ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 49

__TuyetTuyet__

_______________________^^_____________________

- Cậu... Cậu mới nói cái gì cơ???_ Ino sau một hồi rung chấn như động đất thì lại xách cổ áo Shikamaru lên hỏi lại.

- Thì mẹ chúng là Midori._ Shikamaru thản nhiên đáp lại. Nhưng sau đó thái độ thản nhiên đó lập tức bị một đám người dập tắt.

- Cậu bảo thầy Kakashi là cha của chúng... Vậy có nghĩa là..._ Shino và Kiba đột nhiên phóng chó và bọ ra, ánh mắt lóe lên tia nguy hiểm.

- Thầy Kakashi cũng gan thật đó!_ Sakura bóp bóp bàn tay làm nó phát ra tiếng rắc rắc rợn người. Bên cạnh là Ino và Tenten cũng sẵn sàng chiến đấu.

- Dám chơi cả loạn luân, thật không thể tha thứ. Còn là người trong mộng của tớ!_ Lee bật lên cả tam môn luôn rồi.

- ..._ Neji tuy không nói gì, nhưng đến cả Byakugan cũng bật lên rồi, thì đủ biết thái độ cậu ta dư lào rồi đó.

Chouji đứng một bên với Hinata mà đổ mồ hôi hột luôn. Này này các cậu, sao tự nhiên hừng hực khí thế vậy? Nãy mới kêu mệt lắm mà.

Kakashi đứng trong một góc cũng phải đổ mồ hôi. Nhưng sau đó anh mới lạc quan nghĩ: không sao, lũ trẻ chưa trải sự đời nó thế, chắc chắn có Gai tin tưởng anh sẽ không chơi mấy trò loạn luân đen tối đó đâu ha???

- Kakashi... Cậu làm tôi thất vọng quá!!!_ Gai mở cả tứ môn luôn rồi.

Có vẻ... Kakashi đã nhầm...

- Được rồi!_ Tsunade lo sợ rằng mấy đứa này mà hừng hực khí thế nữa thì chắc cái văn phòng sáng nhất đêm nay mất. Thế nên bà đã nhanh chóng đập bàn giải vây đi bớt khí thế. Khi mọi người đã ổn định, bà mới tiếp tục nói_ Có một chuyện mà có lẽ chỉ có các ngươi chưa biết, nhưng bây giờ các ngươi sắp lên Chuunin rồi thì cũng nói luôn, Midori thật ra không phải con gái của Kakashi.

...

- HẢ????!!!!

Cái văn phòng Hokage muốn banh ra vì tiếng hét kinh thiên động địa của một đám người. Tsunade bịt tai lại rồi mà vẫn còn nghe lùng bùng đâu đây. Bà nói:

- Kakashi chỉ nhận nuôi con bé mà thôi.

- Chẳng trách..._ Ino khoanh tay nói_ Thầy Kakashi đã xấu lại còn quái đản như thế, làm sao có thể đẻ ra một Midori vừa dễ thương vừa tốt bụng như vậy được chứ.

Cả đám gật đầu đồng tình như thể nó hiển nhiên lắm.

Tức thì một cái kunai bay sượt qua tóc của Ino với tốc độ rất cao, nhằm thẳng mặt Tsunade bay đến. Bà ta chuẩn xác bắt được kunai và phóng lại lên trần nhà, nói:

- Ngươi hơi bị manh động rồi nha. Còn dám ám sát cả Hokage?

Midori đứng trên trần nhà, bắt lấy kunai xoay vòng vòng trong ngón tay, cười không nói gì, cô đáp xuống đất.

Midori đã thay y phục, cô mặc một bộ kimono màu tím, mái tóc được búi gọn gàng, không mang theo vũ khí hay y phục, cả người đều tỏa ra khí tức vô hại, trông không khác gì một cô gái bình thường.

Cô mỉm cười nhìn tất cả mọi người:

- Đã lâu không gặp, các cậu.

Cả đám ngỡ ngàng.

Trong nhóm bọn họ có ninja cảm nhận. Nhưng lại không hề cảm thấy chakra của Midori, điều đó chứng tỏ hai thứ, một là cô ấy không có chakra, hai là cô ấy đã mạnh lên, đến mức không thể cảm nhận được chakra nữa.

Ây, mỗ nữ của chúng ta sao có thể không có chakra được đúng không ??? Vậy chỉ có thể là khả năng thứ hai rồi.

Với lại... Midori mới đi có hai năm mà các lúc càng đẹp hơn rồi nha. Giờ mà mở cuộc thi hoa hậu Konoha, chắc chắn hạng nhất là của cô rồi.

- Anou..._ Midori hơi nghiêng đầu vì sao mãi vẫn chẳng thấy ai nói gì.

Đột nhiên Sakura nhào đến ôm lấy Midori, sức lực lớn vô cùng khiến Midori phải lùi lại mấy bước. Sakura run run nói bằng giọng sắp khóc:

- Cậu thật là! Đi cũng không từ biệt, về cũng không báo cho bọn tớ!

- Rồi rồi! Lỗi của tớ, Sakura- chan không được khóc hiểu không?_ Midori vỗ lưng cho Sakura, sau đó mọi người xúc động đến mức đều đến gần cười nói với cô.

- Mama!_ Takashi vươn tay về phía Midori cười toe toét.

Midori thấy cảnh này thì nghiêm mặt nói:

- Không đòi bế nữa. Hai đứa đứng dưới đất cho ta.

Hai đứa trẻ thấy mẹ nghiêm mặt cũng không sợ hãi. Trái lại còn cười khanh khách để Hinata thả xuống. Neji lạnh giọng hỏi Midori:

- Thầy Kakashi đâu?!

Midori không quá để ý đến thái độ lồi lõm của bọn họ, bởi đơn giản cô cũng đâu biết họ lồi lõm vì lý do gì đâu -.-

Tsunade thấy cuối cùng bọn họ cũng hỏi vào việc chính rồi, mới đứng lên nói:

- Kakashi hắn đang đợi các ngươi.

- Đợi?!_ Chouji thắc mắc hỏi lại.

- Đúng!_ Tsunade gật đầu_ Còn một bài kiểm tra cuối cùng dành cho các ngươi, để chứng mình các ngươi có thật sự là những Chuunin tài giỏi hay không!

- Đừng nói với chúng tôi là..._ Tenten đổ mồ hôi hột.

- Đúng rồi!_ Shikamaru chống tay lên bàn, nhìn về góc phòng nơi có hai người xuất hiện từ bao giờ, cậu nói_ Các cậu xui rồi. Đối thủ của các cậu là thầy Kakashi đó!

- Yo! Các em vẫn khỏe quá nhỉ?!_ Kakashi vẫy tay chào, còn khuyến mãi thêm nụ cười tỏa sáng làm cả lũ toát mồ hôi hột. Ổng đứng đây nãy giờ là ổng nghe thấy hết rồi ấy hả???!!!

Chứ còn gì nữa :)))

Rừng cây cách xa làng rất xaaaaa, vào ban đêm tịch mịch, có một đám người đứng nhìn nhau.

- Hai chọi chín? Có vẻ như không cân sức lắm!_ Sha bế hai đứa trẻ đã ngủ say, ở trong văn phòng Hokage quan sát qua quả cầu thủy tinh.

- Ừm... Khó cho bọn chúng rồi đây..._ Tsunade chống cằm suy nghĩ, sau đó quay sang Sha hỏi_ Ngươi chắc hẳn được để lại đây để nói cho ta một số thông tin đúng chứ?!

Sha cười, quả nhiên bà Tsunade rất chi là hiểu ý tôi đấy.

...

- Được rồi các cậu, chúng ta coi như vận động để giãn gân cốt sau hai năm không gặp đi!_ Midori vặn hông khởi động, nói.

- Ý cậu là... Một đám chúng tớ chọi cậu và thầy Kakashi?!_ Kiba hỏi lại.

- Đúng rồi đó mấy em!_ Kakashi cho tay vào túi quần, móc ra một cái kunai, nhìn đám học trò nói_ Không cần biết các em làm cách nào, chỉ cần lấy được cái kunai trên tay thầy, các em thắng.

- Như thế có chút không công bằng đó ạ, bọn em cả 9 người lận..._ Tenten lo lắng nói. Dù biết Kakashi là Jounin ưu tú của làng, nhưng thực lực của chín người thì đúng là ỷ đông quá rồi.

- Đưng khinh thường họ!_ Shikamaru ngồi trên một cành cây nói vọng ra_ Bọn họ có thể băm nát các cậu ra bất cứ lúc nào đó!

- Đúng thế đấy..._ Midori cười. Ở dưới ánh trăng sáng vằng vặc, mái tóc bạch kim mới chuyển đổi của cô như sáng rực lên, phía sau là chín đuôi hồ ly ngoe nguẩy, đôi mắt ánh vàng nhìn Kakashi đã kéo băng trán lên từ bao giờ, cô cười nhìn chín người đối diện_ Đừng nương tay nhé.

Rõ ràng lúc nãy, trong bộ kimono ấy, Midori hoàn toàn là người vô hại, vậy mà bây giờ, vẫn dáng vẻ ấy, nhưng trông cô ấy thực sự nguy hiểm đó.

Shikamaru chờ cho hai bên ổn định mới đưa ra hiệu lệnh bắt đầu.

...

- Nói vậy, Yuki bà bà đang sống trong cơ thể con bé?!_ Tsunade sau một hồi tiếp thu một lượng kiến thức khổng lồ cũng khái quát lại được trạng thái thất thường của Midori.

- Bà biết Yuki bà bà?!

- Sư tổ của ta, sao mà không biết được. Dù chưa gặp bao giờ, nhưng ông nội ta kể rất nhiều về bà ấy.

- Vậy Yuki bà bà là người như thế nào? Tôi nghe nói bà ấy là sư phụ của ngài Đệ nhất?!_ Sha tò mò hỏi.

Tsunade chống tay lên cằm nói:

- Ông nội nói rằng, bà ấy là người mà ông kính trọng nhất, cũng là người mạnh nhất mà ông từng được biết. Sau khi đại chiến shinobi kết thúc, bà ấy đã bặt vô âm tín. Ta có nghe nói bà ấy là vì chuyện gì đó mà tự sát, sau đó thì thần hồn thoát ra và biến mất.

- Nói vậy, thần hồn của bà bà không biến mất mà ngự trong Midori?!_ Sha thắc mắc.

Tsunade gật đầu nói:

- Bà ấy quá nhiều bí ẩn, ta cũng không thể giải đáp hết.

Còn đang nói chuyện và quan sát trận chiến qua quả cầu, Tsunade đột nhiên mạnh tay kéo Sha đang ôm hai đứa trẻ về phía mình. Thành công né được ba cái kunai với tốc độ cao phóng đến. Kunai đâm xuyên qua cửa kính làm nó vỡ một mảng lớn. Sha hết hồn vì chuyện này, nếu không có bà Tsunade, chắc hắn cũng bị cái này ghim thành con nhím rồi đó.

- Ai!_ Tsunade hét lớn, từ ngoài bay vào là rất nhiều anbu, của quốc gia nào cũng có. Tsunade cắn răng đầy tức giận. Bà đã cố gắng thanh trừng nội gián, nhưng không ngờ lũ nội gián này còn dám mang cả anbu làng khác vào đây?!

Tsunade xách cổ áo Sha, lao đến đấm thẳng vào mặt mấy kẻ ở cửa, sau đó mang theo Sha chạy đi.

Có muốn đánh nhau hay không, ra khỏi làng trước rồi tính.

Đám anbu đuổi theo Tsunade, ra đến ngoài làng, Tsunade mới thấy tất cả các ninja canh gác cổng làng đều bị đánh gục. Đó chính là các Jounin của làng. Nếu đây không phải là một cuộc án sát có tổ chức, nhất định các Jounin này sẽ không bị đánh gục như thế.

Bà ta càng tức giận hơn, tăng tốc chạy nhanh ra khỏi làng. Sau đó dừng lại ở ngay trước cổng làng. Bà ném Sha vào một góc nào đó không biết, một mình đối đầu với một đám anbu.

Sha còn đang đơ vì sự cố vừa rồi đã bị ném thẳng vào bụi cây. Anh ôm theo hai đứa trẻ lăn thẳng vào trong, hai đứa bé mới ngủ dậy chưa hiểu chuyện gì liền la khóc ầm ĩ, Sha bắt buộc phải đánh ngất chúng để im lặng, sau đó từ trong bụi rậm nhìn ra. Thầm cảm thán rằng bà Tsunade đúng là sanin huyền thoại mà. Một mình cũng cân được nhiều anbu như thế.

Đột nhiên anh cảm thấy trên cổ mình có một thứ gì đó lành lạnh kề vào cổ. Từ sau lưng truyền đến một thứ áp lực lạnh như băng. Sha còn chưa kịp kêu lên câu nào, thanh kiếm đã lạnh lùng cắt vào động mạch anh.

Phụt! Máu phun ra tứ tung. Sha ngã xuống.

Anbu nhanh chóng nhấc Takashi và Sayuri lên rồi biến đi mất. Tsunade đã nhìn thấy quá trình ấy, bà muốn đuổi theo nhưng mắc một đám anbu chặn đường, bà thầm chửi thề.

Chết tiệt!

Soạt!

Bịch!

Một loạt âm thanh hỗn tạp vang lên. Ngay sau đó một đám người xuất hiện. Là nhóm Kakashi. Bọn họ quyết định tạm dừng trận đấu vì cảm nhận được chakra lạ đang xâm nhập vào làng.  Tsunade nhìn sang, nói lớn với Midori trong tay đang ôm hai đứa trẻ, dưới chân cô là xác của một anbu:

- Mau cứu Sha!

Midori một thân đầu tóc đến đuôi đều màu trắng. Cô quay đầu, để lộ ra con mắt sharingan của mình. Trừng một cái, một số anbu bị trúng ảo thuật. Nhưng vẫn có một số tên tránh được. Kakashi với tốc độ nhanh nhất dùng Chidori lao đến kết liễu từng tên. Trong số đó vẫn có ba tên bỏ chạy. Midori niệm chú, lập tức ba tên đó bị một bức tường vô hình chặn lại, cuối cùng là bị Chidori của Kakashi giết chết.

Midori từ đầu đến cuối mặc kimono, thanh thoát là thế, nhưng giết người thì vẫn đáng sợ như vậy.

Cả đám kinh hãi nhìn hai kẻ vừa giết người mà không bị dính một vết máu nào, cho dù Kakashi có chơi cận chiến đi chăng nữa, tay anh vẫn không dính một chút máu nào. Bởi vì anh quá nhanh, máu còn chưa kịp chảy ra.

Không, là bọn họ phối hợp quá tốt, động tác quá nhanh.

Đến cả Tsunade dù biết những kẻ được huấn luyện dưới tay sư tổ đều sẽ mạnh bức người như thế. Nhưng đến chính bà cũng không ngờ được lại có thể đạt đến trình độ đáng kinh ngạc như vậy.

Midori bước đến, đưa hai đứa nhóc cho Sakura còn đang kinh hãi kia, cô quay sang nhìn vật thể màu đen đang cựa quậy trong lùm cây, cô nói:

- Kakashi, anh bảo vệ mọi người.

- Được._ Kakashi thận trọng nói.

- Thế này... Là sao hả thầy Kakashi?!_ Ino bị dọa đến nói lắp luôn rồi.

Từ trong lùm cây hiện ra một đôi cánh đen, mới vỗ cánh một cái, cuồng phong liền hiện ra. Kakashi thi triển thuật kết giới, bảo vệ mọi người nói:

- Đối thủ thật sự xuất hiện rồi kìa.

_______________________^^_____________________

Ahihi, các chế đoán xem đôi cánh đen kia là ai ^^

Chương này tớ hơi xàm. Thôi để chương sau nghiêm túc lại ha ^^

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info