ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 18

__TuyetTuyet__

_________________^^________________

Team 7 đã vượt qua vòng thi thứ hai. Họ đang được Iruka dẫn đến một sàn đấu khác. Nơi đó có một bức tượng dạng hai bàn tay đang kết ấn. Các thí sinh, Jounin, Anbu và kể cả đệ tam cũng đang ở đây.

Lặng lẽ bước vào và xếp hàng ngay ngắn vào chỗ thí sinh. Midori đảo mắt một lượt và chợt dừng lại ở con mắt vàng mãng xà. Hừ! Orochimaru, ngươi đây rồi.

Sau đó đệ tam thông báo là sẽ có một vòng loại trước khi vào vòng cuối cùng. Các thí sinh sẽ theo chỉ thị và đấu tay đôi với nhau. Trọng tài của kì thi này là Gekko Hayate. Anh ta hỏi có ai muốn rút khỏi và Kabuto đã giơ tay. Những người khác có vẻ ngạc nhiên nhưng riêng Midori lại thở phào nhẹ nhõm. Cô không thích hắn ta một chút nào.

Sakura có khuyên Sasuke nên bỏ cuộc vì cậu ta không thể dùng chakra lúc này. Tất nhiên là thuyết phục không thành công.

Trận đấu vòng loại bắt đầu.

Naruto, Sasuke, Sakura đều qua vòng dù không thuận lợi lắm. Tuy nhiên Midori luôn ở bên cổ vũ nhiệt tình khiến họ có tinh thần hơn. Đặc biệt là Sasuke đã rất xuất sắc khi kiềm chế nguyền ấn rất tốt. Sau đó Kakashi đưa cậu ta đi.

Trên màn hình lại hiện ra hai cái tên chuẩn bị đấu với nhau. Một là Rock Lee. Hai là Hatake Midori.

Chà! Đến lượt cô rồi. Đối thủ là cái cậu nhìn rất giống thầy Gai đó.

- Lee, Midori cố lên! Dù thế nào thầy vẫn luôn ủng hộ hai đứa. Nhiệt huyết tuổi trẻ, cháy lên nào!_ Gai nói lớn.

- Vâng cảm ơn thầy! Em nhất định sẽ cố gắng!_ Lee nắm tay tỏ vẻ quyết tâm.

- Cố lên Midori! Bọn mình luôn ủng hộ cậu!_ Sakura và Naruto cũng không kém cạnh đứng cổ vũ.

- Cảm ơn các cậu!_ Midori cười. Vì mải nói chuyện với họ nên cô đã không để ý đến có rất nhiều con mắt đang nhìn về mình. Trong đó có cả Orochimaru và Gaara.

- Mời hai đấu thủ xuống sàn đấu!_ Hayate nói.

Lập tức Midori và Lee đều nhảy xuống. Cả hai bắt tay nhau và cười.

- Rất mong được chỉ giáo.

Lập tức họ liền lui ra sau một chút và thủ thế. Hayate chỉ chờ có vậy liền hô:

- Bắt Đầu!

Lập tức cả hai lao vào nhau và đấm đá. Midori không dùng bất kì loại nhẫn thuật hay pháp thuật nào. Cô là muốn đấu một trận thể thuật công bằng với Lee.

- Cậu ấy hoàn toàn dùng thể thuật sao?!_ Sakura ngạc nhiên. Nói về nhẫn thuật thì trong team 7 người thông thạo nhất là Midori. Chưa kể cô ấy còn có mấy lá bùa kì lạ. Đó đều là thế mạnh. Nhưng hôm nay cô ấy lại chỉ dùng thể thuật sao.

- Thật không ngờ một Ninja thông thạo nhẫn thuật như cậu ấy lại chỉ dùng thể thuật. Không tính là thế yếu nhưng cậu ấy làm sao có thể dùng nó đối phó với thế mạnh của Lee chứ?!_ Đến cả Naruto cũng phải thốt lên kinh ngạc. Cậu ta đã từng đấu thể thuật với Midori, cô ấy cũng chỉ ở hạng trung thôi.

Nhưng cậu ta đâu biết, lúc đó là cô cố tình nhường.

- Mấy đứa nói vậy là lát nữa sẽ tự vả vào mặt mình đấy!_ Gai vịn tay vào lan can mỉm cười.

- Huh?! Là sao?!_ Tenten hỏi lại.

- Nhìn xuống dưới xem!

Tất cả đều chú tâm xuống phía dưới.

"Rầm!!"

Một tiếng động vang lên. Lee bị đá văng ra khỏi ngoài, dính tường. Nhưng còn chưa kịp cảm thấy đau, cậu ta đã phải nhanh chóng né cú đấm của Midori. Nó mạnh đến mức làm bức tường sau lưng cậu ta bị nứt ra và tạo thành một cái hố.

Tất cả các thí sinh trố mắt nhìn người con gái kia. Nó có còn là con người không vậy?

Tất nhiên không còn rồi. Giờ chị là hồ li.

- Hừ! Cậu rất mạnh!_ Lee lau đi vệt máu trên khóe miệng. Mỉm cười.

- Cảm ơn!_ Midori lùi ra sau thủ thế.

- Đã vậy thì tớ sẽ khiến cậu thua một cách tâm phục khẩu phục! Bát môn độn giáp! Nhị môn, khai!_ Lee nói rồi thủ thế. Một thứ ánh sáng màu xanh bao bọc lấy cơ thể cậu ta. Đổi mắt sáng lên và da dần chuyển sang màu đỏ gạch. Một trận cuồng phong nổi lên.

Midori dùng tay chắn trước mặt. Cô có biết qua, Bát môn độn giáp là tuyệt chiêu thể thuật giúp người thi triển mạnh hơn cả về tốc độ và cách tấn công. Đó cũng là tuyệt chiêu tâm đắc nhất của chuyên gia thể thuật Konoha- Maito Gai.

Nhưng cậu ta có nó cũng phải đổi một cái giá lớn. Đó là ăn mòn cơ thể. Có tám cửa tất cả. Và cậu ta đang ở cửa thứ hai.

- Bát môn độn giáp. Hm, cậu có lòng vậy tôi cũng sẽ cho cậu thua một cách tâm phục khẩu phục!_ Midori cười rồi kết ấn.

- Sharingan!

Lập tức con mắt bên phải của Midori chuyển thành màu đỏ như máu, trong đó có một vòng tròn và ba dấu phẩy đen.

Một lần nữa cả đấu trường lại phải há hốc mồm kinh ngạc. Một tộc nhân Hatake lại sở hữu Sharingan của tộc Uchiha? Vậy đây là tộc nhân thứ ba còn sót lại của tộc Uchiha sao? Tại sao chỉ có con mắt phải bật được Sharingan? Cái quằn gì đang diễn ra vại?

- Sharingan? Không thể nào?

- Tộc nhân Uchiha sao?

- Nó mang họ Hatake mà?

"ẦM!!!"

Trong lúc mấy người kia còn đang thi nhau xì xào thì phía dưới đang diễn ra trận đấu thực sự nảy lửa. Lee đã mở tam môn. Cả hai đánh nhau rất ác liệt. Midori phải công nhận bát môn độn giáp đúng là rất mạnh. Nếu không có Sharingan giúp đọc ra chuyển động thì có lẽ cô đã bị hành ra bã rồi.

- Tứ môn, mở!

Nói rồi Lee lao đến. Midori né cú đá của Lee và để mặt đất bị lún xuống tạo thành cái hố to. Và trong lúc đó cô lại kết ấn rồi biến mất khỏi tầm nhìn của Lee và khán giả.

Tất cả tập trung tìm xem Midori đang ở đâu thì một trận gió tạo thành vòng tròn bao quanh Lee. Cậu ta bị một vật vô hình nào đó tấn công liên tục vào bụng, tay và chân. Để rồi lúc sau đổ gục xuống. Cơ thể trở lại bình thường.

- Trận đấu này, người thắng là Hatake Midori!_ Hayate sau khi xác nhận Lee đã bất tỉnh thì nói lớn. Cả đấu trường lại dậy lên những tiếng xì xào to nhỏ về Midori. Quả nhiên không thể xem thường các nữ Ninja Konoha.

Chỉ chờ Hayate nói có vậy, Midori liền ngã xuống. Quả thật mới hồi phục một chút sức lực mà đã phải dùng đến cạn. Rock Lee quả thật rất khó đối phó. May mà cậu ta không biết nhẫn thuật, nếu không nhất định cô đã thua rồi.

Gai và Kakashi xuất hiện và mang hai người học trò của mình lên.

- Thằng bé có dấu hiệu bị điểm huyệt!_ Gai sờ vào mạch cảnh của Lee, rồi lại nghe nhịp tim.

- À, trước khi ngất đi, Midori có nói đến hai từ._ Kakashi bước đến sau khi đã đặt Midori nằm cạnh tường và được team 7 chăm sóc.

- Hai từ?!_ Gai thắc mắc.

- Nhu quyền!_ Kakashi nhắc lại rõ ràng từng chữ một để họ tự chắc chắn là mình không nghe lầm.

Vừa nghe nhắc đến nhu quyền, Neji liền bật Byakugan lên và kiểm tra khắp người Lee. Quả nhiên là bị điểm huyệt chakra. Cậu ta nhanh chóng giải hết các huyệt cho Lee. Sau đó đứng lên nhìn Kakashi.

- Thầy có một học trò quả là xuất sắc đấy! Nếu biết dùng nhu quyền thì chắc chắn ngoài Sharingan, cô ta còn có cả Byakugan.

Câu nói của Neji không chỉ làm một vùng mà cả một đấu trường phải tiếp tục chấn động. Đùa nhau à? Một con bé lại sở hữu đến hai loại nhãn thuật mạnh nhất thế giới. Mà nó mang họ Hatake. Không phải Uchiha hay Hyuga.

- Huh?! Này mấy đứa, rốt cuộc là có chuyện gì?!_ Kakashi quay sang chỗ team 7. Sakura làm ngụ ý là muốn nói chuyện này bí mật. Anh hiểu ý liền lôi cô bé đến một góc riêng để nói chuyện.

Sasuke nhìn khuôn mặt khi ngủ của Midori mà trong lòng dậy lên sự tò mò và khó hiểu. Hóa ra ngoài cậu ta và thầy Kakashi, trong làng vẫn còn người có Sharingan. Bỗng chốc khóe miệng của cậu ta cong lên một cách tà mị. Mà không chỉ cậu ta, còn có Neji, Gaara, Orochimaru nữa. Tất nhiên Naruto đã nhìn thấy hết những ánh mắt này. Nhìn người con gái trước mặt, cậu ta càng nắm chặt tay hơn như thể đã quyết tâm làm một việc gì đó.

________________^^_________________

Hehe! Liệu tớ đã buff con mình hơi quá đà?!

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info