ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 12

__TuyetTuyet__


Style chất chơi:))))

_________________^^________________

Tia nắng sáng qua ô cửa sổ chiếu rọi vào mắt Midori. Cô nhăn mặt tỉnh dậy. Cũng không biết là mình đã ngủ bao lâu. Cô cựa mình thì phát hiện...

- Ahhhh!!!! Chết mọe rồi! Tại sao mình lại ở đây chứ?

Mặt Midori đỏ và nóng đến mức xì khói. Bạn hỏi tại sao cô ấy lại như vậy á!?!

Midori vừa mở mắt là đã nhìn thấy khuôn mặt lúc ngủ của Kakashi. Hơi thở đều đều, với con mắt trái có một vết sẹo dài. Mái tóc xù lên rất sống động. Mặt nạ bó sát làm anh ta trông rất đẹp khi ngủ. Nhìn đi nhìn lại, bạn cũng hiểu hoàn cảnh rồi chứ?

Phải đó! Midori đang nằm cùng Kakashi. Và quan trọng hơn hết, cô không có mặc cái gì hết. Vừa mới ngủ một giấc dài mà tỉnh dậy toàn là chuyện bất ngờ thế này. Có lẽ sẽ bị tâm thần sớm.

Midori cố gắng hết sức thoát ra khỏi chiếc chăn một cách nhẹ nhàng nhất. Nhưng Kakashi không phải hạng xoàng. Anh có thể nghe bất cứ tiếng động nhỏ nào. Vì thế mà anh tỉnh dậy.

Midori nhìn thấy Kakashi cựa quậy liền xấu hổ vung chân đạp anh ta bay ra ngoài cửa. Cánh cửa đáng thương đổ rầm xuống đất cùng người đàn ông còn lơ mơ chưa tỉnh ngủ.

Kakashi bật dậy như một cái máy. Anh đang cố tiếp thu mọi chuyện. Chợt nhìn thấy chiếc chăn của mình bị cuộn tròn lại. Quả đầu màu nâu sẫm hiện ra.

Kakashi mất một lúc lâu mới tiêu hóa được rằng Midori đã trở về nguyên hình. Anh bò dậy bước xuống lầu, nói vọng lên:

- Đừng có mà nói ta biến thái! Chỉ là vì nhóc ngủ suốt một tuần không dậy nên ta mới phải để nhóc ở cùng thôi. Sớm biết hôm nay như thế này, tối qua ta đã quăng nhóc vào phòng rồi.

Midori không giận. Cô biết cái này không phải lỗi tại anh. Quấn chiếc chăn đi vào phòng mình và lấy quần áo, cô suy nghĩ liệu có nên đi nhận nhiệm vụ nữa không. Team 7 có lẽ cũng sẽ có cái nhìn khác về mình. Nghĩ tới là đã đau đầu.

- Chuẩn bị nhẫn cụ. Hôm nay nhận nhiệm vụ đặc biệt!_ Kakashi nói vọng từ dưới nhà lên. Midori thầm nghĩ chắc anh có độc tâm chi thuật. Mình nghĩ cái gì là đoán ra cái đó.

Cô bước xuống lầu với bộ y phục Miko quen thuộc. Cả hai hoàn thành bữa ăn sáng rất nhanh chóng và rời khỏi nhà.

- Thầy tới rồi đây!_ Kakashi vẫy tay nhìn lũ học trò.

- Thầy tới muộn!_ Sasuke vẫn giữ giọng lạnh lùng.

- Chào!_ Midori thò đầu ra từ sau lưng Kakashi. Cô cố gắng cười một cách tự nhiên nhất có thể.

Cứ ngỡ rằng họ sẽ nhìn cô bằng con mắt khác. Ai ngờ Naruto vẫn vui vẻ cười với cô:

- Ya! Sao cậu lại đứng đấy? Mau đến đây đi.

- Các cậu...

- Đừng để ý chuyện cũ nữa. Bọn tớ không quan tâm đâu! Đúng không Sasuke?!_ Sakura mỉm cười nhìn Sasuke.

- ừm thì... chắc là vậy!_ Sasuke quay mặt đi chỗ khác.

Midori liền bước ra và được Naruto kéo vào hội. Họ cười nói vui vẻ với nhau. Kakashi cũng mỉm cười nhìn. Sau đó anh đưa cho mỗi người một tờ giấy.

- Thi Chuunin?!_ Sasuke thốt lên sau khi đã đọc tờ giấy.

- Đúng thế! Tuy mới làm Genin không lâu, nhưng ta nghĩ với kĩ năng của các em thì có thể thi Chuunin rồi. Tất nhiên đó mới là đề cử. Tham gia hay không còn tùy ở các em.

- Vậy là cái cậu làng Cát cũng tham gia hả?!_ Naruto.

- Làng Cát?!_ Midori.

- À! Lúc nãy chúng tớ có xích mích với một nhóm ninja làng Cát. Chắc là mấy người đó cũng tham gia!_ Sakura.

- Heh? Thú vị nhỉ? Tớ tham gia!_ Midori.

- Vậy chúng ta cũng tham gia!_ Naruto.

- Quyết định nhanh vậy sao?! Được rồi! Ngày mai các em sẽ bắt đầu thi! Có thể về nhà chuẩn bị được rồi!_ Kakashi cười rồi quay lưng đi. Midori đang định bước theo thì bất chợt có thứ gì đó phóng về phía cô. Cô nhanh chóng lùi lại. Chỗ cô vừa đứng xuất hiện 3 thanh kunai.

Một loạt các kunai khác được phóng ra. Chẳng mấy chốc cả team 7 đã bị lôi vào cuộc. Kakashi liền nhảy lên chỗ phóng kunai. Lục đục một lúc trên cây, anh bắt được 2 anbu. Là anbu làng Lá.

- Lại là Danzo!_ Midori nghiến răng. Căm phẫn nhìn hai kẻ đó. Cô định rút kiếm nhưng đã bị Kakashi cản lại.

- Bình tĩnh!

Midori lập tức thu kiếm vào. Cô hiểu mình không thể làm hành động đó trong làng. Nhất là khi nhóm Naruto còn ở đây.

- Các ngươi là do ai sai tới?!_ Midori tiến về phía họ. Mặc dù câu trả lời đã ở trong đầu nhưng cô vẫn muốn đính chính một lần nữa.

Hai tên đó không nói gì. Đột  nhiên một kẻ dùng răng đẩy mặt nạ ra và phun từ trong miệng ra một thứ gì đó. Sakura đứng gần nhất nhanh chóng đỡ lấy và mảng lưng của cô đầy ắp những thứ chất lỏng màu đen. Nó ăn mòn da thịt. Đau đến mức Sakura chưa kịp kêu la gì đã ngất đi.

- Sakura!!!_ Naruto và Sasuke chạy đến.

- Lùi lại! Cô ấy dính axit!_ Midori với tay ra hiệu. Cô truyền chakra trị thương vào nhưng không hiểu tại sao vết thương không liền lại.

- Ngươi dùng phong ấn chakra lên axit đúng không?!_ Kakashi xốc cổ áo tên kia lên nhưng hắn lại gục xuống, người mềm oặt. Anh kinh ngạc đưa tay vào mạch cảnh. Hắn chết rồi.

Tháo mặt nạ tên thứ hai và kiểm tra. Hắn cũng chết. Vẫn là cái chiêu thủ tiêu đồng bọn cũ rích của Danzo. Lão ta trước đây có một nhóm anbu ngầm gọi là Cội Rễ. Cái tổ chức này luôn ngấm ngầm muốn tiêu diệt ngài Đệ Tam để lão được phục vị. Có rất nhiều chuyện phức tạp dẫn đến việc Đệ Tam đã yêu cầu, đúng hơn là ra lệnh cho lão xóa bỏ Cội Rễ. Vậy mà lão vẫn âm thầm xây dựng nó. Có vẻ có điều gì đó làm lão nôn nóng đến mức không cẩn thận mà ra lệnh bắt Midori một cách thiếu chu toàn. Xem ra, việc này cần bàn bạc kĩ với ngài Đệ tam rồi.

- Midori! Cậu làm gì vậy?!

Tiếng nói hốt hoảng của Naruto đã kéo Kakashi ra khỏi suy nghĩ riêng của mình. Anh quay lại, phát hiện Midori đang dùng chakra để hút toàn bộ chất độc trên lưng Sakura vào hai bàn tay của mình. Cũng không biết là từ khi nào, cô lại có nhiều chiêu thức trị thương đến vậy.

Toàn bộ axit đã bị hút vào tay Midori. Tay của cô trở nên tím tái và đen dần. Cái cảm giác ăn mòn da thịt này đúng là đau thật đấy.

Midori lấy băng vải ra định quấn lại vết thương cho Sakura. Nhưng tay cô đau rát, chẳng thể cử động. Một bàn tay liền giật lấy băng vải và nói:

- Tớ làm cho!

Là Sasuke. Cậu ta không nói thêm gì mà chỉ cẩn thận quấn băng lên chỗ vết thương. Sau đó lại quấn băng lên bàn tay của Midori. Midori ngạc nhiên:

- Đừng! Để tớ....

- Ngồi im!

Chẳng hiểu sao lúc đó cô lại nghe lời cậu nữa. Naruto và Kakashi lại tỏ ra khá ngạc nhiên về hành động vừa rồi. Sasuke cũng có lúc ấm áp đấy chứ.

Quấn băng xong, Sasuke đứng lên. Naruto cõng Sakura và đưa cô ấy về nhà Haruno. Kakashi liên tục xin lỗi ông Haruno. Ông ấy tuy có thấy xót thật nhưng lại rất cởi mở. Không trách cứ, trái lại còn rất bối rối khi Kakashi cứ cúi đầu như vậy. Ông ấy còn nói nhờ Midori mà Sakura không có gì nguy hiểm và bảo mọi người an tâm đi về. Họ cúi chào rồi mỗi người đi một ngả.

Trên đường về, Midori tỏ ra khá khó chịu và buồn bã. Cô đang trở thành điểm nhắm của lão Danzo. Cũng có nghĩa nếu cô ở gần ai thì người đó sẽ gặp nguy hiểm. Cô thật sự không muốn thế, nhưng cũng không muốn rời xa họ chút nào.

- Kakashi... có phải tôi... đã trở nên ích kỉ không?!

Kakashi chợt dừng lại khi nghe câu hỏi của cô.

- Nhóc nói vậy là sao?!

- Tôi muốn họ không gặp nguy hiểm. Nhưng tôi cũng không muốn xa họ.

Kakashi hơi ngạc nhiên về thái độ của cô. Nhưng sau đó nét mặt anh dãn ra, thở dài xoa đầu cô:

- Con người ai mà chẳng có lúc ích kỉ. Nhóc ích kỉ như vậy cúng chẳng sao. Chúng ta nên trân trọng những điều trước mắt, đừng làm nó vụt mất rồi lại hối hận sau này!

Midori bất ngờ về lời nói của Kakashi. Cô không nghĩ anh lại nhiều tâm sự như vậy. Mỗi lần dạy cô về bài học mới, anh mắt của anh có chút buồn, hoài niệm, phức tạp. Những lúc như này, để giải tỏa căng thẳng, cô thường bật cười thành tiếng:

- Hahaha! Lần này lại là bài học mới nhỉ, Kakashi?!

- Haha! Đúng vậy đấy! Đi về nào! Tôi nay ta sẽ làm món lẩu cá!

- Yeah! Về nào!

Nửa đêm hôm đó,

- Ngài đệ tam! Tôi đã tới rồi!_ Kakashi mở cửa bước vào văn phòng Hokage.

- Ngồi đi!

- Về việc tôi đã báo cáo hôm trước. Tôi muốn xin ý kiến của ngài!_ Kakashi không ngồi. Anh đứng chờ lệnh.

- Việc của Midori sao?! Ngươi thật sự vẫn muốn cho con bé thi Chuunin? Trong khi ngươi biết nó nguy hiểm thế nào?!_ Đệ Tam nhìn Kakashi.

Bắt đầu từ lúc Midori trở về từ làng Sóng, Konoha luôn có kẻ đột nhập, tập kích. Mặc dù anbu đã xử lí trong âm thầm nhưng cứ thế này mãi cũng không phải là cách. Midori giờ là một công dân Konoha, tất cả phải có trách nhiệm bảo vệ. Kỳ thi chuunin có một vòng thi là sinh tử, không loại trừ khả năng chúng sẽ trà trộn và hãm hại cô.

- Chúng ta không thể mãi trốn chạy. Con bé cần đối mặt với thế giới của nó!_ Kakashi vẫn giữ nguyên thái độ kiến quyết của mình.

- Ta hiểu Kakashi! Nhưng thế giới nó phải đối mặt ghê sợ hơn những đứa trẻ khác. Nó có thể bị giết bất cứ lúc nào!_ Đệ Tam lo lắng.

- Tôi tin vào thực lực của con bé, thưa ngài._ Kakashi.

Nhìn thấy thái độ của Kakashi, Đệ tam không nói thêm gì nữa. Ông dùng ánh mắt nghiêm nghị nhìn Kakashi:

- Nếu ngươi đã quyết tâm! Chúng ta cũng không còn gì để nói. Ngày mai con bé sẽ tiến hành thi Chuunin, giúp ta chuyển lời chúc cho nó.

- Cảm ơn ngài! Tôi xin phép.

Kakashi cúi chào rồi bước ra cửa.

Cha, có vẻ kì thi Chuunin đã trở nên gay cấn rồi đây.

_________________^^________________


#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info