ZingTruyen.Info

(Đn Naruto - Fairy Tail) Bạch Nhãn Quỷ

Chương 30: Phiêu bạt

Noa_Mylem





Naruto nhìn chị gái xinh đẹp trước mắt cười với mình, trạng thái thoải mái lập tức thu lại, rén nhìn Mira, nói lắp: "C-Chị không sao chứ?! Em rất hân hạnh được cứu chị!" gập thân chào.



Jiraiya nhìn hành động này của Naruto mà thấy ngại dùm, nhưng phải công nhận, cô gái trước mặt bọn họ rất đẹp. Cũng có thể so sánh là tuyệt đại mỹ nhân lên.



"Nhóc làm cái gì kỳ lạ vậy?"



Naruto ngẩng đầu lên phất phất tay như muốn Jiraiya tránh xa sau đó đỏ mặt nhìn Mirajane không rõ.



Mirajane che miệng cười, cô không ngờ Naruto cũng có một mặt dễ thương như vậy. Hình ảnh em trai đáng yêu này không tệ.




"Chị à, sắp tới chị có kế hoạch đi đâu vậy? Em nghĩ đám người kia sẽ quay lại tìm trả thù, nếu không để em đi hộ tống chị nhé. Em cùng lão già này cũng chỉ đi luyện tập khắp nơi thôi."




Jiraiya trợn mắt nhìn Naruto, tay dí xuống cái đầu cậu: "Nhóc nói cái gì vậy? Không phải có bản đồ kế hoạch trước rồi sao?" hơn nữa ông cũng đâu phải là đi lung tung.



Jiraiya nhìn khuôn mặt đỏ ửng kia của Naruto, tay vuốt cằm đánh giá.



Thằng nhóc này có lẽ đang dần kế thừa dòng máu của ông rồi. Mắt nhìn cô gái trẻ rất tốt nha.



Naruto nghe Jiraiya nói vậy mặt không đổi: "Chúng ta còn không vội mà, giúp chị ấy một chút cũng đâu có sao đâu." bĩu môi nói.



Mirajane nhìn Naruto từ trên xuống dưới, phát triển rất tốt, nhưng vẫn còn năng nổ chưa trưởng thành lắm. Nhưng như vậy cũng rất đáng yêu nha.



"Ara~ vậy nếu không phiền tôi có thể đi cùng hai người tới nơi tiếp theo các vị định tới không? Tôi cũng chỉ là đang đi du lịch một mình thôi." Mirajane che miệng đầy hào quang ánh sáng nói.



Naruto hơi mở lớn mắt, tai nóng lên gật đầu lia lịa không dám nhìn thằng. Cậu hôm nay gặp may rất lớn nha. Chị gái này quá xinh đẹp rồi!



Jiraiya tuy mê mẩn nhưng là người đã trải qua nhiều việc đương nhiên tinh thần ông vẫn kiên cố hơn Naruto.



Ông bắt đầu nghi ngờ cũng đề phòng Mira hơn. Một cô gái trẻ có vẻ ngoài như vậy mà lại dám đi du lịch một mình thì ít nhất năng lực phòng thân hoặc sức tấn công của cô ấy không cần thiết để bọn họ can thiệp vào. Nếu vừa rồi họ không ra cản có khi cô gái này có thể tự làm luôn đó chứ.




"Vậy chúng ta nhanh xuất phát thôi." Jiraiya cười vẫy tay nói.



Mặc dù rất đáng nghi nhưng ông có thể nhận ra cô gái này không có ác ý với họ, chắc cũng chỉ đơn giản là đi ngao du chút thôi. Hơn nữa đi cùng người đẹp mà...



Mirajane nhìn bọn họ cũng đứng dậy đi theo, bây giờ không chỉ có hai thầy trò Naruto nữa, thêm một người đi cùng, chuyến đi này thêm phàn đặc sắc đi.



Hang động trống vắng lạnh lẽo đã được khai quật Orochimaru ngồi bàn cơm: "..."



Kabuto có chút bối rối: "Hay là tôi ra ngoài tìm cô ấy nhé?"



Orochimaru ngần ngại: "À ừ."



Sẽ không sao đúng không? Con quái vật đó thì làm gì có người nào bắt đi được chứ?!



Bọn họ không lo lắng đâu, chỉ muốn gọi người về ăn thôi.



"Kabuto, ngươi chờ ta." Orochimaru vội vàng chạy ra cửa. "Sao đến giờ rồi vẫn không biết đường về ăn cơm chứ!"



...



Mirajane nhìn hai thầy trò Naruto yên lặng đi trên đường ánh mắt liên tục nhìn chằm chằm cô khiến Mira có chút muốn cười: "Sao vậy?"



Naruto bối rối, lấy hết can đảm hỏi: "Chị, Mira-san là người làng nào vậy?" một câu hỏi cơ bản nhưng lại đầy mong chờ đến từ Naruto.



Mirajane nhíu mày, nếu nói là làng Lá thì với những mối quan hệ liên kết của hai người này chắc chắn sẽ nghi ngờ nha.



"Không có nơi cố định, chị đi rất nhiều nơi khác nhau." Một câu trả lời chung chung như vậy là tốt nhất.



"Cô là Ninja sao?" Jiraiya phỏng đoán.



Mirajane cười: "Cứ cho là vậy đi."



Naruto ngạc nhiên: "Chị cũng là một Ninja sao? Vậy hẳn là rất lợi hại, em cứ nghĩ chị là người dân bình thường thôi chứ." không phải ai cũng dào dạt Chakra cùng gan dạ để đi làm Ninja.



Tất nhiên đối với một hình thái dịu dàng nhân hậu như Mira thì nó càng giống với chị gái hàng xóm gần nhà hơn là một nữ Ninja mạnh mẽ. Nếu so sánh với các Ninja nữ đầy khí thái cùng mạnh bạo Naruto từng gặp thì người dịu dàng như vậy làm cậu có chút liên tưởng tới... Hinata.



Tại vì hiếm thấy được nữ Ninja tính tình mềm mỏng như vậy làm, lấy Sakura, Tsunade hay Temari làm ví dụ thì.... Quả đúng là rất hiếm.




Mira nhẹ giọng cười khúc khích: "Ara~ hoá ra em ấn tượng chị vậy sao? Quả thật chị không thích đánh nhau, chỉ muốn có năng lực phòng thân thôi. Đôi khi có những thứ chị cũng muốn bảo vệ nữa."



Ninja tập đúng là để nâng cao năng lực phòng thân, còn ma pháp là để huỷ diệt. Cái này không tính.



Jiraiya ngạc nhiên, ông còn nghĩ cô gái này sẽ giấu về việc mình có năng lực để giả làm người bình thường, không nghĩ tới cô cứ như vậy mà nói ra luôn. Xem ra không phải người xấu.



Có lẽ công việc tình báo của ông cũng sẽ ổn như bình thường kể cả khi dẫn theo một cô gái nữa.



"Mira-san! Chị yên tâm, dù không biết có làm tốt không nhưng nếu có nguy hiểm em vẫn sẽ bảo vệ chị. Cứ tin ở em!" Naruto vỗ ngực sắt đá nói.



Mira hiền dịu tay đưa tới xoa đầu Naruto: "Ừm, nhờ Naruto nhé."



Tay cô vừa chạm lên đầu Naruto lập tức khiến cậu tròn con mắt mở to ra kinh ngạc: "D-Dạ..." mặt đỏ au, nóng bừng lên càng cúi thấp xuống. Nụ cười kia khiến tim phút chốc cậu nặng nhịp.



Naruto trong thoáng qua không hiểu sao có cảm giác quen thuộc, chị gái mới gặp này khiến cậu nhớ đến một người nhưng suy nghĩ thật lâu cậu cũng không nhận ra đó là ai. Theo bản năng không hiểu sao Naruto rất muốn gần gũi với người này, nhưng ai tiếp xúc qua cũng hiểu được là rất ít ai ghét được Mira đi.



Jiraiya nhìn thằng nhóc đồ đệ nhà mình, đột nhiên có chút cảm giác ngán ngẩm.



Xem đi, nghị lực còn không tốt bằng ông.



Jiraiya đúng thật là lão dê xồm, nhưng không phải ai cũng khiến ông để mắt tới. Cô gái xinh đẹp này quả thật rất quyến rũ cả về hình dáng lần phong thái. Nhưng không hiểu sao bản tính của ông lại không muốn làm những biểu cảm ngốc nghếch nào với cô nhóc này được. Chọn lựa người mà diễn sao?



Ba người một đường đi tới làng Mây mất ba ngày, chỉ một chút bước qua biên giới thôi đã thấy bầu trời tối đen, những con mưa phía xa không ngớt.



Jiraiya đưa họ tới một nhà trọ bên trong khu chợ, ông đặt hai phòng sát nhau rồi kêu bọn họ tự sắp đồ rồi báo có việc đi chút rồi về. Có lẽ sẽ ở lại đây một tuần để luyện tập với địa hình mưa.


Mirajane mỉm cười nhìn phòng trọ, so với việc phải đi lang thang khám phá có người dẫn đường như vậy tiện hơn rất nhiều.



Mở cửa sổ nhìn xuống dưới lập tức có thể thấy được đường phố cùng những tiếng nói chuyện đi lại đông đúc, mặc dù nó chỉ là một ngõ hẻm nhỏ nhưng khá đầy đủ cùng tiện nghi. Khách quán tiếp đón người từ nơi khác đến cũng nhiều. Nơi này có lẽ chủ yếu để tiếp đón những vị khách không cố định như họ, cũng không phải trung tâm làng nên Mira hiểu được.



Họ đến đây thì trời đã sẩm tối, Naruto từ phòng bên cạnh ngó đầu ra cửa sổ, trùng hợp cũng bắt gặp Mira đang quan sát cười nói muốn cùng cô đi dạo tìm quán ăn tối. Mira đương nhiên cũng không ngần ngại đáp ứng, hai người ra khỏi phòng đi xuống.



Xem xét một hồi cuối cùng họ lựa chọn vào quán ăn Dango gọi kèm theo tách trà.



Naruto trong khi chờ đồ ăn tới mắt không rời Mira một chút. So với việc để lộ khuôn mặt cậu thấy Mira vẫn lên đội áo choàng là tốt nhất. Dù cho có che đi thì nhan sắc bí ẩn cùng khí chất xung quanh cô cũng khiến nhiều người chú ý.



Với việc Mira không có nơi ở cố định như vậy thì Naruto phỏng đoán cô chắc chắn đã sảy ra một chuyện buồn, người nhà có lẽ... cũng giống như cậu chăng?



"Mira-san, trước giờ chị đều đi một mình sao?"



Mira cười lắc đầu: "Không hẳn, đôi khi vẫn đi cùng người quen." là đội 8 nhưng không nên tiết lộ quá nhiều.



Naruto không nhịn được nói: "Mira-san, nếu sau chuyến đi này chị không có nơi nào an tâm ở thì có thể tới chỗ em." biểu cảm nghiêm túc không chớp mắt nói.



Mira có phần kinh ngạc: "Tới chỗ em?"



Naruto gật đầu: "Đúng vậy! Ở làng Lá em sống một mình, chị đừng hiểu lầm, em không có ý đồ gì đâu. Tại vì... nếu một mình sẽ rất cô đơn mà, đúng không!?" giọng nói nghẹn nghẹn không chắc chắn.




Do quá nhiều sự kỳ thị nên cậu cũng không chắc cô gái dịu dàng trước mắt có thể thích mình. Không ai ưa một thằng nhóc xui xẻo như cậu... nếu Mira biết chuyện cậu ở trong làng có phải cũng sẽ như mọi người không?



Sự đồng cảm của cô đơn là mối liên lết duy nhất Naruto có thể nghĩ ra được hiện tại.


Nhìn xem, dù khác với hồi nhỏ, đã có đồng đội thì hiện tại cậu cũng không được như bao đội khác. Đội 7 họ không được đoàn kết cùng hợp tác lắm. Naruto đúng là có chút ngốc nhưng là con trai của Tia Chớp Vàng thì dù không ai nói cậu cũng tự hiểu được tình huống cùng những thứ cậu đang đối mặt bây giờ. Sự công nhận vẫn còn quá xa vời với cậu...



Đây chính là lý do Naruto không chắc chắn khi ngỏ lời với Mira.



Mira nhìn cậu bé trước mắt, với tâm thế của một người chị gái. Mira tâm trạng trùng xuống khi thấy biểu cảm cùng thái độ của Naruto khi nói vấn đề này.



Là thương cảm hay thương hại đây...



Có đồng đội như không có, Naruto vẫn còn cảm giác cô đơn sao?



Đồng đội rất quan trong với Naruto, nhưng có lẽ Naruto trong lòng bọn họ không có sức nặng như vậy.



"Đến một ngày nào đó chị muốn rời đi em sẽ không cản chị đâu, ít nhất cứ coi chỗ em làm nơi cư ngụ là được, em mãi mãi chào đón chị."



"Được." Mirajane mềm lòng.



Bị coi là quái vật và bị đuổi khỏi nơi mình sinh sống, cảm giác xa lạ mà quen thuộc này cô còn phải tìm ai để đồng cảm cơ chứ.



Naruto không tin vào tai mình, cậu không nghĩ tới cứ như vậy mà Mira đồng ý.



Chính cậu cũng đã chắc chắn phần nào Mira sẽ từ chối, vì dù sao một người còn gặp chưa bao lâu làm sao có thể dễ dàng đồng ý vậy được. Nhưng thật ngoài mong đợi, đối với một người xa lạ cô ấy chịu tin tưởng vậy sao? Naruto vừa hạnh phúc lại vừa cảm thấy bất an.



Hy vọng quá nhiều sao?



"Naruto này."



"Dạ?"



"Cảm ơn em." Mirajane cười một cách trân thành nhất.



So với cô, cậu còn mạnh mẽ hơn nhiều.



Naruto: "!!!" Tay trái ôm ngực, không ổn, thật sự không ổn chút nào.



Trái tim đang đập loạn như vậy, nó không phải đập vì Sakura sao!!?



Lần đầu tiên Naruto có thể cảm nhận được sự rung động một cách rõ ràng như vậy.


////////////////////////////////////////////
Hết chương 30.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info