ZingTruyen.Info

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI

CHƯƠNG 11

__TuyetTuyet__

Trong phim, tớ thích nhất cp này :))))))

________________^^_________________
"Phập!", đòn Chidori đã xuyên qua. Một thân ảnh nhỏ ngã khuỵu xuống, phần bụng chảy ra rất nhiều máu. Chiếc mặt nạ rơi xuống, để lộ khuôn mặt người thiếu niên thuần khiết như tuyết.

Midori đứng bất động, rút tay ra. Bàn tay cô dính đầy máu tươi tanh nồng. Ánh mắt cô sẫm lại, khuôn mặt tối sầm, đứng yên như thể đã bị điểm huyệt.

Naruto lập tức nhận ra ngay người cậu ta đã gặp trong rừng mấy ngày trước, đang ngã xuống trước mặt cậu. Càng không thể ngờ, người làm ra chuyện khủng khiếp này lại là người bạn thân nhất của cậu. Cậu căm phẫn hét lên:

- Này! Midori! Tớ biết cậu bị mất kiểm soát, nhưng như thế là quá lắm rồi! Zabuza! Ngươi không nhìn thấy cậu ấy ngã xuống vì ngươi sao?! Tại sao ngươi lại có thể vô tâm như thế?!

Zabuza quay lại nhìn cậu ta bằng con mắt nguy hiểm. Hắn vác cây kiếm lên vai:

- Thế thì đã sao? Ninja chỉ là một công cụ, ta mang theo nó cũng chỉ như một công cụ! Một ninja sẽ phải chiến đấu cho đến chết, đó là số mệnh của họ.

- Không phải như thế! Đối với cậu ấy, ngươi là người quan trọng nhất. Cậu ấy sẵn sàng hy sinh vì ngươi, sẵn sàng chết trước ngươi chỉ vì cậu ấy yêu thương ngươi.  Ngươi có hiểu không hả?!

- Ta không quan tâm!_ Zabuza hét lên và vung kiếm về phía Naruto. Kakashi liền xuất hiện và chặn lưỡi kiếm.

- Bây giờ không phải lúc đánh nhau đâu! Lão Gatou đến rồi kìa!

Zabuza liền dừng và quay lại. Quả nhiên, một lão già đeo kính, khắp người toàn là đồ quý, theo sau là khoảng vài chục tên ninja. Đây đúng là Gatou, nhà tài phiệt lớn nhất thế giới. Quả là có nét keo kiệt và bố láo.

Lão Gatou bước đến. Cười khẩy nhìn Zabuza:

- Thật thất vọng! Ngươi được xưng là con quỷ làng sương mù, vậy mà lại không thể giết nổi một lão già và bắt một con hồ li. Cái danh xưng đó chỉ là hư vô.

Zabuza đứng im không nói gì.

- Này... chẳng lẽ ta nói trúng tim đen rồi sao? Còn cả cái tên chết tiệt này nữa! Dám chĩa kiếm vào ta, đây chính là kết quả đấy!_ Gatou chống gậy tiến tới. Lão giơ chân định đá Haku nhưng đã bị những chiếc đuôi của Midori hất văng ra chỗ khác.

- Mi... Midori..._ Naruto ngạc nhiên nhìn người con gái đang cúi gằm mặt xuống đất. Mái tóc dài che gần hết khuôn mặt.

- Chết... chết tiệt!_ Lão Gatou nhổm người dậy sau khi được bay một đoạn khá xa. Có vẻ lão đã bị gãy mất mấy khúc xương sườn.

- Không được động vào cậu ấy!

Giọng nói vang lên. Kakashi lập tức nhận ra sự lạnh lẽo trong hơi thở của người con gái ấy. Nó giống y như lúc cô giết chết 2 tên anbu kia vậy.

- Chúng mày còn chờ gì nữa, lên cho tao!_ Gatou hét vào mặt đám thuộc hạ. Lập tức mấy chục tên ninja ấy xông lên.

Midori kết ấn tạo thành bức tường băng cao và dày, chia nhóm cô và Gatou ra làm hai bên. Tuy vậy chúng vẫn đang cố gắng phá nó bằng bùa nổ.

- Zabuza! Ngươi có muốn lên không?!

Tất cả đều ngạc nhiên trước câu hỏi của Midori. Cô ấy đang yêu cầu tác chiến với Zabuza sao?

- Ta không có lý do....

- Đừng tự dối lòng. Ta biết ngươi đau khổ!

Tất cả đã ngạc nhiên lại càng ngạc nhiên hơn. Nhất là Zabuza. Hắn không hiểu vì sao Midori có thể đọc được cảm xúc trong lòng hắn. Đúng! Hắn đau khổ. Nhưng quy tắc hàng đầu của Ninja là không được biểu lộ cảm xúc của mình. Hắn còn có thể làm gì trước tình huống này chứ?

Kakashi và Naruto hết sức ngạc nhiên. Họ nhìn thấy hai hàng lệ chảy trên khuôn mặt Zabuza. Hắn khóc. Hắn đang khóc ư?

- Hừ! Có lẽ ngươi có độc tâm chi thuật đi! Được! Ta đây chấp nhận hợp tác với ngươi một lần, lần đầu tiên cũng như lần cuối cùng!_ Zabuza thao băng vải che mặt ra và cầm thanh kiếm. Midori mỉm cười. Cô ngẩng đầu quay về phía Kakashi.

- Chúng ta cũng lên chứ?!

- Được!

Kakashi bước đến đứng ngang hàng với Midori. Midori nhấc Haku lên và ném về phía Naruto.

- Naruto! Nhờ cậu chăm sóc cho Haku và Sasuke, cả Sakura và lão Tazuna nữa!

- Gì chứ? Tớ cũng muốn chiến...

- Đừng nói nhiều nữa! Cậu đang mang trên người trọng trách cao cả còn hơn cả tớ nữa. Mau đi đi!

- Ơ... ừm....

RẦM!!!!

Bức tường băng kiên cố cuối cùng cũng đổ sập xuống. Những Ninja khác lao về phía họ.

Quả nhiên để Naruto ở lại là đúng. Có rất nhiều kể đánh úp để bắt con tin. Nhưng đều bị cậu ta và Sakura đánh bại hết.

10 phút sau.

Nhờ có Midori, Zabuza, Kakashi và sự trợ giúp của dân làng, đứng đầu là Inari, toàn bộ những ninja đều nằm hết dưới đất. Kẻ còn sống, kẻ đã chết. Gatou cũng đã bị Zabuza kết liễu bằng một đòn duy nhất. Hắn ta quay lại nhìn Kakashi và Midori:

- Nhiệm vụ hoàn thành! Ta đã xong việc!

- Chưa xong đâu!_ Midori nhìn Zabuza. Cô đã quan sát thái độ liều mạng của hắn khi chiến đấu. Đến cả cái cách hắn đang nắm thanh kiếm của mình nữa. Có vẻ trong đầu hắn xuất hiện mấy cai suy nghĩ không mấy tích cực rồi.

- Ý ngươi là sao?

- Ta biết ngươi định làm gì. Nhưng ta có một cách giải quyết hay hơn đấy!

Midori nói rồi tiến về chỗ Haku. Cô nắm chặt lòng bàn tay rồi truyền toàn bộ chakra cơ thể vào đó. Sau đó là truyền vào vết thương của Haku.

Phải nói Haku cũng thật lớn mạng đi. Vẫn còn hơi thở thoi thóp. Nếu lúc đó Midori mà không khôi phục ý thức đúng lúc, có lẽ đòn Chidori ấy đã đánh trúng tử huyệt cậu ta rồi.

Cô truyền toàn bộ chakra hồi phục cơ thể cho Haku. Đến độ những chiếc đuôi cũng trở nên run rẩy. Cuối cùng, Haku đã tỉnh lại. Tuy chưa khôi phục hoàn toàn nhưng có vẻ vết thương chí mạng đã không còn lo ngại gì nữa. Haku nhìn Midori:

- Tại sao lại cứu tôi?!

- Vì tôi không muốn người quan trọng của cậu làm điều dại dột!_ Midori mỉm cười.

Haku như hiểu ra hàm ý của câu nói, cậu ta nhìn lên Zabuza. Khuôn mặt anh ta hiện lên sự lạnh nhạt vô cảm, nhưng sâu trong ánh mắt vẫn không giấu hết được sự vui mừng. Haku thấy điều đó, cậu mỉm cười với Zabuza:

- Anh Zabuza! Cảm ơn anh!

Zabuza không nói gì, chỉ quay lưng đi. Haku liền đứng lên và cúi chào cảm ơn mọi người. Cậu không quên căn dặn Midori:

- Trừ anh Zabuza thì còn một số kẻ trong tổ chức Gatou biết về Bạch Hồ. Bây giờ cậu đang trở thành bia ngắm cho toàn thế giới Shinobi. Vì thế đừng làm gì liều lĩnh. Dù sao cũng cảm ơn cậu đã cứu tôi. Tôi rất bất ngờ khi biết cậu có thể trị thương.

- Tôi còn bất ngờ hơn khi biết cậu là con trai đấy!_ Midori mỉm cười. Cô vừa nghe Kakashi nói điều ấy.

- Tạm biệt!

Midori vẫy tay nhìn theo cho đến khi hai người họ khuất khỏi tầm mắt. Đột nhiên cô cảm thấy trời đất quay cuồng, mắt như mờ đi, thân thể không thể đứng vững được nữa. Cô ngã xuống, Kakashi liền đỡ lấy. Cô nhìn anh:

- Tôi buồn ngủ!

- Nhóc cứ ngủ đi! Ở đây để ta lo!_ Kakashi.

Midori từ từ nhắm mắt. Cơ thể cô dần thu nhỏ lại và thoát ra khỏi bộ quần áo là một con hồ li trắng muốt, có 9 đuôi, đang ngủ say.

Chịu khó tưởng tượng nha :)))

Kakashi ôm nó vào lòng và quay lại nhìn lão Tazuna cùng mọi người:

- Nhiệm vụ đã hoàn thành! Chúng tôi xin phép được trở về làng ngay lập tức. Và còn...

- Thầy cứ yên tâm! Chúng tôi không nhìn thấy gì cả!_ Tsunami mỉm cười nhìn con hồ li ngủ say trên tay Kakashi. Toàn bộ mọi người đều gật đầu. Kakashi cũng thở phào vì có thể giữ bí mật chuyện này là một chuyện vô cùng tốt.

Sasuke vừa mới tỉnh lại, vẫn chưa hồi phục nên phải để Naruto cõng đi. Dọc đường, hai người đó vẫn chí chóe nhau như vậy. Chỉ đến khi nhắc đến Midori, họ mới im lặng, họ chưa biết phải đối mặt với cô như thế nào.

Trong khi đó, Kakashi vẫn yên lặng. Ánh mắt anh tràn ngập sự lo lắng. Vậy là đang có rất nhiều kẻ muốn Bạch Hồ, và đã biết đến nó. Vì vậy, cần phải bàn bạc kĩ với ngài đệ tam. Đưa ra giải pháp tốt nhất để bảo vệ Midori.

_________________^^________________

#Yuki

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info