ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 33

__TuyetTuyet__

Bá tước tóc trắng :)))

__________________^^_______________

- Tại sao ngươi biết ta có chuyện muốn hỏi?!_ Raikage ngạc nhiên.

- Làm gì có chuyện Raikage cùng Bee- san lại bỏ công việc mà tìm đến tôi. Tôi còn biết các ông định nói chuyện với ai cơ!_ Midori nói rồi đưa tay lên kết ấn. Chakra hồi phục được một chút, cũng tạo được một ảnh phân thân rồi.

Ảnh phân thân xuất hiện. Mở ra là đôi mắt vàng kim rất đẹp. Phân thân kết ấn biến thân. Biến thành một người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ.

- Quả đúng là người mà, sư phụ!_ Bee cười.

- Ya! Thằng nhóc khó ưa và hát rap đấy hả?!_ Yuki nhìn lên.

- Vâng! Lâu lắm rồi không gặp, sư phụ!_ Raikage tỏ vẻ thành kính làm Karui đứng máy luôn. Còn Midori, cô đang tự hỏi, bà ta còn bao nhiêu học trò nữa vậy?! Rốt cuộc là mình có bao nhiêu sư huynh sư tỷ?!

Yuki chỉ tay ra ngoài cửa sổ, ngụ ý muốn nói chuyện riêng. Raikage và Bee gật đầu rồi phóng ra ngoài luôn. Bỏ lại Karui còn chưa hiểu gì.

.........

- Thì ra là nhân cách khác!_ Karui bế đứa bé đang cười.

Người làng Mây cũng quá dễ dãi rồi. Kể chuyện thế nào cũng tin à?!_ Midori nghĩ thầm.

- Mà nè! Lúc trước bận quá chị chưa hỏi. Người quen của bọn em là người như nào? Sao lại vứt hai đứa nhóc mới hơn một tháng tuổi này cho Ninja như hai người vậy?!_ Karui hỏi. Cô cũng chỉ hơn Midori vài tuổi nhưng xưng chị em nghe dễ chịu hơn nhiều.

- Họ có nhiệm vụ quan trọng..._ Midori cười trừ. Đâu thể nói là cha mẹ chúng mất rồi. Nếu không Karui chắc chắn sẽ hỏi sang mấy thứ khác phức tạp hơn kiểu như: làm sao mà cô nuôi được, một tháng qua sống ở đâu để chăm ra hai đứa trẻ mập ú này,...

Karui gật đầu như đã hiểu. Cả hai lập tức chuyển sang vô số chủ đề nói mãi từ trưa cho đến chiều tối. Đó cũng là lúc những người kia trở về, Kakashi đã tỉnh.

- Nhiệm vụ cấp S thành công. Chờ các ngươi khỏi hẳn, đến chỗ ta lấy tiến và giao nhiệm vụ mới!_ Raikage.

- Nhưng chúng tôi làm vỡ hiệp ước hòa bình của các ngài, hơn nữa còn làm gánh nặng lúc trở về..._ Kakashi.

- Anh ấy nói vậy thì cứ cho là vậy đi. Hơn nữa các ngươi cũng bảo vệ ta rất tốt mà!_ Bee dùng tư thế hip hop chỉ tay vào mặt Kakashi cười, hát rap.

- Đúng đấy! Hai người hoàn thành nhiệm vụ rất tốt!_ Karui gật đầu đồng ý.

- Rồi! Chúc hai người mau bình phục! Chúng ta đi đây!_ Bee nói rồi khoác vai Karui bế luôn hai đứa trẻ đang ngủ say đi. Còn bảo khi ngủ dậy sẽ cho chúng ăn hộ. Midori và Kakashi gật đầu cảm ơn.

Raikage cũng bước ra. Trước lúc rời khỏi không quên cúi chào Yuki một cái đầy thành kính.

Cánh cửa đóng lại. Yuki ngồi lên băng ghế, dáng vẻ nữ vương.

- Bà luôn làm chúng tôi bất người đấy Yuki! Rốt cuộc bà còn bao nhiêu học trò nữa vậy?!_ Midori.

- Có bao nhiêu nhỉ?! Ta nhớ ta bắt đầu nhận học trò từ thời của thằng nhóc Uchiha Madara khó ưa với thằng nhóc Senji Hashirama và Tobirama thì phải..._ Yuki nhớ lại. Bộ dáng thản nhiên.

Còn Kakashi thì hắc tuyến. Bà bà nhận học trò từ cái thời làng mình còn chưa ra đời luôn cơ à?! Sống cũng dai quá nha.

- Mà thôi! Ta nói cho các ngươi biết một chuyện quan trọng đây!_ Yuki quay lại nét mặt nghiêm trọng.

- Quan trọng!

- Ừm... ta và hai thằng nhóc kia vừa đi làm một cuộc điều tra. Và ta phát hiện cái tên nhóc Itachi kia ở trong một tổ chức gồm 10 thành viên tên là Akatsuki. Chúng đang truy bắt các Jinchuuriki.

- Akatsuki?!_ Kakashi ngạc nhiên.

- Hm?! Ngươi biết chúng?!

- Có. Gần đây chúng hay thực hiện các nhiệm vụ khủng bố nên bị liệt vào danh sách truy nã cấp quốc tế!_ Kakashi nhàn nhạt trả lời.

- Mà nghe nói chúng mạnh lắm. Sao bà lại có thông tin về chúng?!_ Midori thắc mắc.

- Chỉ cần không phải đánh nhau, ở xa chân thể bao nhiêu ta cũng có thể tự do hoạt động. Ta cùng hai tên nhóc đó đột nhập vào hang ổ của con mãng xà phá làng lần trước và có khá nhiều tin tức thú vị.

- Kể nghe chơi!

- Ok! Nghe này...

.......

- Oh ra vậy! Cảm ơn nguồn tin hữu ích nhé Yuki bà bà!

- Không có chi!

Bùm!

.............

Hơn 1 tuần sau, các vết thương trên người Kakashi và Midori đều bình phục. Họ đến văn phòng Hokage nhận nhiệm vụ đi bắt trùm cờ bạc làng Mây. Hiện đang ẩn náu đâu đó không biết. Midori đã đóng giả một thương gia đến sòng bạc lớn mà hắn hay lui tới. Nhờ đôi tai thính của Bạch Hồ, cô chơi xúc xắc không bao giờ thua và đã tạo được tiếng vang lơn trong các sòng bạc khác. Thu hút sự chú ý của tên trùm cờ bạc kia. Hắn ta là một Chuunin với khả năng ẩn thân vô cùng tốt. Nhưng xin lỗi, nhờ Gai mà thuật ẩn thân của cô tốt lên rất rất nhiều. Tuổi gì bằng chị?

Sau đó cô càng được Raikage tin tưởng giao cho rất nhiều nhiệm vụ. Có khi cả hai còn tách nhau ra làm chung với nhóm khác. Còn Yuki?! Bà ta vẫn phải ngày ngày sống bên hai đứa trẻ. Vẻ mặt cực kì chán nản. May mà có Bee luôn ở bên chơi trò giả chết, giả làm con rắn bò lên tường và hàng ngàn các trò con bò khác nên bà ta cũng đỡ buồn. Còn Bee cảm thấy như được quay lại thời còn nhỏ chơi chung với anh trai vậy.  Raikage cảm thấy Midori cũng quá bạo rồi. Sư phụ họ không ai sai khiến được, trước giờ toàn là sai khiến người ta. Vậy mà hôm nay hạ mình xuống chăm trẻ, thật sự được mở rộng tầm mắt luôn ấy.

Sau hơn ba tháng, tổng thành tích của Kakashi và Midori là 7 nhiệm vụ cấp S và 12 nhiệm vụ cấp A. Bao gồm cả ám sát. Số tiền kiếm được cũng khá nhiều. Họ mua một đống đồ trước khi trở về ngọn núi quen thuộc. Trước cổng làng, Raikage cùng Bee ra tiễn làm những người khác vô cùng ngạc nhiên. Hai bạt nhẫn mà lại được cả ngài Raikage ra tiễn. Thật sự phải nhìn bằng ánh mắt khác rồi.

Nhưng sự thật lúc nào cũng phũ phàng, các bác ạ. Sự thật hai ông đấy ra đây là để tiễn Yuki bà bà hoy.

Là vậy đấy :))))

- Tạm biệt nhé! Ta sẽ sớm trở lại chơi thôi!_ Yuki vẫy tay.

- Bất cứ lúc nào người cũng được chào đón, sư phụ!_ Raikage và Bee đồng thanh. Yuki cười một cái rồi dùng phi lôi thần thuật dịch chuyển về hang.

Ta không biết có thể quay lại không nữa!

Xoẹt!

Năm con người đã đứng trước cửa hang. Chào đón họ là một con gấu đen to tướng. Yuki bế hai đứa trẻ đó đi chơi với con gấu. Còn dặn hai người kia ở lại làm một bữa trưa thật hoành tráng cho bà ta.

Cả hai cười trừ, dù sao Yuki bà bà cũng đã rất vất vả rồi. Bữa ăn này coi như trả công đi.

Nói rồi họ bắt tay vào làm. Làm rất nhiều món ăn. Trong lúc làm còn cười nói rất vui vẻ nha.

- Mao! Ra ăn thịt nè!_ Midori gọi lớn. Một con hổ xuất hiện ngoạm miếng thịt một cách mạnh bạo. May mà rút tay kịp, không nó đớp luôn cái tay mình rồi. Tiểu Hổ à?! Ngươi đói vậy sao?!

- Thức ăn làm xong rồi! Chúng ta có nên đi luyện tập một chút?!_ Midori thò đầu vào hang nhìn Kakashi đang dọn món thịt viên ra.

- Cũng được! Chờ ta đậy lại đã, nhóc!_ Kakashi nhàn nhạt nói.

- Này.

- Huh?!

- Tôi mà thắng trận này thì...

- Thì sao?!

- Đừng gọi tôi là nhóc nữa được không?!

- ... chờ nhóc thắng đi đã!

- Tôi sẽ không thua đâu!_ Nói rồi Midori chạy đi. Kakashi nhìn theo chỉ mỉm cười.

Ngốc!

Và cơn đau tim lại ập đến. Anh khuỵu xuống nhăn mày. Nhưng sau đó lập tức đứng lên. Anh tự biết mình đang ở trong hoàn cảnh gì. Tự sẽ làm chủ được.

- Kakashi! Anh làm gì thế?!_ Midori nói vọng từ dưới lên.

- Đến đây!

Kakashi trả lời rồi nhanh chóng bước ra. Anh cười nhẹ.

Đau cũng được...

Chẳng biết hai người này đánh nhau như nào nhưng nghe nói là sử dụng nhãn lực đến quá mức cho phép. Đến mức gần như mù luôn ấy. May mà có Yuki xuất hiện cho mỗi người một đá văng ra nằm bất động. Bà ta còn không thèm dùng chakra trị thương, cứ thế siết mạnh tay vào chỗ vết thương làm họ la oai oái. Đã thế, còn khuyến mãi thêm buổi luyện tập mang đầy tính địa ngục vào ngày mai làm cả hai phát sợ. Nhưng mà...

Hôm nay có đồ ăn ngon nha. Trong lúc ăn, hai bé Takashi và Sayuri còn cười toe toét nha. Đáng yêu quá à!

Midori với Kakashi dù đang trong tình trạng thương binh liệt sĩ nhưng vẫn muốn bế hai bé cưng nựng. 4 tháng tuổi rồi, tròn quay như quả bóng vậy. Không uổng công nuôi ăn nha. Một gia đình hạnh phúc. Yuki nhìn họ mà cười:

Hi vọng các ngươi sẽ tự bảo vệ lẫn nhau. Xem nào, nếu vượt qua được thì Kakashi có thể gọi ta là bà nội rồi nhỉ?! Còn hai đứa nhóc này sẽ gọi ta là bà cố. Nghĩ đến mà vui đấy!

Hôm nay yên bình thật đấy.

Hi vọng có thể mãi như vậy....

____________________^^_____________

Ê ê đừng khóc. Rụng tim cmnr :(((

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info