ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 21

__TuyetTuyet__

_________________^^________________

- Byakugan!!

Cả hai người đồng thanh. Hai con mắt của Neji chuyển từ trắng trong sang màu bạc. Hai bên thái dương thì có những gân máu nổi lên. Còn Midori, cô chỉ có bên trái có biểu hiện như vậy. Nhưng kì lạ thay, con mắt phải của cô chuyển từ đen sang màu vàng, con mắt đặc trưng của Bạch hồ.

Cả hai thủ thế và lao vào tấn công. Midori dù đang mặc kimono hơi vướng nhưng vẫn đánh rất xung. Thậm chí cô còn không ngại lộ chân để chơi cả đòn đá ngang mặt, làm đám con trai trên khán đài suýt phụt máu mũi.

- Bát quái không chưởng!

Midori thủ thế tấn công tầm xa. Từ trong tay cô có một cỗ chakra vô hình phóng đến. Cộng thêm mình có thể thuật tốt. Có thể nói chiêu này sát thương vô cùng cao. Nhưng Neji đâu phải dạng vừa, cậu ta dùng Hồi thiên, tự tạo vòng tròn bảo vệ cho mình.

Cả đấu trường há hốc mồm, đặc biệt là tộc nhân Hyuga. Thế quái nào một con bé ngoại tộc và một thằng bé phân gia lại có thể sử dụng toàn chiêu thức gia truyền của Tông gia. Hyuga Hiashi, tộc trưởng tộc Hyuga, ném ánh mắt tức giận cho đứa con gái của mình. Mấy hôm trước ông ta có nghe nói Hinata luyện tập cùng Midori. Không lẽ con bé dám truyền bí kíp gia truyền cho nó sao?!

Hinata như đọc được những suy nghĩ trong ánh mắt của cha mình. Cô bé hơi run, rụt rè không dám giải thích. Tất nhiên với con mắt phải nhìn xa trông rộng của mình, Midori biết điều đó.

- Này! Ông là tộc trưởng tộc Hyuga đúng không?! Tôi biết ông phải mang trên mình trọng trách lớn. Nhưng đã là một người cha thì không nên nghi ngờ con gái mình đâu.

Cả đấu trường lại được một phen im lặng. Đến cả Neji cũng dừng lại. Thấy không có ai trả lời, Midori nói tiếp:

- Tôi giúp Hinata luyện tập thể thuật. Không có học bất cứ chiêu gì từ cô ấy.

Mặc kệ có ai nghe hay không, Midori quay lại thủ thế với Neji:

- Tôi có nghe Naruto nói về trận đấu giữa cậu và Hinata. Thú thực tôi không thích cái tư tưởng số mệnh của cậu! Vì thế hôm nay tôi sẽ phải để cậu biết: không có cái gì là số mệnh quyết định, chính chúng ta là người tạo ra số mệnh!

Câu nói của cô trực tiếp đả động đến Naruto và Neji. Naruto như được nhìn thấy lại bóng hình người con gái 5 năm trước đứng ra bảo vệ cậu. Nó vẫn như vậy, nhưng lại có gì đó cao lớn và hiền từ hơn trước.

Neji hừ lạnh một cái, cậu ta thủ thế:

- Chính số mệnh đã quyết định từ trước mọi chuyện. Tông gia và phân gia cũng thế!

Cả hai mỉm cười lao vào nhau. Từ trên cao, Gaara chiếu ánh mắt tò mò xuống Midori. Temari và Kankuro thật sự sợ vì hôm nay Gaara cười rất nhiều. Gai và Kakashi đã chú ý đến nó.

- Bát quái lục thập tứ chưởng!

Neji thủ thế chuẩn bị xuất chiêu. Midori đã đọc qua và biết về chiêu liên hoàn này. Trong đầu đã từng có ý định cải tiến nó và đã luyện tập rất chăm chỉ. Nhưng không hiểu sao lại thất bại. Cho đến khi luyện tập cùng Hinata, cô đã biết mình phải làm gì. Và giờ đây chính là lúc để thử nghiệm nó.

Midori thủ thế:

- Bát quái bát thập nhất chưởng!

Cả Neji và mọi người đều ngạc nhiên tột độ. Cả tông gia nhà Hyuga chỉ phong bế cùng lắm 64 huyệt đạo. Con bé này còn đòi phong bế một lúc 81 huyệt. Thần thánh phương nào vậy?!

Cả hai lao vào nhau tấn công kịch liệt. Midori không may đã bị điểm huyệt vào hai cánh tay, nơi vận được nhiều chakra nhất. Nhưng Neji thì trừ nơi phóng ra chakra và hai chân, chỗ nào cũng bị điểm hết. Nói chung là bây giờ cả hai đang trong tình thế không thể dùng Nhu quyền được nữa.

Nhưng vậy thì sao chứ? Không có tay thì ta vẫn còn có chân và cái đầu. Cả hai vẫn tiếp tục đánh nhau. Neji ăn một cước vào mặt văng ra ngoài còn Midori bị đá vào bụng phải lùi lại.

"Keng!"

Đó là âm thanh chiếc băng trán của Neji rơi xuống đất. Cậu ta ngẩng đầu lên để lộ dấu ấn kí trên trán. Midori biết nó. Cô từng nhìn thấy nó trên trán một tên Anbu chết dưới tay mình, cái ấn đấy liền biến mất sau khi hắn chết.

Thấy Midori nhìn chằm chằm vào cái ấn chú trên trán, Neji nhàn nhạt nói:

- Thứ này chính là số mệnh của ta. Tộc Hyuga luôn phân chia ra làm hai phe: Tông gia và Phân gia. Cha của ta và tộc trưởng chính là hai anh em sinh đôi. Nhưng vì tộc trưởng sinh ra trước nên cha ta phải chịu cảnh làm Phân gia. Ta cư nhiên sinh ra là người phân gia. Năm đó Lôi quốc cử một Jounin sang đàm phán hòa bình, tất cả các gia tộc lớn đều phải tiếp đón. Hôm đó chỉ có một gia tộc không đến...

- Tộc Hyuga?

- Đúng. Bởi vì hôm ấy là sinh nhật 3 tuổi của tiểu thư Hinata. Cũng chính là ngày ta bị khắc cai ấn chú ghê tởm này. Chỉ cần người tông gia niệm ấn thì họ có thể dễ dàng phá hủy tế bào thần kinh qua ấn chú. Hôm ấy, tiểu thư Hinata bị bắt cóc. Tộc nhân đã truy đuổi và giết được kẻ đó. Ngươi đoán xem là ai?

- Jounin Lôi quốc?!_ Midori đoán cho có. Thật sự thì cô có nghe Kakashi kể về vụ này rồi.

- Đúng! Bên Lôi quốc và Hỏa quốc vốn có chiến tranh, sau chuyện này nhất định sẽ không để yên. Chúng yêu cầu cái giá cho sự hòa bình chính là cái xác của Hiashi. Và tất nhiên kẻ chết thay là Hizashi, cha ta. Số mệnh đã quyết định Phân gia phải bảo vệ Tông gia! Chúng ta chỉ như chim trong lồng, sống chết đều đã định sẵn!

Neji nói rồi lại lao đến đá Midori lùi lại. Đang suy nghĩ làm sao để chiến đấu thì trong đầu cô vang lên tiếng nói:

- Để ta ra ngoài?!

Cô ngạc nhiên, là Yuki.

- Bà muốn ra ngoài! Nhưng như vậy là không công bằng. Chúng ta lấy hai chọi một. Đã thế bà còn rất mạnh.

- Tin ở ta! Cho ta cơ hội này.

Midori né tránh đòn tấn công và lùi ra xa. Cô nhắm mắt lại, nở một nụ cười nửa miệng:

- Tôi tin bà! Tôi không cần làm Chuunin cũng được. Chỉ cần bà thông não cậu ta!

- Cảm ơn!

Đôi mắt kim sắc mở ra. Không còn Byakugan nữa. Midori, à không, là Yuki dùng con mắt ngạo nghễ nhìn Neji. Ánh mắt bà ta tràn ngập sự thương hại.

- Đừng nhìn ta bằng con mắt đó!

Neji cảm thấy tự ái liền lao đến tấn công. Yuki dễ dàng tránh né và biến mất khỏi tầm nhìn của cậu ta. Neji dùng Byakugan nhưng lại không thể tìm thấy.

- Ở đây nè nhóc con!

Giọng nói ngạo nghễ lại vang lên. Khiến cho người ta phải kính nể thập phần. Tất cả ngước nhìn lên trên và thấy Yuki đang lơ lửng trên không.

- Oắt đờ heo??? Đang bay à?

Tiếng khán giả xì xầm vang lên. Yuki chẳng thèm để ý. Bà ta có lẽ đã quá quen với những lời bàn tán rồi.

- Yuki bà bà! Là bà hả????

Từ trên khán đài có tiếng Naruto vọng vào. Bà ta mỉm cười gật đầu.

Nhưng vẫn đang ở trong trận đấu nên không thể phân tâm nhiều. Bà ta đáp xuống đất. Tiếp tục dùng con mắt thương hại nhìn Neji.

- Hizashi là con người tốt bụng, không ngờ lại mất sớm như vậy. Nhưng này nhóc con, ngươi có bao giờ tự hỏi hắn làm vậy vì sao chưa?!

- Là vì bị ép!

"CHÁT!!!"

Neji vừa trả lời xong câu hỏi liền bị Yuki lao đến tát cho một phát lật hàm. Bà ta còn nhẹ tay đấy.

- Hizashi thương nhất là vợ con, và đứng sau đó, là anh trai!

Câu nói của Yuki trực tiếp đánh thẳng vào tâm lí hỗn loạn của Neji. Cậu ta đứng loạng choạng không vững.

Yuki dùng răng kéo tay áo lên và dùng ngón tay trái để giải huyệt tay phải. Sau đó là giải hết huyệt trên cơ thể. Con người có rất nhiều huyệt chakra trong cơ thể nhưng lại không có ở đầu ngón tay. Yuki đặt bàn tay lên trán của Neji:

- Phẫn nộ đi! Giải phóng hết sức mạnh của ngươi. Ta thật muốn xem đứa con trai mà Hizashi tự hào ngay từ lúc còn trong bụng mẹ nó là như thế nào.

Neji cảm thấy có gì đó rất khác trong cơ thể. Nó như được giải phóng toàn bộ chakra. Yuki bỏ tay ra.

Cả đấu trường lần nữa phải kinh ngạc. Nhất là tộc Hyuga, đặc biệt là Hiashi.

- Chú ấn... nó biến mất rồi!!!!

____________________^^_____________

Cha! Có ai tò mò gì hông nào?! À vụ chakra đầu ngón tay là Yuki chế đó. Mong đừng để ý nhiều ^^

Yuki bà bà lên sàn nhiều quá nhỉ?

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info