ZingTruyen.Asia

Marimashita-Iruma[AOB] :No Name

chap 9

Chalotte301

   đã được một thời gian kể từ khi cậu học cùng 3 vị gia sư của mình và hôm nay là ngày mà ojii-chan của cậu nói cậu sẽ có người bạn đầu tiên .Và.. cậu đang cực kì háo hức không biết người bạn đó như thế nào .

-Iruma ,mi đang nghĩ gì thế ,mau mở sách hóa trang 37 ra - Chả còn ai khác ngoài kalego sử dụng cái giọng điệu cực gát này cả

-V-vâng - cậu vừa định thần lại và nhanh chóng cho tay vào chiếc cặp sách nhỏ xinh lục tìm quyển sách hóa thân yêu

-Này không lẽ mi quên mang theo đó chứ ? -đang rõ ràng là 1 câu hỏi bình thường của kalego nhưng trong mắt cậu thì nó chắc chắn cả tỷ phần trăm là ông thầy đang đe dọa mình kiểu "Mau trả lời là em có mang theo không thì ,đừng hòng lành lặn trở về "

 ---------một khoảng im lặng ----------

-rồi mi lên thư viện tổng tìm đi ,chắc sẽ có sách hóa lớp 7 đấy - thấy cậu học sinh đang run như cầy sấy trước mặt kalego lên tiếng .giờ anh chỉ cười một cái nữa thôi là cậu chắc chắn lăn đùng ra chết rồi đấy 

-Vâng -thấy đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần cậu nhanh chóng sốc lại tinh thần và tìm đường đến thư viện .

 Thề là lúc trước tìm thư viện ở nhà kalego thì còn dễ chứ bắt tìm trong căn biệt thự siêu to khủng lồ này thì khác nào thả cậu vô mê cung rồi bắt tìm đường ra .Và đáng sợ hơn cả là cậu phải tránh gặp mặt king-shotacon-wisteria và bánh ngọt cáu gắt-bachiko nữa ,nghĩ thôi đã thấy sợ rồi.

 Và không biết ăn phải thứ gì mà bảo cậu đến thư viện mà cậu lại mò thẳng ra vườn mới khinh chớ (đây là một sự sắp đặt không hề giả trân đến từ phía của au)

-Coá vẻ mình lại bị lạc ra vườn nữa rồi !hazz - Nhận ra mình lạc cậu giờ thì chỉ biết thở dài .liếc mắt qua cây anh đào giữa vườn cậu thấy lấp ló ánh đỏ .tò mò cậu nhẹ nhàng tiến lại gần , trước mặt cậu hiện ra hình ảnh của 1 cô bé nhỏ nhắn ,với nước da trắng hồng hào ,mái tóc dài được buộc lại gọn gàng .

-*cạch ,rắc *- vì mải nhìn ngắm nhan sắc của người trước mặt ,nên cậu đã vô tình dẫm  phải 1 cành cây khô .(hự chắc chắn là nhân vật phải hi sinh nhiều nhất bộ truyện này là :cành cây khô)

đó không phải là 1 tiếng động lớn nhưng đủ để đánh thức một con người cẩn trọng và sắc bén như cô .

-Vậy ...cậu là ai ? đến đây làm gì? mục đích để tiếp cận tôi? -tay cô nắm chặt lấy cổ cậu ,đôi mắt sắc lẹm ,gặng hỏi 

Trong lúc cậu đang còn ngơ ngác vì hình ảnh cô bé dễ thương lúc nãy đi đâu rồi giờ chỉ còn là 1 cô gái lạnh lùng thì chợt một giọng nói chợt vang lên

-Azazel Ameri ,bỏ tay của mi ra khỏi cổ của nhóc đó đi -đó là kalego ,anh đã xuất hiện ở gần đó từ bao giờ 

-từ giờ đây sẽ là bạn mới của mi đấy -sau khi nhắn nhở ameri ,anh lên tiếng ,vâng chính là giọng nói thản nhiên .không sai,tất cả là sự việc đã đi theo đúng những gì anh sắp xếp."giờ thì cho bạn chúng 1 chút không gian để trò chuyện nhỉ ".anh suy nghĩ một hồi rồi bỏ lại 2 bạn trẻ vẫn đang load .

-cạch -tiếng cửa đóng lại .chính xác là kalego đã trực tiếp nhốt 2 con người tội nghiệp nào đó ngoài vườn

-Yên tâm ,hôm nay tròi đẹp lắm ,nhà vệ sinh ở cách chỗ bọn mi đứng tầm 20m sát góc tường nhá -tiếng nói của người thầy có tâm vọng lại

__________chap sau là kết thúc chương I ròi_________



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia