi của mình về phía hai cô gái_ Các ngươi, dám làm hỏng việc của ta, giết!!!

- Để xem..._ Sakura cầm kunai lên, đứng sát Midori nói_ Ngươi có làm được không đã!

- Sakura- chan, phòng thủ của hắn rất tốt. Chúng ta không thể đánh trực tiếp được.

- Tớ biết.

Midori cười, chỉ trong một khoảnh khắc cô đã cùng Sakura xông lên. Sasori lại tiến hành phóng ám khí ra. Sakura có thể né dễ dàng, còn Midori dường như lại chật vật hơn lúc nãy. Cô né tránh những cái kunai một cách khó khăn, sau đó vì một phút bất cẩn đã làm đống kunai phóng xuống chỗ cô và Sakura, tạo thành một quả cầu gai lớn trên mặt đất. Chưa hết, hắn còn phóng thêm rất nhiều kunai khác đến, quả cầu gần như không còn một kẽ hở.

- Hmmm... Tiếc thật đấy, ta không có chân thể cô ta để làm con rối...

Nói rồi Sasori chầm chậm đi đến chỗ bà Chiyo. Bà ấy đang thủ thế chiến đấu thì đằng sau đột nhiên truyền đến giọng nói:

- Xin lỗi nhé. Chân thể ta không có duyên làm con rối của ngươi rồi!

Sasori ngạc nhiên quay lưng lại kiếm tìm giọng nói lạ kia. Đột nhiên từ trên đầu hắn, có một thân ảnh phóng xuống, là Sakura. Không thể nào, rõ ràng cô ta đã bị kẹt trong đám kunai kia rồi. Làm thế nào ra được chứ?!

Còn đang bận đánh nhau với Sakura, Sasori đã phải tiếp nhận đòn tấn công của Midori. Hắn hơi lùi lại, nhìn thấy mặt cô, hắn chợt mỉm cười:

- Sharingan, hóa ra là dùng ảo thuật à?!

- Đúng thế đấy!_ Midori tiếp tục lao đến tấn công.

Quả nhiên, chỉ có Sharingan mới làm được thứ lừa người khác như thế.

Bà Chiyo thì đứng như trời trồng ở một bên. Bà ấy không ngờ đến, cô gái này quá giống trong lời đồn.

Quá giống người ấy.

Bên Midori đang chiếm ưu thế. Hai cô gái dồn Sasori vào thế bị động. Midori chuẩn bị hạ đòn chốt thì đột nhiên khựng lại, hệt như một cái máy bị hết pin. Cô cứ đứng khựng như thế. Cho đến khi đuôi của Sasori đâm đến, mới ý thức được mà tránh né. Nhưng thoát khỏi vị trí nguy hiểm là tim, thì cô lại bị đâm xuyên phổi.

Sasori cười đắc thắng.

- Midori chan!!!_ Sakura hét lên đầy kinh hoàng.

_______________________^^_____________________


Tự hỏi Kaka ổng mà biết bồ bị xiên nguyên lỗ thì ổng làm gì ta :>>>

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info