ZingTruyen.Info

(Đn Naruto - Fairy Tail) Bạch Nhãn Quỷ

Chương 7: Nhiệm vụ B

Noa_Mylem




Bọn họ nghiêm túc luyện tập cũng phải mất một tuần. Cô Kurenai giữ đúng lời hứa để họ làm nhiệm vụ cấp cao hơn.


Đệ Tam nhìn lên tổ đội, vẻ mặt thể hiện sự hài lòng: "Các cháu đã tiến bộ rất nhiều đấy, mặc dù mới làm vài nhiệm vụ cấp thấp nhưng không nghĩ lại có thể tiến tới cấp cao nhanh như vậy, đội của Kakashi hôm qua mới đi làm nhiệm vụ cấp C thôi."



Kurenai cũng tự hào, tuy đám nhóc này nhà cô vội vàng nhưng làm việc nhóm rất xuất sắc, lại nói, cũng không ngờ trong đội của mình, bé gái lại là đội trưởng, làm việc đâu vào đấy để cô nhìn bằng cặp mắt khác nha.



"Vốn dĩ Gennin chỉ được làm tới cấp D và C, nhưng các cháu đã hoàn thành tốt nhiều nhiệm vụ như vậy rồi nên cấp B này sẽ là ngoại lệ đầu tiên ta đưa tới cho các cháu. Để có thể tiến bộ hơn..... Thật sự là một nhóm tốt đấy, Kurenai." từ ái nói.


Kurenai nhìn vào mấy người Hinata mỉm cười: "Tất cả đều là bọn trẻ cố gắng luyện tập, tôi chỉ dẫn dắt một phần nhỉ thôi ngài đệ tam."


Đệ Tam cười không nói, tay lấy ra cuốn trục nhiệm vụ.... chỉ là, tay vừa mới chạm vào đã có người chạy từ ngoài vào ghé vào tai ông nói nhỏ, sắc mặt đệ Tam kinh ngạc, trở nên nghiêm túc nhìn về phía nhóm Hinata.


"Những đội đều đang làm nhiệm vụ hoặc đang trên đường trở về, sợ rằng sẽ không kịp." Cẩn thận suy tính mới nhìn đến nói: "Cô Kurenai, ngay bây giờ cô hãy dẫn đội đi tiếp viện đội 7 của Kakashi. Nhiệm vụ hộ tống cấp C của đội 7 đã được nâng thành cấp B, hai phản nhẫn làng Sương Mù bị truy nã đã tham gia vào đó. Mọi người hãy khởi hành ngay bây giờ."


Đội 8 kinh ngạc không ngớt.


Kiba trợn mắt: "Làm nhiệm vụ cùng đội 7 sao!!??"


Kurenai gật đầu: "Rõ."


Hinata hơi nhăn mặt, điều này.... hình như trong ký ức không có.


Phải chăng là do cô thay đổi một vài tình tiết nên mọi chuyện cũng xoay theo hướng khác không? Đội 8 làm nhiệm vụ hình như cũng không nhanh chóng như vậy. Hơn nữa, thời gian gần đây cũng là do cô kích thích vài câu làm Kiba cùng Shino nổi máu chiến nên mới đâm đầu vào luyện tập không ngừng nghỉ, tốc độ phát triển và tiến bộ hơn rất nhiều so với ký ức của 'Hinata' đi.



Ra khỏi phòng làm việc của Hokage.


Kurenai nghiêm túc quay đầu lại: "Chúng ta đối đầu sắp tới sẽ là phản nhẫn, mấy đứa cảm thấy thế nào?" cô biết ngài đệ Tam làm vậy là có chủ đích, nhà Uchiha cùng Hyuga họp mặt, lại còn là học viên tốt nghiệp thứ hạng đầu của trường, không lý nào lại khó khăn như những đội khác được.


Kiba người hơi run, không biết là sơh hay hưng phấn: "Em sẽ đánh bại họ!! Chúng ta sẽ chiến thắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ này, đúng không Akamaru!?"


"Gâu!"


Hinata vuốt cằm suy tư: "Em đang nghĩ đến cách ngắn gọn để có thể kết thúc trong hoà bình. Thật ra em cũng không thích nói chuyện bằng tay chân cho lắm!" ôm má cảm thán.


Kurenai: "..." cảm giác nó cứ đáng sợ thế nào vậy...? Nghe qua có vẻ như rất hiền lành ngây thơ, nhưng sâu xa ý nghĩa của nó có phải hay không là nếu bọn họ không nghe lời em sẽ 'răng rắc' trực tiếp? Nhưng nghĩ đến khuôn mặt hiền hoà kia.... chắc sẽ không đâu nhỉ?


"Mọi người về nhà chuẩn bị, 15 phút sau có mặt ở cổng làng, chúng ta sẽ xuất phát ngay lập tức!"


"Rõ!"


Shino đứng làm màu một chỗ: "Cô ơi.... còn em mà..." tủi thân. "Làm nhiệm vụ với mọi người vui lắm...!"


Lủi thủi trong cơn xót xa đi về.... cảm giác... rất cô đơn...


"Shino! Có 15 phút thôi đấy! Nhanh lên!!"


Shino mặt sáng ngời ngời ngay lập tức: "Ừ." nhẹ nhàng khoai khoái đi về.


Mấy anh gác cổng toà nhà chính Hokage: "..." dễ dỗ thật.



.

.

.

.



Nhóm Hinata sau khi tập hợp lại cũng không chậm chạp mà lập tức lên đường.


Bọn họ đi hết ba ngày đường vừa vặn đến nơi, hỏi thăm mới biết nhóm của Kakashi đang dưỡng thương ở nhà ông Tazuna.


Hinata nhìn quanh, cảm giác đi đến đâu trong làng cũng có một vài người nhìn chằm chằm vậy, nhưng bọn chúng chắc chắn không phải người trong ngôi làng này.


Kurenai cũng nhận thấy, cái mũi của Akamaru cùng mấy con bọ của Shino, mấy người bọn họ làm bộ như không biết gì, trực tiếp đến nhà ông Tazuna.


Lúc này Kakashi đang ở gần con suối ven làng dạy cho nhóm Naruto cách đi trên mặt nước rồi trèo cây.


Mặt mày có chút cảm thán đội 8:... Thật giống bọn họ cách đây vài ngày.


"Oi!! Naruto!!" Kiba nhiệt tình chạy gần nơi Naruto cùng Sasuke đang ngã lên ngã xuống.


Naruto đang trèo liền trừng to mắt kinh ngạc ngã xuống cái 'bịch'.


"Kiba! Shino! Hinata-chan!!? Các cậu sao tới đây!?"


Kiba khịt mũi tự hào: "Bọn này là được giao nhiệm vụ tới cứu trợ nha! Biết các cậu làm không được nên tới giúp đấy!"


"Cái gì!? Ai nói tụi này không được!?" gây gấn.


Hinata bước chân đi sau cùng, lấy ra một cái khăn tay màu trắng thuần thêu kí hiệu Fairy Tail đưa cho Sasuke, nhưng Sasuke không biết ký hiệu đó nên cũng kệ.


Sasuke rất nhẹ nhàng nhận lấy khăn: "Cảm ơn." giọng nói còn ôn nhu hơn hẳn khi nói chuyện cùng người khác.


Sakura nhảy xuống từ trên cây, tay nắm chặt nhìn bọn họ. Thầm trách rõ ràng là mình ở đây trước, tại sao không đưa cho cậu ấy sớm hơn..... mặc dù trước đó cô ta cũng đã phân vân rất nhiều vì có thể Sasuke sẽ không nhận.


Nhưng bây giờ nhìn thấy Sasuke rất tự nhiên mà nhận lấy khăn tay từ Hinata, Sakura lại ghen tỵ không thôi, từ hồi đi học bọn họ đã như vậy rồi. Dù không cùng tổ đội tình cảm vẫn tốt vậy sao? Rõ ràng Sasuke bây giờ đã là đồng đội của cô ta, đáng lẽ ra bọn họ mới là người giúp nhau tiến bộ chứ? Hinata chỉ là bên lề thôi, còn không kể đến.... Hinata đáng ra phải thích Naruto mới phải, hồi nhỏ... cô thấy rõ ràng lúc nào Hinata cũng nhìn Naruto mà, không phải cậu ấy cố gắng hoà nhập là vì Naruto sao? Cậu ấy đã thành công đạt được mục đích rồi mà! Vậy tại sao còn bám Sasuke chứ??


Hinata nhìn Sakura lộ liễu dùng ánh mắt không mấy thân thiện kia nhìn mình chỉ có thể thở dàu trong lòng. Rất rõ là đằng khác những gì trong kí ức, Sakura mê đắm Sasuke đến mức độ nào. Có lẽ cũng đang ghen tỵ đi, vì Sasuke mà cô ấy còn có thể cãi nhau với Ino cơ mà chứ nói gì đến một người như cô chứ?



Mặc dù không rõ lắm sau này bọn ra sao, Sakura có được đáp trả không nhưng theo tình hình hiện tại có vẻ như, Sasuke còn chưa có cảm giác lắm với Sakura rồi.


"Các cậu luyện tập đến đâu rồi?"


Hinata hỏi đến câu này, mặt hai người Naruto cùng Sasuke đều đồng loạt đỏ lên, Sakura lại thấy vui vẻ không ngớt.


Sakura tự hào kiêu ngạo nhìn qua bọn họ, nhất là đối với Hinata: "Tớ đã thành thạo đi trên địa hình khác rồi, sao hả? Có phải các cậu còn chưa được tập đúng không?"


Hai người Naruto, Sasuke nghe Sakura nói vậy như bị chọc vào tâm đau. Bọn họ không bằng một đứa con gái!



Hinata dịu dàng cười: "Ara~ các cậu tiến bộ nhanh thật đấy!" tay tựa một bên má cười.


Kiba lại hếch mũi chạy tới trước: "Bài đi trên nước này bọn này đã sớm học xong rồi, các cậu học chậm thật đấy!"


Shino nhỏ nhẹ: "Nói vậy không được đâu, Kiba! Phải nói là các cậu đã cố gắng rồi, như vậy họ mới có ý chí cố gắng để hoàn thành nhanh hơn và không bị chậm tiến bộ phát triển tương lai...."


Hinata nhã nhặn: "Được rồi Shino, các cậu ấy biết vậy là được rồi mà, chắc sẽ hiểu được tâm lý của cậu thôi."


Kiba một bên gật đầu. "Nói dài dòng như cậu mới chọc tức bọn họ đấy."


Ba người Naruto: "..." cả ba người các cậu đang đồng loạt chọc tức tụi này đấy.


Hinata làm bộ không biết quay sang: "Các cậu sao vậy? Sắc mặt có vẻ kém? Có phải luyện tập quá sức rồi không? Thấy sắc trời cũng không còn sớm, hay vào nghỉ chút nhé!"


Bị khích tướng ngầm như vậy, hơn nữa còn là người đội khác hai người chưa hoàn thành xong, Sasuke, Naruto với đôi mắt đầy ánh lửa đồng loạt nói: "Chờ đấy!" tiếp tục lao vào luyện tập.


Hinata che miệng cười nhìn theo: "Ara ara~"


Kakashi cùng Kurenai quan sát một bên.


Kakashi: "Cách bọn chúng chào hỏi nhau thú vị thật."


Kurenai cười: "Đúng vậy, chúng có thể tự giúp nhau vươn lên đấy, đội của anh vẫn còn phải cố gắng nhiều Kakashi."


Kakashi chống nạng nhìn sang: "Hả? À, đây còn chưa phải điểm cuối không phải sao? Tiềm năng sau này của chúng ai hơn ai kém còn chưa biết được."


Kurenai khoanh tay: "Chưa chắc, đội tôi còn có con quái vật đang ngủ say đấy, chỉ bằng một mình nó thôi cũng đủ làm nổi bật rồi."


Kakashi nhìn một vòng: "Hm? Ý cô có phải là Hinata? Theo thông tin tôi xem qua, cô bé đó là hoàn hảo nhất nhỉ? Nhưng chỉ về hạng đạt thôi thì chưa đủ đâu. Cô có Hinata, đội tôi cũng có Sasuke đấy!"


Kurenai lắc đầu: "Rồi anh sẽ hiểu ngay thôi, không phải cũng sắp đến kỳ thi Chunnin rồi sao? Khoảng thời gian từ giờ đến đó nhớ tập cho tốt nhé!" cười tươi.



Kakashi nheo mắt, nghi hoặc nhìn về phía Hinata, vừa vặn Hinata cũng đang nhìn về phía họ.


Khoé miệng Hinata kéo lên nụ cười, mái tóc ngang vai theo gió mà hơi lay động, miệng nói không phát ra tiếng: "Byakugan!" đôi mắt mở ra nhìn thẳng vào Kakashi cười.


Kakashi đột nhiên cảm thấy toàn thân run lên một đợt, lạnh gáy.


Lúc này Hinata trước khi bị mọi người chú ý quá nhiều liền thu hồi lại mắt, vui vẻ nhìn Kakashi cúi đầu, xong chạy tới xem hai người Kiba đang chọc tức Naruto cùng Sasuke.


Kakashi thẫn người đứng đó, đối mặt với ánh mắt đầy ý cười của Kurenai bên cạnh chỉ có thể thở mạnh một hơi, bất đắc dĩ nói: "Quả nhiên.... cô nói đúng, không đơn giản chút nào."


Kurenai chỉ cười khẽ, vỗ vai Kakashi rồi rời đi.


Kakashi tự cảm nhận bản thân có chút mất mặt, Jonin lại bị một cô bé Gennin doạ sợ, so với Hinata, hắn tự cảm nhận được Sasuke còn dễ đối phó hơn nhiều. Đối mặt với Hinata hắn có cảm giác như đại boss ẩn đang dò xét vậy. Nụ cười dịu dàng trên khuôn mặt hiền dịu bé nhỏ...... như vậy càng đáng sợ! Không biết tương lai cô bé này sẽ tiến bộ đến bậc nào, thông qua biểu hiện vừa rồi hắn cũng đủ xác nhận rồi, còn là thành viên của Hyuga nữa....có thêm thành phần nổi trội như vậy chắc phải náo nhiệt lắm nhỉ?


Hinata quay người đi lại không suy nghĩ phức tạp như Kakashi, cô chỉ cảm thấy trêu đùa ông thầy này khá vui thôi. Khi còn ở Fairy Tail, tâm trạng cô không tốt thường dùng những cách như vậy chọc hội trưởng nha. Không đến nỗi nào...


///////////////////////////////////
Hết chương 7.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info