ZingTruyen.Info

(Đn Naruto - Fairy Tail) Bạch Nhãn Quỷ

Chương 6: Tổ đội

Noa_Mylem




Hinata liếc mắt qua một vòng, cuối cùng cũng có giáo viên tới đón họ. Bỏ qua ánh mắt tội nghiệp của Sasuke ngồi bên cạnh, đứng dậy rời đi.


Sasuke níu lấy tay cô lại trước mặt những người khác nói: "Cậu vẫn sẽ là đồng đội của tôi đúng không?"


Hinata quay đầu, cơn gió dịu nhẹ bay lướt qua từng đợt từ bên ngoài cửa sổ vào, gật đầu cười nhìn Sasuke: "Ừm! Là đồng đội, cố gắng nhé, nếu không tớ sẽ vượt lên trước cậu đấy! Sasuke"


Nói xong liền cùng Shino và Kiba đi ra ngoài. Sasuke phía sau nhìn theo không dứt, ánh mắt kiên định không ít.


Sakura ngồi phía trên ghen tỵ, bộ dáng muốn nói lại thôi, có chút buồn. Bao giờ Sasuke mới có thể thân với cô như vậy? Bọn họ mới là đồng đội trân chính mà! Hinata đâu phải chứ...

(P/s: Đoạn này mik đang tự hỏi có nên hắc Sakura không?)



Đội 8 do cô Kurenai phụ trách. Có lẽ là giáo viên phụ trách nữ duy nhất trong các đội.


Kurenai Yuhi là một tiểu th­­­­ư của một dòng họ nổi tiếng ở làng lá. Sở tr­ường của cô là Ảo thuật.


Cô ấy dẫn bọn họ đến một quán ăn nhẹ, mỉm cười chống cằm nói.


"Được rồi, ta nghĩ chúng ta cần giới thiệu về nhau một chút. Ta là Kurenai Yuhi, các em hãy gọi ta là Kurenai-sensei, sau này ta sẽ là người phụ trách dẫn đội 8. Sở thích của ta cũng không có gì nhiều nhưng phần nào đó, ta cực kỳ ghét dê xồm và những tên vô duyên biến thái." Kurenai nghiêm mặt cười hoà ái.


Ba người Hinata tự giác thẳng lưng lắng nghe.



"Vậy đến em nhé, cậu nhóc nhà Inuzuka, ta đoán theo theo truyền thống thì chú cún này là bạn đồng hành của em đi." Kurenai cười nói. Đám trẻ này thật sự rất đáng yêu.


Kiba là người bị điểm danh đầu tiên, ngại ngùng gãi đầu: "Cô nói đúng ạ! Em là Inuzuka Kiba, còn đây là Akamaru." Chỉ lên đầu mình chú cún trắng nhỏ đang nằm: "Cậu ấy là bạn đồng hành của em!"


Hinata mắt chớp chớp vài cái nhìn Akamaru, tay đưa lên nhẹ xoa đầu nó cười nói: "Ngoan ngoan!"



Akamaru cảm nhận được Hinata không có ác ý, còn rất nhiệt tình cọ tay cô.


Kiba ngạc nhiên nhìn Hinata, bình thường Akamaru không thân với người lạ vậy nha. Nhưng nghĩ đến việc Hinata ở trong lớp cũng là cô gái hoà đồng được nhiều người yêu mến, trong đó ấn tượng tốt cũng có cậu. Theo lẽ đó, chắc hẳn Akamaru cũng cảm nhận được đi.



Kurenai nhìn sang Hinata mỉm cười, đôi mắt đỏ đánh giá một lượt, xong lại nói: "Vậy đến cô gái nhỏ trong đội của chúng ta, em giới thiệu về mình chứ?"



Hinata ngẩng đầu lên, dịu dàng mỉm cười: "Dạ! Em là Hyuga Hinata, em không kén chọn đâu, miễn là đừng chạm đến giới hạn em chịu đựng là được. Bởi vì em không chắc người đó sẽ tồn tại được trên thế giới này được nổi 3 giây không nữa." thân thiện.


"..."


Bọn họ có hơi rợn tóc gáy.


Kurenai nhìn bộ dáng Hinata lúc mới gặp mặt, cộng thêm việc nghe ngóng từ nhiều hướng, cô ấy còn nghĩ đây sẽ là một cô bé ngoan ngoãn đầy hoạt bát tươi sáng. Không nghĩ tới lại là nguy hiểm tiềm ẩn nha.


Kiba co rúm, đồng đội tương lai thật sự cần tìm hiểu thêm.


Kurenai thở dài: "Được rồi, vậy chúng ta..."


"Cô ơi, em chưa giới thiệu mà." Shino ngồi một bên cạnh lúc này mới nói.


Kurenai hoảng hốt: "A!! Thật xin lỗi, cô quên mất em! Mau, giới thiệu đi nào." cười trừ.


Không hiểu sao người xuất hiện ở đây mà cô quên mất cảm giác tồn tại của cậu bé nhỉ? Năng lực đặc biệt đó sao?


Shino còn chưa kịp nói, Kiba đã chen trước: "Cậu ấy ít nói lắm, để em giúp cho! Tên cậu ấy là Aburame Shino, nhìn lạnh lùng vậy thôi nhưng cậu ấy là một người bạn tốt đấy! Phải không?"


Shino: "À em..."


"Cậu ấy sử dụng côn trùng để chiến đấu, hơn nữa lại còn rất thông minh nha!"


Shino: "Tớ..."


"Nhìn vậy thôi chứ cậu ấy dễ ngại lắm, mong mọi người chiếu cố cậu ấy nhiều hơn."


Mọi người: "..."


Hinata cười mỉm: Cậu bạn này nhiệt tình thật đấy!


Kurenai: Rất hoà đồng!


Shino: Còn gì nói nốt ra đi!



Bảo trì câm lặng cho Kiba nói hết.



Một hồi Kurenai cuối cùng cũng không chịu được cắt ngang: "Vậy được rồi." Nhanh chóng ngăn lại Kiba rồi đổi chủ đề. "Tiếp theo nhé, ước mơ của các em là gì?"



Lúc này tất cả đều lộ ra vẻ trầm tư.



Shino cúi mặt sau lớp áo, mở đầu: "Em muốn mọi người nhớ tên em." Nhớ em còn tồn tại... tại vì dễ bị lãng quên quá.


Kurenai dịu dàng: "Thật ý nghĩa đó Shino. Còn em?" Nhìn sang Kiba.


Kiba hào hứng: "Em và Akamaru sẽ trở thành Ninja xuất sắc nhất!!" hãy nghĩ đến ánh nhìn trầm trồ của mọi người đi.


Kurenai cười nhẹ: "Được rồi, điều ước phổ biến nhỉ?" Không để ý đến khuôn mặt ngại ngùng của Kiba, quay ra nhìn Hinata: "Cô bé cuối cùng nào."


Hinata tay áp bên má, vui vẻ nói: "Em muốn có một ngôi nhà nhỏ yên bình sống qua ngày."


"....Hả!?"


Đồng loạt quay qua ngạc nhiên nói.


Kurenai: "Nếu muốn yên bình vậy thì tại sao em còn chọn làm Ninja?" rất mất an toàn và có thể hi sinh bất cứ lúc nào.



Hinata bình thản nhấp một ngụm trà nhỏ sau mới nói: "Dòng đời đưa đẩy ạ! Hơn nữa..." khẽ cười nhìn lên bọn họ: "Nếu muốn một cuộc sống yên bình thật sự thì em phải làm mọi cách ngăn cản không cho bất cứ ai phá hoại nó. Em phải trở lên mạnh mẽ bảo vệ ngôi nhà nhỏ đó mới được, vì vậy, làm Ninja thật sự cũng không đến nỗi nào đâu!"



Gia tộc Hyuga đâu có để yên cho cô vậy chứ? Ít nhất cũng phải được ở một mảng nào đó mới có thể tạm yên ổn được.



Kurenai: ".....Được rồi." Suy nghĩ của con bé bạo lực thật. Tương lai thật muốn xem xem cách giải quyết tay chân với đứa đen đủi nào đó đấy.


Kiba gãi đầu: "Mong muốn lạ thật đấy. Bộ cậu không nghĩ đến chuyện sau này về hưu cũng là đạt được nó rồi sao? Cả một quãng đời dài vậy chỉ để ở trong một căn nhà nhỏ thôi hả? Rất nhàm chán đấy, ngồi một chỗ vài phút không ai nói chuyện tớ đã phải đi tìm Akamaru luyện tập ngay rồi!"


Hinata đặt nhẹ cốc trà xuống: "Ninja chỉ là một cách để tớ luyện tập thôi, còn rất nhiều nghề nghiệp để phát triển trải nghiệm cơ mà? Làm theo sở thích chuyên môn.... tớ nghĩ làm người mẫu cũng không tồi đâu!" cười nói.


Kurenai bám lấy bả vai Hinata lắc đầu nghiêm mặt nói: "Không! Tuyệt đối đừng làm vậy Hinata!" Gia chủ Hyuga sẽ coi cô ấy là kẻ thù tẩy não cô bé ngây thơ này quá.


"Dạ!!?" Hinata.


Ai mà nghĩ tới đại tiểu thư nhà Hyuga tương lai sẽ làm người mẫu ảnh tạp trí chứ? Mặc dù tin đồn quả đúng là thời gian trước đây từng là đại tiểu thư vô dụng của gia tộc Hyuga, nhưng những năm gần đây không biết bì nguyên do bào Hinata đã tiến bộ không ít, phải nói là vượt xa rất nhiều so với những người cùng tuổi. Còn là người đỗ đứng đầu kỳ thi cùng cấp với người sống sót cuối cùng gia tộc Uchia - Sasuke.


Nghĩ đến đây thôi Kurenai đã cảm thấy thương xót, mới chỉ còn nhỏ như vậy nhưng muốn vươn lên chắc Hinata phải trải qua rất nhiều khó khăn cùng đả kích. Đến nỗi ước mơ cũng chỉ là một mái nhà bình yên thôi....



Kurenai tay đưa lên hơi xoa nhẹ đầu Hinata ấm áp nói: "Từ giờ chúng ta là một đội, em đừng lo gì cả nha! Nếu muốn tâm sự thì cô rất sẵn sàng đấy!"


Shino gật đầu: "Nếu không làm người mẫu thì có thể làm giáo viên...."


Kiba chưa để Shino nói xong đã tiếp chuyện: "Khó khăn cứ để tớ, người nổi tiếng tương lai còn đang ở trước mắt cậu không phải sao? Đâu phải lo chứ, tớ sẽ bảo vệ mái ấm giúp cậu, đúng không Akamaru?"


"Gâu!"



Hinata cười mỉm: "Nghe ấm lòng thật đấy, cảm ơn nhé nhưng không cần đâu." Để cho mấy cậu bảo vệ có mà loạn lên thì đúng hơn. Trực giác của cô rất nhạy...


Kiba ỉu xìu.


Kurenai để ý ba người bọn bọ. Vốn là muốn một bài luyện tập sinh tồn kiểm tra tính đồng đội của bọn nhóc, nhưng thấy tình cảnh như vậy.... thiết nghĩ là không cần rồi.


Về khả năng ứng phó và nhẫn thuật của từng đứa, thời gian làm nhiệm vụ có thể khám phá dần, nên không lo rồi.


Hơn nữa, còn một điều Kurenai rất thắc mắc, không biết có sai hay không nhưng Hinata, có vẻ như trưởng thành cả về suy nghĩ đều lớn hơn bạn đồng trang lứa rất nhiều thì phải. Cô còn tưởng đang nói chuyện với một người ngang tuổi mình cơ đấy. Dù vậy, điều kỳ lạ đó cũng không quan trọng, Hinata đã làm rất tốt trong việc gắn kết nhóm vậy nên...


"Hinata, em làm đội trưởng nhé?"


"Còn cô?"


"Cô chỉ là người dẫn dắt các em thôi, cô cần một người đáng tin trong đội để có thể chỉ huy mọi thứ khi cô không ở cạnh mấy đứa. Hơn nữa kỳ thì Chuunin sắp tới, các em cứ tập làm quen đi là vừa. Từ ngày mai chúng ta sẽ đi báo cáo làm nhiệm vụ, mấy đứa sẵn sàng rồi chứ? Nhiệm vụ đầu tiên của một Gennin?"



"Rõ!" đồng thanh.


"Tốt, giải tán!"


.

.

.



Vài ngày sau.


"Kurenai-sensei, bọn em làm phát ngán mấy nhiệm vụ dễ đang như thế này rồi. Cô còn nhiệm vụ nào khó hơn không?"


Hinata cười một bên không nói, nhưng cũng không phản đối Kiba.


Nhiệm vụ cấp D đã xong 40 cái. Cấp C xong 16 cái.....


"Cho chúng em làm cấp B đi!!"


Kurenai chống hông cười: "Làm nhiệm vụ cấp thấp còn cả luyện tập trong lúc thực hành nữa. Các em sử dụng tốt Chakra để đi trên nước và leo cây chưa?"


Kiba gật gật cái đầu: "Em biết làm nó từ nhỏ cùng với Akamaru rồi, Hinata giỏi khống chế cùng điều khiển Chakra cũng xong luôn, Shino nuôi bọ nên mấy cái chia đều Chakra kia không làm khó được cậu ấy. Hoàn thành hết rồi ạ!" thành thật báo cáo nhanh, ánh mắt lấp lánh chờ đợi.



Kurenai cười cười: "Được rồi, cô sẽ giúp, trước hết mấy đứa thực hành để chứng minh đi đã!"



Cả đám nhìn mặt nhau, đi về phía cái cây đồng loạt gật đầu rồi đi lên nó.



Kurenai quan sát bọn họ một chút rồi cười bò: "Ha ha ha ha!!! Rốt cuộc ai cho mấy đứa ý tưởng này cậy!!?"


"Shino, dùng bọ để giúp em giữ thăng bằng không tính! Kiba, đừng tưởng cô không nhìn thấy em đã đỡ Akamaru biến thành phân thân đứng trên cây. Thân thể Akamaru nhẹ nhưng nó đang thè lưỡi đấy! Hinata, chân em đâm sâu vào thân cây như vậy là phá hay luyện tập đây!?"



Cả đám chột dạ nghe Kurenai chỉ ra từng khuyết điểm mới đỏ mặt không nói gì. Thời gian có vài ngày mà bọn họ thi nhau cướp lấy bao nhiêu nhiệm vụ làm mới xong hết được thành tích tốt thế, lấy đâu ra thời gian tập luyện gì đó chứ.



"Được rồi, bây giờ chúng ta sẽ không làm thêm nhiệm vụ nữa. Khi nào các em học xong nó, nhiệm vụ cấp B sẽ tới ngay thôi. Giờ thì mau thực hiện được rồi!"



"Rõ!"

////////////////////////////////////
Hết chương 6

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info