ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 5

__TuyetTuyet__

Nả ơi! Cái tướng:))))

____________________^^_____________

Hôm nay Midori đã chính thức đến trường. Cô không đi cùng Kakashi là bởi anh có nhiệm vụ phải đi sớm. Phải nói hôm qua làm bài kiểm tra quá thuận lợi luôn. Phần lý thuyết thì không lo bởi ở thế giới kia, cô cũng đã là sinh viên đại học rồi. Sang bên này chỉ cần đọc thêm chút sách (tất nhiên không phải Icha) là hoàn toàn ổn. Còn phần thi thực hành thì đậu khỏi bàn cãi. Cô cho hiện ra một lúc 30 phân thân làm giáo viên muốn phát ngất. Có lẽ họ không tin vào mắt mình đi.

Quay lại việc chính chút, hiện tại Midori đã có mặt ở sân trường và đang tiến vào văn phòng để nhận lớp. Cả trường đều đổ xô ra nhìn cô. Tại sao à?! Tại cô quá dễ thương đó. Dòng Bạch Hồ là dòng yêu quái hóa thành người. Không đẹp sao cho được?! Mái tóc nâu dài được cột gọn gàng, băng đeo của ninja được đeo ở trên cánh tay, đôi mắt đen láy chỉ chăm chăm về phía trước. Thân hình nhỏ nhắn được phủ lên một lớp đồ của các nư Miko trong đền thờ làm người ta nhìn chỉ muốn ôm một phát. Ahhhhh! Thiên sứ từ đâu giáng xuống thế này?!

Midori cảm thấy hơi bị áp lực khi nhìn thấy ánh mắt của mọi người. Cô nhanh chân bước đến văn phòng và được thầy Iruka dẫn đến lớp. Dọc hành lang cô cứ cảm thấy sợ vì có bao nhiêu ánh mắt nhìn mình. Thầy Iruka mở cửa lớp. Đập ngay vào mắt cô là cảnh tượng hai quả đầu, một đen một vàng đang... hôn nhau. Đám học sinh trong lớp thì chết đứng. Cả hai kiền tách ra và bắt đầu nôn ọe. Thầy Iruka bước vào lớp. Nhưng có vẻ vì quá kinh ngạc nên lũ học sinh chẳng quan tâm. Thầy tức giận đập bàn một cái, lũ nhóc giật mình và lập tức quay lại chỗ ngồi ngay ngắn.

Thầy Iruka bắt đầu giới thiệu:

- Hôm nay lớp chúng ta chào đón thêm một nữ sinh mới!

Thầy chỉ tay ra cửa. Midori bước vào và giới thiệu bằng một cách không thể nào ngắn gọn, súc tích hơn:

- Xin chào! Tớ là Hatake Midori!

- Haha! Bạn Midori thật là kiệm lời._ Iruka gãi đầu.

- Ah! Hatake!!!

Một giong nói quen thuộc vang lên làm Midori giật mình. Cô nhìn về phía cánh tay chỉ về mình thì bắt gặp quả đầu ánh dương và đôi mắt xanh biếc ngày nào.

- Uzumaki!!!

- Heh?! Có quen biết nhau sao?!_ Cô gái tóc hồng ngồi cạnh Naruto hỏi. Riêng Iruka thì cứng họng luôn. Trước giờ Naruto có rất ít bạn. Thật không ngờ thằng nhóc lại quen được cô bé dễ thương này.

- Haha! Cũng có tính là quen biết!_ Naruto gãi đầu.

- Vậy em ngồi cạnh Naruto nhé!

- Được ạ!

Midori nói rồi vui vẻ bước đến. Cô rất vui vì ngày đầu đi học đã gặp lại cậu rồi.

Iruka bắt đầu bài giảng của mình:

- Từ hôm nay, các em đã chính thức trở thành ninja, nhưng mới chỉ là Genin. Giai đoạn khó khăn còn đang ở phía trước. Các em sẽ được giao nhiệm vụ theo một đội ba người và được dẫn dắt bởi một Jounin, theo sự hướng dẫn của Jounin để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Mỗi đội phải có sự cân bằng với nhau. Thầy sẽ bắt đầu chia nhóm.

Trong lúc Iruka còn đang đọc danh sách nhóm thì Midori đã để ý ánh nhìn của Naruto với cô gái tóc hồng.

Còn cô ấy cứ nhìn sang anh chàng tóc đen ngồi cạnh. Midori hỏi:

- Uzumaki nè! Cô gái ấy là người trong mộng của cậu hả?!

- C... có đâu... đừng... đừng hiểu lầm!_ Naruto lắp bắp tỏ vẻ bối rối. Cô chống tay lên má cười gian nhìn cậu rồi lại nhìn cô gái tóc hồng kia. Trông cô lúc này... cứ nguy hiểm thế nào ấy.

- Đội 7! Haruno Sakura, Uchiha Sasuke và Uzumaki Naruto!

Lập tức đầu tiên là cô gái tóc hồng nhảy lên sung sướng. Sau đó ngồi thụp xuống khi nghe tên Naruto còn cậu lại đứng lên tỏ vẻ phấn khích. Midori kéo Naruto xuống:

- Haruno Sakura? Uchiha Sasuke? Họ là ai?!

- À! Sakura chính là cô gái tóc hồng dễ thương này nè! Còn Sasuke là tên đáng ghét ở góc kia!_ Naruto chỉ tay về phía bên phải mình. Midori ngó đầu ra nhìn thì bắt gặp một kẻ với ánh mắt sắc lạnh ngồi chống tay lên bàn. Phía sau lưng áo của cậu ta có hình cây quạt nửa trắng nửa đỏ. Vậy ra đây là gia huy của tộc Uchiha, tộc nhân mạnh nhất ở Konoha. Không biết cậu ta có Sharingan không nhỉ?

- Hatake Midori!

Trong lúc cô còn đang mơ màng suy nghĩ thì bị thầy Iruka gọi một cái làm giật mình. Cô quay lại nhìn thầy ấy như thể không biết chuyện gì xảy ra.

- Có chuyện gì sao thầy?!

- Thầy đang hỏi em đấy. 27 thành viên trong lớp đã chia thành 9 nhóm đầy đủ. Vì là học sinh mới nên em có quyền lựa chọn nhóm cho mình.

- Nhóm của Uzumaki ạ!_ Không cần đợi những người khác đề cử. Midori tự động gia nhập nhóm 7 luôn. Các bạn học khác trông có vẻ thất vọng. Riêng thầy Iruka thì ngạc nhiên. Cả lớp đều tránh xa Naruto, chỉ có cô là sẵn sàng kết thân với cậu ấy. Thầy mỉm cười:

- Tiết học sáng nay chỉ có vậy thôi! Chiều nay các em sẽ được gặp Jounin. Nghỉ ngơi một chút đi!_ Nói rồi thầy Iruka đi ra khỏi lớp. Lũ học sinh chờ thầy đi khỏi thì liền tiến đến chỗ Midori hỏi chuyện như: có bạn trai chưa? Thích ai chưa? Nhà ở đâu?... Khóe mắt cô hơi giật lên. Mới 12 tuổi đầu mà đã nói đến chuyện yêu đương rồi. Ngày trước lúc cô 12 tuổi còn chẳng có thằng con trai nào dám tới gần bởi bố cô sợ phải lòng tên nào đó.

- Mà này! Tại sao cậu lại chọn đội 7 thế? Trong đội ấy có một con quái vật đấy!_ Một kẻ vừa nói vừa chỉ tay về phía Naruto. Cậu lập tức phản bác rằng mình không phải quái vật mà sẽ trở thành Hokage tương lai. Lũ bạn của cậu có vài kẻ cứ thích đùa dai. Mở miệng ra là quái vật, quái vật. Midori tức giận đấm một cái xuống bàn làm nó không chịu nổi mà gãy luôn.

- H... Hatake..._ Sakura sợ hãi nhìn cô.

- Mấy người, nếu còn nói như vậy nữa thì... biến hết đi!_ Cô gằn giọng, dùng ánh mắt tức giận nhìn họ làm họ sợ hãi mà không nói thêm gì nữa. Cô thở phào một cái rồi nhấc chân đi ra khỏi lớp. Riêng Naruto thì cảm thấy rất ngạc nhiên. 5 năm rồi, Midori không những mạnh về nhẫn thuật mà còn mạnh về thể thuật nữa. Bóng lưng của cô ấy, vẫn giống y như cái ngày mà cô ấy xuất hiện bảo vệ cậu vậy. Cô ấy ấm áp với cậu... như một người mẹ.

________________^^_________________


Kakashi sắp vạch khăn kìa! Nhòm mauuuuuu!!!!!!

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info