ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 29

__TuyetTuyet__

Thả chung cái đèn mà cũng lườm nhau vậy hả mấy ông?!

_________________^^________________

Tất cả quay lại thì thấy hai kẻ mặc áo choàng đen có hoa văn mây đỏ. Một kẻ có khuôn mặt như con cá mập. Một kẻ thì khá đẹp trai có hai vết hằn trên khuôn mặt.

- Các ngươi đừng hòng bắt chúng!_ Midori ôm chặt hai đứa trẻ đang ngủ.

Nhanh hơn cả chớp, tên đẹp trai đã đáp xuống sát mặt Midori với ánh mắt sắc lạnh. Midori có thập phần lo sợ vì cái nguy hiểm của tên này. Nhưng sợ thì sợ, cũng phải bảo vệ hai đứa nhóc này đã.

Kakashi kéo băng trán lên. Ánh mắt anh ta thập phần ngạc nhiên nhìn người trước mắt, miệng mấp máy:

- I... ta... chi...

Midori mở to mắt ngạc nhiên. Cô có biết Itachi hồi còn làm anbu giống Kakashi. Anh ta có ở nhà cô vài lần. Lúc nào anh ta cũng tỏ ra lạnh lùng khó gần nên ấn tượng của cô về anh ta không sâu lắm. Chỉ nhớ mang máng. Cho đến lúc Itachi diệt tộc và bỏ làng đi bụi thì gần như cô quên mất luôn.

Bây giờ gặp lại, vẫn cái vẻ khó gần đó, nhưng ánh mắt thì nguy hiểm gấp bội.

Khi còn đang chìm vào suy nghĩ riêng thì vụt một cái. Yuki lao đến đánh tay đôi với Itachi. Cả hai kẻ đánh người đỡ. Như thể đã thấu hết mọi hành động của nhau vậy

- Người nhà Uchiha?! Quả nhiên thủ pháp y như thằng nhóc ấy!_ Yuki đỡ đòn của Itachi.

- Ngươi biết người trong gia tộc?!_ Itachi ngạc nhiên một chút. May mà phản ứng nhanh không ăn hẳn quả đấm rồi.

- Ta biết chứ! Vì...

Nói rồi Yuki rút trong lòng bàn tay ra một câu quạt lớn. Trên cái quạt là gia huy của tộc Uchiha.

- Ta mang họ Uchiha!

Một vài giây để tiêu hóa. Hiện tại toàn bộng đang đứng máy do truyền tải suy nghĩ lên đầu.

- Cái *beep* gì thế?! Này Yuki bà bà, bà thật sự là tộc nhân Uchiha?!_ Kakashi không thể tin vào những gì mình nghe thấy liền thốt lên.

- Không hẳn!_ Yuki mắt cá chết nói. Tâm tư vô cùng hồn nhiên.

Midori thì cạn lời khỏi nói. Dù cô biết Yuki có nhiêu bí ẩn nhưng cứ mỗi lần bí mật được bật mí thì nó đều biến thành một cú shock vô cùng to lớn.

À... hình như họ quên mất mình đang đánh nhau.

Kisame- tên mặt cá mập nhân lúc Midori sơ hở liền nhảy đến tấn công. Kakashi nhờ vào trực giác dã đáp trả lại. Ai ngờ dính đòn bị Kisame hút luôn chakra cho khỏi cử động. Midori có lượng chakra rất lớn cho nên không dễ gục. Nhưng hai tay ôm hai đứa trẻ thì làm cái quái gì được. Mấy đòn tấn công bằng chân chẳng đú gãi ngứa. Kisame chỉ chờ vậy giật phắt hai đứa bé mang đi.

Chết tiệt! Sao lúc nãy không đưa cho Kakashi bế giúp một đứa nhỉ?!

- Nhiệm vụ hoàn thành! Rút thôi Itachi!

Itachi gật đầu định chuồn thì một trận gió thổi tới. Cuốn bay cả đất đá. Họ quay lại, hình như họ đã quên kẻ nguy hiểm vẫn chưa ra tay.

- Ta không biết các ngươi định làm gì! Nhưng bé tam và bé ngũ là hai con vĩ thú hiền nhất. Thích chơi với ta nhất. Còn chua kể Midori và thằng tóc trắng sẽ là đồ đệ của ta. Các ngươi mà động đến chúng, ta thiến hết!

- Kisame, mau đi!

- Nghĩ gì mà đi dễ vậy?!

Vụt một cái. Yuki liền xuất hiện trước mặt Kisame. Itachi lập tức nhận ra đó là phi lôi thần thuật của ngài đệ tứ.

- Trả đây!!!_ Yuki nắm lấy cái chăn quấn hai đứa bé mà kéo.

- Không!_ Kisame kéo lại.

- Trả!!!

- Không!!!





















15 phút sau,

- Trả!!!

- Không!!!

Và cuộc giằng co cứ kéo dài không có hồi kết này đã diễn ra khá lâu rồi. Itachi thong thả ngồi uống tách trà dưới cảnh hỗn độn. Hai đứa trẻ cảm thấy ồn ào liền tỉnh dậy khóc nháo lên. Midori thật sự tức điên lên với cái thói nhây lầy của bả rồi. Chakra vừa hồi phục chút ít, kệ vết thương, kệ Itachi, kệ luôn Kakashi, cô lao đến cho hai kẻ kia một cái cốc u đầu và giằng lại hai đứa bé dỗ dành. Chà, tác giả đang nghi Midori bị cuồng con đấy.

- Hừ!!! Mau kết thúc thôi!_ Kisame rút đao ra. Itachi vẫn uống trà, kệ mẹ sự đời.

- Đúng!!! Ngươi đừng hòng tiến thêm một bước!!!_ Yuki giờ quạt lên quạt một cái, có cái gì trước mặt là nó bay hết ráo. Bao gồm cả Itachi và Kisame.

- Bát quái không chưởng!_ Yuki xuất chiêu. Lập tức Kisame bị đánh bật ra một khoảng nữa.

- Chưa hết! Băng độn, tủ lạnh chi thuật!

Yuki quạt một phát nữa. Tất cả xung quanh đóng băng. Bà ta ném mấy cái bùa nổ mà Midori đặc chế về phía ấy.

ẦM!!!!

Cả một vùng biến thành bình địa. Nhà nào nhà nấy sập hết.

- Hừ! Trốn mất rồi!!!_ Yuki tức giận nhìn thẳng về lớp khói bụi. Con mắt trái từ bao giờ đã hóa thành Byakugan.

- Chúng không muốn bắt vĩ thú. Chúng đang thăm dò thực lực chúng ta!_ Kakashi ngồi dậy sau khi phục hồi được một chút chakra.

- Bởi vậy bà mới không dùng pháp thuật đúng không?!_ Midori tiếp lời.

Yuki không nói gì liền xách cả Kakashi và Midori như xách hai bao gạo nhảy đi. Bà ta dịch chuyển đến rất nhiều nơi. Cuối cùng dừng lại trước một đỉnh núi. Nơi đây có một cái hang với những đồ dùng cũ kĩ nhưng đầy đủ. Ánh trăng rọi vào trong hang rất rõ ràng.

- Nơi này là..._ Midori nghi hoặc.

- Là nhà ta! Trước khi đi phiêu du, ta sống ở đây! Nơi đây vẫn thuộc Hỏa quốc. Nhưng rất thanh vắng và yên tĩnh!_ Yuki nói.

Rồi bà ta thả Kakashi và Midori xuống, ánh mắt kim sắc phản ửng với ánh trăng, phát ra ánh sáng quỷ dị, bà ta vào thẳng vấn đề:

- Qua việc vừa rồi, các ngươi có thể tự thấy năng lực giữa hai ngươi và thằng nhóc Uchiha đó chênh lệch mức nào. Như vậy làm sao các ngươi bảo vệ chúng?! Ta thừa nhận sức mạnh của các ngươi đã vượt rất xa người thường, nhưng có những kẻ đã phi thường sẵn rồi. Bởi vậy các ngươi vẫn cần phải mạnh hơn nữa.

Ngừng một chút, Yuki nói tiếp:

- Ta từng nhận rất nhiều học trò. Và kẻ nào cũng sở hữu sức mạnh khủng khiếp. Nhưng không hiểu sao ta có linh cảm rất tốt khi nhận hai ngươi đấy!

Nói rồi bà ta đưa tay ra kéo cả hai đứng dậy. Kakashi và Midori nhìn nhau cười một cái. Khoảng thời gian 7 năm ở cùng đã giúp họ thấu hiểu ý nghĩ của nhau qua  ánh mắt. Cả hai gật đầu rồi nhìn Yuki:

- Mong được chỉ dạy, sư phụ!

- Tốt! Chuẩn bị đi!_ Yuki bẻ khớp tay răng rắc, cười quỷ dị trước khi biến mất qua làn khói trắng. Kakashi và Midori nhìn nhau cười cái nữa, nhưng trong nụ cười của họ là... sự lo sợ.

Rồi xong....

Xác cmn định....





















Bonus:

Mình sẽ bảo vệ cô ấy và hai đứa trẻ.

Mình sẽ bảo vệ anh ấy và bọn chúng.

Cả hai mang theo suy nghĩ này mà nỗ lực...

__________________^^_______________

Thích thì nhích đi :v

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info